Thái Cổ Thần Vương

Chương 1227: Chương 1227: Trích Tiên Cư (1)




Tần Vấn Thiên ở lại Tần gia, một mặt là vì dưỡng thương, hai là hắn mới tới Tiên Vực nên quả thực không có chỗ nào có thể đi được, ba là vì muốn tìm hiểu hơn đối với tình huống của Tiên Vực đã.

Trên con đường đi tới Tiên Vực, Kiếm Thánh Lý Mộ Bạch đã vài lần nhắc nhở hắn khi đến Tiên Vực phải cẩn thận chút, không thể như lúc ở Hoàng Cực Thánh Vực có thể dựa theo bản tính mà làm. Bởi vậy Tần Vấn Thiên cũng rất cẩn thận khi hành sự, suy cho cùng nơi đây không phải Hoàng Cực Thánh Vực, cường giả Tiên Đài cảnh thuộc về truyền thuyết có rất nhiều. Tại trong Tiên Vực, không cẩn thận mà chọc tới nhân vật có thể liên lụy đến cả cường giả Tiên Đài cảnh nữa.

Tại Tần gia, Tần Vấn Thiên khôi phục phi thường tốt, tự thân huyết mạch của hắn có sức khôi phục siêu cường, huống chi Tần Phong cùng Tần Thanh cũng chiếu cố thêm hắn làm cho hắn càng ngày càng ưa thích hai tiểu gia hỏa này.

Bây giờ Tần Vấn Thiên cũng đã biết, Tần Phong cùng Tần Thanh là tỷ đệ, Tần Phong là đệ đệ nhưng kỳ thực hai người giống nhau bởi vì đó là huynh muội sinh đôi.

Thân thế của cặp tỷ đệ sinh đôi cũng thật đáng thương, tại Tần gia cha mẹ của bọn hắn cũng được coi như là nhân vật thiên tài phi thường nổi danh. Tuy nhiên có một lần đi ra ngoài mạo hiểm mà bỏ mình, lưu lại hai tỷ đệ sống nương tựa lẫn nhau và được gia gia nuôi lớn. Điều này làm cho Tần Vấn Thiên thổn thức không ngớt, tại trong thế giới Võ Đạo có rất nhiều Võ Mệnh tu sĩ đều hi vọng tại sau khi bản thân mình trở nên cường đại rồi thì mới sinh con nối dõi. Nếu như thực lực không đủ cường đại, đang trên con đường truy cầu Võ Đạo mà chết đi thì con cái lưu lại sẽ rất khổ sở.

Trong tiểu viện u tĩnh, Tần Phong đang luyện một bài quyền mà hắn am hiểu, một đôi thiết quyền múa lên cực kỳ uy vũ dũng mãnh, mơ hồ có khí thế vô kiên bất tồi.

Tần Vấn Thiên ngồi ở trong sân nhìn hắn, mỗi một lần Tần Phong ra quyền đều có uy lực rất lớn, quyền phong đè nén ép cho không khí nổ tung. Rất khó tưởng tượng một thanh niên có khuôn mặt tuấn tú như hắn lại tu hành được quyền pháp cương mãnh như vậy.

- Tần đại ca, uống thuốc đi.

Lúc này một thanh âm thanh thúy ôn hòa truyền đến. Tần Vấn Thiên nằm ở trên ghế đưa mắt nhìn về phía Tần Thanh đang đi tới, trên mặt lộ ra một nụ cười. Mỗi mỗi lần hắn thấy Tần Thanh thì đều cảm thấy thân thiết, thiếu nữ này có được vẻ xinh xắn và thanh thuần của Khuynh Thành lúc còn trẻ rồi tên gọi lại có chút giống như Thanh Nhi.

- Tần Thanh, ta ổn rồi, không cần sắc thuốc cho ta nữa đâu.

Tần Vấn Thiên cười nói nhưng vẫn nhận lấy dược thang rồi một hơi uống cạn.

- Gia gia thường nói trị thương phải trị cho dứt điểm, như vậy mới không làm cho thân thể lưu lại tai hoạ ngầm.

Tần Thanh cười cười nói, nàng cũng ưa thích nói chuyện với Tần Vấn Thiên. Mấy ngày nay Tần Phong thường thường quấn lấy Tần Vấn Thiên đòi kể chuyện về thế giới nhỏ bé. Mỗi lần Tần Thanh cũng ở bên cạnh nghe một chút, cũng cảm thấy Tần Vấn Thiên kể chuyện phi thường thú vị hơn nữa từ trên người Tần Vấn Thiên nàng còn một mực có một loại cảm giác rất thân thiết, giống như là đại ca ca của mình vậy.

- Biết rồi, bất quá chung quy để ngươi sắc thuốc, ta vẫn băn khoăn.

Tần Vấn Thiên cười nói.

- Tần đại ca hà tất phải nói như vậy, nếu cảm thấy băn khoăn, vậy thì kể thêm cố sự cho ta đi.

Tần Thanh cười nói, Tiên Vực thế giới tuy rất lớn nhưng đó là đối với cường giả mà thôi. Còn đối với đám tiểu bối có tu vi từ Thiên Tượng cảnh trở xuống bọn hắn lại không dám đi lại quá xa, phạm vi hoạt động đều rất có hạn bởi vậy trải nghiệm làm sao có thể phong phú được như Tần Vấn Thiên.

Bởi vậy Tần Phong cùng Tần Thanh tuy lớn lên tại Tiên Vực nhưng lại không có được sự thành thục như Tần Vấn Thiên mà bộ dáng và tính cách có chút tương đối đơn thuần.

- Tốt, ngươi lúc nào muốn nghe thì liền tới tìm ta.

Tần Vấn Thiên vui vẻ cười nói.

- Một lời đã định.

Tần Thanh cười rất là xán lạn nói rồi lại đưa mắt nhìn nhìn về phía Tần Phong nói:

- Tần đại ca ngươi cảm thấy thiên phú của Tần Phong như thế nào. Tần Phong nó mơ ước có một ngày có thể trở thành Quận Vương một quận, có được phủ binh của mình, như vậy mới có thể bảo hộ được người nhà, ước mơ này không biết có thể thực hiện được hay không .

- Tần Phong có loại chí hướng này, ta nghĩ nhất định là có thể.

Tần Vấn Thiên gật đầu nói :

- Tần Thanh, vậy ngươi có nguyện vọng gì.

- Ta ư?

Tần Thanh sửng sốt một chút rồi lập tức cười nhẹ nói:

- Ta chỉ hi vọng gia gia được khỏe mạnh, Tần Phong cũng có thể thực hiện được tâm nguyện của mình là tốt rồi.

- Đúng là một nữ hài ngây thơ.

Trong lòng Tần Vấn Thiên cảm thán nghĩ, thiếu nữ ngây thơ như vậy thật không nhiều, tâm nguyện của nàng cũng rất đơn giản.

- Tần Phong, ngươi ra quyền lực đạo không đúng rồi.

Lúc này Tần Vấn Thiên đột nhiên nhìn về phía Tần Phong hô nói. Tần Phong liền ngừng lại, hắn thấy Tần Vấn Thiên đi về phía mình nói:

- Ngươi ra quyền tuy cương mãnh nhưng lực lượng lại bị phân tán, công kích chân chính lợi hại nhất là phải có thể tùy tâm sở dục khống chế được sức mạnh tấn công tụ tại một điểm và phải tinh chuẩn.

Nói xong, Tần Vấn Thiên liền vung quyền đánh về phía trước một quyền. Một quyền này tốc độ nhanh như thiểm điện, chỉ thấy một đạo quyền phong khủng bố sượt qua mặt Tần Phong rồi đánh về phía trước. Trên nắm đấm giống như là có một đạo lưu quang rực rỡ rồi từng đạo băng quyền đáng sợ bạo kích ra, ầm một tiếng, một tảng đá lớn trong sân trực tiếp nát bấy. Tuy nhiên đòn công kích khủng bố này lại không có tiếp tục đi về phía trước nữa mà dừng lại. Cái này có ý vị là công kích của Tần Vấn Thiên cực kỳ tinh chuẩn, mức độ khống chế rất cao, toàn bộ lực lượng đều được dồn vào trên cự thạch, không bị tiết ra ngoài chút nào. Khả năng khống chế lực lượng này quả thực khiến người ta phải sợ hãi.

- Tần đại ca, ngươi làm sao làm được như vậy ?

Tần Phong hai con mắt chớp chớp, hắn không ngờ Tần Vấn Thiên quá lợi hại như vậy.

- Luyện thôi, là thiên chuy bách luyện, lần lượt trui luyện, từ trong đó lục lọi, lĩnh ngộ ra quyền pháp tốt nhất, sau đó lại lần lượt xác minh trên thực tế, đó là phương pháp duy nhất để ngươi có thể đạt đến hiệu quả mong muốn.

Tần Vấn Thiên nói :

- Bởi vậy ngươi phải nhớ kỹ, muốn có thành tựu tất phải khổ luyện, tuy nhiên trong khi đang khổ luyện đồng thời cũng không nên quên cảm ngộ, bỏ đi khuyết điểm, lần lượt cải thiện.

- Hơn nữa, cảnh giới của ngươi bây giờ đã sắp chạm tới ngưỡng cửa Võ Đạo ý chí, nên đi cảm ngộ Quyền Chi Ý Chí, Đại Địa Ý Chí đi. Như vậy thì Tinh hồn của ngươi sẽ rất dễ dàng lĩnh ngộ được hai loại Võ Đạo ý chí này .

- Trước đây gia gia ta cũng đã nói với ta tương tự như vậy nhưng vẫn không tìm được mấu chốt, Tần đại ca ngươi có thể giúp ta được không?

Thần sắc Tần Phong có vẻ mong đợi nói, Tần Vấn Thiên tựa hồ rất lợi hại đây.

&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.