Thái Cổ Thần Vương

Chương 1232: Chương 1232: Trận chiến bắt đầu (2)




Một lát sau Tần Vấn Thiên đã đứng ở một nơi nào đó rồi trong sát na trên thân đã có quang văn lóng lánh và một cái áo giáp rực rỡ đã mặc lên thân Tần Vấn Thiên. Trên áo giáp, Thần văn lưu chuyển giống như là áo giáp thực vậy mang lại lực lượng gia trì kinh khủng.

- Không thể di động được, chỉ có ngồi chờ chết, vô dụng.

Sau khi kiểm tra Tần Vấn Thiên liền thẳng bỏ rơi rồi lại tiếp tục chạy đi, rất nhanh hắn lại thấy được một thanh ngân cung đang trôi nổi giữa khoảng không.

- Cung tiễn này không tệ .

Thân hình Tần Vấn Thiên nhảy lên, tuy nhiên lúc này ở một phương hướng khác cũng có một đạo thân ảnh như lưu quang đang lao về phía cung tiễn. Người nọ chính là một lão giả có tu vi Thiên Tượng ngũ trọng cảnh, so với Tần Vấn Thiên thì lợi hại hơn.

- Ô..n..g.

Thấy vậy, trên người Tần Vấn Thiên xuất hiện kim sắc quang mang lóng lánh rồi phảng phất như biến thành cánh chim, sau đó Tần Vấn Thiên trực tiếp giơ tay lên túm lấy cung tiễn.

- Càn rở.

Phía nơi xa lão giả kia cũng vung bàn tay chộp ra, cánh tay lão phảng phất như dài ra hơn ngàn mét, trực tiếp ép về phía Tần Vấn Thiên.

Thấy vậy thân hình Tần Vấn Thiên mãnh liệt đổi hướng, Yêu khí ngút trời phảng phất như hóa thành thân chân Đại Bằng Điểu lao đi về nơi xa, căn bản không cùng đối phương chính diện va chạm.

- Đùng.

Cường giả kia cũng truy đuổi theo Tần Vấn Thiên, tốc độ hai người đều cực nhanh. Lúc này đột nhiên Tần Vấn Thiên dừng lại rồi hai tay kéo cung và đưa một đạo chân ý khủng bố dung hợp vào trong đó. Vút một tiếng, Tần Vấn Thiên đã bắn ra một mũi tên về phía cường giả đang đuổi giết mình.

- Phanh, phanh, phanh.. .

Hư không dường như bị mũi tên này bắn thủng, cánh tay kéo dài của cường giả kia liền bị trực tiếp đâm xuyên qua mà nổ tung. Điều này làm cho lão giả đuổi giết Tần Vấn Thiên đột nhiên hơi đình trệ cước bộ rồi đưa mắt nhìn nhìn chằm chằm vào Tần Vấn Thiên đang bỏ đi mà không có tiếp tục đuổi theo nữa.

- Uy lực tăng phúc của cây cung này không tệ, thuộc về Ngũ giai hạ phẩm Thần binh, có khả năng đề thăng lực lượng công kích lên một cảnh giới. Tuy nhiên nếu là tồn tại đã ngoài Thiên Tượng tứ trọng cảnh thì sử dụng có lẽ không có nhiều công dụng lắm.

Tần Vấn Thiên thầm nghĩ rồi tiếp tục chạy đi. Dọc đường mỗi lần gặp phải người khác hắn đều không có giao phong mà trực tiếp tách ra. Sau cùng sẽ còn lại chỉ có một người, hiện tại hà tất phải vội vã giao phong với nhau.

Trong số các cũngg tham dự đổ chiến lần này cảnh giới của Tần Vấn Thiên tương đối thấp, chỉ là Thiên Tượng nhị trọng cảnh giới, không sai biệt lắm là nhân vật ở tầng dưới chót rồi nên việc khiêm tốn hành sự đương nhiên là không có sai lầm.

Càng về phía sau, trận pháp gia trì cùng với bảo vật càng lợi hại, đối với cường giả có cảnh giới thấp càng có lợi hơn. Thí dụ như một kiện bảo vật Ngũ giai hạ phẩm, nếu như cường giả tu vi phía trên trên Thiên Tượng cảnh tam trọng có bắt được cũng không có bất kỳ tác dụng nào.

Bất quá không như Tần Vấn Thiên. Tà Vũ vừa vào trong Trận Giới liền cực kỳ bá đạo, sử dụng tu vi Thiên Tượng ngũ trọng cảnh giới trực tiếp mở ra con đường giết chóc, một đường đi một đường giết. Ngoài ra hắn còn chiếm được một kiện Pháp bảo cánh chim gia trì tốc độ nên liền trực tiếp ngự không tại trên không Trận Giới mà đi, cứ thấy người là liền lập tức đáp xuống, vì vậy có người thực lực yếu thậm chí không kịp bóp nát trận phù thì đã bị hắn trực tiếp giết chết.

- Tu vi của Tà Vũ cùng Hàn Lạc đều là Thiên Tượng ngũ trọng cảnh giới, thủ đoạn sát phạt cực kỳ lợi hại, không người nào có thể ngăn được, cho dù là cường giả Thiên Tượng lục trọng bình thường cũng không phải là đối thủ. Trong khi đó trong số nhân vật tham gia tranh đoạt lần này, Thiên Tượng thất trọng chỉ có vẻn vẹn mấy vị.

- Vị hắc y lão giả kia thực lực cũng rất lợi hại, tu vi là Thiên Tượng thất trọng cảnh, một đường cũng thu gặt khá nhiều.

- Khương Phong, Triệu Ngữ Yên đều mạnh, hơn nữa càng về phía sau, ưu thế của Triệu Ngữ Yên sẽ càng lớn hơn .

- Tên này là ai mà cứ gặp phải người liền tránh né không chiến, quá bỉ ổi đi, người như vậy dĩ nhiên lãng phí Tinh thạch đi tham gia đổ chiến?

Có người chú ý tới Tần Vấn Thiên mà hoài nghi nói, làm nhân vật thuần túy là lãng phí, tham gia đổ chiến thì chỉ có lợi khi thành người thắng trận, không phải cứ trốn tránh là hữu dụng.

- Còn trốn nữa, thật sự có thể tránh được ư.

Mọi người thấy Tần Vấn Thiên vẫn tiếp tục tránh né thì không khỏi không biết nói gì. Theo thời gian dần đi qua, rất nhanh trong Trận Giới chỉ còn lại có hơn bốn mươi người mà thôi.

- Gia hỏa am hiểu trốn chạy vẫn đang ở đây à, thật không nói nên lời a.

Theo trong quá trình nhân số giảm dần đi thì Tần Vấn Thiên cũng càng ngày càng nổi danh, hắn mỗi lần đều chạy trốn nên tự nhiên dễ dàng làm cho mọi người quan chiến bên ngoài chú ý đến.

- Khương Phong, gia hỏa này đi tới khu vực của Khương Phong rồi, hắn xong đời rồi.

Đúng lúc này, thần sắc rất nhiều người lộ ra vẻ có chút hả hê. Khương Phong đã phát hiện ra một cái bảo địa có khả năng gia trì công kích phạm vi lớn, Tần Vấn Thiên sắp đi vào phạm vi công kích của hắn rồi.

Bất quá đúng lúc này, bọn hắn lại thấy Tần Vấn Thiên bỗng nhiên dừng bước rồi xoay người rời đi.

- Con mẹ nó, quá bỉ ổi đi.

Đoàn người đảo cặp mắt trắng dã hô to nói.

- Khương Phong cũng cảm giác được sự hiện hữu của hắn mà truy sát tới rồi, hắn chết chắc rồi, tốc độ của Khương Phong cực nhanh.

Bên trong Trận Giới, Khương Phong đang đuổi theo Tần Vấn Thiên.

Tần Vấn Thiên lại bắt đầu trốn nhưng lúc này Khương Phong lại quát lạnh một tiếng nói :

- Tên chuột nhắt nhát gan, ngươi cũng xứng tham gia trận chiến này ư.

Trong khoảnh khắc thanh âm của Khương Phong vang lên thì Tần Vấn Thiên bỗng nhiên dừng lại tại trên một ngọn núi mà không có tiếp tục chạy trốn nữa!



&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.