Thái Cổ Thần Vương

Chương 1231: Chương 1231: Trận chiến bắt đầu (1)




- Tà Vũ, nơi này là Trích Tiên Cư, không cho ai tranh cùng ngươi, như vậy ngươi trực tiếp bảo người Trích Tiên Cư cầm Thiên Ma Giáp Cốt tặng cho ngươi chẳng phải là nhanh nhất sao?

Hàn Lạc nhìn thanh niên yêu tà đang ngăn tại cửa lạnh lùng nói.

Tại Vô Ưu Thành, Tà Vũ là đứa con độc nhất của nữ thành chủ. Cha hắn là nhân vật bá chủ một thế giới nhỏ bé, là cường giả Tiên Đài cảnh với bản thể là một Yêu thú cực kỳ bá đạo. Lúc trước khi hắn phá vỡ thế giới nhỏ bé đến Tiên Vực này liền chinh phục được thành chủ của Vô Ưu Thành và người này liền sinh cho hắn một đưa con trai, đó chính là Tà Vũ trước mắt này. Hai vợ chồng đều là người phi thường bao che khuyết điểm nên trong Vô Ưu Thành hầu nếu như không có người nào nào dám trêu chọc vào Tà Vũ.

Huống hồ, Tà Vũ tự thân thừa kế thiên phú của cha mẹ nên có thiên phú cực mạnh, thực lực lợi hại. Người dám trêu chọc hắn đại khái cũng chỉ có những Tiên cấp thế lực mà thôi, thí dụ như Triệu Ngữ Yên ở Kim Giáp Tông vì Kim Giáp Tông cũng có cường giả Tiên Đài cảnh mà Tiên Đài cảnh ở trong một tòa thành trì cũng là đỉnh tiêm thế lực.

Ngoài ra Khương Phong theo đuổi Triệu Ngữ Yên nữa, hắn là thiếu chủ Vẫn Sát Tông, thực lực cực kỳ lợi hại.

Đương nhiên, thân là con trai thống lĩnh Hàn Lạc và con trai thành chủ Vô Ưu Thành là Tà Vũ rất không thích nhau, hai người thường thường xuyên đối chọi gay gắt.

- Hàn Lạc, ta chỉ là hỏi như vậy thôi, là ai muốn tranh cùng ta, ngươi muốn tranh thì ta lại không phản đối.

Trong mắt Tà Vũ lóe lên một đạo tà mang, mơ hồ có quang mang màu vàng xuất hiện trong con ngươi làm cho người ta có một loại cảm giác hung lệ. Cha hắn là một Yêu Tiên cuồng bạo, hắn thừa kế Yêu huyết của cha nên rất hung tàn và nguy hiểm.

Nói xong, Tà Vũ lại đưa mắt nhìn qua những người khác, khi thấy Triệu Ngữ Yên thì ánh mắt dừng lại một khoảnh khắc, trong mắt mơ hồ có một tia tà mang làm cho Triệu Ngữ Yên khó chịu chau mày.

- Tà Vũ, lui ra.

Trong đại điện có một đạo thanh âm truyền ra, Tà Vũ nhìn thấy người này thì nở nụ cười rồi lập tức lui ra phía sau. Cường giả Trích Tiên Cư vừa xuất hiện liền mở miệng nói :

- Tốt rồi, chư vị có thể giao nộp Tinh thạch hoặc Pháp bảo khác có giá trị tương đương, ba ngày sau sẽ tiến hành đổ chiến.

Địa điểm diễn ra đại chiến là trước đại điện Trích Tiên Cư, mọi người trong Vô Ưu Thành có thể xem.

Hàn Lạc là người thứ nhất đi ra phía trước, sau đó là đám người Triệu Ngữ Yên, Khương Phong cũng lục tục tiến lên. Tuy nhiên hành động uy hiếp của Tà Vũ tựa hồ đã có một chút tác dụng, lúc này rất nhiều người rục rịch nhưng vẫn do dự. Tuy nhiên sau cùng vẫn có gần tới trăm người tham dự trận đổ chiến này, trong số này đương nhiên bao gồm cả Tần Vấn Thiên ở bên trong đó. Thiên Ma Giáp Cốt này hắn nhất định phải có được.

Tần Vấn Thiên sau khi báo danh tham dự thì liền một thân một mình yên lặng rời đi. Nơi này không phải Hoàng Cực Thánh Vực, căn bản không có người nào biết hắn, một tiểu nhân vật mới tới Tiên Vực. Tại thời điểm Tần Vấn Thiên ly khai Trích Tiên Cư, Hàn Lạc cũng tò mò đưa mắt nhìn Tần Vấn Thiên một cái. Tuy nhiên do Tần Vấn Thiên thoạt nhìn rất trẻ, hơn nữa khí chất bất phàm nhưng thái độ rất khiêm tốn nên hắn cũng chỉ chú ý một chút mà thôi, không quá quan tâm.

Sau khi trở lại Tần gia, Tần Phong thấy Tần Vấn Thiên trở về thì gọi Tần Thanh nói:

- Tần Thanh, Tần đại ca tựa hồ đang bận nhiều việc a.

- Tần đại ca hắn đương nhiên là có chuyện của mình muốn làm, từ thế giới nhỏ bé đến Tiên Vực, ngươi cho rằng sẽ đơn giản như vậy ư, khẳng định là còn phải nỗ lực tu hành.

Tần Thanh thấp giọng nói, sau đó Tần Vấn Thiên lên tiếng chào hỏi bọn hắn rồi liền bước vào trong phòng tu hành.

Mấy ngày kế tiếp Tần Vấn Thiên đều xuất môn, thi thoảng mới tình cờ chỉ điểm cho Tần Phong hoặc trò chuyện vài câu với Tần Thanh. Thấy Tần Vấn Thiên càng ngày càng bận rộn nhưng bọn hắn cũng không biết Tần Vấn Thiên đang làm những sự tình gì.

Một ngày Tần Vấn Thiên lại xuất môn, Tần Phong và Tần Thanh đang trò chuyện thì chợt Tần Phong lại nói:

- Ta nghe bên ngoài nói hôm nay tại Trích Tiên Cư có tổ chức một trận đổ chiến trọng yếu, vật đánh cuộc là một kiện Thiên Ma Giáp Cốt. Người tham dự rất đông, trong đó có các nhân vật nổi danh như Tà Vũ, Hàn Lạc, Triệu Ngữ Yên, Khương Phong, ta cũng muốn đi xem, tuy nhiên chúng ta ở hơi xa một chút.

- Triệu Ngữ Yên cũng tham dự đổ chiến a?

Tần Thanh hiển nhiên cũng biết những người này. Vô Ưu Thành cho dù lớn nhưng thế lực có cường giả Tiên cấp rất ít, đó đều là các thế lực cao cấp nhất và những thế lực đó đều bị mọi người trong Vô Ưu Thành tập trung ánh mắt vào. Theo đó những nhân vật thiên tài trong các thế lực Tiên cấp này là không ai trong Vô Ưu Thành mà không nghe nói qua.

Triệu Ngữ Yên có thiên phú trác tuyệt rồi lại là nữ luyện khí sư thiên tài, nàng đã thần tượng của không ít nữ tử, bao gồm cả Tần Thanh trong đó.

- Ân, đúng vậy a, Tà Vũ, Hàn Lạc lại đối mặt với nhau rồi, không biết lần này ai sẽ có được Thiên Ma Giáp Cốt. Nếu như ta cũng là Thiên Tượng cảnh cường giả thì tốt rồi, có thể đến xem trận đổ chiến này.

Ánh mắt Tần Phong có chút mất mát nói. Sự chênh lệch giữa Nguyên Phủ cảnh cùng Thiên Tượng cảnh đâu chỉ nghìn vạn. Quy mô của Vô Ưu Thành đối với Tiên Đài cảnh là rất nhỏ, đối với Thiên Tượng cảnh là bình thường còn đối với Nguyên Phủ cảnh mà nói chính là hạo hãn vô biên rồi. Vì vậy Tần Phong chưa bao giờ từng đi ra khỏi Vô Ưu Thành.

Từ nơi này đến Trích Tiên Cư, nếu như Tần Phong tự mình đi thì cũng không biết phải mất bao lâu mới có thể đến được....&Trước Trích Tiên Cư, phía ngoài cổ điện hiện có rất nhiều đến đây quan sát lần đổ chiến này, đám đông hạo hạo đãng đãng nhìn về phía trước. Trong hư không đã xuất hiện một cái trận đồ, trận đồ này có khả năng diễn hóa ra Trận Giới vì nó chính là Tiên giai Pháp bảo có thể khả năng tự thành một giới.

Cái gọi là trận đổ chiến kia sẽ được diễn ra tại trong Trận Giới này.

Trận Giới này cực kỳ kỳ diệu, có đại trận có thể gia trì lực lượng giúp cường giả trong trận trở nên cường đại hơn. Lần đổ chiến này sở dĩ tổ chức tại trong trận đồ hẳn là có liên quan đến bảo vật đổ chiến Thiên Ma Giáp Cốt. Thiên Ma Giáp Cốt là trọng bảo luyện khí mà cao thủ luyện khí nhất định phải am hiểu Thần văn nên rất am hiểu trận pháp. Theo đó, càng là người có tạo nghệ càng cao thì cho dù thực lực của bọn hắn có yếu hơn một chút thì có thể sử dụng Trận đạo để bù đắp lại.

Đám người Tà Vũ, Hàn Lạc, Khương Phong, Triệu Ngữ Yên đứng tại phía trước và đều bị mọi người tập trung ánh mắt vào. Bốn người bọn họ là người có hy vọng trở thành người thắng lợi nhất mà có được Thiên Ma Giáp Cốt, nhất là Triệu Ngữ Yên, thiên phú của nàng không chỉ có lực công kích.

- Mỗi người cầm lấy một cái phù này, sau khi bóp nát thì lập tức có thể dẫn động ra lực lượng của trận pháp. Nếu ngươi sử dụng không đúng lúc, không kịp thời dẫn đến chết trong Trận Giới thì tự gánh lấy hậu quả. Ngoài ra để công bình thì ở bên trong này có thể trực tiếp sử dụng Thần binh Pháp bảo.

Sau khi cường giả Trích Tiên Cư nghiệm minh thân phận của những người này xong thì bắt đầu đưa cho mỗi người một cái trận phù sử dụng để chạy trối chết khi chiến bại.

- Tốt rồi, đều vào Trận Giới đi, các ngươi sẽ xuất hiện ở các địa phương bất đồng đó .

Sau khi phân phối xong trận phù, Cường giả Trích Tiên Cư liền nói với mọi người, theo đó đoàn người lập tức nhao nhao lao ra đi vào trong phạm vi của Trận Giới. Tiếp theo trận đồ trong hư không liền phát ra hào quang óng ánh trực tiếp bao phủ lấy đám người rồi trong một sát na, tất cả đều đã xuất hiện trong thế giới trong trận.

Tại thời điểm Tần Vấn Thiên xuất hiện ở không gian bên trong Trận Giới thì hắn có cảm giác đang đứng ở trên mặt đất, sau đó liền đưa cảm giác tỏa ra xung quanh thì cảm giác được có mấy bóng đang lao đi rất nhanh nhưng không có công kích về phía những người khác mà là đi tìm kiếm năng lực gia trì trong của Trận Giới.

Lúc trước Tần Vấn Thiên đương nhiên đã hỏi thăm rõ ràng về tình hình trận chiến, biết trong Trận Giới có không ít thủ đoạn có khả năng gia trì lực lượng nên thân ảnh của hắn lập tức cũng lóe lên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.