Thái Cổ Thần Vương

Chương 1638: Chương 1638: Trảm Tiên đài (2)




Trong lòng Tần Vấn Thiên chấn động lên dữ dội. Đấy là Trảm Tiên đài.

Nó không phải ám chỉ cường giả trảm sát Tiên Đài, mà là Tiên Đài chém chính bản thân mình.

Vị Võ Mệnh tu sĩ này lần lượt đúc Tiên Đài của tự mình, rồi lần lượt chém đi, chịu đựng đau khổ vô biên, nhận chịu hết thảy những thứ mà hắn không cách nào lý giải. Hết lần này đến lần khác, hắn không ngừng chém Tiên Đài của bản thân mình.

- Trảm Tiên đài, người thành tiên, không ngờ người nào có thể chém Tiên Đài của tự thân, để đúc tạo thành Tiên đài một lần nữa sao?

Tần Vấn Thiên đã trải qua cảm ngộ đoạn cuộc sống này, dường như khoảng cách đã tiến tới gần tới vị Cổ chi đại đế kia rất nhiều. Hắn lĩnh hội được sự nỗ lực của đối phương, vùng vẫy, tuyệt vọng, cùng với trùng sinh, hắn trải qua hết thảy những gì đối phương đã trải qua.

Bất kỳ một cường giả uy chấn thiên hạ nào cũng đều xuất phát từ sự yếu ớt, đi tới từng bước một, trải qua đau khổ cô vùng vô tận, cuối cùng trở thành nhân vật tuyệt thế, kinh diễm thế gian. Cổ chi đại đế duy nhất ở thời ấy có thể chống lại Phạm Thiên đại đế, đồng thời còn tru diệt được ông ta. Thế gian cảm khái y cường đại, nhưng có ai từng nghĩ rằng y đã từng rơi vào tuyệt vọng lúc Tiên Đài nát vụn, ngay cả chính y cũng cho rằng con đường Võ đạo của mình đã hoàn toàn không có hy vọng.

Ma Tà còn đang ra sức muốn chống lại lực lượng này, muốn chinh phục. Nhưng Tần Vấn Thiên thì hoàn toàn khác biệt với hắn. Tần Vấn Thiên dụng tâm cảm ngộ thấu triệt. Giờ khắc này ánh sáng văn lộ bắt đầu lưu động cả vùng không gian, hội tụ trên người Tần Vấn Thiên. Sau đó từng luồng tia sáng nhập vào trong thân thể của Tần Vấn Thiên.

Cảnh tượng bất thình lình này làm tất cả mọi người đều kinh ngạc. Bọn họ đều dồn toàn bộ ánh mắt vào Tần Vấn Thiên, nội tâm kinh động. Điều này sao có thể?

Khi Ma Tà đã Chú thể thành công, khoảng cách truyền thừa sau đó chỉ có một bước ngắn. Truyền thừa thuộc về hắn sắp bị Tần Vấn Thiên thu nạp, cướp đi?

Nếu vậy những chuyện Ma Tà đã làm được trước đó là cái quỷ quái gì?

Ma Tà dừng động tác lại, ánh mắt của hắn nhìn Tần Vấn Thiên, hai con mắt màu vàng óng lộ ra hàn khí cực kỳ đáng sợ. Ánh mắt đó dường như có thể đánh xuyên qua thân thể của Tần Vấn Thiên.

Hắn đã nói hắn ở đây, truyền thừa thuộc về hắn. Vậy mà bây giờ Tần Vấn Thiên muốn đoạt truyền thừa của hắn hay sao?

Nhìn tia sáng không ngừng tràn vào trong thân thể của Tần Vấn Thiên. Ma Tà bước chân đi tới Tần Vấn Thiên. Mỗi một bước chân của Ma Tà đều ẩn chứa uy thế vô thượng.

Đám người Nam Hoàng Vân Hi, Thanh Nhi, Quân Mộng Trần thấy một màn như vậy đều thần sắc căng thẳng, nhìn Ma Tà chăm chăm. Bọn họ đua nhau đi tới bên cạnh Tần Vấn Thiên, hộ vệ chắc chắn hắn vào bên trong.

- Dừng tay đi.

Ma Tà nhìn Tần Vấn Thiên, mở miệng nói.

Tần Vấn Thiên đưa mắt nhìn đối phương, con ngươi bình tĩnh không có bất kỳ gợn sóng, từng cổ lực lượng vẫn nhập vào thân thể hắn. Hắn nhìn Ma Tà, phát ra một câu:

- Ngươi không có tư cách lấy được truyền thừa này.

- Ta không có tư cách ư?

Ma Tà bước chân đạp xuống, phát ra một uy thế cuồng bạo cuồn cuộn, giống như kinh đào dãi lãng.

Tần Vấn Thiên đoạt truyền thừa của hắn, còn nói hắn không có tư cách?

Oàng...

Hào quang bất diệt màu vàng sậm lan đến toàn thân. Ma Tà bước ra một bước, tiếng gầm rú rung trời, dường như hết thảy những người ngăn trở hắn ở phía trước đều phải chết.

Oàng, oàng, oàng. . .

Luồng sóng dữ tợn đánh tới, Ma Tà xông đến bên Tần Vấn Thiên. Quân Mộng Trần nổi giận quát một tiếng. Hắn đánh ra một quyền như kinh thiên.

- Cút đi!

Trong miệng Ma Tà hộc ra một chữ. Lực lượng kinh người trực tiếp đụng vào Quân Mộng Trần. Trời long đất lở. Tiếng hét giận dữ càn quét hư không. Quân Mộng Trần tuy rằng lực lượng cực kỳ mạnh mẽ, nhưng đối mặt với Ma Tà, hắn vẫn bị đánh bay đi. Quân Mộng Trần bay thẳng đến không gian bên ngoài, không ngăn được đòn công phạt của Ma Tà.

- Cẩn thận.

Nam Hoàng Vân Hi thấy một màn như vậy lên tiếng nhắc nhở. Ma Tà hiện giờ thực tế rất đáng sợ, cho dù mọi người liên thủ cũng không nắm chắc có thể chống lại hắn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.