Thái Cổ Thần Vương

Chương 1573: Chương 1573: Thiên Huyền Kính Thuật (1)




&Thanh âm Tần Vấn Thiên chấn rung hư không, mọi người nghe mà trong lòng khẽ run.

Tần Vấn Thiên bước vào cung điện dưới đất, tịnh không phải chỉ có mình hắn, đương thời chư vị thiên kiêu như Huyền Tinh, Tiêu Lãnh Nguyệt cũng theo hắn bước vào, nhưng tu thành Thần Chi Thủ lại chỉ mỗi Tần Vấn Thiên, những người còn lại đều không thể tu thành.

Trong đế cung có lưu lại phù văn khẩu quyết, mọi người đều có thể tu hành, Tần Vấn Thiên tịnh không phải là đặc lệ, cả lời của Tần Vấn Thiên cũng hẳn nên là thật, đám người Huyền Tinh cũng ở đó, muốn cãi cũng không được, hiển nhiên chính Tần Vấn Thiên đã dẫn mọi người trốn thoát khỏi cung điện dưới đất.

- Thần Chi Thủ cường hãn đến mức này, độ khó khi tu hành tất nhiên cực đại, Tần Vấn Thiên có thể tu thành, có lẽ đúng là bởi hắn có được thiên phú kinh người.

Có người thầm nói trong lòng, sau trận chiến này, không biết trên Đăng Tiên bảng liệu có xuất hiện tên tuổi hắn không, tuy là nhờ vào lực lượng Thần Chi Thủ, nhưng nếu đã được Tần Vấn Thiên tu thành, Thần Chi Thủ liền thuộc về năng lực của bản thân Tần Vấn Thiên, nhập Đăng Tiên bảng là điều cực có khả năng.

Chỉ không biết, nếu Tần Vấn Thiên nhập Đăng Tiên bảng thì sẽ được xếp hạng thứ mấy.

- Ngươi đúng là cuồng vọng chí cực.

Huyền Tinh bị chửi mắng đích danh, khí thế toàn thân tức thì lạnh đến cực trí, cường giả Song Kiêu minh lũ lượt hàng lâm, cũng vây kín ba người Tần Vấn Thiên lại.

Như thế, dù Tần Vấn Thiên đã đánh lui cường giả Diệt Thần Cung do Kỷ Lam Sơn đái lĩnh, nhưng địch nhân trước mắt hắn lại càng thêm đáng sợ.

Tiêu Lãnh Nguyệt đái lĩnh cường giả Tiêu Môn, Huyền Tinh dẫn theo cường giả Song Kiêu minh, dù Thần Chi Thủ mạnh đến đấu, thì Tần Vấn Thiên vẫn chỉ có cảnh giới Thiên Tượng tầng thứ bảy, sợ rằng không lật được trời, chắp cánh khó bay.

Lúc này mọi người không khỏi nghĩ thầm, nếu Tần Vấn Thiên có được tu vị như Huyền Tinh và Tiêu Lãnh Nguyệt, cảnh giới cũng là Thiên Tượng tầng thứ chín, lại có thêm lực lượng Thần Chi Thủ, không biết liệu có thể quét ngang hết thảy hay không.

Lấy sự cường thế của Thần Chi Thủ, điều đó không phải không khả năng.

Thấy cường địch vẫn còn, thân thể Tần Vấn Thiên phát ra tiếng vang ầm ầm đáng sợ, càng quá độ khoách trương, Thần Chi Thủ cũng theo đó biến lớn, phù quang vô tận lại vẫn không suy chuyển, thậm chí càng thêm phần khủng bố.

- Các ngươi định cùng lên một lần, hay từng tên từng tên một?

Tần Vấn Thiên ngạo nghễ mở miệng, chiến ý ngất trời, tựa hồ đã chuẩn bị sẵn sàng đánh đến cùng.

- Ta không hứng thú chơi trò đối chiến với ngươi.

Huyền Tinh lạnh lùng mở miệng, trực tiếp vung tay nói:

- Bắt hắn lại.

- Đừng thương tính mạng.

Tiêu Lãnh Nguyệt cũng mở miệng, cường giả song phương lập tức đồng thời cất bước mà lên, cường giả hai đại thế lực đều muốn đương trường cầm nã Tần Vấn Thiên.

Tần Vấn Thiên cười lạnh, cuồng phong lấp lánh, thân thể hắn trực tiếp xung thiên mà lên, nương theo thân thể xung thiên, hơn mười vị cường giả cũng lao lên theo, một cỗ uy áp hủy thiên diệt địa quét ngang hư không, cực kỳ kinh người.

Nhưng đúng lúc ấy, trong miệng Tần Vấn Thiên tựa hồ thổ ra một đạo thanh âm trầm thấp, như là thanh âm cực xa xưa, khiến cho hư không chợt khởi cuồng phong.

- Yêu thần chi ngâm, cổ niệm thông thiên, tụ bát phương yêu khí, thôn tinh không yêu nguyên...

Một cỗ yêu khí cuốn thốc thiên địa, yêu khí tung hoành trên dưới khắp ngươi Tần Vấn Thiên, thân xác to lớn phảng phất như có yêu huyết sôi trào mà lên, phát ra tiếng rào rào kinh khủng, đám cường giả cùng theo hắn đằng không thăng lên mắt lộ ra phong mang, nhìn chằm chằm thân ảnh giữa trời của Tần Vấn Thiên, ánh mắt lộ vẻ chấn hám.

- Yêu khí mạnh quá.

Tâm đầu mọi người rung lên, chỉ thấy trên vòm trời bỗng nhiên xuất hiện hư ảnh Đại Bằng cực đáng sợ, mang theo yêu uy vô thượng.

- Niệm thông bát phương yêu thần, ta mệnh hóa yêu!

Giọng ngâm xướng xa xưa không ngừng thổ ra từ trong miệng Tần Vấn Thiên, phảng phất như đang có một cỗ lực lượng đến từ tinh không hàng lâm.

- Ông...

Cuồng phong đại tác, thiên địa biến ảo, bỗng nhiên, trên vòm trời chợt xuất hiện một mảnh hắc ám, phảng phất như có vật khổng lồ nào đó che rợp bầu trời.

Đó là một con chim đại bàng, yêu dị vô cùng, trên thân tán phát ra yêu khí vương giả, tựa như đại thánh xa xưa của loại đại bằng.

Hai cánh chim đại bàng giang ra, ánh sáng mặt trời như bị ngăn trở, nội tâm mọi người không khỏi chấn rung, ai nấy đều ngẩng đầu nhìn lên trời cao, đây là?

Yêu khí cuốn thốc mà xuống, nương theo đó là cuồng phong đại tác, mọi người nhìn thấy một đôi mắt yêu dị kiệt ngao vô cùng, phảng phất như là thiên chi quân chủ, hai tròng mắt đó cũng ngạo nghễ ngông cuồng coi khinh hết thảy như Tần Vấn Thiên.

Đó rõ ràng là tròng mắt của Tần Vấn Thiên.

- Yêu thú? Điều này sao có thể, bản thể Tần Vấn Thiên là yêu thú?

Rất nhiều người phát ra tiếng kinh hô, lại có một tôn yêu thú kinh diễm xuất hiện ở Cổ Đế chi thành?

Không giống là yêu thú, chẳng lẽ là thần thông siêu cường hóa yêu?

Nếu vậy, Tần Vấn Thiên thật quá khủng bố, hắn có thể lĩnh ngộ Thần Chi Thủ, có ngộ tính siêu cường của nhân loại, lại có được thể phách và lực lượng đáng sợ của yêu thú, còn là phong bằng? Tốc độ cực nhanh, đây quả là hóa thân hoàn mỹ.

Càng đáng sợ hơn chính là, mọi người phát hiện Thần Chi Thủ vẫn còn đó, Tần Vấn Thiên hóa thân thiên không quân chủ, lợi trảo lại vẫn có màu tím vàng, là Thần Chi Thủ, to lớn vô cùng, dường như có thể phá hủy hết thảy.

Điều mà mọi người vừa nghĩ trong lòng, chỉ trong nháy mắt đã thành hiện thực, lúc này Tần Vấn Thiên hóa thân Đại Bằng đã có uy thế đáng sợ của Thiên Tượng tầng thứ chín, cộng thêm tuyệt học Thần Chi Thủ.

&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.