Thái Cổ Thần Vương

Chương 1240: Chương 1240: Tham niệm (2)




Nếu là tại thời điểm bình thường thì Tần Vấn Thiên có lẽ sẽ kiên trì giao lưu cùng đối phương nhưng lúc này tình hình đặc thù, hắn mới vừa có được Thiên Ma Giáp Cốt, lại càng không biết Hàn Lạc đến tột cùng là thật tâm hay giả dối nên cũng không muốn nhiều lời.

Lúc này lại có một người đi tới, nhìn Tần Vấn Thiên nói:

- Có thể giao dịch Thiên Ma Giáp Cốt đưa cho ta hay không, ta sẽ trả giá tốt.

Tần Vấn Thiên ngẩng đầu nhìn người đứng ở trước mắt, đó cũng là người đã bại ở trong tay mình. Nàng là Triệu Ngữ Yên, thiên chi kiêu nữ của Kim Giáp Tông, nàng hiển nhiên là chưa từ bỏ ý định đối với Thiên Ma Giáp Cốt, vẫn muốn lấy được từ trong tay Tần Vấn Thiên.

- Xin lỗi, Thiên Ma Giáp Cốt đối với ta rất quan trọng.

Tần Vấn Thiên đạm mạc nói, loại bảo vật như Thiên Ma Giáp Cốt từ trước đến nay dù có tiền cũng không thể mua được. Chí ít tại tầng thứ của hắn hôm nay khả năng tiếp xúc với bảo vật như vậy không nhiều, có lẽ chờ sau khi hắn bước vào Tiên Đài cảnh thì mới có khả năng thường gặp được. Dù vậy thì đã cũng là chuyện sau này, trước mắt mà nói, hắn phi thường cần có Thiên Ma Giáp Cốt, làm sao có thể tặng cho Triệu Ngữ Yên được.

Dứt lời, Tần Vấn Thiên nhìn về phía Hàn Lạc khẽ gật đầu rồi lập tức bỏ đi, không dự định tiếp tục ở tại chỗ này nữa.

Trong ánh mắt Tà Vũ lóe lên một tia yêu tà rồi lập tức thấy hắn xoay người nhìn theo bóng lưng Tần Vấn Thiên và cước bộ cũng bước ra.

Không chỉ có Tà Vũ mà còn không ít người khác cũng nhao nhao đuổi theo, cả đoàn người trực tiếp theo bậc thang đi xuống mà ra khỏi Trích Tiên Cư.

Tần Vấn Thiên đi ở phía trước nhất, phía sau hắn có rất nhiều người đi theo xem náo nhiệt, trong lòng có chút kỳ quái. Vị Tần Vấn Thiên này có chút không sáng suốt, tuy hắn có thiên phú rất tốt, chiến lực siêu cường nhưng suy cho cùng cảnh giới còn thấp. Sau khi lấy được Thiên Ma Giáp Cốt lại cứ đường hoàng như vậy mà đi, lá gan quá lớn a.

- Thiên Ma Giáp Cốt này các hạ cầm trong tay e là sẽ bị bỏng tay đó, hay là giao cho ta đi.

Triệu Ngữ Yên đuổi kịp rồi sóng vai mà đi cùng Tần Vấn Thiên và bình thản nói :

- Bọn ta giao dịch, ta sẽ không bạc đãi ngươi.

- Ta đã nói là không đổi mà .

Tần Vấn Thiên có chút không vui nói.

Triệu Ngữ Yên cau mày, trên thân tràn ngập một tia lãnh ý rồi lại nghe nàng tiếp tục nói :

- Ta khuyên ngươi nên sáng suốt một chút thì tốt hơn, đừng không thức thời như vậy, ta lo lắng ngươi ngay cả Thiên Ma Giáp Cốt không lấy được mà tính mệnh cũng gặp nguy hiểm.

- Ngươi đang uy hiếp ta sao?

Tần Vấn Thiên đúng lúc đưa mắt nhìn qua, nhìn chằm chằm vào Triệu Ngữ Yên nói.

Triệu Ngữ Yên đồng dạng quay đầu lại nhìn chằm chằm vào con mắt ngạo nghễ lạnh lùng của Tần Vấn Thiên, trong mắt của nàng cũng đồng dạng lóe ra ngạo khí, nói:&- Là như vậy thì như thế nào?.

Thân thể hai người ở rất gần, khí tràng qua lại va chạm vào nhau rồi có một cỗ uy áp lan tràn ra, sau đó Tần Vấn Thiên lạnh lùng phun ra một chữ nói :

- Cút đi.

- Nếu như còn tiếp tục đi theo tại hạ, đừng trách ta không khách khí.

Nói xong Tần Vấn Thiên liền rảo bước nhanh hơn trực tiếp bỏ qua Triệu Ngữ Yên, một đạo thanh âm lạnh lẽo lưu lại làm cho người phía sau hơi chậm lại cước bộ.

Triệu Ngữ Yên nghe được lời này thì chau mày, trong mắt nàng loé lên một tia sát khí, dám bảo nàng cút đi?

- Ngươi cho rằng có chiến lực không tệ là có thể tuỳ ý càn rở sao ?

Thân thể Triệu Ngữ Yên lập loè rồi trên thân mơ hồ xuất hiện lực lượng tinh thần đáng sợ. Tần Vấn Thiên cho dù có chiến lực không tệ nhưng tu vi của hắn mới là Thiên Tượng nhị trọng cảnh giới, không có trận pháp gia trì công kích thì có thể làm gì được mình?

Dám nói năng lỗ mãng, đơn giản là muốn chết.

Tốc độ của Tần Vấn Thiên càng lúc càng nhanh, lúc này chỉ thấy dưới chân hắn xuất hiện một đạo ánh sáng loá mắt nhìn như một cái phi toa đang mang theo thân thể của hắn cấp tốc bay đi. Đây là bảo vật Tần Vấn Thiên lấy được khi tiêu diệt Hoàng Cực Thánh tông và tru sát rất nhiều cường giả Chiến Tiên Cung.

- Hừ.

Triệu Ngữ Yên thấy một màn như vậy thì cười lạnh nói rồi huy động bàn tay, tức khắc dưới chân nàng cũng có thải quang lộng lẫy xuất hiện rồi mang theo thân thể nàng cấp tốc lao đi truy kích theo Tần Vấn Thiên.

Trên người nàng tinh thần chi mang càng thịnh, âm thanh ào ào truyền ra rồi tinh thần tỏa liêm dấy lên khuấy động cả phong vân. Ngay sau đó tất cả lập tức bỗng nhiên công kích về phía Tần Vấn Thiên, cả không gian xuất hiện hàng vạn hàng nghìn tỏa liêm đuổi sát theo thân thể Tần Vấn Thiên !

&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.