Thái Cổ Thần Vương

Chương 1610: Chương 1610: Tề tụ Minh sơn (2)




Trong một tòa biệt viện, Nam Hoàng Vân Hi đứng chắp tay nhìn vòm trời xa xa. Thân là nhân vật công chúa của Nam Hoàng thị, trên vai nàng đè nặng rất nhiều áp lực to lớn. Nàng không quên được lời dặn dò của Nam Hoàng Nữ Đế. Ba mươi ba tầng trời Tiên vực yên tĩnh đã quá lâu, chẳng biết lúc nào sẽ nhấc lên một trận chiến kinh thiên. Nàng nhất định phải nhanh chóng đề thăng thực lực của bản thân mình, mau chóng trưởng thành. Thân là hậu nhân của Nam Hoàng Nữ Đế, trước trăm tuổi nàng cần làm được chuyện chú Tiên đài, trước vạn năm phải bước đến Tiên vương.

Nam Hoàng Nữ Đế từng nói loạn thế tức là đại thế.

Loạn thế có nghĩa là sẽ có không ít nhân vật kinh thế xuất hiện, gây sóng gió, khuấy động phong vân trong thiên hạ. Thời điểm như vậy từ trước đến nay đều là lúc thiên tài xuất hiện liên tục. Vô số thiên kiêu tranh phong trong loạn thế cũng là đại thế. Nam Hoàng Vân Hi đang nghĩ, nếu như thời đại loạn thế này hàng lâm, nàng có thể thuận theo thiên địa, xông xáo trong thời đại tranh này tạo ra một cõi thiên địa thuộc về mình hay không?

Tử Đạo Dương, Thanh Nhi, Tần Vấn Thiên, còn có người đó. . . Hơn nữa một số người không ởtrong thành Cổ Đế này, những người này có thể kém hơn Nam Hoàng Vân Hi nàng sao?

- Ai ?

Đúng lúc này, chỉ thấy thân thể Nam Hoàng Vân Hi chợt quay vụt lại, nhìn lại phía sau. Nhưng nàng thấy bên đó chỉ có núi xanh, không hề có bất kỳ hình bóng nào, cũng không có bất kỳ khí tức nào tồn tại.

Tình cảnh này khiến cho Nam Hoàng Vân Hi khẽ nhíu mày, trong con ngươi xinh đẹp lóe lên vẻ khác lạ. Cảm giác của nàng có thể nói là cực kỳ nhạy cảm, sẽ không có sai lầm mới đúng. Nhưng mà, quả thật không có bất kỳ khí tức nào tồn tại. Chẳng lẽ bởi vì nàng có tâm sự nên mới sinh cảm giác sai lầm?

Đồng thời bên trong biệt viện của Tần Vấn Thiên, Tần Vấn Thiên đang an tĩnh tu hành trong Tu Luyện tràng. Thanh Nhi ngồi trên một hòn đá dưới thác nước ở phía trước Tu Luyện tràng, đối diện với Tần Vấn Thiên, đôi mắt trong sáng xinh đẹp nhìn hắn chuyên chú tu hành, nhưng trong lòng của nàng như có tâm sự, đang suy tư một số chuyện.

Tuổi đời Thanh Nhi còn trẻ, cũng bởi vì thế mà tâm tư của nàng tương đối đơn giản, nhưng cũng rất nhạy cảm, có thể cảm giác được những chuyện mà những người khác không thể cảm nhận được. Nàng mơ hồ cảm thấy sự xuất hiện của Tử Đạo Dương ngày hôm nay dường như thật sự là bởi vì nàng. Nhưng nàng và Tử Đạo Dương vốn không quen biết. Vậy rốt cuộc mục đích của Tử Đạo Dương là gì?

Người như Tử Đạo Dương sẽ không thiếu mỹ nữ. Ngay cả Tiêu Lãnh Nguyệt, nếu hắn dùng chút thủ đoạn đều có thể dễ dàng có được nàng ấy. Vì thế nếu hắn thân cận với một người, không thể chỉ đơn thuần bởi vì vẻ mỹ mạo yêu kiều của người đó.

Thanh Nhi nàng liền nghĩ tới phụ thân Trường Thanh Tiên Đế của nàng, sau đó nàng nhìn Tần Vấn Thiên, trên gương mặt mỹ miều thoáng nét lo âu, nhưng thấy Tần Vấn Thiên hồn nhiên không hay biết, hoàn toàn đắm chìm vào trong tu hành, gương mặt của Thanh Nhi lại dần dần trở nên nhu hòa, không còn lạnh như băng như trước nàng. Trong đôi mắt như nước hồ thu của nàng ra lộ ra vẻ dịu dàng.

Dường như trời đêm không còn lạnh như băng nữa.

...

Sáng sớm không khí trên dãy núi như còn mang theo từng làn sương khói. Trong dãy núi miên man vốn cực kỳ an tĩnh, nhưng ngày hôm nay đột nhiên có rất nhiều bóng người, tụ ba tụ năm, đua nhau đạp bước vào dãy núi, đi sâu vào trong núi.

Những người này chính là các thiên kiêu của thành Cổ Đế, sau khi nhận được tin tức đã lục tục đi đến Minh sơn.

Mặc dù Minh sơn có danh xưng là tuyệt địacủa thành Cổ Đế, nhưng thời điểm có nhiều người thì lá gan cũng bỗng lớn ra không ít, nhất là nhân vật thiên kiêu, càng không có người nào thừa nhận bản thân mình khiếp đảm, bởi vậy bắt đầu từ hôm qua đã lần lượt có người lao tới nơi đây.

Trong di tích của Cổ Chi đại đế Nghệ đế, xác thật xuất hiện tuyệt học Thần Chi Thủ. Hơn nữa đã được Tần Vấn Thiên tu thành. Như vậy Phạm Thiên đại đế cực kỳ nổi tiếng, nếu như di tích của ông ta được phát hiện, vậy Đại Phạm Thiên công đồng dạng cũng thất truyền sẽ tái hiện lại ở Tiên vực sao?

Nếu Đại Phạm Thiên công xuất hiện đồng thời được bọn họ tu thành, mặc dù không có cách nào đạt đến thành tựu như Phạm Thiên đại đế, nhưng cũng đủ để trở thành nhân vật cự phách một phương.

Không ai cảm giác mình kém cỏi không thể nào tu thành, nhất là nhân vật thiên kiêu của thành Cổ Đế.

Đoàn người Tần Vấn Thiên cũng bước chân vào trong dãy núi. Tần Vấn Thiên, Thanh Nhi, Nam Hoàng Vân Hi, Quân Mộng Trần, Tử Tình Hiên, Hoa Thái Hư. Sáu người Tần môn cùng nhau lên đường.

Nơi bọn họ đi qua, lượng quay đầu lại nhìn là cao nhất. Trong sáu người bọn họ có ba vị mỹ nữ kinh diễm. Tử Tình Hiên đã rất đẹp, Thanh Nhi và Nam Hoàng Vân Hi còn muốn cao hơn một bậc. Đội hình như vậy làm sao không hấp dẫn ánh mắt của mọi người.

Người có nghe nói đến cuộc chiến hôm qua đã đoán được thân phận của bọn họ, nhưng cũng có rất nhiều người không biết được tin tức, bởi vậy đang suy đoán Nam Hoàng Vân Hi và Thanh Nhi, hai vị mỹ nữ tuyệt sắc kia rốt cuộc là người nào.

Sáu người có tốc độ cực nhanh. Tần Vấn Thiên đã biết đường đi, rất nhanh sau đó liền đi tới vòng ngoài của Minh sơn. Nơi này tụ tập rất nhiều thiên kiêu của thành Cổ Đế. Mọi người lần lượt kết minh, rất ít thấy có kẻ đơn độc một mình đi tới di tích để đoạt bảo, vì rất có khả năng sẽ xảy ra chiến đấu. Thời điểm này tranh nhau chính là thực lực, không liên kết chính là muốn chết.

- Nam Hoàng Vân Hi.

Lúc này không biết ai là người lên tiếng, lập tức nhiều ánh mắt đồng thời nhìn sáu người Tần Vấn Thiên ở bên này.

- Còn có Thanh Nhi công chúa, hai vị mỹ nữ tuyệt thế thứ ba và thứ năm trên Đăng Tiên bảng đều đến đây rồi.

Lại có người tiếp lời. Sáu người Tần Vấn Thiên lập tức trở thành tiêu điểm của mọi người.

- Thật thú vị! Người của Song Kiêu minh hẳn là cũng đến rồi.

Đám người nhìn về một hướng khác, bất ngờ đã có bóng dáng của Huyền Dương, Tiêu Lãnh Nguyệt ở nơi đó. Thương thế của Tiêu Lãnh Nguyệt dường như đã khôi phục trong vòng một ngày, không biết phục dụng thiên tài địa bảo gì. Chẳng qua là không có Tham Lang, hắn không mất một năm rưỡi nữa sợ là khó có thể bò dậy.

- Nam Hoàng Vân Hi kết minh cùng Thanh Nhi công chúa. Song Kiêu minh có Huyền Dương và Tiêu Lãnh Nguyệt. Ai! Xem ra chúng ta phải gọp đủ những người khác cùng kết minh rồi.

Chỉ thấy có một nhân vật thiên kiêu nhìn những người còn lại rồi nói. Hai đồng minh này có thực lực thật sự kinh người.

- Vào đi thôi.

Nam Hoàng Vân Hi thấp giọng nói. Tần Vấn Thiên gật gật đầu, lập tức bọn họ đi vào trong Minh sơn. Những người khác thấy một màn như vậy thì chần chờ giây lát, sau đó lập tức lục tục đi theo. Nam Hoàng Vân Hi và Thanh Nhi công chúa đều bước chân vào Minh sơn rồi, bọn họ có thể nào còn sợ đầu sợ đuôi.

Rất nhanh, quân đoàn thiên kiêu của thành Cổ Đế hăng hái đi sâu vào Minh sơn. Vào lúc minh vụ thoáng hiện, cả vùng không gian lộ ra khí tức thần bí, lập tức Minh sơn chân chính xuất hiện ở mọi người trước mặt, mang theo lãnh ý nhè nhẹ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.