Thái Cổ Thần Vương

Chương 1609: Chương 1609: Tề tụ Minh sơn (1)




Tần Vấn Thiên quét mắt qua những thiên kiêu này, lập tức cười nói:

- Tần môn mặc dù mới vừa sáng lập không lâu, nhưng cũng sẽ không tùy ý nhận người. Người vào Tần môn đều huynh đệ. Một khi gia nhập vào không cho phép thối lui ra khỏi. Hơn nữa cần tuyệt đối nghe theo lệnh của ta. Người vi phạm sẽ không dễ dãi bỏ qua . Các ngươi còn có người nào nguyện ý gia nhập vào Tần môn không?

Quân Mộng Trần vừa định lên tiếng liền nghe được Tần Vấn Thiên nói ra những lời mà hắn muốn nói, không thể nhịn được cười cười. Nói đùa sao?! Vào lúc Tần môn nguy cơ không người ưu ái, giờ này đánh lui cường địch, Tần Vấn Thiên cùng với Thanh Nhi công chúa của Tần môn đánh bại Huyền Dương liên thủ cùng Tiêu Lãnh Nguyệt, giờ lại có thêm Nam Hoàng Vân Hi gia nhập vào, những người này liền muốn chen chúc tới?

Chiêu thu nhiều người tâm không đủ như vậy, ai cũng mang lòng quỷ thì có ý nghĩa gì, chi bằng không cần.

Mọi người thần sắc ngưng đọng lại, có người hỏi:

- Tần huynh, Nam Hoàng Vân Hi gia nhập vào sao không nghe ngươi nói những yêu cầu này?

Tần Vấn Thiên bật cười lớn, đáp:

- Nếu các ngươi có thứ hạng như nàng ta cũng không ý kiến gì. Thậm chí, mười hạng đầu Đăng Tiên bảng cũng được, ta không đề cập yêu cầu nữa.

Nhìn nụ cười ung dung của Tần Vấn Thiên, các thiên kiêu bất đắc dĩ lắc đầu. Bọn họ có thể hiểu suy nghĩ của Tần Vấn Thiên. Thiên kiêu tầm thường gia nhập vào Tần môn, gặp nguy hiểm thì để cho bọn Tần Vấn Thiên và Nam Hoàng Vân Hi gánh vác, gặp thuận lợi lại muốn chia sẻ một phần lợi ích. Trên đời nào có chuyện dễ dàng như thế. Hiện tại Tần môn có thể nói là rất hấp dẫn trong một thời gian ngắn gần đây.

- Thôi vậy thôi vậy. Hiện nay thành Cổ Đế không an tĩnh. Tử Đạo Dương cũng đã nói, bên trong Minh sơn sẽ nổi phong vân, xuất hiện cổ tích của Phạm Thiên đại đế. Chư vị! Mọi người có muốn kết minh hay không, chuẩn bị tìm cái gọi là tuyệt địa Minh sơncủa thành Cổ Đế.

- Không sai. Minh sơn được xưng là tuyệt địa, không ít người bước chân vào trong đó không có cách nào đi ra. Nhưng chưa từng có đại quân đi đến đó. Lần này có tin tức của Phạm Thiên đại đế, tất nhiên sẽ có phong ba càn quét thành Cổ Đế. Ta cũng không tin Minh sơn có thể vây khốn quân đoàn thiên kiêu cuồn cuộn kéo đến.

Lục tục có người lên tiếng, dường như ý chí chiến đấu sục sôi. Tần Vấn Thiên không nói gì. Tuy hắn đã từng vào Minh sơn, nhưng chẳng qua là dừng lại trong giây lát, hiểu biết về Minh sơn rất ít, thậm chí vẫn chưa ngắm nhìn cẩn thận. Nếu như mạo muội khuyên mọi người không được đi tới đó, chỉ sợ mọi người còn châm chọc hắn muốn dẫn theo Tần môn lén đi đến đó cướp lấy cơ duyên.

- Tần môn vừa lập tạm thời không thu người, mời chư vị cứ tự tiện.

Tần Vấn Thiên vung bàn tay lên, hạ lệnh tiễn khách. Lập tức các thiên kiêu đua nhau ly khai.

- Nam Hoàng Vân Hi, giờ này Tần môn chỉ có sáu người chúng ta, ngươi tùy ý tuyển địa phương đi.

Tần Vấn Thiên thấy đám người rời đi liền cười nói với Nam Hoàng Vân Hi.

- Ừ.

Nam Hoàng Vân Hi gật đầu, hỏi:

- Khi nào thì chúng ta xuất phát?

- Nếu ngươi đã vào Tần môn, đương nhiên ta sẽ không giấu diếm ngươi. Thật ra ta mới đi ra từ trong Minh sơn không lâu. Minh sơn tự thành một vùng không gian giống như ảo cảnh lớn vậy, ẩn tàng ở bên trong vùng mà mọi người gọi là Minh sơn sơn mạch. Lúc Minh sơn chân chính xuất hiện, địa thế của dãy núi này biến hóa giống như minh địa, có một luồng sức mạnh kỳ lạ có thể chậm rãi hấp thu lực lượng trong cơ thể của võ mệnh tu sĩ, rất khó dừng lại lâu dài trong Minh sơn.

Tần Vấn Thiên nói với Nam Hoàng Vân Hi.

Đôi mắt Nam Hoàng Vân Hi lộ ra sắc thái kỳ dị, hỏi:

- Các ngươi đi ra như thế nào?

- Thanh Nhi có không gian pháp bảo.

Tần Vấn Thiên đáp.

- Xem ra ta gia nhập vào Tần môn là lựa chọn cực kỳ chính xác. Nếu như thế sẽ không có lo lắng gì, mang nhiều Tinh Vẫn thạch, hấp thu Tinh Thần chi lực bất cứ lúc nào. Một trận đánh trước đó các ngươi quét sạch nhẫn trữ vật của Tiêu môn, thu hoạch có thể nói là rất phong phú, tuyệt đối sẽ không thiếu Tinh Vẫn thạch rồi.

Nam Hoàng Vân Hi cười điềm đạm.

- Nếu đã như vậy, ngày hôm nay nghỉ ngơi một ngày. Ngày mai xuất phát. Tin tức đã lan truyền, chỉ sợ thiên kiêu của thành Cổ Đế sẽ chen chúc đi tới đó.

Tần Vấn Thiên cũng rất quyết đoán. Thanh Nhi có thể đi ra, hắn cũng không cần quá lo lắng về sự an toàn. Chỉ có giờ này Tiểu Hỗn Đản kia vẫn còn trong Minh sơn, hắn có chút không thể yên lòng.

Người đó cũng có mặt trong Minh sơn, nếu hắn gặp mặt con khốn đó, chiến lực của con khốn đó chỉ sợ không thể nào so sánh cùng đối phương. Đây chính là nhân vật tuyệt đại đứng thứ hai trên Đăng Tiên bảng của thành Cổ Đế.

- Được.

Nam Hoàng Vân Hi gật đầu, lập tức mọi người lần lượt đáp xuống đất, về tới chỗ tu luyện của Tu Luyện tràngcủa mình ở trong biệt viện để tu hành.

Tần Vấn Thiên rất xem trọng thời gian. Lực lượng Thần Chi Thủ sử dụng để đánh bại Tiêu Lãnh Nguyệt đã tiêu tán mất, hắn nhất định phải chú tạo thành thần nguyên lần nữa.

Nơi cũ của Tiêu môn, lãnh địa của Tần môn cực kỳ an tĩnh, nhất là vào lúc màn đêm buông xuống, chỉ có tiếng thác nước chảy trên núi đá xanh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.