Thái Cổ Thần Vương

Chương 1640: Chương 1640: Tam giai lục phẩm (2)




Mọi người trông thấy ánh mắt của Thanh Nhi, trong lòng đột nhiên run sợ, gắt gao đưa mắt nhìn phía trước. Đôi mắt này thật là đáng sợ, yêu dị đến cực hạn. Đôi mắt mỹ lệ sinh ra đồ án, giống như một đóa thanh liên bị phong ấn.

Oàng, oàng, oàng. . .

Hào quang khác nhau từ trong con ngươi Thanh Nhi bắn giết ra, ẩn chứa lực xuyên thấu đáng sợ, trực tiếp bắn về phía Ma Tà. Ma Tà khẽ nhíu mày, chỉ nghe tiếng xuy xuy sắc nhọn truyền ra. Tia bắn giết từ tròng mắt đáng sợ kia va chạm vào lực lượng ám kim trên thân thể Ma Tà. Dường như đồng tử của nàng cũng có thể giết người, chân chính cực kỳ đáng sợ.

- Hả?

Chân mày của Ma Tà hơi nhíu lại. Giờ này hắn có thân thể bất diệt, nhục thân mạnh mẽ vô song, người không có nhục thân ở cảnh giới Thiên Tượng tầng chín không thể chống cự được hắn. Sinh mệnh khí tức của hắn cuồn cuộn, tất cả lực lượng phòng ngự đều đạt tới mức cực hạn. Giờ khắc này ánh mắt của Thanh Nhi đang va chạm cùng thân thể của hắn.

Từng chùm tia sáng không gian đáng sợ từ ánh mắt của Thanh Nhi bộc phát ra, càn quét, bao bọc mảnh không gian này vào bên trong, cuốn lấy thân thể của Ma Tà.

Trên người Ma Tà ngoại trừ hào quang màu vàng sậm ra, bắt đầu lưu động một lực lượng lốc xoáy đáng sợ, dường như lốc xoáy có thể nuốt sống hết thảy. Hai tròng mắt của hắn lạnh như băng nhìn Thanh Nhi, con gái của Trường Thanh Đại Đế, đồ đệ của Cơ Đế, nếu hắn xuống tay với nàng thì hậu quả sẽ như thế nào?

Trong đồng tử màu vàng của Ma Tà đột nhiên lóe lên một hào quang tàn nhẫn yêu dị, lập tức hắn bước ra, thiên địa ù ù, uy năng đã cường đại đến mức cực hạn, trong thiên hạ này dường như không thể bị lực lượng nào vượt qua.

Một tiếng nổ ầm vang cực lớn, Ma Tà xông tới Thanh Nhi, khiến người ta kinh hãi trong lòng. Không ngờ Ma Tà lại buông tha mục tiêu thứ nhất đã định là Tần Vấn Thiên, xông tới Thanh Nhi. Chẳng lẽ Ma Tà hắn dám hạ thủ với Thanh Nhi công chúa hay sao?

Dù sao với tâm tính đáng sợ của Ma Tà cũng có thể làm điều đó lắm. Ma Tà làm người cực kỳ ác độc, rất nhiều chuyện của hắn người khác không làm được, thậm chí không dám làm.

Chỉ thấy Ma Tà hội tụ lực lượng cực kỳ mênh mông trên người, lập tức ầm ầm công phạt ra, lực Kiếp ma vô tận hội tụ thành ma đầu có thân thể màu vàng lợt với vẻ vô kiên bất tồi, bao phủ hết thảy, lao tới Thanh Nhi.

Đố án trong tròng mắt Thanh Nhi lại yêu dị vô song, xuất hiện hào quang các màu kỳ lạ, càn quét xuống, như muốn khóa hư không lại. Một gốc sen kỳ lạ phun trào hào quang đáng sợ giết tới Ma Tà, ẩn chứa uy năng kinh người, gấp mấy lần lực lượng trước người Thanh Nhi.

Đám người chỉ thấy tóc dài Thanh Nhi bay lên, trên người có khí tức nhiều màu sắc lưu động, đều chấn động ở mức ghê gớm.

Va chạm kinh khủng một lần nữa lại bung ra, kinh thiên động địa. Hai người công kích đụng vào nhau, không ngờ lực lượng ngang nhau, chỉ có cơn lốc cuồng bạo xé rách hư không. Ma Tà hét lớn một tiếng, tiếp tục đạp bước, khí tức trên người cuồn cuộn vô biên, vĩnh viễn không thể dập tắt. Đó là lực lượng bất diệt.

Thanh Nhi muốn chống cự, bất chợt lúc này một thân ảnh đột nhiên xuất hiện ở phía trước người nàng, bộc phát ra một uy lực kinh người. Thật bất ngờ chính là Thần Chi Thủ xuất hiện. Tần Vấn Thiên đã đến rồi, Thần Chi Thủ của hắn càng thêm đáng sợ, lúc công kích như muốn chèn ép hủy diệt không gian. Đại chưởng ấn trấn diệt hết thảy, có đồ văn to lớn lóng lánh xuất hiện, quét sạch tất cả công phạt phía trước.

Oành…

Va chạm cuồng bạo khiến cho công kích của Ma Tà bị hủy một lần nữa. Tình cảnh này khiến cho mọi người co rút đồng tử lại.

Sức chiến đấu của Tần Vấn Thiên phát sinh biến hóa thật đáng sợ, như đã trải qua sự lột xác, không ngờ là cực kỳ cường thịnh, chống lại được một cú đánh của Ma Tà.

Sau một kích của Tần Vấn Thiên, trong hai tròng mắt Thanh Nhi bắn ra hào quang như bao phủ thân thể Ma Tà vào trong đó. Đó là một Không gian chi liên yêu dị, chỉ thấy từng lực lượng không gian sát phạt càn quét xuống, giết tới Ma Tà.

Ma Tà nổi giận gầm lên một tiếng, ánh sáng màu vàng lợt điên cuồng trào ra trên người. Hắn bước ra, lực lượng không gian trực tiếp quấn vòng quanh thân thể hắn, khiến cho hắn rơi vào trong đó.

Oành…

Nam Hoàng Vân Hi thời khắc này cũng phát ra một cú đánh, ánh sáng đỏ vô tận hóa thành hỏa diễm sát phạt, trong đó phảng phất có Cổ phượng hú dài, lao tới Ma Tà.

Ánh mắt Ma Tà rất đáng sợ. Hắn ngẩng đầu nhìn những lực lượng công phạt này, Kiếp ma tinh tượng trấn thủ ở trước người, chinh chiến cho hắn. Thân thể hắn có uy lực cực kỳ mạnh, không ngừng chặt đứt không gian trói buộc. Con ngươi màu vàng nhạt của hắn đưa mắt nhìn con ngươi yêu dị của Thanh Nhi ở phía trước, hiển nhiên không dự liệu được Thanh Nhi lại có năng lực như thế.

Trong hư không, Tần Vấn Thiên xuất hiện ở nơi đó, hội tụ uy lực trấn diệt cả tinh tượng, hóa thành thân thể vô tận, trấn sát xuống dưới. Tần Vấn Thiên thần sắc lạnh như băng, đưa mắt nhìn Ma Tà. Hắn giơ Thần Chi Thủ lên, lực lượng cả người sô sục điên cuồng, toàn bộ tràn vào trong Thần Chi Thủ.

Thần Chi Thủ tràn ngập một khí tức kinh người.

- Giết.

Tần Vấn Thiên nổi giận gầm lên một tiếng. Thần Chi Thủ công phạt ra một lần nữa. Lần này đại chưởng ấn đánh ra như hóa thành vô số thân thể cuồng bạo trấn diệt hết thảy, mang theo lực lượng vô kiên bất tồi, đánh tới Ma Tà.

Oàng, oàng, oàng. . .

Lực lượng mà Ma Tà dùng để chặn lại không ngừng nát vụn ra. Lực lượng của hắn thật sự quá cường đại, nên chỉ thấy hắn phóng lên cao, một quyền nối liền trời đất hư không đánh tới Tần Vấn Thiên. Thần Chi Thủ hàng lâm công phạt, có thể bị tiêu diệt hết thảy. Tiếng gầm rú rung trời. Công kích có thể quán xuyên hư không của Ma Tà lập tức lại bị đánh nát. Công kích của Tần Vấn Thiên trực tiếp trấn sát tới. Hắn nâng song chưởng lên chống cự. Tiếng nổ oành đùng vang lên điếc tai nhức óc. Thân thể Ma Tà bị trấn áp xuống, xương cốt phát ra tiếng kêu rắc rắc. Lúc lực lượng công phạt này biến mất, khóe miệng Ma Tà hộc ra một ngụm máu tươi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.