Thái Cổ Thần Vương

Chương 1234: Chương 1234: Sức chiến đấu (2)




Không bao lâu sau có một vị cường giả Thiên Tượng tứ trọng cảnh xuất hiện ở trước mặt Tần Vấn Thiên rồi đưa mắt nhìn Tần Vấn Thiên với vẻ thăm dò. Sau một lúc người này liền vươn bàn tay cách không chụp vào Tần Vấn Thiên một cái.

- Ầm ầm.. .

Trong nháy mắt Tần Vấn Thiên đã khởi động bảo địa trận pháp, quang văn rực rỡ xuất hiện rồi trên không trung trên đầu Tần Vấn Thiên liền có một cái hư ảnh khổng lồ xuất hiện. Điều bất ngờ chính là hình dáng của hư ảnh này chình là Tần Vấn Thiên nguyên hình ngưng tụ mà thành.

Tần Vấn Thiên đồng dạng cũng giơ tay lên cách không vỗ về phía trước một cái, theo đó động tác của hư ảnh giống hệt đông tác của Tần Vấn Thiên. Trên không trung bàn tay vô cùng to lớn với phù quang rực rỡ lưu chuyển phía trên dường như cối xay áp xuống. Ầm một tiếng, bàn tay khổng lồ này đập vào người nọ khiến hắn phun ra một ngụm máu tươi.

- Đi ra ngoài.

Tần Vấn Thiên quát lạnh, người nọ minh bạch Tần Vấn Thiên đã hạ thủ lưu tình nên vội bóp nát trận phù mà trực tiếp đi ra ngoài.

- Lợi hại a, người này giấu giếm thực lực hay sao vậy?

Người bên ngoài thấy vậy thì thảo luận nói, hành động của người này từ lúc vừa mới bắt đầu vẫn rất bỉ ổi nay bỗng nhiên trở nên cường thế.

- Không có gì kỳ quái cả, tu vi cảnh giới của hắn là Thiên Tượng nhị trọng cảnh giới, hơn nữa thuộc về tầng thứ thiên tài tương đối lợi hại. Ngoài ra khối bảo địa đại trận này có khả năng tăng phúc lực công kích vượt qua hai cái cảnh giới, hắn có thể một kích đả thương cường giả có tu vi Thiên Tượng tứ trọng cũng là chuyện bình thường mà thôi .

Khương Phong lạnh lùng nói :

- Mũi tên của hắn cũng vẫn được trận pháp tăng phúc rất lớn, vì thế hắn mới dụ dỗ ta đi ra ngoài chiến đấu, đây là gia hỏa cực kỳ âm hiểm.

- Ân, xem ra là người này vận khí tốt, hơn nữa Khương Phong lại khinh địch.

Trong lòng mọi người thầm nghĩ, đương nhiên, Tần Vấn Thiên vẫn phải có thực lực. Chiến thuật của hắn tuy bỉ ổi nhưng vẫn có hiệu quả, nếu như muốn đi tới sau cùng thì việc sử dụng thủ đoạn cũng có thể hiểu được.

- Chỉ còn lại có mười ba người nữa, thật là nhanh.

Mọi người nhìn vào bên trong Trận Giới nói. Nam tử có tu vi Thiên Tượng thất trọng cảnh có thực lực thật mạnh, còn có Tà Vũ, Hàn Lạc nữa, tất cả đều có thực lực phi thường đáng sợ đã đá vưng rất nhiều người ra ngoài.

Trong khi đó Tần Vấn Thiên vẫn một mực ở nguyên tại chỗ, hắn không vội.

Trong thời gian tiếp đó, không có ai xuất hiện tại trước mặt Tần Vấn Thiên nữa. Cho đến khi số lượng người trong trận chỉ còn lại có chín người thì Hàn Lạc bắt đầu đi về phía Tần Vấn Thiên.

- Lần này hắn thảm rồi, Hàn Lạc tự mình tới rồi. Hiện tại Hàn Lạc cũng còn chưa có được một kiện Thần binh tiện tay, tuy hắn có được gia trì đại trận nhưng không không có ở tại chỗ để nhờ vào trận pháp hỗ trợ. Tuy nhiên với cảnh giới cùng sức chiến đấu của hắn thì căn bản là không cần dùng đến.

- Hàn Lạc có tu vi Thiên Tượng ngũ trọng cảnh giới, cho dù là cường giả Thiên Tượng lục trọng hắn đều có thể đối kháng được .

Hàn Lạc vẫn một mực đi về phía Tần Vấn Thiên và rốt cuộc hắn đã phát hiện ra sự tồn tại của Tần Vấn Thiên. Rất sắp Hàn Lạc đã xuất hiện trên không trung trên đầu Tần Vấn Thiên và trong ánh mắt lộ ra một tia thần sắc vô cùng kinh ngạc. Người này lúc trước hắn có chú ý đến mà nay lại vẫn chưa có bị đá ra ngoài.

- Đùng.

Hàn Lạc bước ra một bước, cước bộ của hắn phảng phất như có lực lượng nghìn vạn cân khiến hư không chấn động run rẩy rồi một cỗ trọng áp khiến người ta sợ hãi từ trên trời áp xuống đánh về phía Tần Vấn Thiên.

Tần Vấn Thiên nhờ vào đại trận gia trì, hư ảnh khổng lồ tái hiện rồi vươn bàn tay đánh lên hư không khiến trên bầu trời phát ra một tiếng nổ lớn.

- Trọng áp thật mạnh.

Tần Vấn Thiên thầm nghĩ rồi lập tức chỉ nghe âm thanh ầm ầm đáng sợ truyền ra. Lúc này thân thể Hàn Lạc đã trở nên cao lớn sừng sững tới mười mấy trượng. Thân hình hắn khổng lồ giống như một Viễn Cổ Cự Nhân đang đưa mắt nhìn xuống Tần Vấn Thiên phía dưới. Cước bộ của hắn từng bước đi xuống, trọng áp vô thượng ầm ầm đạp nát hết thảy, áp bách tại trên thân Tần Vấn Thiên. Vì vậy cho dù có trận pháp gia trì nhưng Tần Vấn Thiên vẫn cảm thấy hít thở không thông.

- Cho dù có đại trận gia trì, ngươi cũng sẽ không phải là đối thủ của ta, đi ra ngoài đi.

Hàn Lạc lại lần nữa giẫm chân xuống, Tần Vấn Thiên ngưng mắt nhìn thân ảnh trong hư không mà toàn thân có phù quang đáng sợ lưu chuyển và con mắt của hắn trở nên cực kỳ yêu dị, trên thân xuất hiện Yêu uy ngập trời lưu chuyển.

- Ầm ầm.

Dường như vừa có một đạo kinh lôi nổ vang rồi thân thể Tần Vấn Thiên cũng vọt lên mà trở nên khổng lồ, thậm chí hắn còn trực tiếp biến ảo ra hàng vạn hàng nghìn thân ảnh. Hàng vạn hàng nghìn thân ảnh đi qua đại trận gia trì mà biến thành từng cái hư ảnh Tần Vấn Thiên vô cùng to lớn xuất hiện ở giữa hư không nhìn giống như Thần Ma vậy. Trên thân hư ảnh có phù quang đáng sợ lưu chuyển, phảng phất như có khả năng phá hủy hết thảy vậy.

- Tiêu diệt.

Từng tiếng bạo quát tiếng chấn động ở trong thiên địa, nghìn vạn hoan nghênh đồng thời rống to hơn, kinh thiên động địa, khủng bố Trấn Thiên đại chưởng ấn điên cuồng oanh ra, lại nghìn vạn như vậy đại chưởng ấn, quả thực phá hủy hết thảy.

Thân thể cao lớn của Hàn Lạc cứng ngắc lại, toàn thân lập tức bạo phát ra uy năng kinh người chà đạp thiên địa, song chưởng khổng lồ nộ đánh xuống rồi một cái đại địa chi thuẫn khổng lồ xuất hiện. Tuy nhiên chỉ thấy thanh âm chấn động ầm ầm truyền ra, đại địa chi thuẫn liền vỡ vụn rồi. Lúc này Hàn Lạc gầm thét, bộ dáng phảng phất như có ba đầu sáu tay, xung quanh người chưởng ảnh đầy trời không ngừng chống cự lại Trấn Thiên đại chưởng ấn của Tần Vấn Thiên oanh kích mà đến.

- Uy lực thật là đáng sợ.

Người bên ngoài ai nấy triệt để ngây dại, sau khi Hàn Lạc liên tục chịu hơn ngàn chưởng công kích đến, rốt cuộc không thể không bóp nát trận phù mà trực tiếp ra khỏi Trận Giới.

Nhìn thấy vô số đại chưởng ấn xông lên trời, đám người bên ngoài ai nấy trở nên thất thần. Hết thảy đều phát sinh ở trong thời gian cực ngắn ngủi. Cường giả thanh niên bỉ ổi kia dĩ nhiên đã cứng rắn bằng vào trận pháp gia trì đá bay Hàn Lạc ra ngoài và bị loại!

- Lợi hại a.

Có người phát ra một tiếng nói thán phục.

- Gia hỏa này tuyệt đối là thiên tài ẩn dấu, thực lực của hắn quá mạnh, tuy chỉ là Thiên Tượng nhị trọng cảnh giới nhưng tuyệt đối là nhân vật thiên tài có thể chiến đấu vượt cảnh giới.

Mọi người bị chấn động, trận chiến đấu này lẽ nào cũng chỉ đơn thuần bằng vào trận pháp gia trì hay sao? Hiển nhiên không có khả năng, đây thực sự là dựa vào sức chiến đấu của mỗi người !



&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.