Thái Cổ Thần Vương

Chương 783: Chương 783: Núi trọng lực (1)




Tần Vấn Thiên sau khi từ chối Mai Sơn Kiếm Chủ, vẻ mặt mọi người hắn cũng đã thấy, tự nhiên hiểu uy vọng Mai Sơn Kiếm Chủ mạnh bao nhiêu, khẽ lắc đầu, hắn nhìn về phía Lâm Soái.

- Sư huynh, ta đi tìm chỗ ở đặt chân trước đi.

Tần Vấn Thiên nói.

- Ừm, cũng tốt, ngươi và Thanh Nhi sư muội chọn nơi tu hành trước, sau đó theo ta đi thủ sơn một chuyến đi.

Lâm Soái mỉm cười, người đã đưa tới, nên đánh tiếng với sư tôn, dù sao Tần Vấn Thiên là người sư tổ đòi, sư tổ hẳn là sẽ gặp hắn.

- Được.

Tần Vấn Thiên không có ý kiến, mấy người nhất thời phá không rời đi.

Lý Hàn U đạp một bước, dừng ở trên đỉnh núi, trong khoảnh khắc có vài bóng người thanh niên bất phàm buông xuống bên cạnh nàng, trong lúc nhất thời Lý Hàn U như mặt trăng được các sao vây quanh.

- Người này đã giải bao nhiêu kiếm?

Lý Hàn U hỏi.

- Sư muội, người này mới nhập môn, trong năm ngày, giải mười bốn kiếm.

Một người mở miệng nói, nhất thời vẻ mặt Lý Hàn U cứng đờ, ngạo khí trong lòng bị đả kích không nhỏ, hôm nay, nàng cũng chỉ mới giải mười kiếm mà thôi.

- Sư muội không cần chú ý, giải kiếm, có liên quan với cơ duyên cá nhân và ngộ tính phương diện nào đó, cũng không thể tuyệt đối đại biểu tư chất.

Người nọ an ủi một tiếng, Lý Hàn U nhẹ nhàng gật đầu:

- Yên tâm, Lý Hàn U ta sao là người tự coi nhẹ mình, nhưng người này có thể giải mười bốn kiếm, cũng coi như phi phàm, chỉ không biết chiến lực cùng thiên tư của hắn rốt cuộc cao bao nhiêu.

Tần Vấn Thiên và Thanh Nhi lại sớm ở chỗ vách núi thủ sơn dưới Lăng Thiên Kiếm Chủ tìm một động thiên tu hành, hai động thiên tu hành cách nhau không xa, u tĩnh xinh đẹp, cũng rất khá, sau đó bọn họ đi tới trước một đỉnh núi cổ, có một cổ lộ uốn lượn, thông tới trên đỉnh núi cổ, giống như thang trời, bên cạnh có thác nước chảy xiết, bọt nước tung tóe lên, giống như nhân gian tiên cảnh chân chính.

Thanh Nhi và Tiểu Hỗn Đãn chưa tới, ở lại chỗ ở, Tần Vấn Thiên theo bọn Lâm Soái đi tới nơi đây, ngẩng đầu nhìn phía cổng chào phía trên thang trời của đỉnh núi cổ, Tần Vấn Thiên đi từng bước một lên trên, đám người Lâm Soái cũng đều lộ ra vẻ mặt cung kính, bên cạnh thác nước có không ít người lưng đeo cổ kiếm thủ hộ ở đây, nhìn thấy bọn Lâm Soái đến đều sẽ khẽ gật đầu.

Sau một lát, chỉ có Lâm Soái có thể tiếp tục lên trên, bọn Diệp Lăng Sương đều ở lại sườn núi giữa thang trời, nơi này là chỗ kiếm chủ dạy đệ tử, bọn họ chưa có mệnh lệnh, là không thể đi lên, nhưng Lâm Soái lại dẫn theo Tần Vấn Thiên đi lên, khiến đám người Diệp Lăng Sương lộ ra nét lạ, Lâm Soái sư huynh thế mà trực tiếp dẫn Tần Vấn Thiên đến gặp mặt tông chủ.

Tần Vấn Thiên này, rốt cuộc lai lịch thế nào?

- Sư đệ đã trở lại.

Khi Tần Vấn Thiên theo Lâm Soái đi tới ngoài cổng chào, nhìn thấy một vị nữ tử mặc áo trắng đi ra, nữ tử này thoạt nhìn sạch sẽ gọn gàng, tuy không tính là rất đẹp, nhưng ngũ quan thanh tú đoan trang, cho người ta cảm giác uy nghiêm nhàn nhạt.

- Đây là lục sư tỷ Thương Nguyệt.

Lâm Soái nói.

- Sư tỷ.

Tần Vấn Thiên hô một tiếng, nghĩ hẳn người này cũng là đệ tử tọa hạ kiếm chủ, Thiên Tượng cường giả trẻ tuổi như thế, đặt ở Đại Hạ cũng là người đỉnh phong, thế giới bên ngoài quả thật cường đại.

- Vấn Thiên sư đệ à, sư tôn đã đang chờ.

Nữ tử áo trắng cười nhìn Tần Vấn Thiên, nụ cười của nàng làm người ta cảm giác đặc biệt thoải mái, hồn nhiên thiên thành.

Tần Vấn Thiên có chút nghi hoặc, tông chủ Trượng Kiếm Tông tự mình chờ?

Mang theo nghi hoặc, hắn theo nữ tử áo trắng bước vào trong đại điện, bên trong có một số đệ tử Trượng Kiếm Tông, về phần phía trước, một người tùy ý đứng đó, tựa như thanh tuyệt thế lợi kiếm, tuy không có nửa điểm khí tức, lại cho Tần Vấn Thiên lực áp bách đáng sợ, làm hắn giống như đi về phía trước một bước cũng khó, bước chân trở nên cực kỳ chậm chạp.

- Vãn bối bái kiến tông chủ.

Tần Vấn Thiên đoán được người này là Trượng Kiếm Tông tông chủ Lăng Thiên Kiếm Chủ, không khỏi cung kính nói.

- Ừm, ta đã nghe bọn hắn nói về ngươi, phóng thích võ hồn cùng với lực lượng võ đạo ý chí của ngươi cho ta nhìn xem.

Lăng Thiên Kiếm Chủ mỉm cười nhìn Tần Vấn Thiên, hắn tuy trên người không có khí tức, nhưng dưới uy áp hồn nhiên thiên thành này, Tần Vấn Thiên có thể thản nhiên đối mặt, cũng coi như khó được rồi.

Ở khoảnh khắc hắn dứt lời, Tần Vấn Thiên liền cảm giác tất cả áp lực trên người hắn biến mất toàn bộ, giống như đứng trước mặt hắn, chỉ là một người cực kỳ bình thường.

- Thu phát tự nhiên, theo đuổi tùy tâm.

Tần Vấn Thiên biết đối phương tu hành đã đến một tầng khác, hôm nay đến Trượng Kiếm Tông nơi như vậy, sớm đã không phải Đại Hạ có thể so sánh, hắn cũng không có quá nhiều băn khoăn, mang Tinh Hồn cùng với võ đạo ý chí của mình đồng thời phóng thích ra.

Tinh Hồn lấp lánh thắp sáng đại điện, hào quang Tinh Hồn lay động giống như có thể đâm đau mắt người ta, trong mắt Lăng Thiên Kiếm Chủ đột nhiên bộc phát ra một hào quang lấp lánh, mặc dù lấy tâm cảnh của hắn, trong nháy mắt này thế mà cũng chưa thể nhịn xuống khí tức phóng ra, khiến trong nháy mắt cả tòa đại điện đều tràn ngập một luồng uy áp làm người ta hít thở không thông, tuy chỉ có nháy mắt.

- Đủ rồi.

Ánh mắt Lăng Thiên Kiếm Chủ dần dần thu liễm hào quang, trong lòng lại rất chấn động, hắn thân là tông chủ Trượng Kiếm Tông, từng gặp thiên tài nhiều cỡ nào, một số kẻ kỳ tài ngút trời cũng từng gặp, bọn họ cố ý tu hành muộn chút, đề cao tinh thần cảm giác lực, khiến Tinh Hồn thứ hai có thể câu thông võ mệnh tinh thần trên năm tầng trời, Nhưng người Tinh Hồn thứ nhất đã câu thông Tinh Hồn trên ngũ trọng thiên, hắn vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy.

Hơn nữa nghe nói, hắn đến từ Đại Hạ nơi hoang vu bị bỏ quên đó, điều này quả thực khó có thể tưởng tượng.

Đám người Lâm Soái Thương Nguyệt cũng bị chấn động, trong lòng ầm ầm rung động, tinh thần cảm giác lực của sư đệ này mạnh bao nhiêu?

- Lực, ngủ mơ, yêu, kiếm, võ đạo ý chí của ngươi lực công kích hẳn là rất mạnh, tổ hợp như vậy, lợi dụng tốt, phương diện công kích thuộc loại đỉnh cấp.

Lăng Thiên Kiếm Chủ trong nháy mắt đó đã cảm giác được võ đạo ý chí của Tần Vấn Thiên, lực, yêu, kiếm, đều là mang thuộc tính công kích, ngủ mơ, là mang thuộc tính mê ảo.

Tần Vấn Thiên khẽ gật đầu, không có trả lời.

- Lực, yêu, kiếm, có thể khiến lực công kích của ngươi không ngừng tăng gấp bội, ngươi có thể đi tới cực hạn, cực hạn này, một là yêu cầu ngươi để võ đạo ý chí đại viên mãn, hai, ngươi còn có thể tiếp tục tăng lên lực lượng thân thể; lực lượng cơ thể là cơ sở, cơ sở này tăng lên, thời điểm ngươi lợi dụng võ đạo ý chí để công kích tăng gấp bội, hiệu quả liền càng thêm rõ ràng.

Lăng Thiên Kiếm Chủ mở miệng nói, Tần Vấn Thiên đương nhiên cũng hiểu đạo lý này, hắn nếu như lực lượng bản thân càng mạnh, lực chi võ đạo ý chí và yêu chi võ đạo ý chí khiến lực lượng công kích không ngừng tăng gấp bội, hiệu quả sẽ siêu cấp đáng sợ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.