Thái Cổ Thần Vương

Chương 847: Chương 847: Người tri kỷ (1)




Lâm Tiên Nhi vừa dứt lời, trong sát na vô số ánh mắt vô cùng sắc bén phóng tới Tần Vấn Thiên, kèm theo đó là uy áp khủng bố điên cuồng ào tới.

Chung quanh đây, phía trên kiến trúc cổ có ít nhất hơn mười vị nhân vật thiên kiêu đứng đó. Đám người bọn họ đều là nhân vật tâm cao hơn trời, ai nấy đều tự cho mình là nhân vật siêu phàm, lúc trước nghe nói đến có đệ nhất thiên hạ mỹ nữ danh xưng là Lâm Tiên Nhi đến Tiên Ba Đình nên liền muốn đến xem Lâm Tiên Nhi là nữ tử như thế nào mà dám gây tai hoạ cho chư thiên kiêu.

Sau khi thấy được, Lâm Tiên Nhi đã để lại cho bọn hắn ấn tượng sâu sắc, nhất là sau huyễn cảnh nhất chiến vừa mới rồi. Tu vi của bọn họ dường như đều sàn sàn nhau nhưng đã có mấy nhân vật thiên kiêu thua ở trong tay Lâm Tiên Nhi nên trong lòng cực kỳ kinh hãi. Bọn họ vốn tưởng rằng Lâm Tiên Nhi vốn chỉ là một nữ nhân dựa vào sức mê hoặc để quyến rũ nam nhân mà không ngờ đối phương lại đúng là xuất chúng như thế, rất nhanh đã để lại trong lòng bọn hắn ấn tượng không thể xóa nhòa.

Tuy lúc này Lâm Tiên Nhi nói ra một câu nói kia, không nghi ngờ là đã làm cho tất cả mọi người đều cảm giác mất mặt, trong số chư thiên kiêu nơi này, vị trí thứ nhất thuộc về Tần công tử.

Tần công tử này là người phương nào mà dám xưng là đệ nhất trong bọn họ?

- Ta còn chưa được nghe nói qua là trong số các cường giả thiên kiêu có tu vi Thiên Cương cảnh tại Hoàng Cực Thánh Vực lại có nhân vật họ Tần như thế, vị Tần công tử mà Tiên tử nói là người phương nào vậy?

Thánh tử Thái Yêu Giáo đưa mắt nhìn đảo qua Tần Vấn Thiên mà Yêu khí lạnh lùng, trong khí tức còn mang theo chiến ý lạnh thấu xương. Sau đó hắn lại lập tức nhìn về phía Lâm Tiên Nhi, tựa hồ muốn xem đối phương nói thật hay giả. Vừa mới rồi trong cuộc chiến huyễn cảnh, hắn vẫn chưa thủ thắng mà hai bên đấu ngang nhau, huyễn thuật của đối phương kinh người, phân thân dường như giết không hết, bản lãnh xuất quỷ nhập thần.

- Nhân vật trong Trượng Kiếm Tông có thể hóa giải được thập tứ (mười bốn)

kiếm, trong Diệp Quốc Hoàng cung, giận dữ vì hồng nhan, ngoại trừ vị Tần công tử vượt cảnh giới chém giết Diệp Không Phàm kia ra thì còn có người nào khác nữa ư.

Lâm Tiên Nhi mỉm cười nói, vừa nói vừa đưa mắt nhìn về phía Tần Vấn Thiên bên này.

Tần Vấn Thiên vốn có chút tức giận vì suy cho cùng một câu nói kia của Lâm Tiên Nhi liền đã đẩy hắn lên nơi đầu sóng ngọn gió tuy khi hắn thấy được ánh mắt chân thành của Lâm Tiên Nhi, trong đó đúng là không có nửa điểm hư tình giả ý. Dường như lời nói của nàng thực sự xuất phát từ nội tâm, hơn nữa còn có dung nhan tai hoạ chúng sinh kia nữa, thật đúng là làm cho người ta không thể sinh ra nửa điểm hận ý.

- Diệp Không Phàm tại Diệp Quốc đâu có được tính là nhân vật thiên kiêu gì mà giết hắn lại cũng được coi là chiến tích.

Thánh tử Thái Yêu Giáo ngạo nghễ nói, hắn thậm chí không thèm nhìn Tần Vấn Thiên một cái mà chẳng qua là lạnh lùng nói :

- Kẻ thứ nhất trong miệng Tiên tử kia, ta có thể giết hắn dễ như trở bàn tay.

- Tu vi của Thánh tử ngươi tương đương với Diệp Không Phàm, đều là Thiên Cương thất trọng đỉnh phong. Tuy nếu tu vi của ngươi thấp hơn đối phương hai cái cảnh giới thì không biết ngươi có còn dám to mồm phét lác như vậy hay không.

Sau khi Lâm Tiên Nhi nghe được Thánh tử Thái Yêu Giáo nói ra lời cuồng ngôn thì tức khắc thần sắc trên mặt lộ ra một tia thất vọng và thản nhiên nói :

- Cái mà ta gọi là thứ nhất chẳng qua là về thiên phú mà thôi chứ không phải nói về sức chiến đấu của các ngươi.

- Tiên tử nói hơi bị quá mức buồn cười đi, trong Võ đạo mà không so chiến lực thì so cái gì đây. Lẽ nào tại thời điểm chiến đấu với người khác, đối phương sẽ tận lực áp chế cảnh giới làm cho ngang bằng ngươi sao.

Thánh tử Thái Yêu Giáo thấy giọng nói của Lâm Tiên Nhi không khách khí thì tức khắc thanh âm của hắn cũng cao lên theo, trong ngữ khí lộ ra vẻ tức giận ngạo nghễ.

- Thánh tử nếu muốn cưỡng từ đoạt lý như vậy thì Tiên Nhi cũng không còn lời nào để nói nữa. Nếu lập luận như vậy thì lần này trong số các thiên tài bước vào Tiên Võ Giới chỉ sợ là ngay cả tên của Thánh tử cũng không được xếp hạng thì tính gì là thiên kiêu. Như vậy thì bài danh trên Tiên Võ Giới bia đá có ích lợi gì.

Lâm Tiên Nhi nói rất thẳng thắn, tranh chấp cùng Thánh tử Thái Yêu Giáo.

Nghe vậy, trong thần sắc Thánh tử Thái Yêu Giáo hiện lên một đạo lãnh mang, hắn nhàn nhạt mở miệng nói :

- Tiên tử đã nói như thế thì thật đúng là khinh thường ta, nghe danh không bằng gặp mặt.

- Cái gọi là đạo bất đồng bất tương vi mưu, người mà Tiên Nhi tương giao đều là người tri kỷ.

Lâm Tiên Nhi lãnh đạm nói, ý nghĩa không cần nói cũng biết, ngươi tuy là Thánh tử Thái Yêu Giới nhưng cũng không phải là người mà ta muốn kết giao.

- Ha ha ha ha...

Thánh tử Thái Yêu Giáo cuồng tiếu lên, tiếng cười giống như là tiếng rít gào lại làm cho thiên địa không ngừng chấn động. Đúng lúc này ánh mắt của hắn chuyển qua nhìn về phía vị trí Tần Vấn Thiên, đột nhiên hai mắt cuồn nộ rồi há to miệng cuồng hống lớn một tiếng. Trong sát na thiên địa chấn động rồi trong hư không lại có một cái miệng to như chậu máu xuất hiện từ trên trời giáng xuống trực tiếp trấn áp xuống Tần Vấn Thiên, bộ dáng muốn trực tiếp nuốt sống Tần Vấn Thiên.

- Thật là thần thông thú hống lợi hại.

Mọi người thấy Yêu khí tung hoành ngập trời mà tất cả đều run lên. Đứng trước người Tần Vấn Thiên, trong mắt Đoàn Hàn lóe lên một đạo hàn quang rồi hắn vung bàn tay chém qua, thanh kiếm màu đen dường như phủ kín cả vùng không gian này, chém cái miệng to như chậu máu thành hai đoạn. Dư ba vẫn còn chấn động ảnh hưởng lên chư đệ tử Trượng Kiếm Tông làm cho quần áo của bọn họ bay phất phới rồi lại bị xé rách nát.

Tọa kỵ của Thánh tử Thái Yêu Giáo Huyết Mâu Ma Lang lạnh lùng nhìn về phía bên này, trong mắt như lộ ra huyết quang ngập trời làm cho người ta kinh hãi.

- Là đệ nhất chư thiên kiêu nơi này a?

Thánh tử Thái Yêu Giáo đình chỉ nộ khiếu đưa mắt nhìn về phía Tần Vấn Thiên, ánh mắt bá đạo ác liệt nói :

- Lâm Tiên Nhi, sau khi vào Tiên Võ Giới, ta muốn ngươi, vị mỹ nữ đệ nhất thiên hạ sẽ trở thành nữ đày tớ của bản Thánh để hưởng dụng cho thật tốt. Đến lúc đó kẻ thứ nhất trong miệng ngươi sẽ trở thành tọa kỵ dưới quần ta rồi a.

Thanh âm vừa ứt, Huyết Mâu Ma Lang quát một tiếng trầm thấp rồi trong sát na đã tiêu thất, nơi này chỉ còn có một đạo thanh âm vô cùng cuồng vọng lưu lại.

- Cuồng ngôn.

Trong ánh mắt Lâm Tiên Nhi xuất hiện một đạo hàn mang lành lạnh rồi ngón tay nàng gẩy vào dây cầm, theo đó hình như có một tia sát ý phát ra.

- Hôm nay được nhìn thấy phong thái của Tiên tử, ngày sau nếu có cơ hội lại lĩnh giáo, gặp lại tại Tiên Võ Giới.

Một đạo thanh âm vang lên rồi thấy thân ảnh của một vị thanh niên bồng bềnh rời đi. Bên cạnh đó, phía trên các tòa kiến trúc, các nhân vật thiên kiêu đều nhao nhao rời đi. Dù Lâm Tiên Nhi đánh giá Tần Vấn Thiên là nhân vật thứ nhất trong số các thiên kiêu nơi này, trong lòng bọn họ tuy chưa hẳn đã phục, tuy vẫn có tâm tư tranh cường háo thắng nhưng chẳng lẽ trực tiếp ra tay đối với Tần Vấn Thiên? Làm như vậy không khỏi quá mức yếu đuối một chút đi.

Lời Lâm Tiên Nhi nói bọn họ sẽ ghi nhớ. Sau khi vào Tiên Võ Giới, xếp hạng trên bảng cổ bia sẽ chứng minh hết thảy.

Nơi xa xa, Thương Đồng đưa ánh mắt băng lãnh nhìn quét qua Tần Vấn Thiên một cái, trong mắt sát cơ lóe lên một cái rồi biến mất và thân hình hắn đồng dạng lập loè mà bỏ đi.

Tần Vấn Thiên vốn đang chuẩn bị cáo từ rời đi thì lại thấy Lâm Tiên Nhi đưa mắt nhìn tới mình mỉm cười nói :

- Tần công tử có thể tới Tiên Ba Đình gặp mặt hay không.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.