Thái Cổ Thần Vương

Chương 860: Chương 860: Nghệ bắn Cửu Thiên (2)




Ánh sáng xanh lóng lánh rồi thân thể Đế Thí hóa thành quang mang màu xanh lao về phía Quý Phi Tuyết. Tốc độ của lưu quang rất đáng sợ và mang theo uy áp ngập trời, phù văn màu xanh lóng lánh rồi Đế Thí vươn bàn tay đập vào người Quý Phi Tuyết. Trong ánh mắt mọi người phảng phất như thấy được một con hung cầm đáng sợ chộp tới Quý Phi Tuyết đồng thời kêu lên một tiếng hí khủng bố...iiiiii.

Bàn tay Quý Phi Tuyết run lên rồi trong tay đã xuất hiện kiếm, trong sát na tay hắn vung lên rồi một ánh kiếm tràn đầy lực lượng phá diệt chém thẳng tắp ra ngoài. Lợi trảo của hung cầm dường như bị trực tiếp chém đứt.

- Ô...ô...n...g!

Cuồng phong cuồn cuộn xuất hiện giữa thiên địa rồi một cỗ Yêu khí lan ra. Phía trên bầu trời xuất hiện một con hung cầm vô cùng khổng lồ, nó ngưng mắt nhìn xuống phía dưới, hai cái cánh điên cuồng vỗ mạnh, trong sát na phảng phất như có vô tận phù quang lóng lánh bắn ra, mỗi một đạo phù quang lại hóa thành một con hung cầm lao về phía Quý Phi Tuyết.

- Bất kỳ một con hung cầm nào đều có đủ lực lượng công kích để xé nát một vị cường giả có tu vi Thiên Cương thất trọng đỉnh phong.

Đám người cảm thụ được hung uy kia thì ai nấy trong lòng đều rung động. Lúc này dưới chân Quý Phi Tuyết hình như có kiếm khí lưu động với bộ pháp tinh xảo nhưng kiếm pháp lại càng tinh xảo hơn. Hắn không ngừng vung kiếm, không gian trước người hắn xuất hiện một mảnh mưa kiếm như có vạn kiếm xuyên thấu mà qua, sau cùng mảnh mưa kiếm này hội tụ thành một cái thác nước kiếm mà chảy ngược dòng nước, bộ dáng như muốn phá huỷ hết thảy trên đường đi của nó.

- Giết!

Kiếm của Quý Phi Tuyết vừa ra liền như có tuyết bay ngợp trời, thác nước kiếm mạc cùng hung cầm khổng lồ phía trên bầu trời va chạm với nhau. Lập tức có loạn lưu khiến người ta sợ hãi bộc phát ra, quang mang lóng lánh mà qua rồi thân thể hung cầm bị cưỡng ép chém đứt, dường như ngay cả thiên địa cũng bị trực tiếp cắt ra.

Thân thể Đế Thí chui vào trong hư không, đôi mắt hung lệ nhìn xuống Quý Phi Tuyết phía dưới, hai người cũng không ai làm thương tổn được đối phương.

- Đều là thiên kiêu cả, sao không chờ đợi mà tranh cao thấp một hồi trong hành trình Tiên Võ Giới. Đế công tử hôm nay sợ là vô pháp đạt thành mong muốn vậy.

Lâm Tiên Nhi ôn nhu nói, Đế Thí đưa mắt nhìn chuyển qua nhìn về phía Lâm Tiên Nhi, trong con ngươi hào quang rực rỡ rồi thấy thân ảnh hắn chợt lóe lên và trong nháy mắt đã biến mất, xem ra hắn muốn lao về phía Lâm Tiên Nhi rồi.

- Tiên tử có thể gây tai hoạ cho chúng sinh, không bằng trước tiên gây tai hoạ cho Đế Thí ta một chút đi.

Một đạo thanh âm lạnh lẽo truyền ra nhưng thần sắc Lâm Tiên Nhi bất biến, quang mang lóng lánh rồi tức khắc có rất nhiều phân thân huyễn ảnh của nàng xuất hiện. Sau đó mười ngón tay Lâm Tiên Nhi đè lên dây cầm, trong khoảnh khắc âm luật sát phạt liền lao thẳng tới Đế Thí. Tuy Đế Thí chỉ đưa tay gạt nhẹ một cái, thanh âm sát phạt liền im bặt.

Ngay sau đó hai cánh hung cầm điên cuồng vỗ mạnh, cơn lốc đáng sợ từ hai cánh phát ra liền xé nát đám phân thân của Lâm Tiên Nhi. Tuy mọi người lại nghe được thanh âm Lâm Tiên Nhi như từ tám mặt truyền ra nói :

- Tiên Nhi thuận miệng nói mà thôi, Đế công tử tội gì phải khi lấn cô gái yếu đuối như ta chứ.

- Nếu mang được Tiên tử đi, ta coi như là đã đạt được mong muốn.

Đế Thí bá đạo mở miệng nói, hắn lại còn muốn bắt Lâm Tiên Nhi, có thể nói tính cách hắn và đệ đệ Đế Vũ không có gì khác nhau.

Nơi xa, Cố Lưu Phong vẫn bình tĩnh đứng ở đó như trước. Chỉ thấy lúc này phía trên bạch y trường bào hình như có cơn gió thổi phất qua rồi quang hoa lóng lánh xuất hiện và trong tay hắn liền xuất hiện một cây cung tiễn, đó là Xạ Nhật Cung Tiễn.

- Ô...ô...n...g!

Ánh mắt Đế Thí đúng lúc chuyển qua, hắn có cảm giác mình đang bị một cỗ khí tức vô cùng nguy hiểm khóa chặt lại. Sau khi đưa mắt nhìn Cố Lưu Phong thì thấy có một mũi tên đang nhìn về phía hắn, hai người rõ ràng cách nhau mấy ngàn mét mà lại phảng phất như là gần trong gang tấc vậy.

- Hả?

Đám người quan chiến ai nấy cũng nhao nhao nhìn về phía Cố Lưu Phong. Chỉ thấy lúc này Cố Lưu Phong đứng đó trường bào phiêu động, dáng người tuấn tú mang theo tuyệt đại phong hoa, sau đó hắn buông tay, một mũi tên rời cung bắn tới. Mũi tên này dường như trực tiếp xuyên thấu hư không, tại trong sát na đã xuất hiện trước mặt Đế Thí, tốc độ của mũi tên này quả thực là nghe rợn cả người.

Thân thể Đế Thí lui nhanh về phía sau, tốc độ của hắn cũng cực kỳ mau lẹ nhưng vẫn không nhanh hơn được một tiễn kia. Thấy vậy, Đế Thí nổi giận gầm lên một tiếng rồi bàn tay hóa thành màu xanh lộ ra ý chí vô kiên bất tồi và đẩy về phía trước chặn lại mũi tên đang bay tới. Từ trên tay hắn từng đạo phù quang lóng lánh hóa thành hung cầm lao lên ngăn trở mũi tên, phốc phốc mấy tiếng không ngừng vang lên rồi từng con hung cầm không ngừng bị xuyên thấu nhưng tranh thủ cơ hội đó, Đế Thí cấp tốc né tránh sang một bên.

Soạt một tiếng, một tia máu tươi nở rộ ở trên hư không, mọi người nhìn theo thì thấy bờ vai Đế Thí đã bị mũi tên sượt qua làm trầy da mà để lộ ra một vết máu.

- Thật mạnh.

Không gian xung quanh cực kỳ yên tĩnh. Cố Lưu Phong được xưng là tiễn có thể nghệ bắn cửu thiên tuyệt không phải là hư danh. Tuy rằng tu vi cảnh giới của hắn không bằng Đế Thí nhưng có thể một tiễn bắn bị thương Đế Thí. Thực lực cường hoành như vậy làm cho đám người quan chiến ai nấy tim đập rộn lên, nhất là đám nữ tử ánh mắt nhìn Cố Lưu Phong lúc này càng là lưu chuyển khác thường.

Nhưng mà đôi mắt anh tuấn của Cố Lưu Phong lại không ba động chút nào, chỉ thấy hắn thu hồi cung tiễn rồi dường như vừa làm một việc vô cùng bình thường vậy, cứ thế xoay người bỏ đi.

- Tiên Nhi đa tạ Cố công tử.

Lâm Tiên Nhi nhìn theo thân ảnh rời đi, trong con ngươi xinh đẹp hiện lên một tia thần thái khác lạ. Lưu Phong không phong lưu, Cố Lưu Phong tuy rằng bắn ra một mũi tên cứu nàng nhưng lại chưa từng liếc nhìn nàng một cái.

- Cố Lưu Phong.

Đế Thí nhìn theo thân ảnh đã đi xa, trong con mắt ngập trời chiến ý, bàn tay sờ sờ vết máu trên đầu vai. Nơi đó hình như có một cỗ lực lượng ăn mòn đáng sợ, chính là loại lực lượng này đã làm cho mũi tên có khả năng trực tiếp phá vỡ phòng ngự thân thể của hắn, một tiễn thấy máu.

Đao và tiễn của Cố Lưu Phong lợi hại, đều có thể một kích phong hầu!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.