Thái Cổ Thần Vương

Chương 93: Chương 93: Mạc Thương nói chuyện






Dệt hoa trên gấm dễ, đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi khó.

Hôm nay Tần Vấn Thiên đứng ở nơi này, liền để bản thân hắn ở vào trong phong bạo, là Thần Binh Các cùng Đế Tinh Học Viện, chân chính ở trên ý nghĩa kéo giúp hắn.

Phần ân tình này, hắn đương nhiên sẽ không quên.

Nhược Hoan chậm rãi đi tới, đến bên cạnh Tần Vấn Thiên mỉm cười nói:

- Cừ thật.

Nhược Hoan minh bạch, từ hôm nay trở đi, những người muốn đối phó Tần Vấn Thiên kia, lo lắng sẽ càng nhiều.

Mặc dù là ám sát, cũng phải suy nghĩ cho kỹ.

Ở Sở Quốc Hoàng thành, bất kỳ một cỗ thế lực nào cũng có mạng lưới tình báo cường đại, có chút gió thổi cỏ lay, là không thể gạt được rất nhiều cơ cấu giờ nào khắc nào cũng đang vận chuyển kia.

Nên vô luận là ai cùng ai có cừu hận, đối mặt đệ tử đại gia tộc, đại thế lực, rất ít người dám dùng thủ đoạn ám sát, một khi những mạng lưới tình báo kia vận chuyển, sẽ cực kỳ đáng sợ.

Những người đó, tựa hồ đã bỏ lỡ thời cơ ám sát Tần Vấn Thiên tốt nhất.

Có lẽ, trước kia bọn họ cho rằng Tần Vấn Thiên còn chưa có tư cách để cho bọn họ thận trọng như vậy, nhưng bây giờ, Tần Vấn Thiên lần nữa đứng ở trước mặt người khác, không thể nghi ngờ đã đạt được mọi người coi trọng.

Trong này, đương nhiên bao gồm Diệp gia, Âu gia.

Trước kia Âu gia, chỉ hi vọng Âu Thần có thể dựa vào lực lượng của mình đi giải quyết Tần Vấn Thiên, Âu Thần không có làm được, bị gia tộc phạt cấm bế, nhưng bây giờ, Âu gia muốn đối phó Tần Vấn Thiên, phải cẩn thận hơn rất nhiều.

Tần Dao đi tới, kéo tay Tần Vấn Thiên, trên mặt tràn đầy vui vẻ.

- Vấn Thiên, cám ơn ngươi làm hết thảy.

Tần Dao nhìn Tần Vấn Thiên, cười nhu hòa.

- Tỷ, ngươi nói bậy bạ gì đó.

Tần Vấn Thiên nhéo gương mặt của Tần Dao một cái nói:

- Đó là phụ thân của ta, chúng ta là tỷ đệ, ngươi nói cảm tạ với ta?

- Ta sai rồi.

Tần Dao nhìn khuôn mặt từ từ bỏ đi non nớt kia, dáng tươi cười càng thêm xán lạn, thấy Tần Vấn Thiên có thể có thành tựu như thế này, nàng cảm thấy vui vẻ từ tâm linh.

- Biết sai là tốt rồi.

Tần Vấn Thiên nở nụ cười:

- Sau này không nên về Tuyết Vân Quốc, Thái tử Tuyết Vân Quốc kia, chỉ sợ không phải người tốt lành gì.

- Ân.

Tần Dao gật đầu:

- Bất quá Tần Thương cùng Tần Chí, bọn họ sẽ có sự tình gì hay không?

- Nghe nói Thái tử Tuyết Vân Quốc cũng là nhân vật phi phàm, hẳn sẽ không tiểu nhân như vậy, chúng ta vẫn chưa xúc phạm hắn cái gì, đối phương không đến mức đối phó Tần Thương cùng Tần Chí.

Tần Vấn Thiên nói:

- Bất quá vẫn nên viết phong thư, để cho bọn họ làm việc khiêm tốn một chút, lặng lẽ ly khai Tuyết Vân Quốc đi.

Tại Sở Quốc, là có thế lực chuyên môn phụ trách vận chuyển thư từ, chỉ cần ngươi có thể trả tiền, thì có thể ở trong thời gian cực kỳ ngắn, đưa thư từ đến tay người ngươi muốn gửi.

- Được, ta trở về viết thư.

Tần Dao đáp.

Đoàn người ly khai, đi về phía Đế Tinh Học Viện, Tiểu Hỗn Đản không biết từ nơi nào chui ra, nhảy tới trên người Nhược Hoan.

Trời vẫn còn rơi tuyết, nhưng thấy thân ảnh kia rời đi, đoàn người bên này cũng dần dần giải tán.

Nhưng tên tuổi của Tần Vấn Thiên, lại lấy tốc độ nhanh nhất truyền khắp Hoàng thành, chỉ là thiên phú có thể khắc họa Thần Văn Tam giai, liền đủ để hắn danh chấn Hoàng thành, huống chi hôm nay phát sinh hết thảy, vốn đủ để cho người nói chuyện say sưa, trở thành đề tài câu chuyện cho rất nhiều người trà dư tửu hậu.

Thời điểm Tần Vấn Thiên trở lại Đế Tinh Học Viện, không ít người đang dạo bước ở trong tuyết, bông tuyết rơi đầy Học viện, tựa hồ càng tăng thêm vài phần mỹ cảm.

Nhìn từng khuôn mặt tràn đầy phấn chấn kia, trên mặt Tần Vấn Thiên lộ ra nụ cười sáng lạn, gần một năm trải qua, để hắn cảm giác mình tựa hồ thành thục hơn rất nhiều.

- Tần Vấn Thiên trở lại rồi.

Xa xa, có không ít ánh mắt nhìn về phía Tần Vấn Thiên, trong con ngươi lộ ra hào quang khác thường.

Tần Vấn Thiên dạo bước đi về phía trước, ở bên cạnh hắn có hai thiếu nữ đi ngang qua, len lén liếc mắt nhìn hắn một cái, sau đó xì xào bàn tán nói:

- Tinh nhi, hắn chính là Tần Vấn Thiên, năm thứ nhất, liền đánh bại Yến Vũ Hàn, hơn nữa có thể cùng Lạc Thiên Thu đối kháng chính diện ba chiêu.

- Thật anh tuấn, bây giờ hắn là đệ nhất thiên tài trong tân sinh chúng ta lần này a.

- Ân, hiện tại xem ra, Mộ Dung Phong trước kia bị hắn giết chết cũng kém rất nhiều, Tần Vấn Thiên, hắn là muốn đuổi theo bước chân của Lạc sư huynh.

Thanh âm của hai người càng ngày càng nhỏ, từ từ đi xa, làm cho Tần Vấn Thiên lộ ra vẻ kinh ngạc, tin tức truyền thật nhanh, xem ra trước khi hắn trở lại, tin tức đã trước hắn một bước truyền về Đế Tinh Học Viện.

- Ngươi nổi danh rồi.

Nhược Hoan ở bên cạnh Tần Vấn Thiên nở nụ cười, làm cho Tần Vấn Thiên nhún vai, xem ra lần này đưa tới quan tâm không nhỏ.

Ở trong lòng hắn vẫn có chút vui mừng, dù sao thân là một thiếu niên 17 tuổi, đối với người thưởng thức hắn, như trước sẽ có chút đắc ý, này là không thể tránh khỏi.

Đương nhiên, chỉ như vậy không hơn, hắn còn chưa tới tình trạng tự mình bành trướng, dù sao hắn biết rõ, có thể có kết cục như bây giờ, trừ bản thân hắn thiên phú tốt ra, còn có nhiều hơn là đến từ Thần Binh Các cùng Đế Tinh Học Viện chống đỡ, hắn cũng không có chói mắt đến bằng vào sức một mình, làm cho tất cả mọi người sùng bái hắn.

Nếu có một ngày như vậy, thì trên người hắn nở rộ quang mang, tất nhiên còn muốn chói mắt hơn Tinh Thần.

Thế giới rất lớn, cuộc đời của hắn vừa mới bắt đầu, đây mới là Sở Quốc, liền có vô số thiên tài, như vậy thế giới bên ngoài lại đặc sắc như thế nào.

- Chỉ ba chiêu mà thôi, Lạc sư huynh vẫn chưa chân chính đánh với hắn một trận, hiện tại hắn như trước còn chưa có tư cách đánh đồng với Lạc sư huynh.

Lúc này, một thanh âm hơi chói tai truyền đến, ánh mắt của đám người Tần Vấn Thiên nhìn qua, chỉ thấy nơi đó đứng một nam một nữ.

Thần sắc của nam nhân tựa hồ không quá đẹp mắt, còn nữ kia thấy đám người Tần Vấn Thiên nhìn qua không khỏi có chút hoảng loạn, nói:

- Ngươi nói bậy bạ gì đó, Tần Vấn Thiên hắn dù sao mới bước vào Đế Tinh Học Viện năm thứ nhất, bây giờ ngươi đặt hai người bọn họ chung một chỗ so sánh, vốn là không công bình.

- Có lẽ là ngươi đánh giá cao hắn.

Nam tử kia nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên nói, làm cho sắc mặt nàng kia cứng đờ.

Tần Vấn Thiên quay đầu lại, không có nhìn bên kia nữa, cũng không có để ý lời của bọn họ, ôm Tiểu Hỗn Đản ở trong ngực, chầm chậm tiến lên.

- Xem ra là bởi vì nữ nhân kia sùng bái ngươi, dẫn đến nam kia có chút ghen tuông.

Nhược Hoan cười lắc đầu, bọn họ sẽ không vì chút chuyện nhỏ này mà để ở trong lòng, người khác nhận định, ngươi không thể thay đổi được.

Biết được tin tức Tần Vấn Thiên trở về, trong lòng rất nhiều người phỏng đoán, có lẽ mâu thuẫn của Kỵ Sĩ minh cùng Tần Vấn Thiên, sẽ tiến thêm một bước thăng cấp.

Tần Vấn Thiên về trong phòng, chỉ thấy mập mạp Phàm Nhạc híp mắt, nhìn thấy hắn liền đi lên ôm Tần Vấn Thiên nói:

- Lão đại, nhìn thấy ngươi thật cao hứng.

- Mập mạp chết bầm, coi như ngươi có chút lương tâm.

Tần Vấn Thiên đập bờ vai Phàm Nhạc, sau đó hai người tách ra, Phàm Nhạc như trước nắm chặt tay Tần Vấn Thiên:

- Lão đại, ta là một mực nhớ an nguy của ngươi, người gầy vài vòng, thấy ngươi không có sự tình, cả người đều tinh thần, được rồi lão đại, nghe nói ngươi có thể khắc họa Thần Văn Tam giai, có mang cho ta vài món Thần binh về hay không?

Tần Vấn Thiên nhìn dáng người Phàm Nhạc hơi có chút mập hơn, đảo cặp mắt trắng dã, hai mắt nheo lại nói:

- Ta thực sự quá “cảm động”.

- Cảm động cũng không cần, cho vài món Thần binh Tam giai hộ thân là được.

Hai mắt mập mạp tỏa sáng.

- Không có.

Tần Vấn Thiên nói.

- Nghe nói lão đại ngươi bây giờ có cả Thần Văn Giới, hơn nữa xuất thủ là Thần binh trường thương cùng Phương Thiên Họa Kích, không có Thần binh Tam giai không quan hệ, vài món Thần binh Nhị giai thượng phẩm, thuận tiện cho chút Tinh Thạch tu luyện cũng được.

Mập mạp kiên nhẫn nói.

- Vẫn không có.

Tần Vấn Thiên tiếp tục nói.

- Hảo huynh đệ, giảng nghĩa khí chút được không, trước đã nói chia ngọt sẻ bùi rồi mà.

Ánh mắt của mập mạp có chút u oán nhìn Tần Vấn Thiên, làm cho toàn thân Tần Vấn Thiên nổi da gà, hoàn toàn thua trận.

- Phàm Nhạc, ngươi cũng đừng lo lắng sau này sẽ thiếu Thần binh dùng.

Nhược Hoan trừng mập mạp một cái, lập tức nhìn Tần Vấn Thiên nói:

- Sư đệ, ta nghĩ hiện tại lão sư rất muốn gặp ngươi, không bằng ngươi đi theo ta đi?

- Ân, ta cũng có một số việc muốn thỉnh giáo lão sư cùng sư tỷ.

Tần Vấn Thiên khẽ vuốt cằm.

- Phàm Nhạc, ngươi cũng đi cùng a.

Nhược Hoan nhìn mập mạp nói, Phàm Nhạc liên tục gật đầu, mấy người lại cùng xuất phát.

Cách đó không xa, có rất nhiều tân sinh nhìn bên này, trong lòng âm thầm cảm thán, đều là tân sinh, nhưng bọn họ tựa hồ đã bị Tần Vấn Thiên kéo dài khoảng cách rất xa.

Mạc Thương đang ngồi xếp bằng ở bên hồ nước, tựa hồ đang nhắm mắt tu hành.

Lão sư của Đế Tinh Học Viện cũng rất có áp lực, bọn họ cũng phải không ngừng tu hành, đề thăng bản thân, nỗ lực truy cầu cảnh giới cao hơn.

Thời điểm Nhược Hoan mang theo Tần Vấn Thiên cùng Phàm Nhạc đến, Mạc Thương mở mắt ra, nhìn Tần Vấn Thiên, trong ánh mắt của hắn có chút vui vẻ.

- Lão sư.

Tần Vấn Thiên cùng Phàm Nhạc nhìn Mạc Thương hơi khom người, tỏ vẻ tôn trọng.

- Nói ra thật xấu hổ, ta làm lão sư còn chưa kịp dạy ngươi cái gì, ngươi liền có thành tựu như ngày hôm nay.

Mạc Thương mỉm cười nói, tuy nói như thế, nhưng trong lòng hắn cũng rất cao hứng, Tần Vấn Thiên biểu hiện, để hắn làm lão sư cảm thấy kiêu ngạo.

- Ngày trước ở Thiên Ung Thành lão sư tương trợ, liền đủ để cho đệ tử ghi khắc.

Tần Vấn Thiên cảm kích nói.

- Ta biết ngươi là người trọng tình, bằng không Nhậm lão rất ít xuất hiện, cũng sẽ không chuyên môn vì ngươi mà lộ diện, bây giờ, địa vị của ngươi ở Đế Tinh Học Viện, đã không thua ta rồi.

Mạc Thương rất vui vẻ nói:

- Đều ngồi đi.

Thấy đám người Tần Vấn Thiên ngồi xuống, Mạc Thương tiếp tục nói:

- Bây giờ, ngươi đã có chút thành tựu, hơn nữa sớm muộn gì cũng sẽ đặt chân Nguyên Phủ cảnh, tiếp đó, ta nói cho ngươi biết một vài chuyện, như vậy tầm mắt của ngươi cũng có thể rộng rãi hơn một chút, dù sao người được Đế Tinh Học Viện công nhận, sau này nhất định sẽ đi ra Sở Quốc, vùng thế giới này, ngăn không được ngươi.

&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.