Thái Cổ Thần Vương

Chương 1577: Chương 1577: Liên thủ trọng kích (1)




&Huyền Dương thấy Tần Vấn Thiên công phạt mà tới, thần tình trên mặt lại bình tĩnh đến đáng sợ, Tinh Tượng chi quang không ngừng xạ giết mà ra, tuy bị đại chưởng ấn của Tần Vấn Thiên phá hủy, nhưng vẫn khiến Tần Vấn Thiên vô cùng khó chịu.

- Ông!

Một chuôi trường thương sắc trạch gần như trong suốt xuất hiện, phảng phất như đản sinh từ trong Tinh Tượng, chỉ thấy Huyền Dương vươn tay trảo tới, trường thương khổng lồ kia bị hắn nắm chặt trong lòng bàn tay, cỗ khí thế trang nghiêm theo đó tuôn ra khiến người không khỏi tán thán uy nghiêm của bậc tuyệt đại thiên kiêu.

- Lãnh Nguyệt, trận chiến đấu này Tần Vấn Thiên tất bại không nghi ngờ, không thể để cho Huyền Dương dễ dàng bắt được Tần Vấn Thiên, chúng ta phải làm thế nào?

Tham Lang nói với Tiêu Lãnh Nguyệt, hắn chính là cường giả top đầu trong Đăng Tiên bảng, rất rõ ràng ưu khuyết giữa Tần Vấn Thiên và Huyền Dương, nếu Tần Vấn Thiên có được Thần Chi Thủ, hắn có thể cuồng chiến một trận cùng Huyền Dương, bởi vì công kích của hắn chí cường vô song.

Nhưng không còn Thần Chi Thủ, Tần Vấn Thiên biến thân Đại Bằng, thứ được tăng thêm là tốc độ, là lực lượng, chứ không tăng thêm cảm ngộ tự thân, Tinh Thần Thiên Tượng của hắn so với Tinh Thần Thiên Tượng ở trạng thái đỉnh phong của Huyền Dương thì rõ ràng kém thua một bậc, lực lượng Tinh Tượng để dựa dẫm cũng xa xa không bằng Huyền Dương, lực lượng có thể bù đắp nhờ biến thân Đại Bằng, nhưng công kích từ Tinh Tượng lại không thể.

Còn cả lĩnh ngộ nữa, thiên kiêu tiến vào trước mười trong Đăng Tiên bảng đều có lĩnh ngộ đặc thù, bọn họ đã bắt đầu đặt chân Tiên cảnh, lĩnh ngộ năng lực Tiên cảnh, tuy chưa đạt tới, nhưng đã chưởng khống lực lượng sồ hình của Tiên lực, loại ưu thế ấy, đối với Tần Vấn Thiên là ưu thế mang tính hủy diệt.

Người top đầu trên Đăng Tiên bảng há là chỉ có mỗi hư danh, bởi thế Tham Lang cảm thấy, dù Tần Vấn Thiên tá trợ hóa thân Đại Bằng đạt tới lực lượng Tiên hạ chi cực, nhưng vẫn tất bại không nghi ngờ.

- Chờ một chút, hai người chúng ta đồng thời thượng trận cũng không nắm bắt đánh thắng được Huyền Dương.

Tiêu Lãnh Nguyệt mở miệng nói, thật cũng không phải khen lớn, xếp hạng đến tầng thứ như bọn họ, ai nấy đều có được lực lượng tuyệt học siêu thoát thiên kiêu tầm thường, Huyền Dương đã vận dụng Thiên Tượng Thiên Huyền Kính Thuật đến cực trí, dung hội quán thông vào trong hết thảy công phạt, mỗi một kích đều có thể tạo thành lực phản chấn.

Điều này cũng đồng nghĩa với, lúc ngươi chiến đấu cùng Huyền Dương, công kích hắn, liền sẽ bị lực lượng của chính mình cắn trả, công kích của ngươi càng mạnh, lực lượng cắn trả càng mạnh, qua đó có thể biết độ khó khi chiến đấu cùng Huyền Dương lớn đến cỡ nào, nếu không Huyền Dương dựa vào cái gì mà được xếp hạng thứ tư trên Đăng Tiên bảng, vững vàng chắn ở trước nàng và một vị nữ tử khác cũng mới triển lộ phong mang thời gian gần đây.

- Ừ.

Tham Lang khẽ gật đầu. Cùng lúc đó, ở trong hư không, Tần Vấn Thiên lấy tốc độ khủng bố hàng lâm xuống, bàn tay trảo thẳng tới Huyền Dương, một trảo này rơi xuống, trong hư không hiện ra hư ảnh Đại Bằng cực đáng sợ, tiếng rít khủng bố theo đó ập đến, như muốn xé nát thân thể Huyền Dương. Đối diện với công kích này, thân thể Huyền Dương có vẻ vô cùng nhỏ bé, nhưng hắn vẫn đứng ở đó, khí thế ngút trời, khiến người ngoài cảm giác hắn như là một cự nhân.

Trường thương trong lòng bàn tay công phạt mà ra, lực lượng Tinh Tượng vô tận chiếu rọi trên thân thương, trong hư không xuất hiện vô số đạo lưu quang khiến hai mắt cự đại của Tần Vấn Thiên khó mà mở ra được.

- Phanh!

Lực lượng khổng lồ chấn đãng trên lợi trảo của Tần Vấn Thiên, hắn giật lùi về sau như gió lốc, như là phong bằng đại thánh lui hướng nơi xa, lợi trảo cự đại hơi hơi chấn đãng, quả nhiên tương tự như khi tấn công Huyền Tinh, công kích bị bắn ngược, đồng thời với công kích bắn ngược còn có lực lượng công phạt đáng sợ giết ra, loại lực lượng chồng thêm như thế, phảng phất như muốn chấn vụn lợi trảo của hắn.

Tần Vấn Thiên nhìn lướt qua thân ảnh Huyền Dương đứng ở đó, thầm hô không hổ là tồn tại cường đại xếp thứ tư trên Đăng Tiên bảng, chỉ thấy chiến quyết phóng thích trên người hắn, phù văn chi quang vô tận lưu động trên thân xác Đại Bằng, hai mắt càng thêm sắc bén vô song, phảng phất như có thể xuyên thấu người, Tinh Tượng lóng lánh ngập trời chiếu rọi lên thân thể.

- Ông!

Trong hư không xuất hiện một đạo vòng cung huyễn lệ, thân thể Tần Vấn Thiên lần nữa xông ra, tốc độ như gió, phảng phất như chỉ thấy được ánh sáng chớp qua.

Huyền Dương vẫn đứng sừng sững giữa hư không, nhìn thân ảnh Đại Bằng như gió, Tinh Tượng chi lực điên cuồng giảo sát mà ra, nhưng khắc này hắn lại thấy Tần Vấn Thiên bất chấp Tinh Tượng chi quang giảo sát, mặc kệ cho những quang mang hủy diệt kia bắn lên khu thể Đại Bằng, để chúng va chạm với phù quang lưu động trên bề mặt thân thể Đại Bằng, phát ra từng hồi tiếng va chạm thanh thúy.

- Sức phòng ngực thật kinh người.

Nội tâm mọi người không khỏi chấn hám, Đại Bằng là yêu, là quân chủ thiên không, lực lượng và tốc độ đều đáng sợ, sức phòng ngự cũng không yếu, lại thêm chiến quyết cùng với tiên ma luyện thể chi thuật của Tần Vấn Thiên, chỉ riêng sức phòng ngự mà nói, Tần Vấn Thiên quả thực đã đạt tới một trình độ đáng sợ, muốn trực tiếp dùng uy lực công phạt của Tinh Tượng thuần túy để đối phó hắn căn bản là điều không khả năng.

- Xuy...

Một đạo thủ chưởng xé nứt hư không công phạt mà ra, Huyền Dương trực tiếp vung thương đánh tới, một tiếng ầm vang, thân ảnh Tần Vấn Thiên lại như chợt tan biến, chỉ còn mỗi gió lốc là đang gào thét.

- Phanh, phanh, phanh...

Tiếp theo đó, mọi người chỉ thấy trong hư không không ngừng truyền ra tiếng va chạm khủng bố, thân thể khổng lồ của Đại Bằng quá nhanh, hệt như thiểm điện, không ngừng phách giết hướng Huyền Dương, tốc độ công kích của Huyền Dương cũng nhanh không kém, chỉ trong sát na ngắn ngủi hai người không biết đã va chạm bao lần.

Liên tục va chạm, quanh thân Huyền Dương phảng phất như bố đầy thân ảnh Đại Bằng, che rợp bầu trời, yêu khí xung thiên, dù thực lực Huyền Dương cực đáng sợ, nhưng va chạm vô tận kiểu này vẫn khiến hắn có phần khó chịu.

- Nhanh quá, tốc độ này đúng là vô song, dù Tần Vấn Thiên chiến bại, hắn mà muốn đi chắc dù là Huyền Dương cũng khó giữ lại được.

Mọi người mắt nhìn va chạm kinh thiên giữa hư không, trong lòng chấn hám, lại thấy quanh thân Huyền Dương đột nhiên trán phóng ra từng trận khí thế kỳ diệu, Tinh Tượng chi quang vô tận quấn quanh thân thể, trường thương lần nữa giết ra.

Một thương này, tốc độ phảng phất như biến chậm, nhưng tử tế nhìn kỹ, tựa hồ có thể thấy được khoảnh khắc lúc thương đâm ra, lấy Huyền Dương làm trung tâm, chỉnh phiến không gian quanh đó xuất hiện một cỗ lực lượng có quy tắc quỷ dị, như thể chỉnh phiến hư không đều là kính mạc, khi trường thương đâm ra liền trực tiếp hàng lâm đến tất cả phương vị.

Thương pháp của Huyền Dương rõ ràng là đâm hướng tiền phương, rành rành trước mắt, nhưng thương mang lại chiết xạ đến tất cả phương hướng.

&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.