Thái Cổ Thần Vương

Chương 70: Chương 70: Khách từ Tuyết Vân Quốc tới






Chủy thủ trong tay Tần Vấn Thiên chảy xuống máu tươi, chỉ thấy hắn vô cùng lãnh tĩnh, loại lãnh tĩnh này, để Long Bác cảm thấy một tia khí tức nguy hiểm.

Thần binh đại phủ hiện ra, Long Bác phóng thích Tinh Hồn, Tinh Hồn đại phủ như cùng Thần binh trong tay tương dung, càng lộ ra vài phần nhuệ khí bá đạo, lần trước Tần Vấn Thiên liền cho hắn áp lực không nhỏ, lần này vẫn cẩn thận tốt hơn.

Người đứng bên cạnh hắn lục tục phóng ra Tinh Hồn, trận địa sẵn sàng đón quân địch, Phàm Nhạc lặng lẽ kéo dài khoảng cách, tế xuất Cung Tiễn Tinh Hồn.

Tần Vấn Thiên không đếm xỉa tới, thu chủy thủ trong tay vào, sau đó móc ra một đôi bao tay, bao tay ngân sắc chiết xạ ra quang hoa chói mắt.

Đây là Thần binh mà Tần Vấn Thiên vì mình luyện chế, chậm rãi đeo lên, thiếu niên thủy chung an tĩnh, hờ hững như vậy.

- Cẩn thận một chút.

Long Bác nhìn đồng bạn mở miệng nói, Tần Vấn Thiên thì tùy ý xoay người, nhìn những người vừa rồi truy sát Triệu Nghị kia, nhìn bọn họ cười một tiếng, thần sắc những người kia lộ ra vẻ kỳ lạ, thiếu niên yêu tuấn này, bình tĩnh đến để người cảm thấy có một tia sợ hãi, nụ cười kia sạch sẽ bình thản, nhưng mang một tia lãnh tĩnh không hợp tuổi.

Đột nhiên, từng dây leo lan tràn đến trên người Tần Vấn Thiên, trong sát na liền quấn lấy thân thể hắn, sau đó mãnh liệt lôi kéo.

Đám người Long Bác thấy một màn như vậy, sát khí hoàn toàn bạo phát, cước bộ lao nhanh, mà giờ khắc này, trong hư không có chín mũi tên từ trên trời giáng xuống, lao thẳng tới đám người Long Bác, Long Bác giơ lên đại phủ chém ra, như có khí thế khai sơn, cuồng phách không gì sánh được.

Đồng thời, cường giả có Cổ Thụ Tinh Hồn cuốn thân thể Tần Vấn Thiên tới bên người hắn, trong mắt hắn hiện lên một tia hàn mang, một thanh mộc nhận sắc bén đâm thẳng trái tim của Tần Vấn Thiên.

Thân thể của Tần Vấn Thiên theo dây leo bay qua, thân như huyễn ảnh, lại có vài phần cảm giác mơ hồ, làm cho con ngươi của người nọ hơi co rụt lại, dây leo quấn Tần Vấn Thiên nới lỏng ra, Tần Vấn Thiên đây là đang mượn lực lượng dây leo tới gần hắn.

- Hống.

Một tiếng rồng ngâm, Hàng Long Quyền oanh ra, Long trảo cuồng bạo đập nát mộc nhận, Long trảo ở trên hư không lập loè, yết hầu của người này tràn ra tiên huyết, không còn cách nào dừng lại được nữa.

- Luân Mạch cảnh tam trọng.

Sắc mặt của Long Bác xanh mét, từng mũi tên điên cuồng bắn về phía hắn, để hắn căn bản không rảnh quan tâm chuyện khác.

Sau khi Tần Vấn Thiên đánh chết một người, bốn người khác đồng thời công kích, nhưng chỉ thấy chân của Tần Vấn Thiên bỗng nhiên run lên, đại địa rung động, ba Tinh Thần Luân Mạch có Thần Nguyên vô tận nộ khiếu, lập tức từ trong lòng bàn tay hắn bạo phát, hơn nữa còn trải qua Thần binh bao tay tăng phúc.

Trong hư không, từng chưởng ấn cự đại như trùng điệp, giống như tầng tầng lớp lớp chưởng ấn, phát ra thanh âm nộ khiếu, tất cả công kích bị nghiền ép nát bấy, bốn người ở trước mặt Tần Vấn Thiên lộ ra thần sắc kinh hãi.

- Ầm ầm!

Luân Hải Ấn kinh khủng đánh vào trên người bọn họ, ngay lập tức phá hủy bốn người, một kích gạt bỏ.

Cung tiễn của Phàm Nhạc không có tiếp tục bắn tên, nhưng tâm của Long Bác run rẩy, thấy Tần Vấn Thiên trùng kích về phía hắn, trong mắt hắn hiện lên một tia hoảng hốt.

- Lui, chính là chết.

Long Bác nổi giận gầm lên một tiếng, bổ ra một búa, như muốn Khai Thiên Tích Địa, trảm diệt hết thảy, Tần Vấn Thiên không có tránh né, lần nữa đánh ra Luân Hải Ấn, Cự Phủ bị đánh bay, sau đó thủ chưởng của Tần Vấn Thiên nắm lấy yết hầu của Long Bác, đồng thời thân thể tiếp tục xông về phía trước.

- Răng rắc!

Long Bác bị Tần Vấn Thiên nắm yết hầu đẩy lui về phía sau, một cây đại thụ bị đụng nứt ra, khí huyết quay cuồng, sắc mặt trắng bệch.

- Không.

Long Bác vừa dứt lời, bao tay ngân sắc xẹt qua cổ họng của hắn, nhất thời hai mắt hắn trợn tròn, trong mắt chỉ có tuyệt vọng, hai tay bưng yết hầu, thân thể dựa vào đại thụ chậm rãi ngã xuống.

- Hô...

Những người truy sát Triệu Nghị kia chỉ cảm thấy toàn thân căng thẳng, nụ cười nhẹ nhõm trên mặt tiêu thất, trở thành là gương mặt ngưng trọng, cảnh giác nhìn thiếu niên xoay người lại kia.

Bọn họ hiển nhiên không nghĩ tới thiếu niên thoạt nhìn an tĩnh bình hòa kia, khi động thủ sẽ bá đạo tàn nhẫn như vậy, không lưu tình chút nào.

- Đi thôi.

Tần Vấn Thiên nhìn Phàm Nhạc nở nụ cười, lập tức nhấc chân ly khai, Phàm Nhạc bước nhanh đi theo, rời khỏi nơi này, lúc này những người kia mới thở phào nhẹ nhõm, chỉ thấy một người trong đó nhìn bóng lưng của Tần Vấn Thiên cùng Phàm Nhạc, trong con ngươi khó nén ba động.

- Sau này gặp phải, lễ nhượng ba phần, không thể trêu chọc.

Người kia nói xong, những người khác nhao nhao gật đầu, bọn họ quanh năm ở trong Hắc Ám Sâm Lâm mạo hiểm, quen sát lục lạnh lùng, vừa rồi thời điểm thiếu niên kia giết người lãnh tĩnh, như trước để bọn họ cảm giác sợ hãi.

- Nếu như không chết, sau này hắn tất thành cường giả.

Lại có một người nói nhỏ.

Tần Vấn Thiên cùng Phàm Nhạc dạo bước đi ở trong rừng, chỉ thấy ánh mắt của Phàm Nhạc đánh giá Tần Vấn Thiên, trong con ngươi có chút dị sắc.

- Nhìn cái gì, đố kị ta đẹp trai hơn ngươi sao.

Tần Vấn Thiên nhìn Phàm Nhạc cười nói.

Phàm Nhạc lắc đầu:

- So với lần đầu tiên ta thấy ngươi, ngươi tựa hồ biến hóa không ít.

- Thời điểm đó, ngươi như có tâm sự, mặc dù tàn nhẫn với địch nhân, nhưng không có lãnh tĩnh, quả đoán như hôm nay.

- Ngườiluôn không ngừng biến hóa không phải sao.

Tần Vấn Thiên cười nói:

- Ngươi không phải cũng vậy sao, còn có thể trịnh trọng như thế.

Phàm Nhạc gác hai tay sau đầu, hơi ngửa đầu, trên mặt có vui vẻ nhè nhẹ:

- Không sai, người luôn sẽ biến hóa, trở nên thích hợp thế giới này hơn, có một ngày, chúng ta sẽ tìm không được bản thân lúc trước hay không.

- Ở trước mặt huynh đệ, ta mãi mãi sẽ như lúc đầu, vô luận sau này thế nào.

Tần Vấn Thiên nhìn Phàm Nhạc, tuy trên mặt có bụi bặm, nhưng rơi ở trong mắt Phàm Nhạc, gương mặt này lại cực kỳ sạch sẽ, nhất là nụ cười sáng lạn kia, khiến người ta cảm thấy nội tâm thoải mái.

- Đúng, tình huynh đệ, đời này bất biến.

Ánh mắt của Phàm Nhạc nhìn về phương xa, loáng thoáng còn nhớ rõ tình cảnh lần đầu tiên hai người gặp mặt, rất bình thường, không có oanh oanh liệt liệt, nhưng nam tử hán cảm tình trong lúc đó, có đôi khi chính là đơn giản như vậy, không có lý do gì.

Sắc thu dần dần nồng đậm, lá rụng ở trong rừng rậm phô thành một cổ đạo mỹ lệ mà lại lạnh lẽo thê lương, trên đường lá rụng, hai thiếu niên dạo bước mà đi, bọn họ ngẩng đầu nhìn cổ trấn ngoài Hoàng Thành, trên mặt đều có dáng tươi cười.

- Ha ha, tiểu tử Học viện nào, vận khí không tệ, sống sót đi ra ngoài rồi.

Bên cạnh có mấy mạo hiểm giả nhìn hai người nhếch miệng cười nói, còn trẻ như vậy, đều là người của Học viện lịch lãm a.

- Đúng, vận khí không tệ.

Tần Vấn Thiên nhìn đại hán nói chuyện kia cười nói.

- Tuổi còn trẻ nên ít đi vào Hắc Ám Sâm Lâm một chút, tiểu tử người sợ là còn chưa hưởng qua tư vị của nữ nhân a, có muốn tỷ tỷ giúp ngươi một chút hay không.

Bên cạnh đại hán kia có một nữ tử vóc người nóng bỏng, y phục bó sát người, tô phong như ẩn như hiện, khiến người ta thèm nhỏ dãi.

- Tam muội ngươi quá không hiền hậu, ngay cả tiểu hài tử cũng không tha, ngươi có nhu cầu cứ tìm ta a.

Đại hán kia nở nụ cười, ánh mắt hung tợn nhìn chằm chằm bộ vị đầy đặn của nữ nhân.

- Ngươi có anh tuấn bằng người ta sao.

Nàng kia khinh bỉ nói, nhất thời cả đám mạo hiểm giả cười lớn, cùng nhau bước vào trong Hắc Ám Sâm Lâm.

- Bình an trở về.

Tần Vấn Thiên nhìn bọn họ hô, coi như là chúc phúc, đại hán đưa lưng về phía hắn phất phất tay nói:

- Lão tử chưa ăn yêu tinh này, không nỡ chết được.

- Hi vọng bọn họ có thể luôn như vậy, không nên lục đục với nhau.

Trong lòng Tần Vấn Thiên chúc phúc, cùng Phàm Nhạc đi về phía Hoàng Thành, Đông Thiên môn vẫn uy nghiêm như thế, lần đầu tiên hắn bước vào Hoàng Thành liền gặp cửu viện liên động, bây giờ, cách lúc trước đã bảy tháng thời gian.

- Thời gian, qua thật nhanh.

Tần Vấn Thiên cảm thán nói.

Gió thu có chút lạnh lẽo, khuôn mặt thiếu niên so với lúc trước, thiếu vài phần non nớt, nhiều vài phần cứng cỏi, đang dần dần thành thục.

Trên đại đạo của Hoàng Thành, có một đội ngũ thật dài, trong đội ngũ này có Long Mã lôi kéo một chiếc xe ngựa, tám Long Mã kéo xe, khiến người ta kinh ngạc chính là, trên người Long Mã này lại mọc cánh.

Đây là Long Mã biến chủng… Dực Long Mã, là chủng loại cực kỳ trân quý, có thể ngự không, ngày đi mấy vạn dặm.

Chiếc xe ngựa kia lại có tám Long Mã kéo, có thể thấy được địa vị người trong xe cao quý, trừ lần đó ra, phương hướng chung quanh còn có nhóm lớn hộ vệ, ở trước mặt xe ngựa có một lão giả nhắm mắt dưỡng thần, nhưng khí tức trên người lại không ai có thể nhìn ra.

Mà ở phía sau đội hộ vệ, có một đám thanh niên đệ tử, bọn họ từng cái long tinh hổ mãnh, ánh mắt nhìn quét chung quanh, đánh giá Hoàng Thành Sở Quốc.

Ở hai bên đại đạo, có không ít người xì xào bàn tán.

- Nghe nói người trong xe ngựa là một trong những người được lựa chọn làm Thái tử phi của Tuyết Vân Quốc, chẳng biết tại sao lại đến Sở Quốc ta.

- Những thanh niên kia, là đệ tử Học viện Vũ phủ của Tuyết Vân Quốc, nghe nói lần này tiếp bọn họ, là Hoàng Gia Học Viện, những người này tới, sợ là muốn thử xem thực lực của Hoàng Gia Học Viện a.

Đoàn người nghị luận, Tần Vấn Thiên cùng Phàm Nhạc đi ngang qua, nghe được nghị luận không khỏi tò mò, Thái tử phi của Tuyết Vân Quốc, dĩ nhiên dẫn người tới Sở Quốc.

Trong xe ngựa Dực Long Mã, một bàn tay trắng noãn vươn ra, vén lên màn che, một khuôn mặt xinh đẹp in vào mi mắt mọi người.

Nữ nhân kia cực kỳ xinh đẹp, khoảng 18 tuổi, ánh mắt nhu hòa, quyến rũ mê người, tựa hồ như có tâm sự.

Ánh mắt của Tần Vấn Thiên nhìn ra xa, thấy khuôn mặt kia, thân thể hắn run lên, cứng lại ở chỗ đó.

&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.