Thái Cổ Thần Vương

Chương 1238: Chương 1238: Duy nhất (2)




Sư Vương cuồng bạo gầm lên rồi trên bầu trời liền xuất hiện vô số kim sắc Yêu sư. Đám Yêu sư này đồng thời bôn tẩu ở trong hư không rồi lao về phía Tần Vấn Thiên, con nào con ấy há to cái miệng rộng, để lộ ra răng nanh dữ tợn táp về phía Tần Vấn Thiên, bộ dáng muốn trực tiếp ăn tươi nuốt sống hắn.

- Thanh niên này thảm rồi, tuy hắn rất mạnh nhưn bị hai đại cường giả vây công, công kích cuồng bạo như thế sợ là hắn cũng sẽ bị đánh bật ra ngoài mà thôi.

Mọi người bên ngoài thấy một màn như vậy thì ai nấy đều cảm giác kinh hãi nói.

Thời khắc này Tần Vấn Thiên giống như là lâm vào trong một cơn cuồng phong hủy diệt vậy, lúc nào thân thể cũng có thể bị phá nát thành vố số mảnh vỡ. Công kích của đối phương thật sự là quá cuồng bạo, chỉ cần nhìn thấy cũng đủ làm cho người ta có cảm giác tim gan vỡ ra vậy.

Lúc này trên người Tần Vấn Thiên vòng sáng áo giáp đã được phóng thích đến cực hạn, lực lượng được tăng phúc đến mức mạnh nhất. Thân thể của Tần Vấn Thiên hóa thành một Cự Nhân như là chân chính Tiên Ma vậy. Hàng vạn hàng nghìn thân ảnh đồng thời xuất hiện, toàn bộ đều là Cự Nhân đáng sợ, bọn hắn đồng thời gầm thét rồi vung chưởng đánh ra loạn thế quyền mang. Quyền mang này trấn áp thiên địa hư không, thi triển ra lĩnh ngộ đối với Trấn Thiên Tiên Ma Quyết đến cực hạn. Trong cơ thể Tần Vấn Thiên, Thần nguyên cùng với chân ý dung hợp với lực lượng mà điên cuồng bạo phát ra. Hàng vạn hàng nghìn thân ảnh đồng thời công phạt, đó chân chính là hủy thiên diệt địa.

- Oanh, oanh, oanh.. .

Trong thiên địa đột nhiên xuất hiện một cỗ khí lưu cuồng loạn, đại địa bị xé rách, các ngọn núi ở nơi xa cũng bị đánh cho nát bấy, sông ngòi thì đảo loạn quay cuồng, nếu như xung quanh có cường giả xuất hiện thì có lẽ sẽ bị hắn tiêu diệt.

- Đùng.

Chợt có một tiếng nổ rung trời truyền ra và có rất nhiều thân ảnh bị hủy diệt nhưng vẫn có thật nhiều thân ảnh chà đạp thiên địa đồng thời lao về phía cường giả Thiên Tượng thất trọng cảnh. Trên thân hình mỗi một Cự nhân đều toát ra vạn trượng kim quang đồng thời đều có phù quang rực rỡ lưu chuyển, phía sau Tần Vấn Thiên liền mơ hồ có một hư ảnh kim thân đáng sợ xuất hiện.

- Giết.

Sau khi nổi giận gầm lên một tiếng, Tần Vấn Thiên liền giơ tay lên trấn thiên địa, chưởng toái hư không đánh về phía cường giả Thiên Tượng thất trọng kia. Cường giả nọ cũng gầm thét chém ra Huyết Phủ quang mang ngập trời. Từng đạo huyết tuyến sắc bén như muốn xé rách màn trời nhưng vẫn bị chưởng ấn của Tần Vấn Thiên trực tiếp xuyên thấu và trấn áp. Hắn đưa mắt nhìn nhìn về phía trước thấy lực lượng công kích vô thượng mạnh mẽ đang lao đến thì thần sắc trên mặt lộ ra vẻ kinh hãi. Lập tức hắn lấy ra trận phù muốn bóp nát, tuy nhiên công kích của Tần Vấn Thiên đến quá nhanh, nhanh đến mức ngay cả thời gian để bóp nát trận phù cũng không có. Trong sát na công kích đã trực tiếp hàng lâm, ầm một tiếng, thân thể của hắn trực tiếp bị phá nát, trực tiếp vẫn lạc tại trong Trận Giới, không có khả năng sống mà đi ra.

Tại ngoại giới tất cả mọi người ai nấy đều há hốc miệng, thần sắc trên mặt lộ ra vẻ bất khả tư nghị nhìn một màn trước mắt, ánh mắt tràn ngập vẻ chấn động và vô pháp di chuyển đi chỗ khác phảng phất như đã đông cứng lại rồi vậy. Một vị cường giả Thiên Tượng thất trọng cảnh giới đáng sợ cứ như vậy bị cứng rắn giết chết.

Hơn nữa, biểu hiện của thanh niên trước lúc trước thật sự là bỉ ổi, thấy người liền tránh né không dám ứng chiến, nhát gan như chuột, tuy nhiên người này về sau lại càng đánh càng hăng, càng đánh càng mạnh.

Bọn hắn đã hiểu ra, thanh niên trước mắt sở dĩ lúc trước không chiến đấu chẳng qua là đang chờ đợi thời cơ. Thí dụ như khi hắn biết Khương Phong có được một cái trận pháp gia trì thì hắn tận lực đi về phía Khương Phong thì mọi người liền minh bạch đó là do Tần Vấn Thiên cố ý làm như vậy. Tần Vấn Thiên muốn dụ dỗ Khương Phong đi ra ngoài, sau đó đá Khương Phong ra ngoài để thay thế đối phương lấy được đại trận.

Sau đó lại nhờ vào lực lượng trận pháp gia trì hắn đánh bại Hàn Lạc, đá Triệu Ngữ Yên ra ngoài mà lộ ra phong mang. Tại thời điểm mọi người hắn tỏ ra lợi hại hơn nhưng nếu hắn cứ một mực ở bên trong đó thì có lẽ sớm muộn gì cũng sẽ bị đào thải và mọi người đều cho rằng hắn không có khả năng đối kháng với Tà Vũ thì hắn lại trực tiếp quả quyết bỏ qua đại trận gia trì mà một mình lên đường, đi tìm lực lượng mới.

Sau khi tìm được rồi, chiếm được hào quang áo giáp thì hắn trực tiếp liền bắt đầu khiêu chiến với tất cả các cường giả trong Trận Giới bởi vì hắn biết cảnh giới của mình yếu hơn. Lúc này thực lực trở nên mạnh mẽ thì nên tranh phong, đoạt lấy cơ hội, không thể chờ đến lúc các cường giả khác có được năng lực gia trì cường đại.

Người này thật thật là đáng sợ, tâm tính quyết đoán đến mức làm cho rất nhiều người cảm giác xấu hổ. Nhân vật có cảnh giới như thế và có thể làm được loại tình trạng này, đơn giản đó là một trận chiến đấu hoàn mỹ. Đây tuyệt đối là một trận chiến đấu điển hình, hắn trước đây thường xuyên tham gia đổ chiến hay sao?

Tuy nhiên Tần Vấn Thiên cũng không biết đoàn người bên ngoài lại có nhiều suy nghĩ như vậy. Lúc này Tần Vấn Thiên đang chiến đấu với Tà Vũ, hai người điên cuồng đối chiến. Tần Vấn Thiên thì khí thế ngập thiên địa, Tà Vũ thì Yêu khí ngập trời, Sư Vương với thân thể cao lớn đang gào thét phát ra công kích với uy lực vô biên, kinh thế hãi tục.

- Như vậy không được.

Tần Vấn Thiên nhìn chằm chằm vào đối phương phía trước thì thân hình lập tức chợt lóe lên mà trực tiếp xông ra ngoài, tốc độ nhanh như một đạo thiểm điện.

- Giết.

Thanh âm Tà Vũ lạnh như băng nói rồi kim sắc Sư Vương gầm thét, vô tận sóng âm sát phạt xoắn giết về phía Tần Vấn Thiên. Tuy nhiên Tần Vấn Thiên lúc hóa thân thành cũng không sợ hãi mà lao về phía Sư Vương. Cánh chim màu vàng lóng lánh giữa thiên địa, thân thể của hắn ở trong hư không xẹt qua một đạo hồ quang hoa mỹ rồi lao thẳng vào trong cái miệng khổng lồ của Sư Vương.

Thấy vậy sắc mặt Tà Vũ khẽ biến đổi nhìn Tần Vấn Thiên trùng kích tới, thần sắc của hắn rất khó coi rồi gầm lên một tiếng, con mắt đã hóa thành màu sắc yêu tà.

- Lăn.

Thân thể Tần Vấn Thiên lại lần nữa biến ảo thành nghìn vạn hư ảnh rồi vung chưởng ấn đánh ra, căn bản là không cho Tà Vũ cơ hội. Tà Vũ cuồng hống rồi một con Sư Vương khổng lồ liền lao qua nhưng vẫn bị chưởng ấn đánh nát. Lập tức Tà Vũ liền bóp nát trận phù, khí lưu náo động dần dần tiêu tán đi, thân ảnh Sư Vương khổng lồ vắt ngang giữa thiên địa cũng đã biến mất, nơi này chỉ còn có một thanh niên đứng đó, nhìn thấy hình ảnh này, trong lòng mọi người đều rung động thật sâu!



&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.