Thái Cổ Thần Vương

Chương 1237: Chương 1237: Duy nhất (1)




Lúc này bên trong Trận Giới chỉ còn lại có ba người rồi.

Người Tần Vấn Thiên được vòng sáng của áo giáp bao phủ, bộ dáng nhìn giống như Thần tướng vậy, cực kỳ mạnh mẽ. Lúc này Tần Vấn Thiên khí thế ngập trời, vòng sáng lóng lánh chói sáng giữa thiên địa khiến cho từ nơi xa hai vị cường giả khác cũng có thể cảm giác được sự hiện hữu của hắn mà nhao nhao lao về phía này.

Hai người này, một người chiếm được lực lượng gia trì cường đại là Tà Vũ, người còn lại là một cường giả có tu vi Thiên Tượng thất trọng cảnh.

Tốc độ của hai người đều cực nhanh, không mất bao lâu sau ba người đã cảm thấy khí thế của đối phương mà cùng hội tụ về một chỗ.

Sau cùng ba người này tựa hồ sẽ đồng thời chạm mặt nhau.

- Sắp quyết chiến rồi, ba người này đều đã cảm nhận được khí tức của đối phương mà đi về phía nhau rồi.

Người bên ngoài Trận Giới thấy tình cảnh bên trong thì đều thầm nghĩ. Trong ba người này, cuối cùng là ai có thể đạt được thắng lợi cuối cùng mà cướp đoạt Tiên Ma áo giáp, bây giờ đáp án trở nên có chút khó lường. Lúc trước bọn hắn còn đều cho là Tà Vũ có khả năng lớn còn bây giờ sau khi có được áo giáp gia trì khí thế của Tần Vấn Thiên lại như cầu vồng, bộ dáng giống như Tiên Ma Chiến Thần để lộ ra uy thế không thể chiến bại. Hơn nữa Tần Vấn Thiên một đường trải qua nhiều trận chiến làm cho mọi người rất kinh hỉ.

Bên trong Trận Giới, trên người Tần Vấn Thiên vòng sáng đã nở rộ đến cực hạn, trong hư không tinh thần lóng lánh xuất hiện, toàn thân có quang mang tinh thần lượn lờ.

Tuy nhiên khí tức của Tà Vũ cùng cường giả Thiên Tượng thất trọng cảnh kia cũng không tầm thường. Tà Vũ thì toàn thân Yêu khí ngập trời, phía trên bầu trời Tinh Thần Thiên Tượng mơ hồ xuất hiện một con yêu thú cao trăm trượng khổng lồ có khả năng thôn thiên nhiếp địa. Đó chính là một con kim sắc Sư Vương đáng sợ, nó bôn tẩu tại trên bầu trời khiến cho cả thiên địa rung động mà phát ra thanh âm ầm ầm đáng sợ.

- Giết.

Cường giả Thiên Tượng thất trọng kia chợt quát to một tiếng rồi có một thanh huyết sắc Cự Phủ từ trên bầu trời chém xuống, chém về phía Tần Vấn Thiên.

- Ầm ầm.

Tần Vấn Thiên vung chưởng đánh ra rồi trên bàn tay xuất hiện phù quang rực rỡ, đại chưởng ấn đáng sợ liền chìm ngập cả thiên địa trực tiếp va chạm cùng huyết sắc Cự Phủ rồi đồng thời tiêu biến đi.

- Hống, hống.

Một tiếng gầm to lớn rung động cả thiên địa đột nhiên vang lên, đó chính là con Sư Vương kia vừa gầm thét làm cho thiên địa phải xao động. Sau đó lập tức một cái lợi trảo của kim sắc Sư Vương xuyên qua không gian chụp xuống đầu Tần Vấn Thiên với tốc độ nhanh như thiểm điện. Công kích của nó phảng phất như có khả năng rút ngắn và vượt qua cự ly cực xa trong không gian vậy.

Trên thân Tần Vấn Thiên liền bộc phát ra quang hoa hừng hực không gì sánh được rồi tất cả phù quang trên người liền chảy vào trong lòng bàn tay. Ngay sau đó Tần Vấn Thiên vung song chưởng với khí như dời non lấp biển đánh ra. Chưởng này có thần uy vô thượng, vô kiên bất tồi đánh cho lợi trảo của Sư Vương nát bấy mà gây ra tiếng nổ kinh thiên động địa.

- Thật mạnh, công kích của ba người này đều cực kỳ cuồng bạo.

Người bên ngoài Trận Giới đều cực kỳ kinh hãi mà bàn luận. Tình hình chiến đấu bên trong lúc này vô cùng chấn động. Sau một hồi chém giết thì đến bây giờ ba người này hiển nhiên đều là chân chính tinh anh, bằng không không có khả năng tham dự vào cuộc chiến sau cùng tranh đoạt Thiên Ma Giáp Cốt. Chỉ cần người nào chiến thắng được hai người sau cùng là liền có thể trở thành người duy nhất thắng lợi, qua đó chỉ cần trả giá một thành mà có được một bộ Thiên Ma Giáp Cốt nguyên vẹn, chuyện này đối với bọn hắn mà nói không thể nghi ngờ là thu hoạch cực lớn, suy cho cùng Thiên Ma Giáp Cốt vốn là bảo vật có chút hiếm có.

Đương nhiên vô luận như thế nào thì Trích Tiên Cư cũng đã kiếm bộn. Bọn hắn chỉ cần xuất ra bảo vật mê hoặc người khác tham dự đổ chiến, sau đó cung cấp địa điểm và phương thức chiến đấu là đủ rồi. Tuy bảy ngày mới có một trận đánh cuộc nhưng qua vô số năm không ngừng tích lũy thì chỉ riêng tại Vô Ưu Thành, Trích Tiên Cư đã buôn bán lời được không biết bao nhiêu tài phú, huống chi bọn hắn không chỉ có kinh doanh tại phạm vi một quận mà có thể nói là toàn bộ Vân Châu đại địa.

Phải biết rằng Vân Châu đại địa có rất nhiều thành lớn, tại nơi đó Trích Tiên Cư sẽ xuất ra bảo vật còn trân quý hơn, mọi người muốn tham dự đổ chiến sẽ phải bỏ ra chi phí lớn hơn và Trích Tiên Cư sẽ kiếm được nhiều hơn.

Nhưng vô luận như thế nào, Trích Tiên Cư đã có khả năng tồn tại hơn nữa phồn vinh như vậy thì không thể nghi ngờ là có được lòng người.

Cũng tỷ như lần này, Tần Vấn Thiên sẽ buông tha cơ hội sao? Mà trong Vân Châu đại địa hạo hãn bao la có vô số người có tâm tư như Tần Vấn Thiên vậy.

Bên trong Trận Giới chiến đấu đã triệt để bùng nổ, ba người đã điên cuồng va chạm vài lần nhưng Tần Vấn Thiên dĩ nhiên vẫn cứng rắn chống lại hai vị cường giả Tà Vũ cùng Thiên Tượng thất trọng cảnh giới công kích. Vừa mới rồi khí thế của Tần Vấn Thiên quá mạnh nên hai người liền xông lại và muốn liên thủ công kích Tần Vấn Thiên và trực tiếp hất hắn ra ngoài, sau đó hai người bọn hắn mới quyết đấu với nhau. Tuy nhiên sau mấy lần công kích bọn hắn vẫn không có đá Tần Vấn Thiên ra ngoài được.

Hai người công kích càng ngày càng cuồng bạo, bộ dáng như đã bị chọc giận mà đánh ra với lực lượng mạnh nhất. Chỉ thấy trên bầu trời đột nhiên xuất hiện mây đen rồi có từng thanh huyết sắc Cự Phủ bay lượn lờ trong đó. Cường giả Thiên Tượng thất trọng cảnh giới nổi giận gầm lên một tiếng và có trăm đạo phù quang từ trên bầu trời lao xuống toàn bộ chém tới người Tần Vấn Thiên. Đây là hắn muốn lấy mạng Tần Vấn Thiên rồi. Một khi lọt vào trong oanh kích, có lẽ Tần Vấn Thiên cũng không kịp sử dụng trận phù thì đã trực tiếp bị chém thành hai đoạn rồi.

- Hống.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.