Thái Cổ Thần Vương

Chương 1230: Chương 1230: Đổ chiến (2)




Bên ngoài đại điện hùng vĩ đang có chừng hơn ngàn người chờ đợi ở đây, đám người này tầng thứ tuổi tác rất khác nhau và tu vi phần lớn đều ở Thiên Tượng cảnh giới. Trong Vô Ưu Thành số lượng cường giả có tu vi Tiên Đài cảnh vốn cực ít và không dễ dàng nhìn thấy được.

- Xem ra trong đó cũng không có ít người đến đây tham gia náo nhiệt, nếu như vậy thì vẫn có ít nhất mấy trăm người là vì Thiên Ma Giáp Cốt mà đến. Hơn nữa người còn chưa tới đông đủ, số lượng người chân chính tham dự lần này cũng có thể đến hơn trăm người .

Trong lòng Tần Vấn Thiên âm thầm nghĩ, như vậy đổ chiến do Trích Tiên Cư tổ chức lần này chí ít có thể mang lại lợi nhuận gấp chín lần cho bọn họ.

Đột nhiên trong đám đông truyền ra rối loạn, rất nhiều người xoay người nhìn nhóm thân ảnh kia, trong lòng thầm nói.

- Hàn Lạc dĩ nhiên cũng có có hứng thú đối với Thiên Ma Giáp Cốt sao, chẳng lẽ là cha hắn bảo hắn đến đây?.

- Lạc thiếu nếu như tham dự đổ chiến lần này, chỉ sợ ta không nên dự vào, dứt khoát không cần lãng phí.

Có người trong lòng nghĩ như vậy. Đổ chiến do Trích Tiên Cư tổ chức cũng không phải là lần nào cũng được suôn sẻ, cũng có lúc chấp nhận bồi thường cho mọi người tham gia nhưng loại tình huống như vậy cực ít khi xảy ra. Ví dụ như có mấy nhân vật cường thế rất nổi danh tham dự vào đổ chiến có thể làm cho những người khác phải cam tâm từ bỏ cuộc chơi.

Hàn Lạc là con trai thống lĩnh Vô Ưu Thành, không nghi ngờ gì, đây chính là nhân vật có thể làm cho một số người phải từ bỏ. Hàn Lạc là một tên điên trong chiến đấu, cha hắn lại là thống lĩnh một thành, về quyền thế thậm chí còn tương đương cùng thành chủ, có khả năng chế trụ tồn tại thành chủ.

- Ngữ Yên, ngươi quả nhiên đến rồi.

Lúc này Hàn Lạc đưa mắt nhìn về phía một người rồi đi tới bên cạnh người đó. Lúc này mọi người theo đó nhìn lại thì thấy một vị nữ tử xinh đẹp khí chất xuất chúng, trước đó cũng đã có không ít người chú ý tới nàng. Ở trong đám người này, nàng thuộc về loại tồn tại vô cùng xuất chúng, rất khó để không khiến người ta không chú ý tới.

- Ngữ Yên, là Triệu Ngữ Yên.

Có người kinh hô một tiếng, nữ tử trẻ tuổi này dĩ nhiên là Triệu Ngữ Yên, bọn hắn nên sớm nghĩ tới mới đúng. Thiên Ma Giáp Cốt xuất hiện, thân là thiên chi kiêu nữ của Kim Giáp Tông, Triệu Ngữ Yên làm sao có thể không hiện thân được chứ.

- Sư tôn của Triệu Ngữ Yên chính là Đại trưởng lão Kim Giáp Tiên Nhân của Kim Giáp Tông, là nhân vật hàng đầu tại Luyện Khí Giới trong Vô Ưu Thành. Có lẽ đối với Thiên Ma Giáp Cốt là việc Triệu Ngữ Yên bắt buộc phải đi, đây có lẽ cũng là khảo nghiệm của sư tôn đối với nàng cũng nói không chừng.

Trong lòng mọi người nghĩ thầm, Vô Ưu Thành đã có hai vị nhân vật kiệt xuất đến rồi, xem ra kết quả của trận đổ chiến này rất khó đoán.

Thính lực của Tần Vấn Thiên cực tốt, tuy rất nhiều người nói chuyện đều đè nén thanh âm cực nhỏ nhưng đều không lọt khỏi tai hắn. Rất nhanh hắn đã biết được thân phận của hai người này, nếu nói Tần gia là một gia đình bình thường thì như vậy thân thế hai người này coi như là hiển hách nhất Vô Ưu Thành, hơn nữa danh khí của bản thân bọn hắn tựa hồ cũng rất lớn.

Thiên Ma Giáp Cốt này xem ra bị rất nhiều người cạnh tranh, muốn có được nó thật không dễ dàng.

- Ha ha, Hàn Lạc ngươi đây không phải là nói nhảm sao, Thiên Ma Giáp Cốt xuất hiện, Ngữ Yên làm sao có thể không có được.

Đúng lúc này một đạo thanh âm thoải mái cao giọng truyền đến rồi lại thấy một nhóm thân ảnh khác với người cầm đầu trẻ tuổi đi tới. Người này đưa mắt nhìn vào Triệu Ngữ Yên cùng với Hàn Lạc rồi cười nói :

- Ngữ Yên, ta biết ngươi sẽ xuất hiện, bởi vậy cũng tận lực tới đây.

- Khương Phong, xem ra thật náo nhiệt, bộ dáng của Khương Phong dường như đã theo đuổi Triệu Ngữ Yên từ lâu rồi, truy cầu đã nhiều năm mà vẫn không được.

- Triệu Ngữ Yên là thiên chi kiêu nữ của Kim Giáp Tông, nàng không chỉ có thực lực lợi hại mà còn có được luyện khí tạo nghệ rất cao, rồi mỹ mạo của nàng nữa, nữ nhân như vậy sao có thể không được hoan nghênh chứ.

Triệu Ngữ Yên đạm mạc đưa mắt nhìn qua Khương Phong một cái rồi không để ý đến nữa. Bất quá Khương Phong cũng không có tức giận mà lại đưa mắt nhìn nhìn Hàn Lạc, trong mắt có một cỗ địch ý nhàn nhạt.

Đúng lúc này, phía trước từ trong đại điện có Trích Tiên Cư có người đi ra quan sát mức giá đặt cọc để tham dự đổ chiến. Chỉ thấy ai nấy đều âm thầm gật đầu, rất có công đạo a. Đại khái là một thành giá cả của một bộ Thiên Ma Giáp Cốt, mọi người có thể trực tiếp giao nộp Tinh thạch để thay thế bảo vật.

Tuy nhiên mọi người vẫn còn đang chờ đợi, chờ Trích Tiên Cư đưa ra quy định chi tiết về đổ chiến lần này để bọn hắn có khả năng cân nhắc xem có hi vọng hay không và quyết định có tham dự lần đổ chiến này hay không.

Lúc này lại có một cường giả đi ra nhìn về phía mọi người tuyên bố nói :

- Lần đổ chiến này, ai là người chiến đấu thắng được sau cùng thì lấy được Thiên Ma Giáp Cốt.

- Trận chiến này xem ra là có hi vọng.

Trong mắt mọi người hiện lên một tia hi vọng, trận đổ chiến này cần phải chiến đấu, như vậy là ai có thực lực thì cũng có cơ hội lấy được. Nếu như ai có vận khí tốt chiếm có được trận pháp cường đại gia trì thì rất có khả năng có hy vọng cướp đoạt được Thiên Ma Giáp Cốt.

- Trận chiến này ta thích nhất.

Lúc này lại có một đạo thanh âm lộ rõ vẻ yêu tà truyền đến, mọi người lại thấy phía sau có một thanh niên đi tới mà trong lòng tức khắc sinh ra cảm giác không ổn. Người này dĩ nhiên cũng tới, nếu như vậy, hi vọng lại nhỏ hơn một phần rồi.

Bất quá, cũng có rất nhiều người trong lòng không dao động, thí dụ như một hắc y lão giả. Ánh mắt của hắn mơ hồ lộ ra hàn mang, đối với Thiên Ma Giáp Cốt này hắn bắt buộc phải có được, vô luận là ai xuất hiện cũng đều đoạt không được của hắn.

Lại thí dụ như một vị nam tử có đôi mắt đỏ như máu, trên người hắn lộ ra một cỗ sát khí làm cho mọi người xung quanh không ai dám tới gần.

Trong Tiên Vực người tài ba rất nhiều, tất cả đều không phải là người dễ chọc vào, những người bị dọa mà lui cũng chính là kẻ yếu.

- Thiên Ma Giáp Cốt này ta muốn, ai dám tranh với ta?

Sau khi đến, thanh niên có thanh âm yêu tà kia trực tiếp đi xuyên qua đám người đi tới cửa đại điện rồi quay đầu lại nhìn mọi người một cái nói. Hắn cứ như vậy đứng ở nơi đó làm cho không ít người hơi dừng cước bộ lại mà cau mày lại!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.