Thái Cổ Thần Vương

Chương 1229: Chương 1229: Đổ chiến (1)




Tần Thanh cũng căm hận nhìn theo bóng lưng nam tử kia rồi lại lập tức nhìn về phía Tần Phong nói:

- Tần Phong, ngươi nhất định phải phấn đấu, sau này phải trở thành trụ chống của Tần gia chúng ta.

- Ân.

Tần Phong liên tục gật đầu nói.

- Đây là thân thúc phụ của ngươi à?

Tần Vấn Thiên nói nhỏ, người một nhà sao lại khắc nghiệt như vậy.

- Không phải, hắn và cha ta là anh em họ.

Tần Thanh khẽ lắc đầu nói :

- Ta nghe gia gia nói, trước đây ở trong nhà cha mẹ ta có thiên phú tốt nhất, bởi vậy cũng được hưởng nhiều tài nguyên nhất, cũng vì vậy mà thúc phụ liền đố kị cha ta. Bây giờ, Tần Phong cũng có thiên phú rất tốt, thái gia gia thì đại đa số thời gian đều đi ra ngoài, gia gia thừa kế Tần gia, đối với tỷ đệ chúng ta lại rất cưng chiều nên hắn lại càng thêm ôm hận, hận không thể lập đuổi Tần Phong đi.

Tần Thanh nói xong thì bộ dáng có vẻ lại muốn nói nhưng lại thôi, trên khuôn mặt xinh đẹp đầy vẻ tức giận, nhất là câu nói vừa mới rồi của đối phương, quá làm thương tổn người ta rồi.

- Tần đại ca, hắn có chủ ý đối với ta cũng không sao cả, đáng hận hơn là, người này tâm tư dơ bẩn, thậm chí ngay cả Tần Thanh cũng không buông tha. Sau khi Tần Thanh lớn lên thì dung mạo lại càng xinh đẹp, hắn nhiều lần giới thiệu Tần Thanh cho cường giả Thiên Tượng bên ngoài và còn châm ngòi thổi gió trong nhà nữa. Những nhân vật Thiên Tượng đó đều là người rất nhiều tuổi rồi trong khi đó Tần Thanh mới có được bao nhiêu tuổi chứ?.

Lửa giận của bên ngoài càng lúc càng lớn hơn làm cho Tần Vấn Thiên chau mày. Không ngờ nam tử thân là thúc phụ của Tần Phong cùng Tần Thanh này tâm tư lại ác độc như vậy, ngay cả một thiếu nữ cũng không buông tha.

- Sau này nhất định phải cẩn thận với người này, không nên tiếp xúc với hắn nữa, tránh để lọt vào tính toán của hắn .

Tần Vấn Thiên khuyên nhủ nói.

- Đã bị hắn tính toán qua rồi, lần trước có một tên háo sắc chừng năm mươi tuổi coi trọng Tần Thanh, tên đó thực lực rất mạnh, nếu không phải là do gia gia ta kiên quyết không chịu thì có lẽ Tần Thanh đã lọt vào tính toán của hỗn trướng đó rồi.

Tần Phong nghĩ tới việc xảy ra trong đoạn thời gian trước mà trong lòng càng tức giận, đáng tiếc là thực lực của hắn không đủ, nếu không phải căn bản sẽ không cần cùng đối phương tỏ vẻ hư tình giả ý. Hắn dám có chủ ý đối với Tần Thanh thì trực tiếp đánh cho hắn một trận là được.

- Tần Phong quên đi, sau này cẩn thận hơn một chút là được, đừng để cho Tần đại ca chê cười.

Tần Thanh dù sao vẫn là thiếu nữ, thần sắc hơi ngượng ngùng nói rồi lại không muốn bàn luận thêm về đề tài này.

- Tần Thanh, sau này nếu có chuyện như vậy thì cứ nói cho ta, ta sẽ làm chủ cho ngươi .

Tần Vấn Thiên sờ sờ đầu Tần Thanh cười nói, Tần Thanh cũng không né tránh, chẳng qua là nhìn về phía Tần Vấn Thiên cười ngọt ngào một tiếng và nói:

- Tốt.

Nếu là nam nhân khác sở đầu mình thì nàng khẳng định đã tức giận rồi nhưng đối với Tần Vấn Thiên thì nàng lại không tức giận vì từ trong ánh mắt đối phương nàng có thể cảm giác được sự quan tâm rất thân tình. Tình cảm giữa người và người có thể cảm nhận được, Tần Vấn Thiên quan tâm đến nàng, nàng cũng coi Tần Vấn Thiên như đại ca mà đối đãi vậy.

- Đáng tiếc Tần đại ca quá trẻ tuổi chút, nếu thời gian tu hành dài hơn một chút thì chỉ sợ đã là Thiên Tượng cường giả rồi.

Tần Phong nhìn Tần Vấn Thiên cười nói. Hắn lần trước đã hỏi qua lão gia tử về tuổi tác của Tần Vấn Thiên, lão gia tử đã nói Tần Vấn Thiên mới hơn ba mươi và hắn đương nhiên tin tưởng lão gia tử sẽ không nhìn lầm.

- Tiểu tử ngốc.

Tần Vấn Thiên cười lắc đầu, mình dạy dỗ hắn nhiều ngày như vậy mà dĩ nhiên hắn không có phát hiện ra được tu vi cảnh giới của mình đã sớm không phải là Thiên Cương cường giả sao. Bất quá có lẽ do Tần Phong ít khi tiếp xúc với nhân vật Thiên Tượng cảnh, nếu như trước đây hắn đã tiếp xúc qua thì liền sẽ rõ ràng. Rất nhiều nhân vật Thiên Tượng không có được sự cảm ngộ tại trên Võ Đạo sâu sắc như Tần Vấn Thiên dạy bảo hắn vậy.

Gia gia hắn biết, nếu như Tần Vấn Thiên không tự mình nói thì gia gia hắn cũng không có nói cho Tần Phong. Nói chung là để cho Tần Phong cùng Tần Thanh theo Tần Vấn Thiên học tập sẽ không có sai lầm gì....

Trong Trích Tiên Cư, cái sòng bạc lớn nhất Vô Ưu Thành. Bọn hắn bảy ngày mới đánh cuộc một lần nhưng lần này có thể được xưng là lớn nhất bởi vì mỗi lần bọn hắn đánh cuộc đều sử dụng bảo vật Tiên giai làm đồ cược. Tuy nhiên Thiên Ma Giáp Cốt chính là tài liệu có khả năng luyện chế Tiên giai Thần binh, có thể nói là vô cùng trân quý. Một bộ Thiên Ma Giáp Cốt nguyên vẹn có giá trị còn hơn cả một kiện Tiên giai Thần binh phổ thông, cho dù là bột phấn cũng sẽ có giá trị cao chót vót.

Vô Ưu Thành tuy rất lớn nhưng tỷ lệ có Tiên giai Pháp bảo xuất hiện vẫn là cực ít. Trích Tiên Cư bảy ngày chỉ tổ chức một lần đổ ước và có thể xưng là đổ ước lớn nhất Vô Ưu Thành.

Hơn nữa, Trích Tiên Cư không chỉ có tại Vô Ưu Thành mà có mặt tại trong vô số thành trì trên toàn bộ tám mươi mốt quận thuộc Vân Châu đại địa. Tất cả các địa phương này đều có Trích Tiên Cư, xem ra đây là một thế lực vô cùng cường đại, người ta còn đồn đại, chủ nhân Trích Tiên Cư chính là một vị siêu cấp cường giả có tu vi Tiên Vương cảnh.

Bên trong Trích Tiên Cư tại Vô Ưu Thành có quy mô rất lớn, đó chính là một tòa cung điện cực kỳ hùng vĩ, xung quanh bậc thang lên xuống có cường giả thủ hộ, ai muốn đi lên cần leo theo các bậc thang mà lên.

Thời khắc này đã có không ít cường giả đến Trích Tiên Cư, theo các bậc thang mà bước lên đi vào bên trong Trích Tiên Cư.

Tần Vấn Thiên cũng đã tới nơi này, ở đây tuy có cường giả thủ hộ nhưng không người nào ngăn trở cả. Hắn trực tiếp đi lên rồi đưa mắt nhìn về phía trước thì thấy phía ngoài cung điện đang có không ít cường giả tại đây. Tất cả đều đang báo danh tham dự cuộc chiến lần này, xem ra đều là vì Thiên Ma Giáp Cốt mà tới.

- Thật là nhiều người .

Tần Vấn Thiên thầm nói. Hôm nay là ngày báo danh tham dự đổ chiến đồng thời cũng sẽ công bố chi tiết về đổ chiến, để mọi người đến đây quyết định xem có quyết định tham dự hay không và đặt tiền đặt cược. Tuy nhiên tất cả là không bắt buộc.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.