Thái Cổ Thần Vương

Chương 797: Chương 797: Đấu chiến trường gặp cố nhân (1)




Lời Mạc Khuynh Thành nói khiến cho không khí càng thêm khẩn trương, trong lòng người Tử Lôi tông đều có oán khí, hận không thể lập tức đại chiến một trận với đám người Trượng Kiếm tông.

Các đệ tử Trượng Kiếm tông này ngày thường đã tâm cao khí ngạo, tất cả đều mắt cao hơn đỉnh, không đặt cái phái khác trong chín đại phái ở trong mắt, tuy nói chín đại phái đều có mâu thuẫn ân oán, nhưng bọn hắn khó chịu nhất đó là người của Trượng Kiếm tông.

- Người này thực lực trái lại cũng lợi hại, tu vi Thiên Cương tầng năm, sức chiến đấu thế mà đáng sợ như vậy.

Lúc này, Diệp Lăng Sương mở miệng đánh vỡ trầm mặc, nhìn phía trên đấu chiến đài trăm trận thắng, chỉ thấy ở nơi đó, có một cường giả toàn thân giống như mang theo hào quang màu vàng.

- Tự nhiên lợi hại, người này tu hành lực lượng Kim Thân Bất Hoại, phòng ngự siêu mạnh, lúc công kích phù quang đầy trời, sát phạt đáng sợ.

Diệp Không Phàm cười nhạt một tiếng:

- Người này hôm nay chiến đấu, trên đấu chiến đài trăm chiến thắng, vẫn không tìm thấy đối thủ.

Mọi người nghe được lời Diệp Không Phàm hắn nói lộ ra một chút khác lạ, tựa như Diệp Không Phàm rất quen thuộc đối với người này.

- Ha ha, người này đã vào Tề vương phủ.

Quả nhiên, một người bên cạnh Diệp Không Phàm thản nhiên mở miệng:

- Trượng Kiếm tông có ai muốn đi thử chút không.

- Không cần thử nữa, một trận chiến sau, hắn tất bại.

Tần Vấn Thiên bình tĩnh mở miệng, Diệp Không Phàm hiện lên một nụ cười miệt thị, thực lực thanh niên kim thân kia hắn biết rõ, sao có thể chiến bại.

Ánh mắt nhìn về phía đấu chiến đài, chỉ thấy một nhân vật thanh niên mặc áo bào đen, dáng người hơi tỏ ra có chút gầy yếu xuất hiện, toàn thân người này đều cho người ta một loại cảm giác cực kỳ lạnh, liếc một cái, liền khiến người ta cảm giác trên người lạnh lẽo, cho dù trên người hắn tràn ra khí tức, chỉ có Thiên Cương cảnh tầng bốn.

- Người này sợ là rất nguy hiểm, nhưng tu vi Thiên Cương cảnh giới tầng bốn, nhất định thua không thể nghi ngờ.

Một vị cường giả Tử Lôi tông nói, ánh mắt mọi người đều nhìn phía bên kia, trong Đấu chiến trường, vậy mà lại vang lên tiếng núi lở sóng thần, khiến Tần Vấn Thiên hiện lên một mảng sắc bén.

Hai người này đều đã lên đấu chiến đài trăm chiến thắng, hiển nhiên đều là danh nhân của tòa Đấu chiến trường này, đã lấy được chiến tích huy hoàng trăm chiến thắng.

- Chỉ sợ ngươi phải thất vọng rồi.

Tần Vấn Thiên lạnh nhạt đáp lại, rất nhanh, hai người đã bùng nổ chiến đấu, cả người thanh niên kim thân nở rộ hoa quang màu vàng đầy trời, phía sau thậm chí hiện lên hư ảnh bất diệt kim thân đáng sợ, lúc công kích chưởng lực sát phạt ngập trời, giống như muốn mang thiên địa cũng vỗ tan, cực kỳ mạnh mẽ.

Thanh niên áo bào đen không chính diện giao phong với hắn, chỉ là không ngừng né tránh, chạy giữa hư thật, bước chân tinh diệu, từng luồng huyết quang lóng lánh xuất hiện, tràn ngập trong Đấu chiến trường.

Thanh niên kim thân công kích càng lúc càng cuồng bạo, giống như muốn bẻ gãy nghiền nát, giải quyết đối phương, hai bàn tay hắn lúc đánh ra phù quang màu vàng biến ảo thành đại chưởng ấn ngập trời, mang tất cả trước người đều muốn nghiền áp hủy diệt, công kích mưa rền gió dữ đánh thanh niên áo bào đen liên tục lui về phía sau né tránh, thậm chí ngẫu nhiên bị gió mạnh đánh trúng, phun ra máu tươi.

- Xem ra ánh mắt của ngươi không ra làm sao, căn bản không phải chiến đấu một tầng cấp.

Ánh mắt cường giả Tử Lôi tông quét về phía Tần Vấn Thiên, châm chọc nói.

- Trận quyết đấu này quả thực không ở cùng cấp độ, đã sắp kết thúc rồi.

Thanh âm Tần Vấn Thiên bình tĩnh trước sau như một, khiến cho người nọ càng cười lạnh liên tục:

- Thật sự là cứng miệng, chiến cuộc rõ ràng như thế lại còn muốn già mồm át lẽ phải, ta xem sau khi chiến đấu chấm dứt, ngươi có phải muốn tự tát bản thân hay không.

Tần Vấn Thiên nhìn đối phương, sau đó phun ra hai chữ:

- Ngu ngốc.

- Ngươi...

Cường giả Tử Lôi tông sức nhẫn nại có mạnh, cũng không chịu nổi Tần Vấn Thiên lần lượt khiêu khích, hơn nữa thanh niên áo bào đen này đã là cục diện nhất định thất bại, hắn thế mà còn dám muốn đổi trắng thay đen, điều này làm bọn họ thật sự rất muốn đánh Tần Vấn Thiên tơi bời một trận ngay tại chỗ.

- Nếu không phải thánh nữ ở đây, giống như ngươi người như vậy, sợ sớm đã chết không biết bao nhiêu lần.

Người nọ lúc nói chuyện sát ý lóe ra.

- Nghe nói Tử Lôi tông cũng là một trong chín đại phái, hôm nay vừa thấy, không ngờ ngu ngốc nhiều như vậy, quả thực xấu hổ đứng cùng hàng ngũ với các ngươi.

Tần Vấn Thiên vẫn không nổi giận, bình thản nói, nhưng lời hắn nói quả thực có thể bức điên người ta, cho dù ngay cả người Dược Hoàng cốc với người Trượng Kiếm tông cũng không hiểu Tần Vấn Thiên lấy đâu ra tự tin, rõ ràng là thanh niên áo bào đen ở hạ phong, hắn lại khẳng định người này sẽ thắng như thế.

- Người yêu của thánh nữ, hy vọng không phải một người chỉ biết sính khả năng võ mồm.

Người Dược Hoàng cốc thở dài trong lòng, Tần Vấn Thiên này tài ăn nói quả thực lợi hại, nói hai ba câu có thể chọc giận người ta, nhưng nếu như không có thực lực đích thực, vậy thật sự làm người ta quá thất vọng rồi.

- Sau khi trận này kết thúc, ta nhất định phải đánh mặt ngươi cẩn thận.

Một vị cường giả Tử Lôi tông thấy Tần Vấn Thiên không chút khách khí vũ nhục Tử Lôi tông, không khỏi trước mặt mọi người mở miệng nói, thẳng thắn phát ra thanh âm khiêu khích, muốn đánh mặt Tần Vấn Thiên, ai kêu người này làm nhục Tử Lôi tông như thế.

Tần Vấn Thiên chỉ lạnh lùng nhìn quét về phía đối phương, sau đó lại lần nữa nhìn về phía đài chiến đấu, thanh niên kim thân công kích càng thêm cuồng bạo, mắt thấy chiến đấu đã sắp kết thúc, trên mặt đám người Tử Lôi tông lộ ra nụ cười, cường giả Trượng Kiếm tông khẽ nhíu mày, mà trong lòng người Dược Hoàng cốc ý thất vọng càng mãnh liệt hẳn lên, chỉ có Mạc Khuynh Thành, lại tin tưởng Tần Vấn Thiên phán đoán, không chỉ có vì quan hệ của nàng cùng Tần Vấn Thiên, còn bởi vì nàng nhận ra bóng người áo bào đen kia.

- Oành!

Thanh âm công kích cuồng bạo chấn động đấu chiến đài, thanh niên kim thân mắt thấy đã sắp đoạt tính mạng thanh niên áo bào đen, nhưng ngay tại giờ khắc này, chưa ai chú ý tới đôi mắt của thanh niên áo bào đen hiện lên một luồng hàn quang sắc nhọn tối đen vô cùng, trong nháy mắt tiếp theo, thanh niên kim thân công kích đình trệ ở hư không, sau đó mặt như tro tàn.

- Thùng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.