Thái Cổ Thần Vương

Chương 1606: Chương 1606: Đăng Tiên bảng đệ nhất (2)




- Ngươi cứ trực tiếp xưng tên của ta đi.

Thanh Nhi cất giọng lạnh như băng nói. Tử Đạo Dương nhìn nàng, lập tức mỉm cười gật đầu nói:

- Cũng được. Sau này nếu như ra khỏi thành Cổ Đế , Thanh Nhi có rảnh rỗi theo thúc phụ đi tới nhà ta một chuyến.

Thanh Nhi không trả lời. Ánh mắt Tử Đạo Dương lại nhìn qua Tần Vấn Thiên và Huyền Dương, chỉ nghe đầu tiên là hắn nói với Huyền Dương:

- Đều là người quen. Không cần thiết phải tranh phong như thế. Huyền Dương, ngưng chiến đi, nể mặt mũi của ta, dẫn Lãnh Nguyệt và người Song Kiêu minh của ngươi rời đi.

Huyền Dương thần sắc cứng lại, hơi có vẻ khó coi. Dường như Tử Đạo Dương có ý biểu lộ ra quan hệ không cạn giữa hắn và Thanh Nhi. Nếu như vậy, chẳng phải là muốn cho Huyền Dương hắn từ nay về sau bỏ qua việc báo thù cho Huyền Tinh hay sao?

- Sao hả?

Tử Đạo Dương thấy Huyền Dương trầm mặt, không khỏi nhíu nhíu mày.

- Nếu ngươi đã lên tiếng, trận chiến đấu này ta có thể bỏ qua. Tuy nhiên, Tần Vấn Thiên đả thương tướng cũ của Tiêu môn, lại đánh Lãnh Nguyệt trọng thương, chẳng lẽ cứ quên đi sao?

Huyền Dương ngẩng đầu nhìn Tử Đạo Dương và nói.

Mặc dù Huyền Dương đứng hạng thứ tư trên Đăng Tiên bảng tại thành Cổ Đế, danh chấn một phương,người có thể áp chế được hắn không nhiều lắm, nhưng Tử Đạo Dương đã lên tiếng thì dù sao hắn vẫn phải nể tình. Vô luận là thực lực của tự thân, hay là thân phận bối cảnh, hắn và Tử Đạo Dương đều có chênh lệch không nhỏ.

Tuy nói thành Cổ Đếcó rất nhiều người là hậu nhân của đế vương, nhưng đế vương cũng có sự phân chia mạnh yếu, thậm chí Tiên Đế cũng như thế. Phụ thân của Tử Đạo Dương - Tử đế - chính là một vị đại đế siêu cường của Tiên vực, dưới trướng còn có Tiên Đế. Tử đế so với phụ thân Huyền đế của Huyền Dương đâu chỉ mạnh hơn một bậc mà thôi.

Cũng giống như vậy, đây cũng là nguyên nhân ngày đó Tiêu đế tiên niệm xuất hiện, lại không dám làm nhục Thanh Nhi. Phía sau Thanh Nhi có Trường Thanh đại đế cùng với Cơ đế, đều mạnh hơn so sánh với Tiêu đế. Hậu bối tranh phong bất kể ai thắng ai thua, trưởng bối đều không nên nhúng tay. Nếu như Tiêu đế hắn nhúng tay vào làm nhục Thanh Nhi, như vậy một khi bị Trường Thanh đại đế và Cơ đế biết được, chỉ sợ sẽ nhìn Tiêu đế hắn bằng con mắt không được thuận hòa rồi.

Tử Đạo Dương nghe được lời Huyền Dương nói, ánh mắt nhìn về phía Tần Vấn Thiên, mở miệng nói:

- Huyền Dương nói cũng không phải không có lý. Ngươi làm Lãnh Nguyệt bị thương nặng, ta yêu cầu Huyền Dương ngưng chiến. Ngươi nên nói lời xin lỗi Lãnh Nguyệt một tiếng có được không?

Tần Vấn Thiên nhìn thiên kiêu tuyệt đại Tử Đạo Dương đệ nhất trên Đăng Tiên bảng, thời khắc này hắn còn chưa rõ vì sao đối phương lại xuất hiện ở nơi này, sao giống như một người hoà giải vậy, dường như muốn mọi người cần phải nể mặt mũi hắn, chỉ đơn thuần là vì để biểu hiện chính bản thân hắn sao?

Với thân phận của Tử Đạo Dương hoàn toàn không cần như thế.

Tần Vấn Thiên thần sắc lạnh lùng. Hắn nhìn Tử Đạo Dương nhưng lại không cảm thấy thuận mắt cho lắm. Một tiếng Thanh Nhi muội muội, tuy rằng hắn nói một cách thẳng thừng ngay ngắn, nhưng vẫn khiến cho Tần Vấn Thiên không thích. Hơn nữa, hắn dựa cái gì mà bảo Huyền Dương ngưng chiến, bảo hắn nói lời xin lỗi?

Huyền Dương và Tần Vấn Thiên có mối thù giết địch. Hắn đánh bại Tiêu Lãnh Nguyệt là do đối phương đến xâm phạm. Tử Đạo Dương can thiệp áp đặt, nói trắng ra là ỷ vào thực lực của mình để dọa người. Nếu như đổi lại là một người khác, liệu Huyền Dương có thỏa hiệp hay không?

- Vì sao ta phải nói xin lỗi?

Tần Vấn Thiên ngẩng đầu nhìn Tử Đạo Dương.

Đồng tử trong mắt mọi người hơi co lại. Người trước mắt Tần Vấn Thiên là Tử Đạo Dương, đệ nhất Đăng Tiên bảng. Ngay cả Huyền Dương ở trước mặt hắn cũng phải thỏa hiệp. Tần Vấn Thiên lại hỏi vì sao?

Ai cũng hiểu rõ, đương nhiên là dựa vào thực lực mạnh mẽ.

- Ngươi hỏi ta vì sao ư?

Tử Đạo Dương nở nụ cười, lên tiếng.

- Tuy rằng ngươi đã có được tuyệt học Thần Chi Thủ của Cổ Chi đại đế, dựa vào nó đánh bại Lãnh Nguyệt. Nhưng cho dù cảnh giới của ngươi đến Thiên Tượng cửu trọng, cũng chưa đủ để khiến cho ta nhìn tới.

- Ha ha.

Tần Vấn Thiên cười lạnh.

- Ta đã nói, giao phong ở thành Cổ Đế, tại sao lại có chuyện có người xin lỗi. Rõ ràng là ngươi muốn lấy thế áp đặt ta, cần gì phải quanh co lòng vòng như vậy.

Nói trắng ra là người ở nơi này đều e ngại Tử Đạo Dương.Hắn vừa xuất hiện là giao lưu trao đổi cùng ba đại mỹ nữ tuyệt sắc, không ngoài việc cậy vào thân phận và thực lực tự thân.

- Ta tiến vào Thiên Tượng cửu trọng ai mạnh ai yếu, tranh chấp cũng không có ý nghĩa, nhưng bằng vào một câu nói của ngươi, khiến cho ta giũ bỏ thể diện nói lời xin lỗi, ngươi không khỏi quá tự coi trọng chính mình quá rồi.

Tần Vấn Thiên từ tốn nói.

Tử Đạo Dương nghe Tần Vấn Thiên nói như vậy cũng không tức giận, ánh mắt bình tĩnh nhìn hắn, đôi mắt dần dần trở nên sắc bén. Đúng lúc này, Thanh Nhi đi tới bên cạnh Tần Vấn Thiên, cùng vơi hắn đưa mắt nhìn Tử Đạo Dương trong hư không.

- Thanh Nhi, hắn là bạn tốt của ngươi?

Tử Đạo Dương nhìn về Thanh Nhi, hỏi.

Thanh Nhi thần sắc lạnh như băng, nhìn Tử Đạo Dương không trả lời. Tử Đạo Dương làm như không để ý tới, cười cười nói:

- Nếu đã như vậy, ta không làm khó hắn.

Nói đoạn, thần sắc của hắn lại trở nên nhu hòa, nhìn Huyền Dương nói:

- Huyền Dương, chuyện này dừng ở đây. Trường Thanh thúc phụ đã từng dặn dò ta chăm sóc Thanh Nhi. Những lời nói lúc nãy của ngươi ta cũng hiểu rồi, sau này không được trở lại gây sự.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.