Thái Cổ Thần Vương

Chương 1241: Chương 1241: Cường hoành bá đạo (1)




Triệu Ngữ Yên vừa ra tay thì Tần Vấn Thiên đã cảm giác được trong một giây, chỉ thấy trong con ngươi của hắn hiện ra một tia hàn mang yêu dị, như mang theo một tia sát ý.

- Ngươi muốn chết.

Tần Vấn Thiên hừ lạnh một tiếng, đột nhiên trên thân hắn bộc phát ra kiếm mang vạn trượng, chỉ một giây, hàng vạn hàng nghìn lợi kiếm bao phủ khắp thiên địa, bay ra khắp bốn phương tám hướng, kiếm khí không tấn công Triệu Ngữ Yên, mà là dừng lại ở giữa hư không, một cỗ kiếm khí có uy năng hủy diệt bạo phát, trong hư không xuất hiện màn sáng rực rỡ giống như xiềng xích điên cuồng đánh giết tới, đánh vào phía trên màn sáng.

Tiếng răng rắc vang lên, màn sáng vỡ vụn, Triệu Ngữ Yên vận dụng Tinh Thần Thiên Tượng, chân nàng đạp pháp bảo hoa sen màu trắng, đứng trong hư không nhìn Tần Vấn Thiên.

- Rượu mời không uống lại muốn uống rượu phạt, ngươi tính là thứ gì, bọn ta ra giá trao đổi Thiên Ma Giáp Cốt với ngươi, ngươi còn dám từ chối.

Ngôn từ của Triệu Ngữ Yên sắc bén, lộ ra khí chất cao ngạo mà bá đạo.

Giống như nàng muốn giao dịch Thiên Ma Giáp Cốt với Tần Vấn Thiên, Tần Vấn Thiên phải đồng ý.

Trên khuôn mặt xinh đẹp kia lộ ra cao ngọi làm Tần Vấn Thiên cảm thấy không thích, mặc dù Triệu Ngữ Yên xinh đẹp nhưng lại có tâm cơ ác độc, bá đạo không chịu nổi, nàng muốn trao đổi, người ta không đồng ý, như vậy nàng đã trực tiếp ra tay.

Tần Vấn Thiên cảm nhận được chân lý mạnh được yếu thua trong Tiên vực, Triệu Ngữ Yên, nàng là nữ thiên kiêu của Kim Giáp Tông, nàng không cho phép hắn từ chối giao dịch.

- Thủ hạ bại tướng cũng dám khoe oai như vậy, có một bộ túi da đẹp mà thôi, đúng là không biết nhục nhã.

Tần Vấn Thiên không lưu tình đáp trả Triệu Ngữ Yên, vừa dứt lời, trong ánh mắt của Triệu Ngữ Yên bắn ra sát khí, tiếng nổ ầm ầm vang lên không dứt bên tai, xích sắt bay khắp bầu trời, tinh thần chiếu sáng thiên địa, xiềng xích vô tận vắt ngang trên Thiên Tượng làm cho người ta có cảm giác như đang bị vây trong thiên lao, giống như có chạy đằng trời cũng không thoát.

- Vốn tưởng rằng dù ngươi bất kính nhưng tội không đáng chết, chỉ đoạt Thiên Ma Giáp Cốt, sau đó thả ngươi một con đường sống, nhưng không ngờ rằng ngươi dám nhục nhã ta, nếu như thế, nơi này chính là nơi chôn thây của ngươi hôm nay.

Trên người Triệu Ngữ Yên lộ ra sát cơ lạnh lẽo, nàng vừa dứt lời, xiềng xích vô tận hóa thành thiên lao chân chính, phong tỏa phiến thiên địa này, sát ý trên thân dày đặc, muốn đoạt tính mạng của Tần Vấn Thiên, đánh chết Tần Vấn Thiên tại nơi này.

Trong mắt Tần Vấn Thiên cũng có sát ý, lần đầu tiên đến Tiên Vực đã động sát tâm mạnh mẽ, trước kia ở Tần gia, Tần Phong và Tần Thanh đều có tâm tư đơn thuần, tâm địa lương thiện, hai người này hoàn toàn trái ngược với Triệu Ngữ Yên trước mặt, nguyên nhân là do Triệu Ngữ Yên xuất thân danh môn, lại có thiên phú dị bẩm, bởi vậy từ lúc sinh ra đã mang theo khí chất cao cao tại thượng, chủ động giao dịch với hắn lại bị từ chối, từ đó nàng đã sinh ra sát tâm, chỉ vì trong mắt nàng, Tần Vấn Thiên không xứng từ chối nàng.

- Ào ào...

Âm thanh đáng sợ không ngừng truyền ra, sau khi xiềng xích trên Tinh Thần Thiên Tượng hóa thành lao tù trong thiên địa, hàng vạn hàng nghìn xiềng xích hóa thành ánh sáng màu trắng giết về phía Tần Vấn Thiên, tốc độ thật khủng khiếp, đủ để đâm xuyên tất cả, quá nhanh, nhanh đến mức mắt thường cũng không thể đuổi kịp tốc độ của xiềng xích.

- Chôn thây tại nơi này, thật buồn cười, ngươi cũng xứng.

Bóng người Tần Vấn Thiên biến mất, giọng nói của hắn lan truyền trong hư không, truyền vào bên trong lỗ tai của Triệu Ngữ Yên, nàng cảm thấy có lực lượng cường đại trấn áp thân thể mình, hơn nữa còn trấn áp mỗi góc không gian chung quanh.

Tinh Thần Thiên Tượng của Tần Vấn Thiên nở rộ, chính là Thiên Tượng thứ tư, Tinh Thần Thiên Tượng có lực lượng trấn áp đáng sợ, chỉ thấy trong một giây này Tần Vấn Thiên xuất hiện ở giữa xiềng xích vô tận, nhưng không có bất kỳ một xiềng xích nào có khả năng đột phá phòng ngự thân thể chung quanh hắn, lúc này hắn giống như tiên ma đứng ngạo nghễ giữa bầu trời, thân thể khổng lồ, cả người tỏa ra hào quang vạn trượng, phía sau xuất hiện một kim thân khổng lồ, từ đó bộc phát ra từng tia sáng mang theo lực lượng trấn áp vô thượng.

- Giết!

Triệu Ngữ Yên nhíu mày và hét lớn một tiếng, chỉ thấy nàng bước về phía Tần Vấn Thiên, xiềng xích đánh xuống như mưa, ánh sáng bao phủ thân thể Tần Vấn Thiên càng chói mắt, chúng như phù quang lưu chuyển khắp thân thể hắn, giống như có từng bóng người màu vàng đang bảo hộ Tần Vấn Thiên, mỗi một bóng người lại giống một tiên ma.

- Ta không xứng?

Ánh mắt của Tần Vấn Thiên nhìn chằm chằm Triệu Ngữ Yên, hắn hiện tại không còn dáng vẻ khiêm tốn nội liễm, mà là bộc lộ hào quang vạn trượng, bá đạo không ai sánh bằng.

Người ở nơi xa đã tới gần nơi này, bọn họ quan sát hai người đại chiến, trong nội tâm sinh ra rung động rất mạnh.

Tần Vấn Thiên rất mạnh, thì ra hắn không cần trận pháp gia trì cũng có sức chiến đấu cường đại như vậy, mặc dù là Triệu Ngữ Yên ở trước mặt hắn cũng không có bất kỳ ưu thế nào.

Chiến đấu đến lúc này, tất nhiên Triệu Ngữ Yên cũng cảm thấy chiến lực của Tần Vấn Thiên rất mạnh, nàng rất kinh ngạc, sát khí trong mắt càng mạnh hơn trước, chỉ thấy nàng lấy ra một hạt châu màu trắng tỏa ra hào quang rực rỡ, trực tiếp bóp nát, ngay sau đó có trận quang rất mạnh bao phủ người nàng, uy thế trên người càng cường đại, sau đó vận dụng Tinh Thần Thiên Tượng, xiềng xích càng tỏa ra ánh sáng chói mắt và đáng sợ, xiềng xích rung động trong hư không, không ngừng tấn công Tần Vấn Thiên.

- Ngươi chỉ dựa vào ngoại lực, ngươi cho rằng mình có thể làm gì được ta?

Tần Vấn Thiên hét lớn một tiếng, phù quang trên thân người lưu chuyển rất nhanh, hắn như tiên ma chân chính, lại giống chiến thần cường đại.

Trong hư không, từng kim thân đáng sợ hàng lâm và phân bố ở các phương vị, một giây sau, phiến thiên địa này bị trấn áp, không có cách nào nhúc nhích, những xiềng xích kia dừng lại một lúc, tốc độ chậm hơn trước, thân thể Triệu Ngữ Yên cũng nặng trịch, nàng ngẩng đầu nhìn Tinh Thần Thiên Tượng, xung quanh tỏa ra hào quang vô tận, kim thân hàng lâm thật đáng sợ, có thể trấn áp thiên địa, có thể trấn áp Tinh Thần Thiên Tượng.

- Ta không xứng?

Tần Vấn Thiên di chuyển trong hư không, xiềng xích bị trấn áp không thể tới gần Tần Vấn Thiên, vậy thì làm sao công kích?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.