Thái Cổ Thần Vương

Chương 1298: Chương 1298: Cường giả tập trung (2)




Bùi Thiên Nguyên đứng ở trên hư không, cao giọng mở miệng nói, tiếng nói truyền ra khắp tám phương.

- Đám người không liên quan có thể lui xuống, rời khỏi phạm vi củachuông Cửu Tiên.

Bùi Thiên Nguyên lại nói, lập tức khiến rất nhiều người có chút không cam lòng lui về phía sau, rời đi phạm vi củachuông Cửu Tiên.

Đồng thời, chín cái chuông Cửu Tiên khổng lồ, mỗi một cái đều có cường giả thế lực lớn đặt chân, phát ra khí thế khiếp người, khắp nơi đều là nhân vậttinh anh lần lượt hạ xuống.

Mà cường giảTiên Đài của thế lực khắp nơi đứng ở trên bầu trời của khu vựcchính giữa, ánh mắt của bọn họ sắc bén nhìn khắp phạm vi của chuông Cửu Tiên, bất kỳ chỗ nào cũng hiện ra rõ ràng trong mắt của bọn họ, ngườikhắp nơi đều có thể nhìn thấy được bọn họ.

Hiện tại, Tần Vấn Thiên đã ở trước thứ cái chuông Cửu Tiênthứ tám, hắn ngẩng đầu nhìn về phía trên không trung, trong thần sắc lóe lên tia sáng sắc bén, chỉ thấy từng ánh sáng lạnh bắn về phía hắn, cho dù cách nhau rất xa, nhưng vẫn mơ hồ có cảm giác lạnh lẽo đè ép, giống như có sát niệm rất mạnh.

Ánh mắt kia phóng tới chính là Chu Hành Sơnnhân vật thiên kiêu của Chiến Thiên Tiên Phủ, ngày trước rời đi hắn đã không cam lòng, hiện tại hắn đứng ở trong các cường giả của Chiến Thiên Tiên Phủ, càng lộ vẻ không tầm thường, bên cạnh hắn có cường giả như mây.

Ở bên cạnh Chu Hành Sơn còn có một người cũng nhìn về phía Tần Vấn Thiên bên này, mở miệng hỏi:

- Người này chính là người có thể mượn phù văn chiến đấu đánh bại các ngươi liên thủ lại sao?

Mày kiếm của Chu Hành Sơn nhíu lại, giống như có chút không vui, lạnh lùng đáp lại:

- Là người này, phù văn của hắn có thành tựu rất cao, hắn mượn phù văn chiến đấu phát huy ra uy lực đáng sợ.

- Được, chúng ta lại đi tới cáichuông Cửu Tiên này.

Chỉ thấy người nói chuyện mở miệng, khiến cho thần sắc của Chu Hành Sơn lóe lên, lắc đầu nói:

- Đi vào trong đó chỉ có cơ hội rất nhỏ, không thích hợp.

- Ngươi không đi, ta đi.

Người mở miệng nói chuyện này bước chân ra, đi về phía chỗ cái chuông Cửu Tiên nơi Tần Vấn Thiên đang đứng, các cường giả Chiến Thiên Tiên Phủ nhìn về phíaChu Hành Sơn, một vị trưởng bối trong đó mở miệng nói:

- Hành Sơn, tại sao lại cảm giác ngươi đi tới Phiêu Tuyết thành một chuyến, nhuệ khí đã giảm bớt, cuối cùng lại có lòng kiêng kỵ, sợ hãi đối với người Thiên Tượng tam trọng như vậy.

- Sư thúc ngươi xem, người này tự mình dẫn phát một ít phong ba, tốt nhất nên theo dõi hắn, nếu như hắn giải được huyền bí của chuông Cửu Tiên, Chiến Thiên Tiên Phủ tốt nhất có thể là người đầu tiên khống chế người này.

Chu Hành Sơn nói, nhưng rất nhiều người của Chiến Thiên Tiên Phủ đều không lưu tâm.

Chu Hành Sơn không thể làm gì khác hơn là một mình bước chậm ra, đi về phía một cáichuông Cửu Tiên.

Không chỉ có Chu Hành Sơn, những người ngày trước đã từng có ân oán với Tần Vấn Thiên đều xuất hiện. Cường giả trong thế lực của bọn họ đi tới cùng.

- Nghê Phượng, nghe nói lúc đầu có người tổn thương nàng, là người nào, có cần ta tiêu diệt hắn hay không.

Bên phía Thất Kiếm tôngcũng có cường giả như mây, có một nhân vật Tiên Đài nhìn Nghê Phượng mở miệng nói.

- Không cần, chuyện của bản thân ta, ta sẽ tự mình sẽ xử trí, tiêu diệthắn.

Nghê Phượng cự tuyệt nói, ánh mắt của nàng nhìn lướt qua chỗ của Tần Vấn Thiên, sát ý lan tràn.

Nàng tất nhiên có thể mượn uy thế của cường giảThất Kiếm tông, nhưng một khi nàng giết một người Thiên Tượng tam trọng cũng cần mượn lực lượng của tông môn, sau này nàng ở Thất Kiếm tông, sợ rằngsẽ trở thành tồn tại bị người ta xem thường, trở thành trò cười, cho dù chính nàng không giết được Tần Vấn Thiên, cũng sẽ không mời nhân vật Tiên Đài của Thất Kiếm tông ra tay.

Người Kỳ Môn Tiên Phủ cũng đến, bọn họ đứng trên không trung, có không ít người nhìn về phía Xa Viên, hỏi:

- Xa Viên, ngươi còn chưa chuẩn bị xong sao?

- Đúng, lần này ta đã làm hết sức, ở trước cáichuông Cửu Tiênnày.

Xa Viên nhìn về phía những người Kỳ Môn Tiên Phủ, đáp lại nói.

- Được, chờ mong ngươi giải ra được huyền bí của chuông Cửu Tiênở Phiêu Tuyết thành, lần này sư tôn của ngươi tuy rằng không có tới, nhưng vẫn có chút quan tâm đối với ngươi, cố gắng đi, đừng để cho sư tôn ngươi thất vọng.

Người kia lại nói, tuy rằng thế lực khắp nơi đều có người đến, hơn nữa có rất nhiều thế lực lớn của Vân Châu đại địa tới đây, nhưng cũng không thể là nhân vật quá mức cường đại, dù sao chuông Cửu Tiên tồn tại ở Phiêu Tuyết thành nhiều năm, cũng không thấy có bí mật quá lớn xuất hiện, tất nhiên không thu hút được nhật vật quá cường đại qua.

Nhưng cho dù như vậy, hiện tại đội hình cường giả tập trung ở chỗ này cũng đã đủ kinh người, quét mắt nhìn qua i, trong hư không có rất nhiềunhân vật Tiên Đài.

Đồng thời, ở bên cạnh mỗi một cáichuông Cửu Tiên đều tập trung rất nhiều nhân vật thiên kiêu, bọn họ tập trung tinh thần tĩnh khí, chuẩn bị bắt đầu luyện khí ở phía trước chuông Cửu Tiên, thử lấy luyện khí khai thông chuông Cửu Tiên, cởi ra huyền bí của chuông Cửu Tiên.

chuông Cửu Tiên ở phía trước Tần Vấn Thiên cũng tập trung rất nhiều cường giả, bọn họ đều đứng ngạo nghễ giữa hư không, chuẩn bị luyện khí, duy nhất chỉ có Tần Vấn Thiên vẫn lạnh nhạt đứng, dường như hắn là người không liên quan vậy.

- Các vị bắt đầu đi!

Trong hư không lại có tiếng nói truyền đến, chính là giọng nói của quận vương Giang Lăng quận, hắn đứng ở trên không, ánh mắt nhìn lướt qua phía dưới, chín cáichuông Cửu Tiên đứng sừng sững ở trên mặt đất, ngàn vạn thiên tài luyện khí tập trung phía dưới, trận địa sẵn sàng, nhưng Bùi Thiên Nguyên vẫn không ôm hy vọng quá lớn, đã nhiều năm như vậy, bí mật của chuông Cửu Tiên chưa bao giờ được người ta thăm dò ra, tuy rằng những người này đều có hùng tâm tráng chí, nhưng cuối cùng sợ rằng đều mất hứng ra về, tình hình như thế, hắn đã thấy rất nhiều lần.

Phía xa, ánh mắt những người rời xa chuông Cửu Tiên đều nhìn về phíakhu vực chuông Cửu Tiên, chú ý những nhân vật thiên kiêu, xem lần này, có ai có thể sáng tạo lịch sử, giải ra được câu đố muôn đời này hay không!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.