Thái Cổ Thần Vương

Chương 1297: Chương 1297: Cường giả tập trung (1)




Không thể nghi nghờ, người khổng lồ vạn trượng này chính là Phiêu Tuyết lâu chủ.

Thân thể của Phiêu Tuyết lâu chủ lại cao tới vạn trượng, chính là nhân vật trong truyền thuyết, tu vi không biết đáng sợ tới mức nào.

Tần Vấn Thiên nghe được Bùi Vũ kể về truyền thuyết có liên quan đến Phiêu Tuyết lâu chủ, cũng tin tưởng phần chấp niệm về Quỳnh Tiên kia, nhưng hắn có chút nghi ngờ về chuyện Phiêu Tuyết lâu chủ lấy thân luyện thành, lấy hồn dung chuông Cửu Tiên, mà ở bên trong chuông Cửu Tiên, hắn nhìn thấy được thân thể vạn trượng của Phiêu Tuyết lâu chủ, một tia nghi ngờ của hắn cũng biến mất, cảnh giới của Phiêu Tuyết lâu chủnày có khả năng cực cao, vượt qua Tiên Đài cảnh, nhân vật giống như Phiêu Tuyết lâu chủ vậy, cường giả như thế, làm ra hành động kinh người cũng là bình thường.

Tần Vấn Thiên chậm rãi mởmắt ra, ánh mắt vẫn ngây ngô ngắm nhìn chuông Cửu Tiên phía trước, bên ngoài chuông Cửu Tiên đều là phù quang, trong đó có một loại lực lượng quy tắc có thể dẫn động chuông Cửu Tiên, thăm dò huyền bí bên trong chuông Cửu Tiên, nhưng bất luận là loại lực lượng quy tắcnào cũng dường như thiếu cái gì đó.

- Thiên Vấn.

Lúc này, Xa Viên đi lên phía trước, nhìn Tần Vấn Thiên hỏi:

- Ngươi lại nhìn thấy gì ở bên trongchuông Cửu Tiênnày?

Tần Vấn Thiên nhìn Xa Viên, lắc đầu nói:

- Chỉ là rõ ràng hơn một chút, chỉ có thấy được một người, Phiêu Tuyết lâu chủ, ngồi suốt cuộc đời này, đây cũng là cảnh tượng sau khi Quỳnh Tiên ngã xuống, Phiêu Tuyết lâu chủ vắng vẻ suốt đời, nhìn tuyết bay khắp bầu trời thất thần, chỉ sợ hắn đang tưởng niệm, chấp niệm của Quỳnh Tiên đối với luyện khí vượt quá đối với hắn tình, nhưng Phiêu Tuyết lâu chủ lại là người chí tình chí nghĩa.

Lấy Phiêu Tuyết lâu chủ cường đại cùng với dung nhan tuấn tú, nếu hắn muốn nữ nhân, thiên hạ to lớn không biết có bao nhiêu mỹ nữ nguyện tiến tới, nhưng hắn lại cam tâm tình nguyện bỏ ra sinh mạng vì Quỳnh Tiên.

- Phiêu Tuyết lâu chủ, thậtmuốn tận mắt nhìn thấy hắn.

Bùi Vũ thì thào nói nhỏ, có chút hâm mộ nhìn Tần Vấn Thiên, người này nhìn thấy được Phiêu Tuyết lâu chủ, nhân vật trong truyền thuyết này, hắn rốt cuộc có dáng vẻ thế nào.

- Phiêu Tuyết lâu chủ là nhân vật phong thái tài hoa, ta cũng hi vọng người Phiêu Tuyết thành đều có thể may mắn tận mắt nhìn thấy được tư thái tuyệt thế của hắn.

Tần Vấn Thiên mở miệng nói, nếu như Phiêu Tuyết lâu chủ hiện thân ở Phiêu Tuyết thànhhiện tại, sợ rằng danh tiếng của Phiêu Tuyết thành sẽ càng vang dội, trở thành thành trì nổi danh nhất ở Giang Lăng quận, vượt quá cả vương thànhGiang Lăng quận.

Lúc này, ở khu vực này đã tập trung rất nhiều cường giả, tất cả đều khai thông với chuông Cửu Tiên, tuy rằng đã có rất nhiều người nhận được một phần liên hệ vi diệu vớichuông Cửu Tiên, nhưng vẫn chưa từng có người nào làm được giống như Tần Vấn Thiên, khiến cho chuông Cửu Tiên phát ra tiếng chấn động, về phần có người nhìn trộm được tình cảnh bên trongchuông Cửu Tiên hay không, vậy thì không biết được.

Chỉ thấy lúc này, trên bầu trời giống như có từng đạo tiên quang lập lòe chiếu xuống, khiến cho vô số người ngẩng đầu nhìn về phía chân trời, thần sắc có chút chấn động.

- Là cường giả Tiên Đài cảnh, tất cả đều không ngoại lệ, toàn bộ là nhân vật Tiên Đài, xem ra, nhân vật Tiên Đài của thế lực lớn khắp nơi đều lần lượt xuất hiện.

Trong lòng mọi người thầm nghĩ một tiếng, người đến đây chỉ là một phần cường giả, hiện tại, nhân vật của thế lực lớnkhắp nơi trong Vân Châu đại địa chắc hẳn đều sẽ lần lượt đến.

- Truyền lệnh của quận vương Giang Lăng quận, ba ngày sau, chuông Cửu Tiênsẽ bị cấm tùy tiện đặt chân, nơi đây chỉ có các nhân vật thiên kiêu bên cạnh ở chuông Cửu Tiên luyện khí, tạo ra tiếng chuông Cửu Tiên, người không thể khai thông vớichuông Cửu Tiên, không được phép dừng lại ở đây, chỉ cho phép ở phạm vi bên ngoài phù quang quan sát.

Đúng lúc này, từng tiếng nói lanh lảnh truyền khắp khu vựcmênh mông này, tất cả cường giả trong phạm vi của chuông Cửu Tiên đều nghe được âm thanh này.

- Các thiên kiêu bắt đầu luyện khí ở trước chuông Cửu Tiên sao?

Bùi Vũ thì thào nói nhỏ, Tần Vấn Thiên nhìn nàng hỏi:

- Vì sao phải luyện khí?

- Đây cũng là vì có liên quan truyền thuyết vềchuông Cửu Tiên, Phiêu Tuyết lâu chủ hồn dung chuông Cửu Tiên, có thể là bởi vì chấp niệm của hắn và Quỳnh Tiên ở chỗ luyện khí, bởi vậy thời điểm chuông Cửu Tiên hiển linh, cần khai thông trong lúc luyện khí, có đượcmột luồng Tiên Linh của chuông Cửu Tiên, do đó nhận được lợi ích, thăm dò chuông Cửu Tiên vô cùng huyền bí, nhân vậtcác triều đại có ngườiluyện khí cường đại, từ bên trong chuông Cửu Tiên nhận được phương pháp luyện khí cường đại.

Bùi Vũ chậm rãi giải thích:

- Cái gọi là chuông Cửu Tiên, không hỏi tiên, nhưng một người không phải tiên, một khi luyện khí thông chín tiên, lại có cơ hội một bước leo lên tiên, truyền thuyết này vẫn được lưu truyền ở trong Phiêu Tuyết thành, chính là một trong những bí mật chưa bao giờ được phá giải của Giang Lăng quận.

- Thật sự có thể một bước leolên tiên sao?

Tần Vấn Thiên âm thầm lắc đầu, tu hành một bước một dấu, nước chảy thành sông, cảnh giới đến tất nhiên là có thể vượt qua, đây là quy tắc thiên địa không thể vượt qua.

Một bước leo tiên, vi phạm quy tắctu hành, Tần Vấn Thiên tất nhiên không tin.

Nhưng không tin thì không tin, nhưng vừa có lời đồnnày, một bước leo tiên lại chắc hẳn có chuyện lạ, rất có khả năng là có hàm nghĩa khác, chỉ là không người nào biết, cho nên bị người ta hiểu nhầm.

- Còn có ba ngày nữa, ta đi trước khai thông vớicáichuông Cửu Tiên tiếp theo.

Tần Vấn Thiên mở miệng nói, hắn lập tức đứng dậy, đám người Xa Viên Mộ Nham đứng dậy đi theo, mấy ngày nay bọn họ vẫn đi theo bên cạnh Tần Vấn Thiên, một là vì đề phòng những người đó ra tay đối phó với Tần Vấn Thiên, thứ hai là muốn xem thử Tần Vấn Thiên có thể làm được đến mức nào, có thể khai thông với chín cái chuông Cửu Tiên hay không.

Nếu như lần này có cơ hội giải được bí mật của chuông Cửu Tiên, vậy người giải được bí mật này nhất định là Tần Vấn Thiên, không thể nghi ngờ.

Bên cạnh chuông Cửu Tiên này càng ngày càng ầm ĩ, thỉnh thoảng có cường giả tập trung, người của các thế lực lớn lần lượt đến, ở chỗ nào cũng có thể nhìn thấy được cường giả Tiên Đài cảnh, nơi đây có tiên quang lập lòe, không biết chói mắttới mức nào.

Thời gian ba ngày hình như rất nhanh lại trôi qua.

Chuông Cửu Tiêncó tổng cộng chín cái, ở địa vực chính giữa của chuông Cửu Tiênlà một quảng trường rộng lớn, lúc này, quận vương Giang Lăng quận lại xuất hiện ở nơi đây, hắn dẫn theo một quân đoàn Tiên Đài thuộc hạ của Giang Lăng quận hắn tới đây, trong lúc nhất thời, uy áp khủng khiếp càn quét tám phương, khiến cho tất cả mọi người trong không gian mênh mông đều cảm nhận được áp lực.

- Các vị, chuông Cửu Tiên hiển linh lần này càng rõ ràng hơn, lần này có thể giải được huyền bí củachuông Cửu Tiênhay không, lại phải trông cậy vào nhân vật tuấn kiệt các vị.

&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.