Thái Cổ Thần Vương

Chương 80: Chương 80: Cục






Thân hình của Tần Vấn Thiên nhanh như thiểm điện, bôn tẩu về một phía khác, tiếng vang xào xạc không ngừng, người phía sau đuổi một thời gian ngắn liền ngừng lại, bỏ qua tiếp tục truy tung, dù sao bọn họ còn có chuyện phải làm.

Thời khắc này tốc độ của Yến Vũ Hàn cũng cực nhanh, chạy về phía trước, chỉ thấy hắn nhìn người hai bên phất phất tay, nói:

- Theo sát.

Mọi người đều trầm mặc gật đầu, hết thảy, đều lặng yên không tiếng động tiến hành.

Thời gian chậm rãi trôi qua, đoàn người từ Hoàng gia Thú Liệp Tràng xuất phát, đã thâm nhập vào trong Hắc Ám Sâm Lâm, nơi này Yêu khí tung hoành, rất nhiều người đều thả chậm cước bộ, thong thả đi tới.

Mục Nhu đã bỏ ngựa đi bộ, giết chết một con Yêu thú, nàng lấy ra Yêu Hạch, gọn gàng nhanh chóng, những đệ tử quý tộc như bọn họ, rất nhiều người lúc còn nhỏ liền theo trưởng bối trải qua một chút tôi luyện, vì vậy đối với săn thú quen việc dễ làm.

- Yêu khí.

Đúng lúc này, Mục Nhu ngẩng đầu, nhìn lại xa xa, sau đó nàng không hề do dự xoay người chạy, nàng sớm đã học được ở trong Hắc Ám Sâm Lâm thông qua Yêu khí đậm đặc phân rõ trình độ nguy hiểm, cỗ Yêu khí này, nàng không thể đối kháng, bởi vậy quả đoán bỏ trốn.

Sau khi nàng mới vừa thoát đi, một cỗ khí tức đáng sợ kéo tới, cổ thụ hai bên như muốn bốc cháy lên, rất nhanh, mấy con Yêu Thú hung lệ xuất hiện ở trong tầm mắt, mấy con Yêu Thú này có thân sư tử, nhưng đầu càng thêm hung ác dữ tợn, hơn nữa trên người Yêu Thú như nham thạch, rồi lại mơ hồ có hỏa diễm.

Tinh Thần Yêu Thú, Hỏa Nham Sư.

Loại Yêu Thú này có thể thu nạp Tinh Thần Chi Lực ẩn chứa lực lượng hỏa diễm mà trưởng thành, hơn nữa trời sinh có thân thể như nham thạch, phòng ngự mạnh mẽ, chính là Yêu Thú vô cùng lợi hại.

Hơn nữa Hỏa Nham Sư lệ khí cực nặng, khát máu cuồng bạo.

Chúng nó cuồng mãnh truy kích về phía Mục Nhu, Mục Nhu cấp tốc chạy, nhưng nàng rất nhanh phát hiện, phía sườn của nàng cũng có Yêu khí cường đại.

- Sở Linh.

Mục Nhu thấy một bóng người xa xa, đang đối kháng một đám Yêu Lang vây quét, lộ vẻ vô cùng tả tơi, lúc nào cũng có thể không chống đỡ được.

Ngoại trừ Sở Linh, một nhóm người khác cũng đang cùng Yêu Thú chiến đấu, đúng là Tần Dao cùng với người Tuyết Vân Quốc.

Mục Nhu điên cuồng bôn tẩu về phía Sở Linh, người còn chưa tới, Tinh Hồn thứ hai Phong Bạo Tinh Hồn liền nở rộ ra, tốc độ của nàng trở nên cực nhanh, trong sát na tiếp cận Sở Linh, bàn tay trảm xuất, một đạo phong nhận kịch liệt trực tiếp xé rách một con Yêu Lang.

- Không cần ngươi xuất thủ.

Sở Linh lạnh như băng nói, nhưng động tác trên tay không dừng lại.

- Có Yêu Thú lợi hại đang tới, chúng ta đi mau.

Mục Nhu quát, nhưng tựa hồ đã muộn, nàng bị Yêu Lang ngăn chặn rất nhanh thấy mấy con Hỏa Nham Sư trùng kích, vây nàng ở chỗ đó.

- Ngươi cố ý hại ta.

Sở Linh thấy Hỏa Nham Sư, sắc mặt xanh mét, khí tức của mấy con Hỏa Nham Sư này, có lẽ ở Yêu Thú cấp năm, tương đương với Luân Mạch cảnh trung tam trọng, loại Tinh Thần Yêu Thú này, thực lực chỉ sợ là ở Luân Mạch cảnh ngũ trọng hoặc lục trọng.

Một đoàn hỏa diễm cuồng bạo phun về phía các nàng, sắc mặt Mục Nhu không dễ nhìn lắm, Phong Bạo bao phủ thân hình của nàng, chỉ thấy thân pháp của nàng cực kỳ phiêu miểu, tách ra hỏa diễm công kích, thân thể tới gần Hỏa Nham Sư, loại Yêu Thú này phòng ngự cực cường, lấy thực lực của nàng không trực tiếp đánh trúng Hỏa Nham Sư là căn bản không lay động được.

Thời điểm hai người các nàng chiến đấu, Yến Vũ Hàn bước ra ngoài, tự tiếu phi tiếu nhìn chiến trường.

- Yến Vũ Hàn, ngươi còn không trợ giúp.

Sở Linh thấy Yến Vũ Hàn lập tức hô, chỉ thấy Yến Vũ Hàn nở nụ cười nói:

- Ta nên giúp ngươi, hay giúp Mục Nhu đây?

- Mục Nhu nàng rất chán ghét ngươi, ngươi cũng đừng mặt dày mày dạn dán lên mông lạnh.

Sở Linh lãnh đạm nói, vừa dứt lời liền kinh hô, suýt nữa bị công kích trúng.

Thần sắc Mục Nhu cứng đờ, trước kia quan hệ của nàng và Sở Linh rất tốt, không nghĩ tới bởi vì Tần Vấn Thiên, đối phương liền hận nàng sao.

- Ha ha.

Tựa hồ Yến Vũ Hàn không vội xuất thủ, cười nói:

- Các ngươi, đồng ý điều kiện gì với ta đây?

- Tinh Thạch trên Nhị Trọng Thiên, 50 viên, ta sẽ cho ngươi.

Trong lòng Sở Linh âm thầm nguyền rủa Yến Vũ Hàn, hỗn đản kia ở vào thời điểm này dĩ nhiên bắt chẹt nàng, mà Mục Nhu thì không mở miệng, vẫn cứ chiến đấu.

Đúng lúc này, xa xa có một đạo cuồng phong xẹt qua, tốc độ cực nhanh, đó là một bóng người, chỉ thấy hắn vọt tới bên cạnh Mục Nhu, Long ngâm trận trận, một quyền giết ra, trực tiếp đánh trúng một con Hỏa Nham Sư.

- Đùng!

Lực lượng kinh khủng trực tiếp đánh bay Hỏa Nham Sư, có thể thấy được Hàng Long Quyền kia uy lực mạnh bao nhiêu.

- Là hắn sao.

Mục Nhu thấy rõ người tới, thần sắc vui vẻ, đây là nam tử mang mặt nạ Kỳ Lân, tuy thay đổi quần áo, nhưng xem thân hình cùng Hàng Long Quyền hắn mới vừa đánh kia, hẳn là Tần Vấn Thiên không sai.

Sở Linh cũng thấy Tần Vấn Thiên xuất hiện, không nghĩ tới lại gặp phải nam tử Kỳ Lân ở trong Huyễn Mộng Chi Thành, không biết hắn là người của Học viện nào.

- Giao cho ta.

Thanh âm của Tần Vấn Thiên trầm thấp, sử dụng thân pháp Cửu Thiên Côn Bằng Quyết, nhất thời Mục Nhu liền thấy huyễn ảnh liên tiếp, Yêu Lang căn bản không thể chịu đựng một kích của hắn, mặc dù là Hỏa Nham Sư, chỉ cần bị Tần Vấn Thiên đánh trúng, cũng lập tức bị trọng thương, Thần Thông Nhân cấp Hàng Long Quyền, ở trong tay hắn phát huy lực công kích đáng sợ, khiến người ta kinh thán.

Tần Vấn Thiên sử dụng Tinh Thần Nguyên Lực trên Ngũ Trọng Thiên ngưng tụ thành Thần Nguyên, công kích làm sao có thể không mạnh mẽ.

Yến Vũ Hàn nhìn thấy tình cảnh này sắc mặt không dễ nhìn lắm, là hắn, người ở Huyễn Mộng Chi Thành chuyên môn săn giết người của Kỵ Sĩ minh.

Chỉ trong sát na, trước mặt Tần Vấn Thiên chỉ còn lại có một con Hỏa Nham Sư cuồng bạo nhất, có thể so với Luân Mạch cảnh lục trọng.

- Hống.

Hỏa Nham Sư kia phát ra tiếng nộ hống kinh thiên, sau đó điên cuồng đánh về phía Tần Vấn Thiên.

Một sát na này, Tần Vấn Thiên không tránh không né, bay thẳng đến Hỏa Nham Sư, cũng không có sử dụng thân pháp.

- Chết.

Thanh âm trầm thấp từ trong miệng Tần Vấn Thiên phun ra, đồng thời bàn tay đánh ra một chưởng lực bá đạo, chưởng lực này phiêu hốt, cương nhu tịnh tể, uy lực khủng bố, chỉ nghe răng rắc một tiếng, xương sọ của Hỏa Nham Sư kia bị đập nát, nằm nhuyễn xuống, vô thanh vô tức.

- Thật lợi hại.

Trong lòng Sở Linh rung động, khí tức của người này là Luân Mạch cảnh ngũ trọng cảnh, nhưng lại có sức chiến đấu đáng sợ như vậy, có lẽ Luân Mạch cảnh lục trọng hắn cũng có thể giết.

Mà thần sắc của Yến Vũ Hàn thì lóe lên sát khí, chưởng lực mới vừa rồi hình như là Thiên Thủ Ấn, nhưng cũng không phải.

Chỉ có Mục Nhu biết, nàng và Tần Vấn Thiên luận bàn qua rất nhiều ngày, biết đối phương không hề tầm thường, chỉ thấy thân hình nàng lập loè, lại giúp Sở Linh càn quét Yêu Lang xung quanh, rất nhanh liền dọn dẹp chiến trường sạch sẽ.

Một bên khác, mặc dù đám người Tần Dao chiến đấu còn chưa kết thúc, nhưng Tần Dao không có nguy hiểm gì.

- Đùng.

Đúng lúc này, một cỗ Kiếm Ý mạnh mẽ đột nhiên từ trên người Yến Vũ Hàn nở rộ, chỉ thấy hắn bắn về phía Tần Vấn Thiên, sát khí rít gào.

Tần Vấn Thiên xoay người nhìn Yến Vũ Hàn, trong mắt lóe lên một tia lãnh mang.

- Ô...ô...n...g.

Thân thể Yến Vũ Hàn chạy về phía Tần Vấn Thiên, kiếm khí trên người càng ngày càng cường hoành, lại như cuốn theo một cỗ Kiếm Chi Phong Bạo đáng sợ.

- Đùng.

Bộ pháp của Tần Vấn Thiên run lên, điên cuồng bôn tẩu về phía Yến Vũ Hàn, Thần Nguyên Chi Lực trên người dũng động về phía năm Luân Mạch, thanh âm hoa lạp lạp vô cùng khủng bố.

- Xùy xùy...

Ngón tay của Yến Vũ Hàn vạch ra, trong ngón tay uẩn kiếm, lại hóa thành một thanh kiếm đâm về phía Tần Vấn Thiên.

Thân thể Tần Vấn Thiên như bông liễu lay động, ở thời điểm kiếm sắp hàng lâm, hắn sát kiếm khí mà qua.

- Hừ.

Yến Vũ Hàn cười lạnh, bàn tay run lên, nhất thời ngũ chỉ tề xuất, kiếm khí như muốn xé rách hết thảy.

Cũng ở cùng một giây, trong Luân Mạch của Tần Vấn Thiên phát ra âm thanh hoa lạp lạp đáng sợ, chỉ thấy thân thể hắn trở nên chếch đi, bàn tay mang cơn lốc khủng bố vỗ về phía Yến Vũ Hàn, như cuồng phong bạo vũ.

Công kích của hai người va chạm, chưởng ấn không ngừng bị xé rách, thân thể Tần Vấn Thiên lui về phía sau, thân thể của Yến Vũ Hàn cũng bị đẩy lui, chỉ cảm thấy khí huyết quay cuồng, lần nữa nhìn Tần Vấn Thiên, trong mắt của hắn xuất hiện sát cơ mãnh liệt.

Tần Vấn Thiên cúi đầu nhìn thoáng qua quần áo ở ngực, bị xé rách ra từng cái động, chính là kiếm khí gây nên, nếu không phải hắn lui nhanh, kiếm khí liền có thể thương hắn, thực lực của Yến Vũ Hàn là Luân Mạch thất trọng cảnh, không phải có thể đơn giản chiến thắng.

Giờ phút này bên cạnh nhiều hơn không ít thân ảnh, Tần Vấn Thiên nhìn kỹ, thân thể lập loè về sau, lui qua một bên, ánh mắt liếc nhìn Tần Dao một cái, thời khắc này đám người Tần Dao đã giải quyết phiền phức, tiếp tục tiến lên.

- Không...

Đúng lúc này, một tiếng kêu sợ hãi truyền đến, làm cho thần sắc của Tần Vấn Thiên run lên, là thanh âm của Tần Dao.

Thân thể hắn bôn tẩu qua bên kia, rất nhanh ánh mắt của hắn mở to, toàn thân run rẩy.

Ở trong tầm mắt của Tần Vấn Thiên, có một tòa thành hắc sắc, tòa thành kia cực kỳ lớn, nhưng lộ ra cảm giác âm u, như không thấy ánh mặt trời, đại môn thâm thúy, đen như nước sơn do Hắc Thiết đúc thành, cho người ta cảm giác cực kỳ trầm trọng.

Nhưng bên ngoài tòa thành, có một giáo trường bị vây, ở trong giáo trường, một đám Yêu Thú đáng sợ đang vây công một thân ảnh trung niên, toàn thân trung niên kia đều là vết máu, tóc tai rối bời, duy chỉ có cặp mắt là còn thần thải.

- Phụ thân.

Tần Dao gào thét một tiếng.

- Phụ thân.

Tần Vấn Thiên hít sâu một hơi, muốn để cho mình tận lực giữ vững bình tĩnh.

Đám người Yến Vũ Hàn một đường theo Tần Dao, lẽ nào chính là vì thời khắc này, để Tần Dao đến nơi này, thấy tràng cảnh tàn nhẫn như vậy sao?

Trận chiến đấu này, là vi Tần Dao mà chuẩn bị?

Sở Thiên Kiêu, mục đích của hắn là gì?

Yến Vũ Hàn, Sở Linh, Mục Nhu… rất nhiều người đều tới, nhìn Cổ Bảo phía trước.

- Hắc Bảo trong truyền thuyết.

Mục Nhu nói nhỏ một tiếng, Hắc Bảo, nơi giam giữ tử tù trọng phạm, nghe đồn ở trong Hắc Ám Sâm Lâm, vào Hắc Bảo, liền có chạy đằng trời.

Trung niên kia, là phụ thân của Tần Dao, như vậy cũng là phụ thân của Tần Vấn Thiên.

Nghĩ vậy, Mục Nhu đi tới bên cạnh Tần Vấn Thiên, nhỏ giọng nói:

- Hắc Bảo trọng địa, bên trong sâm nghiêm không gì sánh được, có vào không ra, mà giờ khắc này Tần Xuyên ở ngoài Hắc Bảo, khả năng này là một cái cục, ngươi không nên tới.

Nội tâm Tần Vấn Thiên run lên, nguyên lai Mục Nhu đã biết thân phận của hắn.

Đây đương nhiên là một cái bẫy, nhưng tại sao Sở Thiên Kiêu muốn bố trí một cái bẫy như vậy?

Hắn không rõ, nội tâm của hắn thiêu đốt lửa giận.

&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.