Thái Cổ Thần Vương

Chương 74: Chương 74: Chiến Yến Vũ Hàn






Chỗ cư trụ của Tần Vấn Thiên, một ngày này Nhược Hoan đến, bất quá chỉ thấy được Phàm Nhạc cùng Tiểu Hỗn Đản.

- Vấn Thiên đâu?

Nhược Hoan nhìn Phàm Nhạc nói.

- Sư tỷ, đến ngồi.

Phàm Nhạc thấy Nhược Hoan, nhất thời song mâu lóe lên quang mang.

- Hiện tại tên kia suốt ngày đều ở trong Thiên Mộng Lâm thí luyện, quá điên.

Phàm Nhạc mở miệng nói.

Ánh mắt của Nhược Hoan lập loè, tên kia sau chuyện tình của Lạc Thiên Thu, có lẽ đối với hắn có chút kích thích, dù sao Lạc Thiên Thu làm như vậy, mặc dù là nàng cũng rất khó chịu, đương nhiên loại kích thích này, làm sao không phải động lực của Tần Vấn Thiên.

- Ta ở chỗ này ngồi một chút chờ hắn trở về, mập mạp ngươi cùng ta nói chuyện phiếm.

Nhược Hoan ngồi dưới tán cây cổ thụ, mập mạp ứng tiếng, hưng phấn chạy tới, trong lòng yên lặng cầu khẩn Tần Vấn Thiên tốt nhất hôm nay không nên quay lại.

Lúc này Tần Vấn Thiên vẫn ở trong Huyễn Mộng Chi Thành, mặt nạ Kỳ Lân lộ ra vài phần hung ác dữ tợn, ở dưới chân hắn, một cường giả của Kỵ Sĩ minh phát ra tiếng kêu thảm, mục quang ác độc nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên, rốt cuộc là ai nhằm vào Kỵ Sĩ minh bọn họ.

Nam tử mang mặt nạ Kỳ Lân kia, thực lực không ngừng cường đại, bọn họ thậm chí hoài nghi này có phải là cùng một người hay không.

Đột nhiên, trên kiến trúc chung quanh xuất hiện không ít người khoác trường bào kỵ sĩ, ánh mắt bọn họ lạnh lùng không gì sánh được, phóng thích sát khí cuồng mãnh.

- Ta ngược lại muốn xem xem, ngươi rốt cuộc là ai.

Thần sắc của Yến Vũ Hàn sắc bén, đâm thẳng về phía Tần Vấn Thiên.

Tần Vấn Thiên ngẩng đầu nhìn về phía Yến Vũ Hàn, lần trước Yến Vũ Hàn ở trong học viện ngăn cản đường đi của hắn, một chỉ đâm hắn bị thương, vẫn là Tô Mộc Vũ giúp mình giải vây, Âu Thần không ở Học viện, tựa hồ Kỵ Sĩ minh tạm thời do Yến Vũ Hàn này phụ trách.

Vươn tay, Tần Vấn Thiên chỉ về Yến Vũ Hàn, sau đó làm ra một tư thế trảm đầu, con ngươi có sát ý lập loè.

Thần sắc của Yến Vũ Hàn cứng đờ, gia hỏa này thật cuồng vọng, chỉ thấy thân thể thành viên của Kỵ Sĩ minh trở nên lập loè, lao thẳng tới Tần Vấn Thiên.

Nhưng hầu như ở đồng thời, Tần Vấn Thiên cũng lao về một phía, thân thể hắn lập loè sinh ra từng đạo huyễn ảnh.

- Giết!

Cường giả của Kỵ Sĩ minh ngăn cản Tần Vấn Thiên, tu vi là Luân Mạch cảnh ngũ trọng, đâm ra một thương như sấm sét, chỉ lát nữa là đâm trúng thân thể Tần Vấn Thiên, chỉ thấy thân thể hắn hơi vặn vẹo, một ngọn gió thổi qua, cường giả Kỵ Sĩ minh kia cảm thấy một trận hàn ý lạnh thấu xương, cái cổ lạnh lẽo, hình như có huyết quang nở rộ.

Tần Vấn Thiên từ bên cạnh hắn vượt qua, thân thể tiếp tục đi phía trước, Thần Nguyên Chi Lực tụ dưới chân, bỗng nhiên đạp mặt đất một cái, thân thể hắn lại bay lơ lửng lên trời, như Đại Bàng giương cánh, bước lên trên đỉnh một kiến trúc.

Quay đầu lại, đôi mắt của Tần Vấn Thiên nhìn Yến Vũ Hàn, sau đó thân thể hắn biến mất ở trước mắt cường giả của Kỵ Sĩ minh.

- Thân pháp này.

Thần sắc của Yến Vũ Hàn cứng ngắc, nhìn đống kiến trúc kia, hắn tự hỏi mình làm không được, kia như có thể lăng không hư độ a.

- Ta ngược lại muốn xem xem ngươi là ai?

Yến Vũ Hàn lao ra, lại điên cuồng bôn tẩu truy kích.

Tần Vấn Thiên người nhẹ như yến, một đường điên cuồng bôn tẩu, rất nhanh người của Kỵ Sĩ minh đều bị vứt mở, hôm nay hắn sớm đã không phải Tần Vấn Thiên vừa bước vào Đế Tinh Học Viện như lúc trước, tin tưởng không cần lâu lắm, hắn có thể giẫm đạp Yến Vũ Hàn ở dưới chân.

Bất tri bất giác, hắn lại tới địa phương cùng nàng kia đối chiến, bất quá lúc này đây, hắn thấy được hai người, ngoại trừ nàng kia, còn có một nữ tử mang mặt nạ Phượng Hoàng.

- Mặt nạ Kỳ Lân, chính là hắn sao?

Sở Linh nhìn Mục Nhu mở miệng hỏi.

- Ân.

Mục Nhu gật đầu, làm cho ánh mắt của Sở Linh trở nên thú vị lên.

- Mấy ngày qua thân pháp của ta có chút tiến bộ, còn cần cám ơn ngươi.

Mục Nhu nhìn về phía Tần Vấn Thiên, mở miệng nói:

- Ta là Mục Nhu, học viên của Hoàng Gia Học Viện, có thể nhận thức một chút không.

Nói xong, Mục Nhu lấy mặt nạ xuống, lộ ra khuôn mặt cực kỳ xinh đẹp.

Mục Nhu cùng Sở Linh nhìn Tần Vấn Thiên, tựa hồ đang chờ hắn gỡ mặt nạ xuống.

Nhưng ở dưới ánh mắt của các nàng nhìn soi mói, Tần Vấn Thiên xoay người, nhấc chân lên, lại muốn ly khai.

Mục Nhu thấy một màn như vậy thần sắc cứng đờ, trong mắt lóe lên thất lạc nhàn nhạt, mình đã gỡ xuống mặt nạ, người này, thậm chí ngay cả hứng thú nhận thức nàng cũng không có sao.

- Đứng lại.

Sở Linh quát một tiếng, Tần Vấn Thiên dừng bước, bình tĩnh nhìn đối phương.

- Ngươi cũng quá không hiền hậu đi, Mục Nhu đã gỡ mặt nạ xuống, tại sao ngươi lại như vậy?

Sở Linh không vui nói, đôi mắt của Tần Vấn Thiên lập loè, tùy tiện nói:

- Ta có đã đáp ứng cái gì sao?

Thần sắc của Mục Nhu cùng Sở Linh đọng lại, nhưng không lời chống đỡ.

Tựa hồ, đích thật là Mục Nhu một bên tình nguyện muốn nhận thức a.

Trên thực tế, nàng và Tần Vấn Thiên, thậm chí không có chân chính nói chuyện nhiều, chỉ là bởi vì hai người mỗi ngày luận bàn, hơn nữa có xúc tiến đối với thực lực của nàng, nàng muốn nhận thức đối phương một chút, lại không nghĩ rằng đối phương căn bản không thèm để ý.

Bên kia, có mấy bóng người xuất hiện, làm cho trong mắt Tần Vấn Thiên lóe lên một đạo lãnh quang, bọn người kia, đuổi thật đúng là chặt.

- Yến Vũ Hàn.

Thần sắc của Mục Nhu khẽ biến, không nghĩ tới ở chỗ này gặp phải người kia.

- Mục Nhu.

Yến Vũ Hàn hiện lên thần sắc thú vị, sau đó dạo bước tiến lên, cười nói:

- Mục Nhu, lần trước từ biệt rất là tưởng niệm.

- Yến Vũ Hàn, không nên nói bậy.

Mục Nhu quát lạnh một tiếng.

- Cái tên nhà ngươi, sao luôn quấn quít lấy Mục Nhu.

Sở Linh thấp giọng mắng, làm cho mục quang của Yến Vũ Hàn chậm rãi chuyển qua, nhìn Sở Linh mang mặt nạ, cười nói:

- Nguyên lai là Linh nhi quận chúa.

- Phải thì như thế nào, không biết liêm sỉ.

Sở Linh gỡ mặt nạ xuống, lãnh đạm nói.

- Thật sao?

Trong mắt Yến Vũ Hàn mơ hồ có một đạo lãnh quang, lập tức đi về phía Mục Nhu cùng Sở Linh, làm cho thần sắc của Mục Nhu khẽ biến, nói:

- Ngươi muốn làm gì?

- Không muốn làm gì cả, ở trong giấc mộng gặp nhau, Mục Nhu ngươi hà tất từ cự người ngoài ngàn dặm.

Yến Vũ Hàn đi về phía Mục Nhu, trong mắt mơ hồ có phong mang, hai nữ nhân này, thật đúng là không nể mặt hắn.

- Giết hắn?

Đồng thời, ngón tay của Yến Vũ Hàn chỉ về Tần Vấn Thiên, nhất thời vài người của Kỵ Sĩ minh vây quét về phía Tần Vấn Thiên.

Tần Vấn Thiên vốn chuẩn bị rời đi, thời khắc này lại không muốn đi, nhìn thân ảnh vây lên kia, thân thể hắn đột ngột đánh tới.

Người nọ nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên, phóng thích Tinh Hồn, bàn tay ấn vào hư không, nhất thời một cỗ lực lượng đáng sợ nộ khiếu mà ra, hóa thành một Cự Mãng rít gào.

Bàn tay của Tần Vấn Thiên run lên, lúc này đây hắn không có né tránh, Hàng Long Quyền nộ giết mà ra, Long ngâm trận trận, lấy Thần Nguyên cuồng bạo phát ra Hàng Long Quyền nghiền ép hết thảy, một tiếng nổ vang ầm ầm, đầu của người kia nổ tung, trực tiếp tử vong.

Một màn này làm một người vây quét khác thần sắc ngưng tụ, nhưng lúc này, hắn chỉ cảm thấy Tần Vấn Thiên thân hóa huyễn ảnh, hầu như không cách nào thấy rõ, nơi cổ truyền đến cảm giác lạnh lẽo, bên cạnh có một đạo cuồng phong phất qua.

Đám người Yến Vũ Hàn cùng Mục Nhu đều mắt thấy một màn này, trong mắt Yến Vũ Hàn phóng ra hàn quang, mà Mục Nhu cùng với Sở Linh thì ánh mắt bắn ra dị sắc, Tần Vấn Thiên bạo phát thực lực, rất mạnh.

- Luân Mạch cảnh ngũ trọng.

Mục quang của Yến Vũ Hàn như đao phong, người mấy ngày qua vẫn săn giết thành viên Kỵ Sĩ minh hắn, từ Luân Mạch cảnh tứ trọng tăng lên tới Luân Mạch cảnh ngũ trọng sao, hay là nói, trước đó hắn tận lực giấu giếm thực lực.

- Trước đây hắn và ta chiến đấu, dĩ nhiên không có dốc hết toàn lực.

Mục Nhu cảm thụ được cỗ khí tức này, đôi mắt đẹp đọng lại, tu vi của nàng cũng là Luân Mạch cảnh ngũ trọng, trước đó Tần Vấn Thiên cùng nàng chiến đấu, một mực lấy tu vi Luân Mạch cảnh tứ trọng chiến đấu.

Trên thực tế, lần đầu tiên Tần Vấn Thiên cùng nàng tỷ thí, đích thật là Luân Mạch cảnh tứ trọng, chỉ là trong khoảng thời gian này không ngừng tu luyện, hắn ở hai ngày trước bước vào Luân Mạch cảnh ngũ trọng.

Tần Vấn Thiên dừng lại ở cách Yến Vũ Hàn không xa, khí tức Luân Mạch cảnh ngũ trọng cuồng bạo không gì sánh được, nhìn Mục Nhu nói:

- Đi.

- Ngươi cẩn thận một chút.

Mục Nhu gật đầu, sau đó liền cùng Sở Linh rời đi, người Học viện ở trong giấc mộng có thể muốn làm gì thì làm, Yến Vũ Hàn này luôn không nói quy tắc, đích xác có khả năng làm ra sự tình để cho nàng khó chịu.

- Ta thật hiếu kỳ, ngươi rốt cuộc là ai.

Yến Vũ Hàn bộc phát ra khí thế Luân Mạch thất trọng cảnh, uy thế cuồng bạo, chỉ thấy hắn dậm chân mà ra, uy thế khủng bố nghiền ép về phía Tần Vấn Thiên.

Thân thể run lên, một chỉ bắn về phía Tần Vấn Thiên, trong hư không tựa như xuất hiện từng thanh lợi kiếm.

Tần Vấn Thiên cũng không lui lại, Hàng Long Quyền nộ oanh mà ra, chỉ quang vỡ vụn, Long ngâm trận trận.

- Hừ.

Yến Vũ Hàn hừ lạnh một tiếng, đi ra phía trước một bước, ngũ chỉ tề xuất, phảng phất như có lợi kiếm vô tận nộ khiếu, sát phạt mà ra.

Tần Vấn Thiên như trước không lùi, bỗng nhiên dậm chân, mặt đất run rẩy, thân thể hắn hóa thành huyễn ảnh, ở dưới chỉ pháp sát phạt chạy về phía đối phương, mặc dù Thần Nguyên lấy quyền pháp oanh ra, vẫn cuồng mãnh như trước.

- Ngươi muốn chết.

Yến Vũ Hàn nổi giận gầm lên một tiếng, quanh thân toàn bộ đều là kiếm khí, xuyên thấu hết thảy, song chưởng kích bắn, phảng phất như có kiếm quang vô tận sát phạt, xé rách mảnh không gian này.

Thanh âm xùy xùy không ngừng, trong lòng Yến Vũ Hàn cười lạnh, đối phương tùy ý kiếm khí công kích, nhưng thân thể tựa như tia chớp, quyền phong gầm thét, đánh giết về phía hắn.

- Cút.

Yến Vũ Hàn gầm thét, bàn tay như kiếm trảm về phía trước, thân thể đối phương lắc lư ở trước mặt hắn, dịch ra công kích, kiếm của hắn đâm vào thân thể đối phương, nhưng nắm đấm đối phương lại oanh bạo đầu lâu của hắn.

Lúc Yến Vũ Hàn tỉnh lại ở trong Thiên Mộng Lâm, không khỏi phát ra một tiếng hô trầm thấp, hắn lại bị Luân Mạch cảnh ngũ trọng giết chết, vô cùng nhục nhã, rốt cuộc là người của Học viện nào, chiến đấu lại điên cuồng như vậy, không để ý kiếm khí đâm cơ thể thống khổ cũng muốn giết chết hắn.

Hắn tự nhiên nghĩ không ra, người giết hắn chính là Tần Vấn Thiên, tuy Tần Vấn Thiên cũng sử dụng Hàng Long Quyền, nhưng người biết Hàng Long Quyền lại không ít, mà Tần Vấn Thiên ở trong ấn tượng của hắn, vẫn chỉ là con kiến thiên phú không tệ.

Cũng ở lúc này, Tần Vấn Thiên đang nghĩ, lần sau thời điểm quyết đấu, chỉ sợ sẽ không phải là kết cục như vậy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.