Thái Cổ Thần Vương

Chương 307: Chương 307: Bắt giữ




Khôi Lỗi kia gật đầu, nhất thời tâm thần của Tần Vấn Thiên căng thẳng, nói:

- Mang ta đi.

- Tần đại sư.

Thời điểm Tần Vấn Thiên vừa mới chuẩn bị cùng Khôi Lỗi rời đi, trung niên ở phía sau đi lên trước nói:

- Tần đại sư sao vậy, chúng ta vẫn là tiếp tục đi a.

- Tiền bối, ta có một bằng hữu gặp chút khó khăn, không bằng cùng nhau đi tới, lấy thực lực của tiền bối, cũng có thể giúp đỡ một chút.

Tần Vấn Thiên mở miệng nói.

Nhưng trung niên kia lại cười cười, coi hắn là tay chân sao?

Người tới chỗ này, hơn nữa bây giờ còn chưa chết, có lẽ đều không đơn giản, cái nào không phải tới từ đại thế lực, có lẽ chính là cường giả giống như hắn, tới từ thế lực cấp độ bá chủ, để hắn lãng phí thời gian đi đắc tội người? Việc này hắn không thích.

- Tần đại sư vẫn là chớ xen vào việc của người khác a.

Trung niên mỉm cười nói, chân mày của Tần Vấn Thiên rốt cục nhíu lại, nhưng đúng lúc này, một trận cuồng phong gào thét, đôi mắt của Tần Vấn Thiên lóe lên, chỉ thấy trung niên kia hàng lâm đến trước người Khôi Lỗi, chưởng ấn kinh khủng từ trên đi xuống nghiền ép qua, đại lực ép vỡ hết thảy, âm thanh răng rắc truyền ra, sau đó Tần Vấn Thiên thấy Khôi Lỗi kia bị cường lực nghiền ép nát bấy, tán loạn ở trên mặt đất.

Thần sắc của Tần Vấn Thiên đột nhiên biến đổi, sau đó trung niên kia nhìn hắn, ánh mắt đột ngột sắc bén lên, nói:

- Đại sư, như vậy, ngươi có thể an tâm dẫn đường.

Giờ phút này, đã là xích lõa uy hiếp, không chỉ như vậy, còn hủy Khôi Lỗi của Bạch Lộc Di.

Trầm ngâm khoảnh khắc, Tần Vấn Thiên gật đầu, sau đó xoay người tiếp tục đi đến, đôi mắt của trung niên lóe lên, an tĩnh ở phía sau hắn, vẫn duy trì khoảng cách nhất định.

Trích Tinh phủ giáo huấn đau đớn thê thảm hắn nhớ kỹ, quyết không thể cho Tần Vấn Thiên cơ hội, mượn Thần Văn chi lực đối phó hắn.

Trung niên trở nên cẩn thận rất nhiều, không chỉ đi sát đằng sau Tần Vấn Thiên, thậm chí khi Tần Vấn Thiên để hắn xuất thủ phá giải Thần Văn, hắn đều trực tiếp cự tuyệt, chỉ ở phía sau nhìn Tần Vấn Thiên, hoàn hảo Tần Vấn Thiên tựa hồ vẫn không lừa hắn, mỗi lần phía trước đều quả thực xuất hiện Thần Văn bẫy rập.

- Đại trận.

Đúng lúc này, Tần Vấn Thiên ngừng lại, nhìn về phía trước.

Trước mặt hắn, hai bên có ngọn núi, trên đường lớn rộng rãi nhìn như thông suốt, nhưng Tần Vấn Thiên cảm thấy đại đạo này có khí tức trận pháp.

Bàn tay của trung niên bỗng nhiên huy động, đánh tới trước Tần Vấn Thiên, thời điểm công kích của hắn rơi xuống, từng cơn lốc hủy diệt đột nhiên tái hiện, khí lưu đáng sợ lưu động, làm cho trung niên cười cười nói:

- Đại sư quả nhiên lợi hại, đã nhìn ra, vậy xin phá trận, nói vậy lối ra cũng không xa.

Nói xong trong mắt của hắn lộ ra một tia mong đợi, hắn mơ hồ cảm giác, thanh tùng cổ phong phía trước càng ngày càng gần.

- Tiền bối, trận pháp này cực kỳ lợi hại, nếu tiền bối không ra tay, có lẽ rất khó phá giải.

Tần Vấn Thiên cau mày nói.

- Ta tin tưởng đại sư.

Trung niên nở nụ cười, đứng chắp tay, cực kỳ lạnh nhạt.

- Vậy có lẽ phải nán lại một ít thời gian.

Tần Vấn Thiên ngừng lại, bắt đầu khắc họa Thần Văn, từng đường cong tái hiện, uy áp nhàn nhạt lan tràn ra, trung niên nhìn chằm chằm mỗi một động tác của Tần Vấn Thiên, thân hình lóe lên, lại xuất hiện ở trước người Tần Vấn Thiên, lòng bàn tay có khí lưu hủy diệt lưu động, bàn tay của hắn như hóa thành hỏa sắc, có hỏa diễm lóng lánh, khí tức đáng sợ bao phủ Tần Vấn Thiên, dường như hắn tùy thời có thể xuất thủ kích sát.

Tần Vấn Thiên không nói gì, như trước an tĩnh khắc họa Thần Văn, qua một đoạn thời gian, hắn bắt đầu dẫn động Thần Văn công kích trận pháp phía trước, từng chút xíu đi tới, trung niên từng bước một theo sau, cách Tần Vấn Thiên một bước, giơ tay lên là có thể giết chết Tần Vấn Thiên.

- Tiền bối cần gì cẩn thận như vậy.

Tần Vấn Thiên cười cười nói, sau đó quay đầu lại, đúng lúc này nhìn trung niên phía sau, lạnh nhạt nói:

- Ngươi là người phương nào?

Trung niên thấy sắc mặt của Tần Vấn Thiên biến đổi, vẫn như cũ bất động, chỉ cười cười nói:

- Đại sư đừng đùa giỡn thủ đoạn mới tốt.

Nhưng chỉ thấy sắc mặt của Tần Vấn Thiên biến đổi, chân đạp mặt đất một cái, phía sau trung niên, một cỗ khí tức sắc bén đột nhiên giết ra, làm cho sắc mặt của trung niên đại biến, hắn xoay người nhìn, đồng thời tay trái dò ra, chộp tới đầu của Tần Vấn Thiên, mặc dù thật có người, cũng phải bắt Tần Vấn Thiên.

Mà thời điểm hắn quay đầu lại, thân thể Tần Vấn Thiên đã chùn xuống, ngay khi quang văn lưu động, mặt đất mà Tần Vấn Thiên đứng sụp đổ, thân thể hắn chìm xuống dưới, đồng thời bàn tay xuất hiện lợi kiếm đáng sợ, giết thẳng đến trung niên.

Trung niên quay đầu lại liền biết bị lừa, quả thực như hắn sở liệu, căn bản không có người, nhưng lại có từng vòng từng vòng kiếm mạc kinh khủng giết về phía hắn.

Bàn tay hỏa diễm điên cuồng đánh ra, hai chân của hắn đau xót, sau đó hét thảm một tiếng, hai chân trực tiếp bị người lấy lợi kiếm cắt đứt, kiếm mạc đáng sợ kia áp bách đến thân thể hắn không ngừng rút lui, thổi qua đỉnh đầu của Tần Vấn Thiên, trong hư không truyền đến lực lượng trấn áp đáng sợ, hai chân bị chém đứt của hắn đụng phải mặt đất, khí lưu hủy diệt bắt đầu tàn phá bừa bãi, nơi đó, là trận pháp mà Tần Vấn Thiên không có phá.

- Cứu ta.

Trung niên kêu thảm một tiếng, lúc này Tần Vấn Thiên đã lâm vào lòng đất, không dám lộ đầu ra.

Vì giết đối phương, hắn cũng bốc lên uy hiếp cực lớn, chỉ cần hắn chậm một sát na, công kích của đối phương đánh hắn vào trong trận pháp, hắn chính là chết.

Nhưng không mạo hiểm như vậy, sẽ giết không chết đối phương, hắn không có lựa chọn.

Khi hết thảy dẹp loạn, Tần Vấn Thiên từ trong lòng đất đi ra, lạnh lùng liếc nhìn, đối phương đã hài cốt không còn.

Thân hình chuyển qua, Tần Vấn Thiên xoay người nhanh chóng rời đi, trong mắt như trước có hàn mang.

Không đến bao lâu, Tần Vấn Thiên liền về tới địa phương Khôi Lỗi bị hủy, hắn tin tưởng, Bạch Lộc Di đã ở chỗ này gặp hắn, sẽ biết, hắn nhất định sẽ nghĩ biện pháp ở chỗ này chờ nàng.

Vì thế, Tần Vấn Thiên ở chỗ này chuẩn bị một Thần Văn đại trận, chờ Bạch Lộc Di đến.

Bất quá làm cho Tần Vấn Thiên có chút bất ngờ là, trước khi Bạch Lộc Di đến, Bạch Phỉ dĩ nhiên đến rồi, hơn nữa tựa hồ cực kỳ tả tơi, ở phía sau nàng, có một thanh niên tà khí, quần áo có nhiều tro bụi, thậm chí trên người có mấy chỗ thương thế, hiển nhiên cực kỳ không dễ dàng.

- Là hắn.

Khi nhìn thấy Tần Vấn Thiên, mắt Bạch Phỉ sáng lên.

Thanh niên cũng nhìn thấy Tần Vấn Thiên, không khỏi lộ ra một tia thần sắc thú vị.

- Đi mau.&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.