Thái Cổ Thần Vương

Chương 1235: Chương 1235: Bạo tẩu (1)




- Quả thật là tàng long ngọa hổ, ngay cả Hàn Lạc cũng đều bị đánh văng ra ngoài rồi, thanh niên Thiên Tượng nhị trọng cảnh giới xem ra là đã giấu tài, hiện tại mới chính thức bộc phát ra.

Người bên ngoài Trận Giới đều phi thường chấn động, thật lợi hại.

Chỉ thấy bên ngoài trận đồ, Hàn Lạc đứng ở đó sửng sốt một chút rồi lập tức lại đưa mắt nhìn chằm chằm vào Tần Vấn Thiên bên trong Trận Giới.

- Hô... Dĩ nhiên, đã bị đào thải.

Trong lòng Hàn Lạc thầm nói, hơn nữa còn chưa tới bước tranh phong sau cùng thì hắn đã bị đá ra rồi, hơn nữa còn là bị thua trong tay một nhân vật vô danh tại trong Vô Ưu Thành. Nếu như Tần Vấn Thiên rất nổi danh thì hắn nhất định sẽ biết được.

Chẳng lẽ, đây là thiên tài mới quật khởi?

Chuyện này rất có khả năng, Vô Ưu Thành hạo hãn bao la, tông môn rất nhiều, có một số nhân vật thiên tài khi còn tại Thiên Cương cảnh chưa bộc lộ ra nhưng một khi bước vào Thiên Tượng cảnh giới thì thiên phú liền bắt đầu được triển lộ ra. Vừa mới rồi công kích của Tần Vấn Thiên, vô luận là về uy năng thần thông hay là lực lượng công kích đều là siêu cường, ngoài ra người này còn có thể dung hợp được nhiều chân ý.

- Xem ra là ta coi thường đối thủ rồi.

Hàn Lạc lắc đầu cười khổ nói. Hắn ngược lại không có như Khương Phong là có thái độ hận Tần Vấn Thiên. Mình bị đánh văng ra ngoài là do kỹ không bằng người, cho dù có chút mất mặt nhưng lại phát hiện ra được một thiên tài.

Bên trong Trận Giới, tình cảnh biến hoá thất thường và nhân số càng ngày càng ít.

- Bên trong một số Thần binh cùng trận pháp gia trì càng ngày càng lớn mạnh rồi.

- Tà Vũ cùng Triệu Ngữ Yên tìm được pháp trận gia trì lực lượng rồi, hơn nữa, Tà Vũ tựa hồ sắp gặp hắc y nam tử kia rồi.

Người ngoại giới nhìn thấy rất rõ ràng tình hình giao đấu bên trong giới, quả nhiên, không có bao lâu sau hai người gặp nhau cùng một chỗ.

- Triệu Ngữ Yên đang đi về phía thanh niên kia.

Đoàn người nhìn thấy Triệu Ngữ Yên cũng bắt đầu đi về phía Tần Vấn Thiên thì xem ra hai người rất có thể sẽ gặp nhau, xem ra tình hình càng ngày càng thú vị.

- Triệu Ngữ Yên tựa hồ đã có được một kiện Pháp bảo gia trì công kích, không biết nó có thể giúp nàng tăng phúc được bao nhiêu lực lượng công kích đây. Tu vi của nàng là Thiên Tượng tứ trọng cảnh giới, tuy nhiên không nhất định có thể chiến thắng được thanh niên nhân tài mới xuất hiện kia.

Lúc mọi người đối với khả năng Triệu Ngữ Yên chiến thắng đã không còn quá tin tưởng nữa rồi. Nhất là trước đó không lâu Tần Vấn Thiên vừa đá Hàn Lạc có tu vi Thiên Tượng ngũ trọng cảnh giới ra ngoài, mà tu vi của Hàn Lạc còn mạnh mẽ hơn Triệu Ngữ Yên. Nếu như Triệu Ngữ Yên trực tiếp giết về phía Tần Vấn Thiên thì có khả năng sẽ bị thiệt thòi. Tuy nhiên Triệu Ngữ Yên có lấy được bảo vật tại bên trong Trận Giới, liệu nàng có thể chiến thắng được hay không.

Tần Vấn Thiên vẫn ở chỗ cũ an tĩnh chờ đợi nhưng không có ai tìm tới nơi này nữa. Tuy nhiên Tần Vấn Thiên lại không thất vọng, số lượng người bên trong Trận Giới càng ngày càng ít như vậy thì khả năng hắn trở thành người thắng lợi sau cùng sẽ càng cao.

Cái Tần Vấn Thiên muốn là Thiên Ma Giáp Cốt chưa không quan tâm đến nhận định của người khác về mình.

Bất quá đúng lúc này, Tần Vấn Thiên phát hiện ra có người đang qua đây, người này chính vị nữ tử xinh đẹp Triệu Ngữ Yên trước đó được rất nhiều người chú ý tới, nghe nói nàng chính là nhân vật thiên tài của Kim Giáp Tông.

Triệu Ngữ Yên cũng đã phát hiện ra Tần Vấn Thiên, thân hình của nàng liền bay nhanh đến, một lát sau đã tới trước mặt Tần Vấn Thiên rồi.

- Ô..n..g.

Triệu Ngữ Yên lập tức lao tới Tần Vấn Thiên, ánh sao rực rỡ giữa thiên địa, Tinh Thần Thiên Tượng di động trên bầu trời một cỗ quang mang khủng bố gia trì xuất hiện làm cho Thiên Tượng càng thêm rực rỡ. Tiếp theo từ trong Thiên Tượng lại có vô tận tinh thần tỏa liêm bạo kích ra mang theo thanh âm gào thét khủng bố công kích về phía Tần Vấn Thiên.

Rất khó tưởng tượng được một nữ nhân xinh đẹp như vậy khi chiến đấu lại bỗng nhiên bộc phát ra loại uy thế khiến người ta sợ hãi, hơn nữa không có bất kỳ lời nói nhảm nào đã trực tiếp động thủ, đây là muốn trực tiếp đá Tần Vấn Thiên ra ngoài.

Thiên Ma Giáp Cốt này Triệu Ngữ Yên nàng nhất định phải có được, ai cũng không thể ngăn trở được nàng đi lấy Thiên Ma Giáp Cốt.

Tỏa liêm khủng bố lượn lờ mà đến giống như lợi tiễn, vừa có lực lượng công kích đáng sợ và lực lượng gia trì mạnh mẽ khiến cho người ta sợ hãi.

Tần Vấn Thiên đã phát động ra uy năng trận pháp gia trì, hư ảnh thân thể khổng lồ của hắn càng thêm sừng sững giống như một ngọn núi lớn rồi bàn tay như cái cối xay giơ lên đánh tới hư không.

- Ào ào.. .

Hàng vạn hàng nghìn tỏa liêm trực tiếp vung vẩy phảng phất như sinh ra hàng nghìn con mắt quấn lấy chưởng ấn to như cối xay khổng lồ của Tần Vấn Thiên mà gắt gao khóa lại. Ngay sau đó lại có vô số thanh âm nổ lớn truyền ra rồi vô tận tinh thần tỏa liêm bạo kích lên trên đại chưởng ấn liền trực tiếp bị phá hủy.

Hơn nữa, những cái tỏa liêm này không chỉ công kích về một phía mà phong tỏa nhiều phương hướng, đồng thời còn có vô tận tỏa liêm đánh về phía Tần Vấn Thiên phía dưới.

- Thật là cuồng bạo a.

Người bên ngoài Trận Giới thấy một màn như vậy thì trong lòng khẽ run lên, đây không chỉ là một cuộc quyết đấu nữa. Ở một chỗ khác Tà Vũ cùng hắc y nam tử cũng bắt đầu quyết đấu, hơn nữa uy năng càng thêm đáng sợ, có được uy thế kinh thiên động địa.

- Ô..n..g.

Tần Vấn Thiên đồng dạng phát ra Tinh Thần Thiên Tượng của hắn, chỉ thấy kiếm khí kinh thiên tại trong vô số tỏa liêm tựa nếu như tia chớp giết tới thì đồng thời bạo phát. Vô số lợi kiếm nở rộ đánh phá các phương vị, phá hủy hết thảy, trực tiếp cùng vô cùng vô tận tỏa liêm va chạm xoắn giết với nhau.

Triệu Ngữ Yên lao về phía Tần Vấn Thiên, hai mắt nàng lạnh lùng như dao sắc muốn bắn thủng con mắt người ta vậy.

- Giết.

Lại có một cái đại Tinh Thần Thiên Tượng nữa lộ ra vô tận phong nhuệ chi khí xuất hiện, đó là một trận ánh sáng bạc phát ra khí tức sát phạt đáng sợ.

Tần Vấn Thiên lần nữa biến ảo ra rất nhiều thân ảnh rồi đưa mắt nhìn con ngươi yêu dị nhìn về phía Triệu Ngữ Yên. Sau đó Mộng Giới Tinh Tượng nở rộ, kiếm mang phô thiên cái địa phát ra càn quét hết thảy, cả mảnh thiên địa mênh mông này dường như muốn bị nổ tung ra.

&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.