Tay Buông Tay Nắm

Chương 1: Chương 1: Giới thiệu




Thầy bói nói cô mệnh đại 2 lần vượt qua mệnh chết chóc, cô chỉ nghĩ rằng đơn giản là vượt qua kiếp nạn. Không ngờ lại trùng sinh hai lần vào một cuốn tiểu thuyết nữ chính đần độn nam chính tổng giám đốc người bạn cho mượn đọc, lại trùng sinh làm nữ phụ.

Trước khi trùng sinh, cô vốn là một ảnh hậu thị hậu càn quét các giải thưởng truyền hình trong nước và điện ảnh trong ngoài nước. Nhưng vì đám hỏi gia tộc, cô lui về ở ẩn vĩnh viễn. Rồi cưới một người chồng thầm mến từ hồi học đại học, giúp đỡ hắn thượng vị trong gia tộc hắn. Kết quả, cô bị hắn hại đến chết

Trùng sinh lần một, cô lại xuyên qua một cuốn sách tổng giám đốc tiểu bạch văn đần độn, vào Tô Hiểu Hy - một trợ lý theo vị tổng giám đốc kia bao năm cuối cùng vì nữ chính mà trở nên độc ác. Cứ nghĩ rằng mình sẽ không động lòng. Rốt cuộc vẫn đánh mất trái tim. Cô không trở nên độc ác, nhưng trở nên ích kỷ và si tình. Cuối cùng rơi vào kết cục chết đầy oán hận. Trước kia cống hiến vì trách nhiệm nhiều hơn, giờ cống hiến vì tình yêu. Và đều cùng một kết cục.

Trùng sinh lần hai, cô phát hiện ra vẫn là cuốn tiểu thuyết đó. Cô trùng sinh trên người Giang Vũ Mịch - một nữ minh tinh hạng 2 hạng 3 vô danh. Muốn trèo cao bỏ thuốc tổng giám đốc tập đoàn giải trí lớn. Kết quả mang thai, sau đó thì chết trong khi đang sinh. Cô thay người phụ nữ đó sinh đứa trẻ ra đời. Nhìn lại những gì đã qua, cô không muốn vướng vào tình yêu. Đời này không muốn kết hôn với ai, không tình yêu, khi cần thì tình dục, muốn một mình vui vẻ sống.

Thế nhưng mọi chuyện dường như không nằm trong tầm kiểm soát của cô.

Đây là một câu chuyện về một người phụ nữ có tình yêu nhưng sợ hãi tình yêu, nắm trong tay tình yêu nhưng muốn buông bỏ tình yêu. Rồi lại bị tình yêu nắm chặt không buông. Truyện chủ yếu nói về lần trùng sinh thứ 2

Đây còn là hành trình tự vả miệng của các nam chính!

Thế giới hiện đại, tự do nhưng vẫn tồn tại triều đình, hoàng gia cùng chế độ quân chủ

Các nam chính:

1. Phong Lam Mặc - Tổng giám đốc tập đoàn tài chính Phong Thịnh

“Mọi cuộc chơi đều phải có luật lệ. Sai phạm, phải bị trừng phạt”

--- “Giờ anh đã nghĩ khác rồi, luật lệ sinh ra là để phá vỡ. Anh chờ em quay lại phá vỡ nó rồi đưa em vào ngục, giam cầm...tại nơi này” Hắn đưa tay cô để lên trái tim

2. Từ Vũ Phàm - Tổng giám đốc tập đoàn giải trí đa lĩnh vực TVP

“Đừng hi vọng có thể được gì nhiều ở tôi, cũng đừng mơ được trèo lên cao gả vào nhà họ Từ. Với chút ít tư cách là mẹ của con trai tôi, tôi không bao nuôi cô, nhưng tẫn trách nhiệm tạo cơ hội để cô tự tiến lên trong showbiz này. Cho cô một chiếc cần câu, còn câu được cá hay không, là việc của cô.”

---”Tôi đưa em chiếc cần câu cá, sau đó bơi qua bơi lại trước mặt cho em mồi chài. Em cố tình lờ đi, thả dài cần ra xa câu về vài tên đàn ông khác. Em giỏi lắm, Giang Vũ Mịch.”

3. Nghiêm Duẫn - Tổng giám đốc tập đoàn điện tử tin học

“Cuộc đời tôi được định sẵn, như một chương trình được lập trình. Tôi không cho phép bất cứ ngoại lệ nào”

---”Sai lầm lớn nhất cuộc đời tôi không phải xuất hiện một đống lỗi hay ngoại lệ sau khi gặp em, mà là đã cố gắng tìm cách xử lý chúng.”

4. Diệc Hàn Thần - Nhãn hàng thời trang và trang sức đá quý nổi tiếng

“Tôi ôn nhu với bất cứ người nào mà”

---”Em hỏi tại sao tôi lại bá đạo cưỡng ép với mình em sao? Vì quanh em có quá nhiều thứ tôi chướng mắt, bao gồm đàn ông”

5. Thân Đồ Lý An (Ryan Williams) - đạo diễn, diễn viên, vương tử Minh Quốc

“Tôi ghét nhất quy tắc ngầm”

---”Anh sẽ chống lưng cho em, không muốn cũng phải muốn”

6. Vu Dạ - Sản xuất buôn bán vũ khí, tàu chiến

“Im miệng hoặc một phát súng vào đầu”

---”Yêu tôi hoặc một phát súng vào đầu...hai chúng ta”

7. Đan Luật Hằng - thái tử Hạ Hoa Quốc

“Cảm giác giẫm đạp lên mọi thứ thật sự hưng phấn”

---”Tôi nghĩ mình có tiềm chất thê nô (nô lệ của vợ), chết tiệt tôi lại thấy hưng phấn”

8. Vu Lăng Hàm - gia tộc sát thủ

“Ai cũng như nhau, rồi sẽ thành người chết thôi”

---”Tôi không cho phép em chết”

9. Dịch Hàn - quân nhân, tổng chỉ huy cảnh sát quân đội Thiên Hoàng quốc

“Xin lỗi là xong việc vậy đâu cần cảnh sát làm gì”

---”Chỉ cần nói rằng em sai rồi, em sẽ không quay lại với hắn. Anh sẽ coi như không có gì xảy ra”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.