Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 1618: Chương 1618: Vây công Đế Huyền Sát




- Khương Tư Nam, ngươi muốn chết!

Lập tức có người nhận ra Khương Tư Nam, bạo rống một tiếng, trong ánh mắt âm trầm.

Ầm ầm!

Phong Thiên Hành nhanh như điện chớp lao đến, toàn thân lôi cuốn lấy cương phong thanh sắc, hắn thì một tay chộp về phía Hồng Mông Tạo Hóa Tháp, trên bàn tay lộ ra hào quang thanh sắc, đó là một loại pháp bảo cực kỳ thần bí, vậy mà để Hồng Mông Tạo Hóa Tháp hơi khẽ chấn động ở trong hư không.

- Muốn cướp Hồng Mông Tạo Hóa Tháp sao?

Khóe miệng của Khương Tư Nam lộ ra một tia lạnh lùng, cười nhạo nói.

Chỉ thấy trong miệng hắn thốt ra vài âm tiết tối nghĩa, Hồng Mông Tạo Hóa Tháp bỗng nhiên phóng hào quang, một cỗ khí tức vĩnh hằng bất hủ lập tức xuyên thủng bàn tay của Phong Thiên Hành.

Phốc!

Trong hư không hiện ra huyết quang, bàn tay của Phong Thiên Hành nổ thành huyết vụ, mà Hồng Mông Tạo Hóa Tháp thì trực tiếp quay về, một lần nữa chui vào trong thân thể Khương Tư Nam.

- Cái gì?

Trong ánh mắt của Phong Thiên Hành lộ ra vẻ kinh hãi, thần sắc trở nên âm trầm.

Phải biết rằng, trên tay hắn đeo pháp bảo thanh sắc, chính là một kiện Tiên Thiên Chí Bảo tàn phá, tên Thanh Ngọc quyền sáo, ẩn chứa lực lượng giam cầm thời không vô cùng cường đại, nguyên lai tưởng rằng hắn có thể trực tiếp bắt lấy Hồng Mông Tạo Hóa Tháp, cướp đi hơn mười đạo Hồng Mông Tử Khí trong đó.

Nhưng thật không ngờ, chẳng những Thanh Ngọc quyền sáo bị hủy, hơn nữa bàn tay của hắn cũng nổ thành huyết vụ.

Ngọc tháp tản ra quang mang cửu sắc kia rốt cuộc là bảo vật gì?

Trong ánh mắt Phong Thiên Hành lộ ra thần sắc đã khiếp sợ lại tham lam.

- Giết hắn đi!

Thanh âm của Phong Thiên Hành lạnh lùng nói, sau đó Thạch Long Côn cùng các trưởng lão nửa bước Tiên Đế lập tức hóa thành từng đạo thần hồng, rơi vào chung quanh Khương Tư Nam, ánh mắt nhìn chằm chằm.

Tràng diện trở nên hỗn loạn lên.

Mấy chục đạo Hồng Mông Tử Khí, mặc dù đại bộ phận đều bị Liệt Thương Khung cùng các cường giả lấy được, nhưng vẫn có một phần nhỏ bị Đế Huyền Sát nhận được, chỉ thấy hào quang trên người hắn càng ngày càng hừng hực, khí tức càng ngày càng lớn mạnh, phảng phất như đang phát sinh lột xác kỳ dị nào đó.

- Hỗn Độn Nguyên Thú Hoàng Kim Đế cấp kia nuốt nhiều Hồng Mông Tử Khí như vậy, nói không chừng sẽ đột phá bình cảnh cuối cùng, tiến hóa thành Hỗn Độn Nguyên Thú Đế cấp chính thức, lúc này các ngươi còn muốn đến tìm ta gây phiên phức, chẳng lẽ thật sự không sợ chết sao?

Khương Tư Nam cũng cảm thấy biến hóa trên người Đế Huyền Sát, không khỏi biến sắc, nghiêm nghị nhìn đám người Phong Thiên Hành nói.

Đám người Phong Thiên Hành cũng biến sắc, cảm nhận được khí tức trên người Đế Huyền Sát càng ngày càng lớn mạnh.

Nhưng giờ phút này trong nội tâm Phong Thiên Hành đã hận Khương Tư Nam thấu xương, trong lúc nhất thời có chút do dự, không có ra tay.

Ầm ầm!

Chung quanh phảng phất như nhấc lên phong bạo màu đen, sau khi tất cả thi thể Hỗn Độn Nguyên Thú bị mọi người nổ nát, phảng phất như hóa thành lực lượng Hắc Ám khổng lồ, vọt về phía thân thể của Đế Huyền Sát.

Loong coong!

Thần sắc của Liệt Thương Khung vô cùng ngưng trọng, chiến đao màu đen trong tay tản mát ra đao mang cực hạn, đột nhiên chém về phía phong bạo màu đen của Đế Huyền Sát.

Ầm ầm!

Lôi Đình rừng rực chói mắt, đao cương sáng chói, nhưng Lôi Đao chi lực cường hãn này, thời điểm gặp phải phong bạo màu đen, lại bị ngăn cản, bất động một lát.

Thần sắc của Liệt Thương Khung trở nên khó coi.

Khí tức trên người Đế Huyền Sát càng ngày càng mạnh, cơ hồ muốn phá tan tầng ngăn cách thiên địa kia, muốn tấn thăng đến một loại cảnh giới thần bí, một khi như vậy, tất cả bọn hắn sẽ hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

Hỗn Độn Nguyên Thú Đế cấp khủng bố, bọn hắn là rất rõ ràng, ngay cả Tiên Đế cũng không dám nói là đối thủ của Hỗn Độn Nguyên Thú Đế cấp.

Nhất là Hỗn Độn Nguyên Thú Đế cấp, có được tính phát triển cùng tiềm lực cường đại hơn, một khi để nó cắn nuốt vô tận sinh linh cùng một thế giới vũ trụ, thực lực sẽ tăng vọt, đến lúc đó đồ sát cường giả Tiên Đế, cũng là chuyện cực kỳ dễ dàng.

- Chư vị đạo hữu, mọi người cùng nhau ra tay, nhất định phải đánh vỡ Đế Huyền Sát tấn chức, nếu không chúng ta đều hẳn phải chết không thể nghi ngờ!

Liệt Thương Khung gào thét, giờ phút này đột nhiên phun ra một ngụm máu tươi.

Oanh!

Năm đạo Hồng Mông Tử Khí, hỗn hợp máu huyết của Liệt Thương Khung, vậy mà lập tức thiêu đốt, giống như thái dương muốn nổ tung lên, trong nháy mắt Liệt Thương Khung đã bị thần quang vô tận bao phủ.

Trong tay của hắn khẽ run lên, một đạo đao cương vô cùng khủng bố bị hắn bổ ra.

Ầm ầm!

Đao mang màu đen, ẩn chứa lực lượng sấm sét, phảng phất như hết thảy hào quang trong thiên địa đều chất chứa ở trong một đao kia, thần lực của Hồng Mông Tử Khí vô tận, xỏ xuyên qua thiên địa, toàn bộ hội tụ ở trong một đao, đột nhiên bổ về phía Đế Huyền Sát.

- Giết giết giết!

- Làm thịt Hỗn Độn Nguyên Thú kia!

- Liều mạng!

Ở dưới Liệt Thương Khung hiệu triệu, tất cả cường giả đã minh bạch sự tình gấp gáp, cả đám bắt đầu dốc sức liều mạng.

Mỗi người thiêu đốt tinh huyết cùng Sinh Mệnh Bản Nguyên, tế ra thần thông cùng Tiên Thiên Linh Bảo cường đại, trong hư không phảng phất như tạo thành nước lũ, đột nhiên xông về phía Đế Huyền Sát.

Khương Tư Nam cũng tế ra Hỗn Độn Thần Thương, dùng tinh huyết bản thân làm dẫn, thiêu đốt, Lôi Đế Tiên Kinh cùng Tổ Long Bảo thuật dung hợp, bộc phát ra một kích đỉnh phong nhất!

Trong hư không, một đạo thương mang dài đến trăm vạn trượng, dùng khí tức không kém Liệt Thương Khung chút nào, từ một phương hướng khác xỏ xuyên về phía Đế Huyền Sát!

Ầm ầm!

Phiến thế giới này phảng phất như muốn rách nát ra, phong bạo màu đen quanh thân Đế Huyền Sát càng ngày càng rừng rực, hắn tấn chức đạt đến một loại thời khắc mấu chốt, phong bạo màu đen vô cùng vô tận gia trì ở trên người hắn, để hắn chuẩn bị ngạnh kháng một kích này.

Kháng qua, tấn thăng đến Hỗn Độn Nguyên Thú Đế cấp, đến lúc đó tất cả mọi người sẽ trở thành khẩu phần lương thực trong bụng hắn.

Nếu kháng không qua, thì hắn rất có thể sẽ chết ở trong tay mọi người.

Tất cả mọi người ra sức đánh cược một lần, không chút do dự bộc phát ra một kích mạnh nhất!

Ầm ầm!

Thần quang vô tận lập tức bạo phát ra, một đao tuyệt thế cùng Hỗn Độn Thần Thương, đột nhiên đụng vào trên phong bạo màu đen, đều trải qua bất động một lát, đột nhiên nổ tung.

Chấn động khủng bố quét ngang hư không, các cường giả đều bị một mảnh thần quang màu đen quét trúng, đột nhiên thổ huyết rút lui.

- Thành công không?

- Đế Huyền Sát đã chết rồi sao?

Trong nội tâm mọi người đều hiện ra nghi vấn, nhìn xem vòng xoáy phong bạo màu đen, trong ánh mắt nửa là lo lắng nửa là thần sắc mong đợi.

Phốc!

Oanh!

Vòng xoáy phong bạo màu đen bạo phát ra, thiên địa đều bị xé nứt, thân ảnh của Khương Tư Nam cùng Liệt Thương Khung thì đột nhiên từ trong gió lốc màu đen quẳng ra, hai người đồng thời hộc ra một ngụm máu tươi, sắc mặt tái nhợt, nhưng ánh mắt lại sáng ngời.

Bọn họ đều biết, vừa rồi bộc phát một kích tuyệt thế kia đã tạo thành cho Đế Huyền Sát tổn thương trí mạng, coi như Đế Huyền Sát không chết, chỉ sợ con đường tấn chức cũng đã bị ngăn cách!

Nhưng sau một khắc, trong gió lốc màu đen phát ra khí tức kinh khủng, để thần sắc của tất cả mọi người đại biến!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.