Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 1563: Chương 1563: Tuyệt đại phong hoa




- Trăm tuổi thành đế ư? Vậy nàng tại sao lại xuất hiện ở hạ giới?

Trong lòng Khương Tư Nam không khỏi kinh thán, đồng thời cũng tràn đầy nghi hoặc.

Long Hoàng tự nhiên cũng biết ở trong Chân Cương Giới Khương Tư Nam từng gặp một nữ thi thần bí, nhưng hắn không ngờ đến nữ thi kia chính là Thần Hi nữ đế.

- Thần Hi nữ đế là tuyệt thế Thiên Đế từ mười mấy vạn năm trước, ta cũng nghe nói từ mưới mấy vạn năm trước nàng đã tiến vào trong Hỗn Độn vực hải, theo lời đồn, mấy vạn năm trước nàng bị mấy con Hỗn Độn nguyên thú công kích, vẫn lạc! Không ngờ nàng lại tránh dưỡng thương trong Chân Cương Giới, hơn nữa tu vị cũng ngã xuống cảnh giới bán bộ Tiên Đế!

Trong mắt Long Hoàng chớp qua một tia kinh thán và đáng tiếc.

- Bán bộ Tiên Đế ư? Cái đó e rằng chưa hẳn!

Ánh mắt Khương Tư Nam chợt lóe, khóe miệng thoáng nhếch lên.

- Ta quả thực chỉ là một bộ hóa thân, chiến sự ở Hỗn Độn vực hải càng lúc càng trở nên cấp bách, không thể đích thân trở về được. Xảy ra chuyện thế này, ta đành phân ra một sợi hóa thân trở về!

Thần Hi nhàn nhạt nói, trong ánh mắt phảng phất như có quang hoa lưu động, thần bí khó lường.

- Một sợi hóa thân, chẳng lẽ ngươi cho rằng chỉ bằng một sợi hóa thân liền có thể bắt được ta? Ngươi không nhìn thấy đây là cái gì ư? Đây là Hồng Mông Tạo Hóa tháp! Chỉ cần tiểu thế giới của ta dung hợp được Hồng Mông Tạo Hóa tháp, đến lúc đó Tiên Đế đã tính là cái gì? Khi ấy ta chính là chủ tể thực sự của Cửu Trọng Thiên vũ trụ này!

Quân Chiến Thiên khẽ cười lạnh, trong mắt đầy vẻ băng lãnh..

- Đúng là ngu xuẩn!

Thần Hi thoáng lắc lắc đầu, trong mắt chớp qua một tia quang mang, chợt thấy nàng vươn ra một ngón tay về phía Quân Chiến Thiên.

Ngón tay này óng ánh như ngọc, không mang một tia khói bụi hồng trần, nhưng lúc nó rơi xuống, lại khiến người cảm thấy toàn bộ phiến thiên địa này như bị lực lượng của ngón tay kia phá mở.

Mới đầu Quân Chiến Thiên còn chẳng mấy để ý, nhưng lúc ngón tay đột nhiên xuất hiện trước mặt hắn, thần sắc hắn mới đột nhiên đại biến.

- Ngươi... Ngươi... Ngươi không phải bán bộ Tiên Đế? ! Ngươi đã đột phá trở lại cảnh giới Tiên Đế!

Trong mắt Quân Chiến Thiên chất đầy thần sắc kinh nghĩ, tưởng cũng không nghĩ, trực tiếp nhấc lên Hồng Mông Tạo Hóa tháp trong tay, ngăn ở trước mặt.

Vừa nãy, Quân Chiến Thiên đã dùng tinh huyết bản thân tế luyện sơ bộ Hồng Mông Tạo Hóa tháp một lần, Thần Hi không ngờ là Tiên Đế, điều này thật sự vượt ngoài dự liệu của hắn, trong tình cảnh không có chút nào chuẩn bị, hắn chỉ biết lợi dụng Hồng Mông Tạo Hóa tháp ngăn lại một kích này.

Ầm ầm!

Vừa lúc đó, Hồng Mông Tạo Hóa tháp đại phóng quang mang, thần mang chín màu thần bí tràn khắp tứ phương, rồi đột nhiên run lên, hóa thành một đạo lưu quang bay đi.

Không...

Quân Chiến Thiên kêu thảm một tiếng, trong mắt chất đầy vẻ phẫn nộ ngất trời.

Hắn cuối cùng đã biết, vì sao Khương Tư Nam lại nhẹ nhàng giao ra Hồng Mông Tạo Hóa tháp như vậy.

Bởi vì Hồng Mông Tạo Hóa tháp một mực luôn nằm trong khống chế của Khương Tư Nam, thế nên dù là giao cho hắn, hắn cũng không cách nào hoàn toàn luyện hóa.

Hiện nay, đúng vào thời khắc then chốt Hồng Mông Tạo Hóa tháp bị Khương Tư Nam triệu đi, giống như đã sớm phối hợp sẵn với Thần Hi nữ đế, diệu đến tuyệt đỉnh.

Phốc!

Tốc độ ngón tay kia quá nhanh, ẩn chứa một tia lực lượng pháp tắc, Quân Chiến Thiên hận muốn điên, khắp người bạo phát ra vĩ lực thần bí kinh thiên động địa, song chỉ kịp tránh ra vị trí yếu hại, còn ngón tay kia vẫn điểm lên trên lồng ngực hắn.

Huyết quang hiện ra.

Lồng ngực Quân Chiến Thiên đột nhiên hóa thành một mảnh huyết vụ, cả nửa người hắn hóa thành hư vô, kêu thảm giật lùi ra sau.

Trong khi đó, nhân cơ hội này Khương Tư Nam trực tiếp phát ra Na Di chi thuật cường đại của Tổ Long bảo thuật, đi tới nơi khối hắc cốt kia, mang đi cả hắc cốt lẫn nhục thân Hoàng Thiên Y.

Sau đó Hồng Mông Tạo Hóa tháp tán phát ra một cỗ quang mang thần bí, kết giới do hắc cốt hình thành trực tiếp bị Hồng Mông Tạo Hóa tháp cắn nuốt, chỉ sát na nguyên thần Hoàng Thiên Y lập tức về lại với nhục thân.

- Cảm ngươi ơn đã cứu ta!

Hoàng Thiên Y áo hồng mở mắt ra, trong ánh mắt lộ ra một tia thần sắc phức tạp.

Tuy Hoàng Thiên Y biết, sở dĩ Khương Tư Nam cứu nàng, thậm chí không tiếc giao ra Hồng Mông Tạo Hóa tháp cho Quân Chiến Thiên, nhưng chủ yếu là bởi một ý chí khác trong cơ thể nàng.

Nhưng trong lòng nàng vẫn tuôn ra một loại cảm giác rất kỳ lạ, rõ ràng là mình tới cứu Khương Tư Nam, không ngờ đến sau cùng lại trái ngược, nàng được Khương Tư Nam cứu.

- Khương Tư Nam... Ta muốn giết ngươi!

Nháy mắt Quân Chiến Thiên chợt lóe quang mang, thân thể lần nữa được ngưng tụ lại trong hư không, chỉ là khí tức có vẻ đã cực kỳ suy nhược, hiển nhiên một kích vừa nãy của Thần Hi nữ đế đã khiến hắn gánh chịu thương tích rất qua.

Chẳng qua điều khiến Quân Chiến Thiên phẫn nộ nhất vẫn là hắn bị Khương Tư Nam chơi một vố.

Hắn thật sự nghĩ không thông, rõ ràng trong Hồng Mông Tạo Hóa tháp không lưu lại tia nguyên thần ấn ký nào của Khương Tư Nam, vì sao Khương Tư Nam còn có thể khống chế Hồng Mông Tạo Hóa tháp?

Ầm ầm!

Quân Chiến Thiên đầu bù tóc rối, khí tức toàn thân cường thịnh không gì sánh nổi, vẻ mặt điên cuồng xông về phía Khương Tư Nam.

Hắn biết, hôm nay có Thần Hi nữ đế ở chỗ này, sợ rằng mọi tính toán của hắn đã hoàn toàn phá diệt, nhưng hắn không cam tâm, hắn không cam tâm mình mắt thấy sắp được đến hi vọng chứng đạo thành Đế, nhưng đến quan đầu sau cùng lại bị người đánh nát.

Một đạo thần hồng ngang trời mà đến, ẩn chứa sát cơ ngất trời, như một đạo kiếm mang hừng hực quét ngang đến chỗ Khương Tư Nam.

- Thần Hi tiền bối, để ta được rồi!

Khương Tư Nam nhìn thấy Thần Hi nữ đế trên hư không khẽ động, tưởng muốn động thủ, lập tức ngăn nàng lại.

Ngang!

Một tiếng long ngâm kinh thiên động địa vang lên, Khương Tư Nam oanh ra một quyền, quyền cương mênh mông, như Chân Long gầm gào, mang theo một loại lực lượng cực trí.

Phanh!

Đạo thần hồng này trực tiếp nổ tung giữa hư không, trong khi đó Khương Tư Nam cũng bị một cổ cự lực đột nhiên oanh bay, giật ngược ra sau.

- Đây là lực lượng của bán bộ Tiên Đế ư? Quả nhiên lợi hại!

Khương Tư Nam ha ha khẽ cười, trong mắt chớp qua chiến ý cường liệt.

Hắn từng chiến đấu cùng tuyệt thế Tiên Vương, hiện giờ lại đối chiến cùng Quân Chiến Thiên, cảm thụ đúng là hoàn toàn bất đồng.

Cường giả Tiên Vương, tiểu thế giới trong cơ thể đã hình thành ý thức Thiên Đạo, Tiên Vương đã là chủ tể chí cao của một phương tiểu thế giới, thế nên giơ tay nhấc chân đều ẩn chứa lực lượng Thiên Đạo cường hãn.

Mà bán bộ Tiên Đế lại khác, bán bộ Tiên Đế ra tay, ẩn ẩn có một loại ý vị siêu thoát, phảng phất không ăn nhập gì với phiến thiên địa này, nhưng lại có được lực lượng khiến người càng thêm sợ hãi.

Quá trình chứng đạo thành Đế thực ra là một quá trình không ngừng siêu thoát, không ngừng để bản thân thoát ly khỏi trói buộc từ Thiên Đạo của phiến vũ trụ này, nhảy ra ngoài tam giới, chưởng khống vận mệnh chính mình.

Cường giả Tiên Vương tuy dựng dục ra Thiên Đạo trong tiểu thế giới của mình, nhưng về bản chất mà nói thì tiểu thế giới vẫn sinh ra dựa trên đại vũ trụ, Tiên Vương cũng vẫn còn ở trong thiên địa đại vũ trụ, nằm dưới sự chưởng khống của Thiên Đạo vô thượng.

Mà Tiên Đế lại khác, cường giả Tiên Đế siêu thoát khỏi trói buộc của phương vũ trụ này, thiên địa diệt mà ta bất diệt, có được lực lượng tồn tại vĩnh hằng trong Hỗn Độn vực hải.

Bán bộ Tiên Đế tuy còn chưa phải cường giả Tiên Đế, nhưng trên thân đã có mang một tia ý vị siêu thoát kia.&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.