Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 70: Chương 70: Trùng trùng điệp điệp sương mù (2)




- Trở lại là tốt rồi, trở lại là tốt rồi, mau dậy đi, những năm này ủy khuất các ngươi!

Khương Viễn Sơn có chút sầu não, thò tay nâng hai người dậy.

Phương Vũ Tứ huynh đệ năm đó đều là binh của lão Vương gia, từ nhỏ cùng Khương Tử Hiên lớn lên, ở trong lòng Khương Viễn Sơn cũng như con ruột, hôm nay bốn người chỉ còn Phương Vũ, Khương Viễn Sơn cũng buồn vô cớ.

Khương Tư Nam cho lui tất cả người hầu, trong phòng chỉ còn lại có Khương Tư Nam, Khương Viễn Sơn, Phương Vũ, Phương Tình Tuyết cùng Lãnh Phi.

Phương Vũ bình phục cảm xúc thoáng một phát, giảng thuật sự tình những năm này một lần.

- Phương Vũ, ta chỉ hỏi ngươi một câu, sự kiện năm đó thật sự cùng Hoàng Lễ Nghiêm có quan hệ sao?

Khương Viễn Sơn nghe xong Phương Vũ nói, trầm mặc thoáng một phát, chậm rãi hỏi.

Phương Vũ trầm giọng nói:

- Tuyệt đối không sai, lão Vương gia, chỉ cần bắt Phạm Đồng, vừa hỏi liền biết!

- Tốt!

Khương Viễn Sơn vỗ bàn, chân khí khổng lồ bộc phát ra, cả cái bàn lập tức hóa thành một đoàn tro bụi, hắn như một Hùng Sư, nhìn thoáng qua bên cạnh Lãnh Phi, chậm rãi nói.

- Kỳ thật các ngươi nói đều rất đúng, năm năm trước ta liền hoài nghi, nhưng mà một mực không có chứng cớ, những năm này ta không ngừng điều tra, cũng phát hiện không ít bí mật, chuyện này cũng không chỉ đơn giản như vậy, coi như Hoàng Lễ Nghiêm mượn thân nữ nhi là Quý Phi quyền nghiêng vua và dân, nhưng mà hắn sao dám đưa tánh mạng trăm vạn đại quân vào chỗ chết? Trong nội tâm của ta cũng có một ít suy đoán, nhưng ta không hy vọng ta suy đoán là sự thật.

Khương Viễn Sơn thở dài một hơi, thần sắc tiêu điều rất nhiều, hắn đối với Lãnh Phi ở bên cạnh nói khẽ:

- Lão gia hỏa, sự tình Phạm Đồng liền giao cho ngươi, làm che giấu một chút, lúc này đây ta muốn thử dò xét vị kia thoáng một phát, nhìn xem phải chăng thật sự là như ta nghĩ!

Trong ánh mắt Lãnh Phi cũng lộ ra hàn mang, cả người tản ra một cỗ sát khí lạnh như băng, thanh âm của hắn bén nhọn mà âm hàn, người quen thuộc hắn đều biết hắn đã phẫn nộ tới cực điểm.

- Vương gia yên tâm, ta sẽ làm ngay, Võ Thành Vương phủ chúng ta vì Đại Càn Vương Triều khai cương khoách thổ, lập được công lao hãn mã, những tiểu nhân hèn hạ kia, đều phải trả giá gấp mười lần gấp trăm lần!

Thân ảnh Lãnh Phi lóe lên, liền biến mất ở trong đại sảnh.

Trong nội tâm Khương Tư Nam bỗng nhiên máy động, trong ánh mắt lộ ra thần sắc vô cùng chấn động, hắn bỗng nhiên nghĩ tới lời của gia gia, vì sao Hoàng Lễ Nghiêm phải ra tay với phụ thân của mình?

Coi như hắn và gia gia chính kiến không hợp, nhưng mà dám can đảm cấu kết Man tộc Tinh Thần điện, ám sát cha mẹ của mình, hơn nữa làm cho trăm vạn đại quân tan tác, thập tử chín thương, loại tội lớn ngập trời này một mình hắn chỉ sợ là không cách nào gánh chịu.

Như vậy kết quả chỉ có một, đó chính là hắn có chỗ dựa, hoặc là nói sau lưng của hắn có người sai sử!

Trong đầu Khương Tư Nam hiện lên một bóng dáng, lập tức hiểu gia gia suy đoán.

Hắn liếc nhìn lão gia tử, trong ánh mắt lão gia tử lộ ra một tia tán thưởng, khẽ gật đầu.

Khương Tư Nam hít một hơi khí lạnh, nếu thật là như vậy, như vậy muốn báo huyết hải thâm cừu này, thật đúng là gian nan trùng trùng điệp điệp!

Nhưng mà vô luận như thế nào, thù giết cha bất cộng đái thiên, những người kia đều phải dùng máu tươi đến rửa sạch phần cừu hận này!

Khương Viễn Sơn nhìn Phương Vũ cười nói:

- Phương Vũ, trong khoảng thời gian này ngươi cùng Tình Tuyết ở đây hảo hảo dưỡng thương, ta nhất định sẽ chữa tốt thương thế của ngươi, đến lúc đó báo thù không thể thiếu Bá Vương Thương ngươi a!

- Quyết không quên mình phục vụ!

Khuôn mặt Phương Vũ kích động, năm năm đọng lại nộ khí, để cho hắn hận không thể lập tức muốn xách thương giết đến tận phủ thái sư.

Dàn xếp tốt Phương Vũ cùng Tình Tuyết, Khương Tư Nam và lão gia tử cùng đi tiểu viện của Khương Vân Thiên.

Trong tiểu viện, vài cây mai đã lộ ra nụ hoa, thời tiết hơi khô, đã tới gần trời đông giá rét, bầu trời nắng ráo sáng sủa, hàn phong lăng liệt phất qua, như đao cắt đau đớn.

Khương Vân Thiên một thân áo trắng, ngồi ở trên xe lăn, thần tình lạnh nhạt, chỉ điểm Khương Vũ Điệp đang ở trong nội viện luyện quyền.

Khương Vũ Điệp mặc hắc y, quyền ra như gió, thân hình tung hoành chuyển dời, như Mãnh Hổ Hạ Sơn, Thần Long Xuất Hải, Giáng Long Phục Hổ Quyền pháp ở trong tay nàng, không có hùng hồn cương mãnh như Khương Tư Nam, ngược lại nhiều thêm vài phần nhẹ nhàng phiêu dật.

Nàng da thịt như tuyết, dung mạo thanh lệ thoát tục, nhất là đôi mắt to linh động, vô cùng có linh tính, trán của nàng có chút mồ hôi, ở dưới quyền thế của nàng dẫn động, một tầng thiên địa linh khí nhàn nhạt bao phủ đến, huyết khí nhàn nhạt, theo thân hình của nàng du đãng.

Thân thể của Khương Vũ Điệp càng ngày càng nhẹ nhàng, phảng phất như muốn bay lên, Giáng Long Phục Hổ Quyền ở trong tay nàng nhiều thêm vài phần Ám Kình kéo không dứt, càng thêm biến hóa thất thường, phát huy nhẹ nhàng linh động của Mãnh Hổ cùng Thần Long đến cực hạn.

- Long Chiến Vu Dã, phá!

Đến cuối cùng, Khương Vũ Điệp quát một tiếng, huyết khí toàn thân đột nhiên thu phóng, nàng phun ra một ngụm máu màu đen, trên mặt phảng phất như bịt kín một tầng bảo quang óng ánh, khí tức cũng cường đại hơn vài phần.

- Ha ha ha, tốt, Vũ Điệp nhà của chúng ta thật lợi hại, vậy mà nhanh như vậy đã đột phá đến Hậu Thiên đệ bát trọng, cảnh giới luyện gan!

Tiếng cười to của Lão gia tử truyền đến, cùng Khương Tư Nam tiến vào tiểu viện.

- Gia gia? Ca ca?

Khương Vũ Điệp thu công, chứng kiến Khương Viễn Sơn cùng Khương Tư Nam vui vẻ, vô cùng kinh hỉ, lập tức chạy tới.

Khương Tư Nam vuốt vuốt cái đầu nhỏ của Khương Vũ Điệp, cũng cực kỳ vui vẻ.

Khương Vũ Điệp so với hắn nhỏ hơn hai tuổi, hôm nay vẫn chưa tới 14 tuổi, đã đột phá đến Hậu Thiên Bát Trọng, loại thiên tư này đã sớm vượt qua bạn cùng lứa tuổi.

Khương Vân Thiên chứng kiến mấy người, khẽ mĩm cười nói:

- Vừa rồi nghe nói Tư Nam trở lại, chỉ là Vũ Điệp đã đến thời khắc mấu chốt đột phá, nên không có đi, bất quá Tư Nam luyện chế Tạng Phủ linh dịch quả thật là dược hiệu cường đại, nếu không một mực phục dụng Tạng Phủ linh dịch, Vũ Điệp cũng không có khả năng trong thời gian ngắn như vậy đột phá.

Trong lòng hắn cũng vô cùng sợ hãi thán phục, liếc nhìn ra Khương Tư Nam hôm nay đã là Hậu Thiên Cửu Trọng, ngắn ngủn hai mươi ngày liền phá tam trọng, loại tốc độ này có thể nói nghịch thiên.

- Đại ca, ngươi có biết ta cùng gia gia vì sao tới không?

Khương Tư Nam cười hắc hắc nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.