Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 1279: Chương 1279: Trên đời đều địch




Ầm ầm !

Hỗn Độn Hải sôi trào, khí lưu dâng lên, thiên địa rúng động, Hồng Mông Tạo Hóa Tháp như một đế vương trấn áp Chư Thiên vạn giới, tản mát ra khí tức làm cho lòng người vì sợ mà tâm rung động.

Tam Đại Yêu Tôn bị Hồng Mông Tạo Hóa Tháp va chạm, lập tức mệt mỏi rã rời, ở trong hư không hóa thành tro bụi.

Oanh!

Hồng Mông Tạo Hóa Tháp ngang trời mà đến, tuy tốc độ không nhanh, nhưng lại cho người một loại cảm giác khó có thể ngăn cản, sau khi nghiền ép Tam Đại Yêu Tôn, lại tiếp tục bắn về phía Bạch Hổ Pháp Vương cùng Chu Tước Pháp Vương.

Loong coong!

Kiếm quang xông lên trời, sắc mặt của Chu Tước Pháp Vương cực kỳ ngưng trọng, Tiên Khí trong tay nàng tản mát ra chấn động vô cùng cường đại, kiếm quang cuồn cuộn, muốn ngăn trở Hồng Mông Tạo Hóa Tháp.

Oanh!

Trong tay Bạch Hổ Pháp Vương cũng xuất hiện Cửu Thần Thôn Thiên Liên, ở trong hư không xoay tròn, tản ra Cửu Sắc Thần Quang mịt mờ, trong đó ẩn ẩn có thể chứng kiến chín Thần Thú hư ảnh vô cùng cường đại gào thét.

Chu Tước Pháp Vương cùng Bạch Hổ Pháp Vương đều cảm thấy một cỗ uy hiếp trí mạng, bởi vậy đều phát động ra công kích cường đại nhất, muốn ở dưới Hồng Mông Tạo Hóa Tháp chạy trốn.

Ầm ầm!

Hồng Mông Tạo Hóa Tháp nghiền ép mà đến, phù văn sáng chói chói mắt, khí lành từng sợi bốc hơi, lập tức đâm vào Tiên Khí trong tay Chu Tước Pháp Vương.

Loong coong!

Hỏa tinh bắn ra bốn phía, Tiên Khí trường kiếm run rẩy kịch liệt, Tiên quang nổ tung, đến cuối cùng Tiên Khí trường kiếm cũng không chịu nổi uy lực của Hồng Mông Tạo Hóa Tháp, nổ tung rồi.

Hơn nữa, tinh hoa trong Tiên Khí trường kiếm lập tức bị Hồng Mông Tạo Hóa Tháp hấp thu.

Chu Tước Pháp Vương kêu rên một tiếng, rốt cục vẫn chặt đứt khí cơ bị Hồng Mông Tạo Hóa Tháp tập trung, thân thể bay xa, không ngừng ho ra máu.

- Khương Tư Nam, ngươi nhất định phải chết, ngươi tuyệt đối chết chắc rồi! Lần này tuyệt đối không có bất kỳ người nào có thể cứu được ngươi, thật không ngờ chí bảo này ở trên người ngươi...

Bạch Hổ Pháp Vương liên tục gào thét, một bên lui về phía sau, một bên tế ra Cửu Thần Thôn Thiên Liên, ở trong hư không tạo thành một đạo cửu sắc thần hoàn, giống như muốn nuốt Hồng Mông Tạo Hóa Tháp vào trong không gian.

Ầm ầm!

Pháp lực toàn thân của Khương Tư Nam như thiêu đốt, toàn bộ trút vào trong Hồng Mông Tạo Hóa Tháp, Hồng Mông Tạo Hóa Tháp tỏa sáng hào quang, khí tức thần bí như Hải Triều mãnh liệt bành trướng, phù văn từng sợi, phảng phất như hóa thành kiếm quang sắc bén nhất.

Phanh!

Trong Cửu Thần Thôn Thiên Liên, một Thần Thú hư ảnh bỗng nhiên nổ tung, ngay sau đó một cây xương nứt ra, tinh hoa bị Hồng Mông Tạo Hóa Tháp hấp thu.

Rầm rầm rầm!

Cửu Thần Thôn Thiên Liên liên tiếp nổ tung, Hồng Mông Tạo Hóa Tháp bắt đầu run rẩy, hơn nữa tản mát ra một loại chấn động cực kỳ hưng phấn, phảng phất như cảm thấy mỹ vị, đột nhiên đánh tới, tất cả tinh hoa trong Cửu Thần Thôn Thiên Liên đều bị Hồng Mông Tạo Hóa Tháp cắn nuốt.

Một chí bảo cường đại như vậy, ở trước mặt Hồng Mông Tạo Hóa Tháp, lại triệt để biến mất rồi.

Sắc mặt của Bạch Hổ Pháp Vương trắng bệch, trong miệng không ngừng ho ra máu, trong ánh mắt tràn đầy thần sắc thất hồn lạc phách, chủ thượng giao cho hắn chí bảo này, vậy mà triệt để hủy ở đây, để cho hắn trong lúc nhất thời quên mình nguy hiểm, không nghĩ ra được đến tột cùng nên ăn nói như thế nào.

- Ta đến tột cùng như thế nào, không nhọc ngươi hao tâm tổn trí! Nhưng hôm nay ngươi tuyệt đối là chết chắc!

Thanh âm của Khương Tư Nam lạnh lùng nói, Hồng Mông Tạo Hóa Tháp đã xuất hiện, vậy thì phải giết tất cả người chứng kiến nó, chỉ như vậy mới có thể che lấp dấu vết của Hồng Mông Tạo Hóa Tháp.

Ầm ầm!

Hồng Mông Tạo Hóa Tháp như một tòa Thái Cổ Thần Sơn, trấn áp về phía Chu Tước Pháp Vương cùng Bạch Hổ Pháp Vương, hào quang thần bí bao phủ tứ phương, Hỗn Độn Hải chấn động kịch liệt, Hỗn Độn sương mù vô tận tràn ngập ra, để cho nơi này trở nên càng thêm hiểm ác.

Mắt thấy Chu Tước Pháp Vương cùng Bạch Hổ Pháp Vương sẽ chết ở trong tay Khương Tư Nam, vừa lúc đó, trong ánh mắt Chu Tước Pháp Vương bỗng nhiên lộ ra một tia mê ly, ngón tay ngọc thon dài vung lên, một đạo hỏa diễm thần bí xuất hiện ở trong lòng bàn tay nàng.

- Cái gì?

Toàn thân Khương Tư Nam chấn động, trong ánh mắt lộ ra thần sắc khiếp sợ.

Oanh!

Trong nháy mắt Hồng Mông Tạo Hóa Tháp sắp trấn áp xuống, Khương Tư Nam liền gọi Hồng Mông Tạo Hóa Tháp trở về, trong ánh mắt tràn đầy thần sắc khó có thể tin.

Hắn cảm thấy một cỗ chấn động vô cùng quen thuộc, thời điểm hắn chứng kiến hỏa diễm trong tay Chu Tước Pháp Vương, Khương Tư Nam mới rốt cục minh bạch thân phận chân chính của Chu Tước Pháp Vương.

- Diệp Tích Quân!

Trong thanh âm của Khương Tư Nam mang theo một tia kinh hỉ, nghi hoặc cùng khiếp sợ, hắn làm sao không biết, hỏa diễm trong tay Chu Tước Pháp Vương đúng là Thiên Ngoại Xích Hà Hỏa, như vậy thân phận của Chu Tước Pháp Vương liền miêu tả sinh động rồi.

Trách không được trước kia biểu lộ của Chu Tước Pháp Vương kỳ quái như vậy, nguyên lai nàng là Diệp Tích Quân.

Chỉ là, Diệp Tích Quân sao sẽ trở thành Tiên Đế Minh Chu Tước Pháp Vương? Hơn nữa thực lực của Diệp Tích Quân mạnh như vậy, để cho Khương Tư Nam cũng cảm giác được khiếp sợ.

- Tích Quân tỷ tỷ, là ngươi sao?

Khương Tư Nam nhịn không được thở nhẹ một tiếng.

Bởi vì nghịch chuyển Hồng Mông Tạo Hóa Tháp, Khương Tư Nam cũng nhận lấy một ít cắn trả, khóe miệng chảy ra vết máu đỏ tươi, trong ánh mắt tràn đầy nghi vấn.

Nhưng ánh mắt của Chu Tước Pháp Vương phức tạp nhìn Khương Tư Nam, sau đó thừa dịp Khương Tư Nam thất thần, một tay nắm lên Bạch Hổ Pháp Vương, lập tức biến mất ở trong Hỗn Độn Hải.

- Tích Quân tỷ tỷ sao sẽ trở thành Tiên Đế Minh Chu Tước Pháp Vương? Nàng đến cùng gặp cái gì?

Trong nội tâm Khương Tư Nam tràn đầy nghi hoặc.

- Chẳng lẽ... Nàng bị Tiên Đế Minh khống chế sao?

Ánh mắt của Khương Tư Nam lóe lên, lộ ra một tia phong mang lạnh như băng, nếu thật như vậy, vậy dù mình cùng với Tiên Đế Minh không chết không ngớt, cũng nhất định phải cứu Diệp Tích Quân ra.

Khương Tư Nam đứng tại nguyên chỗ, trong nội tâm rất loạn, không biết trên người Diệp Tích Quân đến tột cùng xảy ra chuyện gì, nhưng một lát sau hắn bỗng nhiên giật mình.

- Không tốt! Hồng Mông Tạo Hóa Tháp đã bại lộ, xem ra kế tiếp ta phải đối mặt toàn bộ Thái Sơ Đại Thế Giới truy sát!

Khóe miệng của Khương Tư Nam nở nụ cười khổ.

Tuy Hồng Mông Tạo Hóa Tháp rất cường đại, nhưng tu vi của Khương Tư Nam quá yếu, đối phó cường giả Chí Tôn còn có thể, nhưng đối phó cường giả Chí Tôn phóng ra một bước kia liền không được rồi.

Cho nên, việc cấp bách, là trước ly khai nơi đây nói sau.

Khương Tư Nam tùy tiện tìm một phương hướng, cả người hóa thành một đạo lưu quang bay về phía xa.

...

Vừa lúc đó, trong một không gian thần bí, Tiên quang lượn lờ, sương mù bốc hơi, khí tức thần bí giống như Trật Tự Thần Liên, từng đạo lượn lờ ở trên người một đạo thân ảnh.

Thân ảnh kia thấy không rõ khuôn mặt, nhưng tóc đen rối tung ở sau ót, con mắt như tinh thần, vô cùng thâm thúy, hẳn là người trẻ tuổi.

Giờ phút này, thân ảnh kia bỗng nhiên mở mắt.

- Phốc...

Thân ảnh kia đột nhiên phun ra một ngụm máu tươi, khí tức hơi có chút rối loạn, phảng phất như nhận lấy cắn trả đáng sợ nào đó.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.