Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 1282: Chương 1282: Toàn bộ đuổi giết




Yêu Ma cười lạnh một tiếng nói:

- Ngươi cho rằng có Khổng Huyền, ta sẽ đơn giản buông tha ngươi sao? Từ lúc ta rời đi, cũng đã dùng bí pháp Thiên Yêu điện để lại dấu hiệu ở trên người của ngươi! Cho nên, coi như ngươi che dấu sâu hơn, cũng chạy không thoát lòng bàn tay của ta!

Yêu Ma như cảm giác được nắm chắc thắng lợi trong tay, không có giấu diếm, tất cả đều nói ra:

- Khương Tư Nam a Khương Tư Nam, thật không ngờ ngươi thật đúng là Đa Bảo đồng tử, Lôi Đế Tiên Kinh, Khoa Phụ Thần tộc truyền thừa, hôm nay thậm chí ngay cả kiện đồ vật kia cũng ở trên người của ngươi, xem ra ta thật đúng là phải cám ơn ngươi, đưa ta một phần đại lễ! Nói đi, ngươi là chủ động giao ra, hay chờ ta rút gân lột da ngươi, tự mình cầm lấy?

Trong nội tâm Khương Tư Nam trầm xuống, hắn cũng không nghĩ tới mình lại bị Yêu Ma lặng yên không một tiếng động để lại ấn ký truy tung, xem ra Thánh Địa tiên môn truyền thừa vô số năm kia thật đúng là không thể khinh thường a.

- Yêu Ma, ta nói là ngươi không có đầu óc hay nói ngươi ngu xuẩn đây? Ngươi xác định bằng mấy người này nhất định có thể ăn ta sao?

Thần sắc của Khương Tư Nam bình tĩnh, thản nhiên nói.

Ánh mắt của Yêu Ma lóe lên, bỗng nhiên cảm giác được mình giống như đã quên cái gì, chứng kiến Khương Tư Nam bình tĩnh, hắn càng cảm giác được có chút không ổn.

Chẳng lẽ tiểu tử này ở dưới thập Đại Yêu Tôn vây khốn, vẫn chạy ra tìm được đường sống sao?

- Chẳng lẽ là kiện bảo vật kia...

Trong nội tâm Yêu Ma chấn động, đột nhiên ngẩng đầu nhìn Khương Tư Nam.

Nhưng đã chậm.

Thời điểm hắn hơi có chút thất thần, Khương Tư Nam cũng đã phát động ra một kích lôi đình.

Ầm ầm!

Hư Không lập tức tạc toái, thần quang vô tận dâng lên, từ trong mi tâm của Khương Tư Nam, bỗng nhiên xông ra một ngọc tháp bảy tầng, ở trong hư không ông ông xoay tròn, Tiên quang vạn trượng quấn quanh, phù văn vô tận tràn ngập, một cỗ khí tức tuyên cổ bất hủ, bá tuyệt hoàn vũ, mênh mông tràn ngập ra.

Khương Tư Nam thúc dục pháp lực toàn thân cùng Nguyên Thần lực, cuồn cuộn không dứt đưa vào trong Hồng Mông Tạo Hóa Tháp, Hồng Mông Tạo Hóa Tháp trở thành trung tâm thiên địa, coi như là mặt trời trên chín tầng trời cũng ảm đạm thất sắc.

To lớn, tôn quý, thần bí, cổ xưa!

Trong nháy mắt nhìn đến Hồng Mông Tạo Hóa Tháp, Yêu Ma cùng mười vị Yêu Tôn đều biến sắc, bọn hắn rốt cuộc biết Khương Tư Nam dựa vào cái gì rồi!

Ầm ầm!

Nhưng một cỗ khí tức thần bí cùng chấn động, đã tập trung bọn hắn, giờ phút này bọn hắn cảm giác được giống như một con sâu cái kiến đối mặt Chân Tiên Thiên Đế, trong nội tâm đã tuôn ra một cỗ tuyệt vọng.

Phanh!

Hai vị Yêu Tôn cách Hồng Mông Tạo Hóa Tháp gần nhất lập tức tạc vỡ ra, hơn nữa có hai đạo linh quang trực tiếp bị Hồng Mông Tạo Hóa Tháp thôn phệ, trong nháy mắt hai Đại Yêu Tôn liền triệt để thân tử đạo tiêu.

Giống như nghiền chết một con sâu cái kiến đơn giản, Chí Tôn vô cùng cường đại, ở trước mặt Hồng Mông Tạo Hóa Tháp, thậm chí còn không bằng một con sâu cái kiến.

- Làm sao có thể? Ngươi làm sao có thể khống chế được chí bảo này? Ta không tin a...

Trên mặt Yêu Ma tràn đầy thần sắc khó có thể tin, đến cuối cùng trở nên vô cùng dữ tợn, điên cuồng rống to.

Mấy vị Yêu Tôn khác cũng đều biến sắc, ở đâu còn có khí độ của cường giả Chí Tôn, đều thúc dục pháp lực toàn thân, muốn chạy khỏi nơi này.

Nhưng căn bản không có tác dụng .

Bị Hồng Mông Tạo Hóa Tháp tập trung, coi như là Bạch Hổ Pháp Vương cùng Chu Tước Pháp Vương cũng trốn không thoát, nếu không phải cuối cùng Khương Tư Nam nhận ra thân phận của Chu Tước Pháp Vương, hai người bọn họ cũng sẽ bị chết không thể lại chết rồi.

Những Yêu Tôn này không bằng Chu Tước Pháp Vương cùng Bạch Hổ Pháp Vương, cũng không có Tiên Khí cường đại, ở trước mặt Hoàng giả còn có thể cao cao tại thượng, nhưng tại Hồng Mông Tạo Hóa Tháp trước mặt, cái gì cũng không phải.

Rầm rầm rầm!

Còn lại tám vị Yêu Tôn, căn bản chạy không thoát Hồng Mông Tạo Hóa Tháp giam cầm, bị nhẹ nhàng va chạm, lập tức liền hóa thành hư vô, hơn nữa Nguyên Thần tinh hoa tất cả đều bị Hồng Mông Tạo Hóa Tháp cắn nuốt.

Cuối cùng, Hồng Mông Tạo Hóa Tháp đã tập trung vào Yêu Ma.

- Tha ta... Tha ta... Ta không dám đối đầu ngươi nữa! Nếu ngươi giết ta, Thiên Yêu điện nhất định sẽ không bỏ qua ngươi, đến lúc đó toàn bộ Thái Sơ Đại Thế Giới cũng không có nơi ngươi dung thân...

Yêu Ma triệt để sợ hãi, trên mặt tràn đầy thất kinh thần sắc, nửa là cầu xin tha thứ nửa là uy hiếp nói.

- Đến lúc này ngươi còn dám uy hiếp ta, thực là muốn chết!

Khương Tư Nam cười lạnh một tiếng, Hồng Mông Tạo Hóa Tháp nhẹ nhàng khẽ động, Yêu Ma ngay cả một câu còn chưa nói hết, liền hóa thành tro bụi.

Ông!

Hồng Mông Tạo Hóa Tháp lại hóa thành một đạo lưu quang bay vào trong mi tâm Khương Tư Nam.

Một cảm giác mệt mỏi cùng suy yếu dũng mãnh vào trong lòng Khương Tư Nam, Khương Tư Nam căn bản không kịp ở hiện trường hủy lạc ấn, liền cực tốc bỏ chạy.

- Hồng Mông Tạo Hóa Tháp này thật sự là biến thái! Nhưng đáng tiếc, dùng cảnh giới của ta bây giờ, căn bản không có biện pháp tự nhiên vận dụng, chỉ sợ lại có một lần, ta sẽ bị triệt để lấy sạch pháp lực cùng Nguyên Thần, đến lúc đó chỉ có thể nghểnh cổ chờ chết rồi!

Khương Tư Nam cười khổ một tiếng tự nhủ.

Hồng Mông Tạo Hóa Tháp là chí bảo Thái Sơ Thiên Đế lưu lại, không cần phải nói cũng là một kiện bảo vật khó lường, bằng không cũng sẽ không khiến cho mấy Đại Thiên Thế Giới hơn một vạn năm đại chiến.

Tu vi của Khương Tư Nam vẫn quá yếu, nếu là những Hoàng giả khác, chỉ sợ còn không có thúc dục Hồng Mông Tạo Hóa Tháp đã bị hút khô, dùng hôm nay tu vi của Khương Tư Nam, cũng chỉ có thể miễn cưỡng thúc dục hai lần.

Khương Tư Nam lần thứ nhất cảm giác được, ngày hôm nay trôi qua là dài dằng dặc như vậy.

Lợi dụng mấy tấm Thuấn Di đạo phù trên người, cũng không lâu lắm liền đi tới địa phương bên ngoài mấy chục vạn dặm.

Khương Tư Nam lập tức lẻn vào một sơn cốc, xâm nhập đến dưới mặt đất ngàn trượng, mở một động phủ, sau đó bày ra mấy chục đại trận liễm tức, cộng thêm Già Thiên Bí Thuật vận chuyển tới cực hạn, lúc này mới ngừng lại.

- Nhất định phải tìm ra ấn ký của Thiên Yêu điện!

Trong nội tâm Khương Tư Nam nảy sinh ác độc, bằng không, hôm nay mình sẽ không bị Yêu Ma ngăn đường.

Nhưng một lát sau, thần sắc của Khương Tư Nam trở nên vô cùng khó coi.

- Không tìm được!

Hắn tìm khắp toàn thân một lần, căn bản không có tìm được ấn ký Thiên Yêu điện lưu lại, ngay cả pháp lực cùng Nguyên Thần cũng cảm giác không đến.

- Ta cũng không tin ta tìm không thấy!

Khương Tư Nam cắn răng, quyết định thật nhanh, lập tức thúc dục một tia Bản Nguyên Chi Hỏa trên người, Bản Nguyên Chi Hỏa tản ra hào quang cửu sắc, hôm nay như nước trút xuống, lan tràn về phía toàn thân Khương Tư Nam.

Đau nhức!

Đau nhức khó có thể chịu được!

Khương Tư Nam cảm giác được Nguyên Thần của mình phảng phất như thiêu đốt, ở dưới Bản Nguyên Chi Hỏa đốt cháy, loại thống khổ này đạt đến cực hạn Khương Tư Nam có thể chịu được.

Nếu không phải trong lòng còn có một hơi, chỉ sợ hắn sẽ lập tức ngất đi rồi.

Tuy hôm nay nhục thể của hắn cực kỳ biến thái, nhưng ở dưới Bản Nguyên Chi Hỏa đốt cháy, vẫn không chịu nổi.

Coi như chỉ là một tia Bản Nguyên Chi Hỏa, nếu những Chí Tôn khác dính vào, cũng sẽ lập tức hóa thành tro bụi, hôm nay ở dưới Khương Tư Nam khống chế, từng bước đốt cháy rèn luyện toàn thân hắn!

Khương Tư Nam muốn thông qua loại biện pháp này, tìm ra ấn ký mà Yêu Ma lưu ở trên người mình!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.