Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 1162: Chương 1162: Toái Tinh Trảm




Ầm ầm!

Trong hư không, Lôi Đình ầm ầm, điện mang đan dệt, như Lôi Long cuồng vũ, tử sắc, ngân sắc, kim sắc… các loại Lôi Điện màu sắc khác nhau xuất hiện ở trong hư không, hơn nữa có một Lôi Trì phong cách cổ xưa xuất hiện, phảng phất như lôi đạo chí bảo vô thượng, thế thiên hành phạt!

Khí tức khủng bố vô tận bao phủ Khương Tư Nam, hư không phiên cổn, Lôi Đình lập loè, tinh không bị Lôi Hải vô tận bao phủ, phảng phất như thiên địa cũng tức giận, muốn tiêu diệt một tồn tại nghịch thiên!

- Trời giáng Lôi kiếp? Cái này cái này... Điều này sao có thể? Thiên phú của Khương Tư Nam cao đến tình trạng như thế sao?

Có người cơ hồ muốn ngây dại, trong ánh mắt lộ ra thần sắc khiếp sợ, thì thào lẩm bẩm.

Tất cả mọi người không thể tưởng được, Khương Tư Nam đột phá, vậy mà sẽ dẫn động vô thượng Lôi kiếp, đây cơ hồ là không thể nào, cũng chỉ có tuyệt thế thiên tài nội tình thâm hậu, mới có thể ở thời điểm tấn chức, dẫn động lực lượng thiên kiếp.

Mà phàm là loại thiên tài này, tương lai nếu không chết, đều không ngoại lệ, toàn bộ có thể vượt qua phi thăng đại kiếp, trở thành Chân Tiên trường sinh bất tử!

Mọi người ở đây cơ hồ ngốc trệ, một đạo Lôi Trụ ẩn chứa lực lượng hủy diệt từ trên trời giáng xuống!

Lôi quang cuồn cuộn, tung hoành tinh không, một Lôi Trì phong cách cổ xưa hiển hóa ở trong tinh không vô tận, tản mát ra khí tức cổ xưa, tang thương mà thần bí, để cho tất cả mọi người cảm giác được tim đập nhanh không thôi.

Lôi Trụ màu đen, thông thiên triệt địa, ẩn chứa lực lượng hủy diệt mênh mông, oanh về phía Khương Tư Nam, phảng phất như thương khung gào thét, Đại Đạo tức giận, muốn đánh xuống Lôi kiếp hủy diệt, diệt sát tuyệt thế thiên tài nghịch thiên kia.

Khương Tư Nam sừng sững ở dưới trời sao, dáng người cao ngất, tóc đen tung bay, ánh mắt như tinh thần sáng chói, quanh thân trong 365 huyệt khiếu, Chân Linh ngồi xếp bằng ở trong Hỗn Độn, phóng ra lực lượng thần bí khó lường, lẫn nhau đan vào chung một chỗ, như từng sợi Trật Tự Thần Liên vờn quanh Khương Tư Nam, phụ trợ hắn tựa như Chư Thiên Thần Vương, thần bí mà uy nghiêm.

Oanh!

Khương Tư Nam đột nhiên ngẩng đầu nhìn lên trời, quanh thân tạo nên cương phong vô tận, một đạo quyền mang kim sắc nghênh không mà ra, lưu ly bất nhiễm, ẩn chứa lực lượng phá diệt, đón Lôi Trụ màu đen mà lên.

Trong lúc nhất thời, thiên địa nghẹn ngào, thần quang tung hoành tứ phương, đầy trời đều là Lôi quang rừng rực, Khương Tư Nam lập tức bị Lôi Hải bao phủ, bộc phát ra nổ mạnh khủng bố.

Lôi Long gào thét, điện xà cuồng vũ, Lôi Hải ở trong hư không sôi trào mãnh liệt, kịch liệt phiên cổn, khí tức hủy diệt kinh khủng tràn ngập ra, để cho tất cả mọi người trong Thiên Đế hành cung, đều cảm giác được nội tâm rung động lắc lư, sắc mặt tái nhợt.

- Tại sao có thể có thiên kiếp khủng bố như thế?

Có người kinh hô, thanh âm run rẩy, trong ánh mắt tràn đầy sợ hãi cùng vẻ không thể tin.

- Lôi Trụ hủy diệt, Hỗn Độn Lôi Trì, có thể hiển hóa ra dị tượng như thế, chỉ sợ chỉ có phi thăng đại kiếp mới sẽ xuất hiện? Hắn là đột phá Hoàng Thiên Cảnh, làm sao có thể khủng bố như thế, tư chất của hắn đã yêu nghiệt đến tình trạng như thế sao?

Có Hoàng giả già nua, trải qua vô số tuế nguyệt, kiến thức siêu phàm, nhưng vẫn bị cảnh tượng trước mắt dọa chấn kinh.

Mà trong ánh mắt của Tổ Tú, thì lộ ra ghen ghét cùng khiếp sợ mãnh liệt, hắn và Mộ Dung Thịnh nhìn nhau, đều thấy được khó có thể tin trong ánh mắt đối phương.

Dù sao loại dị tượng này quá kinh người!

Tổ Tú cùng Mộ Dung Thịnh đều là tuyệt thế thiên tài của Thiên Đế Sơn, đặt song song tám vị Tiểu Thiên Vương, thời điểm ở Vương Thiên cảnh tích lũy đột phá đến Hoàng Thiên Cảnh, đã từng dẫn động Lôi kiếp.

Nhưng loại Lôi kiếp này vô luận là dị tượng, hay uy lực, cũng xa xa không có khủng bố như thế, trong hư không bộc phát Lôi Trụ hủy diệt, để cho bọn hắn cũng cảm giác được tim đập nhanh không thôi.

- Tiểu tử này... Tuyệt đối không thể lưu!

Trong ánh mắt Tổ Tú lộ ra sát cơ nồng đậm, thanh âm băng hàn khắc cốt.

Ầm ầm!

Vừa lúc đó, Lôi Hải bỗng nhiên nổ tung, từ trong đó xông ra một đạo kim quang sáng chói, ngang trời bắn về phía Tổ Tú.

Tất cả mọi người thần sắc chấn động, thật không ngờ Khương Tư Nam ở trong Lôi kiếp khủng bố như thế, lại vẫn có thể lao tới, hơn nữa nhìn mục tiêu, dĩ nhiên là nhằm về phía Tổ Tú.

Toàn thân Khương Tư Nam lượn lờ kim hà, Lôi quang màu đen tung hoành, tóc đen dựng đứng, cả người tựa như Thượng Cổ Lôi Đế trong lôi trì đi tới, một quyền oanh về phía Tổ Tú.

- Muốn chết!

Ánh mắt của Tổ Tú ngưng tụ, sát cơ bùng lên, hắn vốn định vô luận như thế nào cũng phải giết Khương Tư Nam, thật không ngờ Khương Tư Nam ở thời điểm độ kiếp, lại vẫn dám công kích hắn.

Loong coong!

Chiến đao trong tay Tổ Tú loong coong rung động, vô số phù văn phảng phất như thức tỉnh, tản mát ra khí tức thần bí, chiến đao ở trong hư không vòng qua vòng lại, một đao chém về phía Khương Tư Nam!

Một đao kia mới đầu chỉ lộ ra một tia hào quang yếu ớt, nhưng kế tiếp hào quang lập tức tăng vọt, soi sáng mười giới, tất cả đao mang bị áp súc thành một điểm, sau đó lập tức bộc phát ra, tựa như một tinh thần bạo tạc, phóng ra lực lượng hủy diệt khủng bố!

Thiên Đao Cửu Trảm đệ tam thức, Toái Tinh Trảm!

Oanh!

Nắm đấm kim sắc cùng chiến đao chạm vào nhau, thần quang tung hoành, Lôi Đình phóng ra khí tức dữ dằn, một quyền này của Khương Tư Nam tựa như Chân Long oanh kích, trực tiếp khơi dậy sóng lớn ngập trời, quét ngang tứ phương, chấn đến chiến đao ông minh rung động.

Mà Tổ Tú, phảng phất như cảm thấy đối diện là một thế giới nghiền ép đến, cả người cuốn ngược quay về, lục phủ ngũ tạng chấn động, trong ánh mắt lộ ra thần sắc khó có thể tin.

- Làm sao có thể?

Ánh mắt của Tổ Tú lạnh thấu xương, căn bản không thể tin vào hai mắt của mình, phải biết rằng trước khi Khương Tư Nam đột phá, Tử Lôi trảm của mình hắn cũng không thể tiếp, dưới một đao liền để cho Khương Tư Nam trọng thương.

Nhưng hôm nay, Toái Tinh Trảm khủng bố đến có thể chém nát tinh thần, lại bị Khương Tư Nam một quyền đánh tan, hơn nữa đẩy lui mình!

Phải biết rằng, Khương Tư Nam mới vừa vào Hoàng giả, loại chiến lực khủng bố này, để cho trong lòng hắn cũng cảm giác được có chút run rẩy, tâm giết Khương Tư Nam càng kiên định.

Tuyệt đối không thể lưu hắn, bằng không đợi hắn lớn lên, trong Khương tộc, không thể nói trước lại sẽ xuất hiện một khương Ngọc Hoàng hoặc Khương Thái Hư, đến lúc đó, Tổ tộc cùng Khương tộc đối địch, chỉ sợ liền thảm rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.