Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 1566: Chương 1566: Tin tức phụ mẫu




- Cái gì? ! Làm sao ngươi biết?

Thần sắc Hoàng Thiên Y khẽ chấn, trong mắt lộ ra một tia kinh ngạc.

Nàng không ngờ, Khương Tư Nam lại có thể nói toạc ra hiệp nghị giữa nàng và Hoàng Thiên Y.

- Rất đơn giản!

Ánh mắt Khương Tư Nam chợt lóe, chậm rãi nói:

- Hoàng nhi là thân xác chuyển thế của ngươi, chỉ là không biết vì sao lại có được ý chí cho riêng mình, ngươi tưởng muốn đột phá, thì tất phải dung hợp cùng ý chí Hoàng nhi! Ta nghĩ, ngươi chắc là không nguyện ý cứu ta, đúng không? Ngươi hẳn hận không được ta chết mới đúng, như thế Hoàng nhi trong lúc hối hận, nói không chừng sẽ đáp ứng ngươi!

Chẳng qua ta suy đoán, Hoàng nhi đã khiến ngươi tới cứu ta, như vậy đại giá là gì? Chỉ có thể là nàng đồng ý dung hợp với ngươi!

- Ngươi... Ngươi đúng là yêu nghiệt!

Hồng Y Hoàng Thiên Y chỉ thẳng vào mặt Khương Tư Nam, có phần chán nản nói.

- Thánh nữ điện hạ, nếu ngươi đã cứu ta, ta cũng cứu ngươi, giữa chúng ta xem như huề, vậy hiệp nghị giữa ngươi và Hoàng nhi cũng hẳn nên hủy bỏ! Ta hi vọng Thánh nữ điện hạ có thể thả Hoàng nhi, không quản ta phải trả ra đại giá gì, ta đều chấp nhận!

Khương Tư Nam thành khẩn nói.

- Trả ra bất kỳ đại giá nào đều chấp nhận?

Hoàng Thiên Y áo hồng khẽ cười nói:

- Nếu là ta muốn Tổ Long bảo thuật và Hồng Mông Tạo Hóa tháp thì sao? Ngươi cũng bỏ được ư?

- Ngươi đừng có quá đáng!

Long Hoàng không biết đã đi tới từ lúc nào, Ngao Huyên Huyên cũng đứng bên người hắn, sắc mặt đỏ bừng như một người vợ nghe lời, Long Hoàng vốn đang dương dương đắc ý, nhưng vừa nghe được lời kia của Hoàng Thiên Y, lập tức lại bắt đầu đại nộ.

- Được! Ta đáp ứng ngươi!

Không ngờ Khương Tư Nam căn bản không hề suy xét, trực tiếp đáp ứng.

- Chỉ cần ngươi đồng ý thả Hoàng nhi, ta liền giao ra Hồng Mông Tạo Hóa tháp và Tổ Long bảo thuật! Thánh nữ điện hạ, ta biết ngươi muốn thông qua dung hợp cùng Hoàng nhi để xung kích cảnh giới Tiên Đế vô thượng, nhưng ta đoán ngươi cũng không dám chắc như thế liệu có thể thành công, đúng không? Nhưng Hồng Mông Tạo Hóa tháp lại khác, đây là sồ hình của một phương vũ trụ, chỉ cần ngươi dung hợp nó, cộng thêm Tổ Long bảo thuật và Chân Hoàng bảo thuật, nhất định có thể một hơi đột phá đến cảnh giới Tiên Đế!

Khương Tư Nam nghiêm túc nói.

- Vì nàng, ngươi bỏ được giao Hồng Mông Tạo Hóa tháp cùng Tổ Long bảo thuật cho ta?

Hoàng Thiên Y áo hồng sửng sốt, nhìn thần sắc trên mặt Khương Tư Nam, không biết vì sao, nàng lại cảm thấy tin tưởng.

Khi trước lúc bị Quân Chiến Thiên bắt lại, nàng còn chưa tin, nhưng bây giờ lại triệt để tin tưởng.

- Đây chính là cái mà nhân loại các ngươi gọi là tình yêu? Đúng là vớ vẩn!

Trong mắt Hoàng Thiên Y áo hồng lộ ra một tia tức giận, thanh âm đột nhiên cao vút lên.

- Ta không đáp ứng, ta không đáp ứng! Dù ngươi cầm ra Hồng Mông Tạo Hóa tháp cùng Tổ Long bảo thuật, ta cũng không đáp ứng! Chẳng qua Khương Tư Nam, ta có thể tặng cho ngươi một tin tức miễn phí!

- Tin tức gì?

- Tin tức về phụ mẫu ngươi!

Thần sắc Khương Tư Nam khẽ chấn, nhịn không được bất giác bước lên trước vài bước bắt lấy cánh tay Hoàng Thiên Y áo hồng, kích động nói:

- Ngươi thật sự có tin tức về bọn họ?

Khương Tư Nam đột nhiên nhớ ra, lúc mình còn ở Thái Sơ đại thế giới, khi dưới Hỗn Độn hải, đã từng nhìn thấy qua tin tức Tử Mặc Nhiên lưu lại, nói truy tìm được dấu chân phụ mẫu mình cùng nhau tiến vào trong Tiên giới.

Nhưng hắn tới Tiên giới lâu vậy rồi, trong ức vạn sinh linh, dù hắn cũng đã nghe ngóng vô số lần, nhưng căn bản không thu được chút tin tức nào.

- Bây giờ phụ mẫu ngươi đang ở ngay trong Thiên Hương Thánh Địa! Mà Nam Ngưng Vân mẫu thân ngươi đã từng là Thánh nữ Thiên Hương Thánh Địa, chỉ là mấy ngàn năm trước nghe nói bị người đánh thành trọng thương tan biến, có điều mấy năm trước, nghe nói nàng đã trở lại trong Thiên Hương Thánh Địa! Song tình cảnh nàng và phụ thân ngươi đều không hề tốt, nghe nói bị Thánh nữ hiện tại của Thiên Hương Thánh Địa giam lỏng!

Hoàng Thiên Y áo hồng nhìn thấy bộ dạng nôn nóng của Khương Tư Nam, trong lòng cảm thấy rất thoải mái, nói ra hết tin tức mà mình biết.

- Cái gì? !

Trong người Khương Tư Nam đột nhiên tuôn ra một cỗ khí tức khủng bố kinh thiên động địa, sát cơ kinh khủng bắn ra từ trong mắt hắn, phảng phất như muốn xuyên thủng hỗn độn vô tận.

- Thiên Hương Thánh Địa ở nơi nào?

Trong thanh âm Khương Tư Nam chứa đầy sát khí ngất trời, ánh mắt lập tức băng lãnh đến cực điểm.

- Tư Nam, ngươi trước đừng lo lắng! Nếu đã biết phụ mẫu ngươi không sao, chúng ta nhất định có thể cứu ra bọn họ! Mụ nội nó chứ, không ngờ lại là Thiên Hương Thánh Địa? Đây được xưng là Thánh Địa Yêu tộc cực thần bí, chính là Cửu Vĩ thiên hồ nhất mạch, không ngờ phụ mẫu ngươi lại ở trong Thiên Hương Thánh Địa!

Long Hoàng đi tới, trên mặt cũng lộ ra một tia lo lắng.

Từ miệng Long Hoàng, Khương Tư Nam mới chính thức hiểu rõ về Thiên Hương Thánh Địa.

Thì ra trong chín tầng tiên giới Tiên giới, tầng trời thứ chín là Thần Tiêu Thiên, cũng là tầng trời cao nhất trong Tiên giới, là nơi gần kề với Hỗn Độn vực hải nhất.

Các đại thế lực, Thánh Địa, gia tộc trong Cửu Trọng Thiên Tiên giới đa phần đều nằm trong Thần Tiêu Thiên, chỉ là đến sau bởi vì một trận đại chiến cuốn sạch Cửu Trọng Thiên Tiên giới, giáng Thần Tiêu Thiên thành đại lục phá toái.

Hiện nay Thần Tiêu Thiên tràn đầy hư không liệt phùng (vết nứt hư không) , sát cơ hỗn độn và lôi đình hủy diệt, đã trở thành một mảnh hỗn loạn, thường xuyên xuất hiện sinh linh khủng bố chỉ có trong hỗn độn.

Thế nên Thần Tiêu Thiên đã không còn thích hợp cho sinh linh cư trú và phát triển, chỉ có một ít cường giả mới sẽ tới Thần Tiêu Thiên thám hiểm, tìm bảo.

Tuy Thần Tiêu Thiên cơ hồ đã không còn sinh linh nào nữa, nhưng vẫn có một ít cường giả lánh đời, Thánh Địa cường đại vẫn ở trong Thần Tiêu Thiên.

Thiên Hương Thánh Địa chính là một trong số đó.

Thiên Hương Thánh Địa là Thánh Địa Yêu tộc, truyền thừa từ thượng cổ thần thú Cửu Vĩ thiên hồ, trong tộc đa phần là nữ tử xinh đẹp, nam tử cực ít.

Ngày thường Thiên Hương Thánh Địa cũng rất ít tiếp xúc cùng Tiên giới, thậm chí có thể nói đã tự thành một phương thiên địa, không ngờ phụ mẫu Khương Tư Nam lại ở trong Thiên Hương Thánh Địa.

- Thần Hi tiền bối, vốn ta còn định lắng nghe tiền bối dạy bảo, có chút nghi hoặc muốn nghe tiền bối giải đáp, có điều giờ ta tất phải đi!

Khương Tư Nam quay sang nhẹ giọng nói với Thần Hi nữ đế.

- Cần ta giúp gì không?

Thần Hi nữ đế nói.

- Không cần, đa tạ! Ta muốn tự thân cứu ra phụ mẫu mình, chẳng qua mấy người Tình Tuyết phải làm phiền tiền bối chiếu cố!

- Lấy chiến lực hiện nay của ngươi, trọn cả Tiên giới người có thể tạo thành uy hiếp với ngươi đã lác đác không mấy, chẳng qua vẫn phải cẩn thận, Thiên Hương Thánh Địa không tầm thường.

Về phần mấy người Tình Tuyết đều là đồ đệ của ta, điều này ngươi có thể yên tâm! Có điều bộ hóa thân này không cách nào dừng lại quá lâu trong Tiên giới, chỉ có thể ở lại trên dưới mười ngày, mười ngày sau ngươi tới Nhân tộc Thiên Đình, ta có một ít chuyện muốn nói cho ngươi!

Thần Hi nữ đế gật gật đầu nói.

- Mười ngày ư? Vậy đủ rồi! Tiền bối, mười ngày sau ta nhất định sẽ tới Nhân tộc Thiên Đình!

Khương Tư Nam hít sâu một hơi, sau đó ánh mắt nhìn về phía bốn người Phương Tình Tuyết.

Vừa mới gặp mặt, lại đã phải chia ly.

Chẳng qua bốn người Phương Tình Tuyết đều biết Khương Tư Nam tất phải đi, tuy tròng mắt ửng đỏ, nhưng vẫn không nói gì cả.

- Chờ ta trở lại!

Khương Tư Nam nhìn bốn người các nàng một cái thật sâu, nháy mắt thân hình chợt lóe, tan biến vào trong hư không hỗn độn.

- Tư Nam, chờ ta với! Chuyện hay ho như thế sao có thể thiếu ta được?

Long Hoàng thấy Khương Tư Nam trực tiếp rời đi, vội hô to một tiếng, cùng Ngao Huyên Huyên đồng thời vọt lên đuổi theo.

Hoàng Thiên Y áo hồng nhìn Khương Tư Nam một cái, thở dài một hơi, thân hình cũng tan biến trong hư không.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.