Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 1015: Chương 1015: Thủy Hỏa Tôi Đan thánh pháp




Mấy ngày kế tiếp, trong Lam gia rõ ràng tràn ngập một cỗ khí tức bất thường, tất cả mọi người đã biết không lâu sau Lam gia sẽ tỷ thí đan đạo, cũng biết lúc này đây chỉ sợ Lam gia là lành ít dữ nhiều.

Trong lòng tất cả mọi người đều bịt kín một tầng bóng mờ, đối với tỷ thí đan đạo sắp đến, đều tràn đầy vẻ lo lắng.

Mà mấy ngày nay, Lam Tương Hàm có chút nản lòng thoái chí, một mực đều ở trong phòng luyện đan gia tộc, rèn luyện Luyện Đan thuật, chuẩn bị cho tỷ thí đan đạo.

Trong Đan phòng, một đại đỉnh hiện lên màu xanh nhạt, tản ra bảo quang óng ánh, chỉ là giờ phút này thoạt nhìn rất kỳ dị, dưới Đan Đỉnh tràn ngập hỏa diễm xích sắc, nhưng mà trên miệng Đan Đỉnh lại có một làn nước gợn óng ánh.

Ánh lửa cùng hơi nước ở trong đan đỉnh đã nhận được dung hợp nguyên vẹn, lộ ra cực kỳ đặc biệt, mà Lam Tương Hàm ngồi ở bên cạnh Đan Đỉnh, giờ phút này đổ mồ hôi đầm đìa, phác hoạ đại đạo hoàn mỹ nhìn một phát là thấy hết, cái cổ phấn nộn đỏ ửng, trên dung nhan tuyệt mỹ tràn đầy vẻ ngưng trọng, giờ phút này nàng nhìn xem Đan Đỉnh, không ngừng đánh ra bí quyết huyền ảo.

Oanh!

Đến cuối cùng, Đan Đỉnh đột nhiên tỏa sáng hào quang, từ trong đó phun ra ba viên Linh Đan thanh quang sáng chói, bị nàng trở tay bắt lấy, liền rơi vào trong bình ngọc đã sớm chuẩn bị.

- Như thế nào? Thành công không?

Lam Ngọc Nhi chờ ở một bên, giờ phút này nhịn không được hỏi, trên mặt mang thần sắc kỳ vọng.

- Vẫn là kém một chút!

Lam Tương Hàm lấy ra một viên Linh Đan thanh sắc nhẹ ngửi thoáng một phát, trên mặt lộ ra một tia thất vọng, có chút thở dài một hơi nói:

- Những ngày này ta luyện chế ra vẫn luôn là Linh Đan Tuyệt phẩm, nhưng căn bản không cách nào dẫn động Đan Vân, luyện chế ra Linh Đan Vương phẩm, chẳng lẽ thật không đến Vương Thiên cảnh, liền luyện không ra Linh Đan Vương phẩm sao?

Vừa nghĩ tới tỷ thí đan đạo mấy ngày sau, Lam Tương Hàm cũng cảm giác được áp lực thật sâu, nếu chỉ bằng tu vi đan đạo hôm nay đi tham gia, nhất định là thua không nghi ngờ.

Dù sao Ngọc gia đệ nhất thiên tài Ngọc Khê kia, cho người áp lực thật sự là quá lớn.

- Tỷ tỷ, ngươi không nên nản chí! Cách tỷ thí đan đạo còn có vài ngày, nói không chừng ngươi tìm được cơ hội liền trực tiếp đột phá thì sao? Thủy Hỏa Tôi Đan thánh pháp của Lam gia chúng ta là rất cường đại a!

Lam Ngọc Nhi an ủi, nàng tính tình tinh quái, thẳng thắn lạc quan, cực kỳ đáng yêu, để cho tâm tình nặng nề của Lam Tương Hàm cũng hơi có chút trì hoãn.

- Đúng rồi, tỷ tỷ! Tiểu tử thúi Khương Tư Nam kia đều ngốc ở trong tiểu viện của mình vài ngày rồi, một mực không có đi ra, không biết lại trêu ghẹo cái gì, nếu không chúng ta đi nhìn xem?

Bỗng nhiên ánh mắt Lam Ngọc Nhi tỏa sáng nói.

- Được rồi!

Lam Tương Hàm nghĩ nghĩ, gật đầu đồng ý, dù sao cũng là người mình mang về, nhiều ngày như vậy không có đi xem tóm lại là có chút thất lễ.

Hai người chung một chỗ đi ra phòng luyện đan, đi tới trước tiểu viện của Khương Tư Nam.

- Ồ, Khương công tử lại vẫn hiểu trận pháp?

Ánh mắt Lam Tương Hàm lóe lên, nàng đứng ở trước tiểu viện, rõ ràng cảm nhận được một cỗ khí tức trận pháp không kém chấn động, có lẽ là Khương Tư Nam bố trí, nàng đối với Khương Tư Nam ẩn ẩn có chút tò mò.

Chẳng lẽ thiếu niên này là Trận Tu thần bí trong truyền thuyết sao?

Hai người còn không có gọi, liền thấy cửa sân từ động mở ra, trong tiểu viện tràn ngập sương mù màu trắng nhàn nhạt, ẩn chứa một cỗ chấn động thần bí, giờ phút này tự động tách rời, lộ ra một đường nhỏ thông hướng đại sảnh.

- Tương Hàm tiểu thư cùng Ngọc Nhi tiểu thư đến rồi, mời vào!

Thân ảnh của Khương Tư Nam xuất hiện ở trong sương mù, chậm rãi đi tới, bạch y thắng tuyết, dung nhan thanh tú, mang theo vẻ tươi cười ôn hòa, để cho Lam Tương Hàm cùng Lam Ngọc Nhi đều hơi có chút thất thần.

Lam Tương Hàm cùng Lam Ngọc Nhi chậm rãi đi đến, sương trắng sau lưng lại bắt đầu khép kín, lộ ra cảm giác mênh mông không thể thấy.

- Thật không ngờ Tư Nam công tử còn là một Trận Tu!

Lam Tương Hàm khẽ mĩm cười nói.

- Chưa tính là Trận Tu, chỉ hiểu sơ một ít da lông mà thôi!

Khương Tư Nam cười nói, hắn xác thực không thể xem như Trận Tu thuần túy, như sư tôn Dịch Thiên Cơ mới là Trận Tu thuần túy, Khương Tư Nam chỉ là muốn đọc lướt qua Bách gia, chìm đắm vạn pháp thần thông, muốn đi ra một con đường của mình, cho nên sở học của hắn rất tạp.

- Ta nhìn ngươi cũng chỉ hiểu một chút da lông mà thôi, trận pháp này bổn cô nương tiện tay có thể phá!

Lam Ngọc Nhi có chút tức giận nói.

- Ngọc Nhi, không được vô lễ!

Lam Tương Hàm nhìn nàng một cái, Lam Ngọc Nhi nhếch miệng không nói thêm gì nữa.

Khương Tư Nam ngược lại mỉm cười lơ đễnh, tuy trận pháp này nhìn như đơn giản, nhưng lại là một tòa Linh trận Vương phẩm chính cống, hơn nữa là khốn trận, coi như Vương giả cũng có thể khốn trụ, chỉ là Lam Ngọc Nhi cùng Lam Tương Hàm nhìn không ra mà thôi.

Những ngày này Khương Tư Nam chữa thương, bởi vậy tiện tay bày ra một tòa khốn trận, không muốn bị người quấy rầy.

Trải qua mấy ngày chữa thương, thương thế trên người Khương Tư Nam khôi phục rất nhiều, thực lực cũng khôi phục năm thành, chỉ sợ không được bao lâu có thể hoàn toàn khôi phục.

- Ta nói Khương Tư Nam, ngươi rốt cuộc là tu vi gì? Chẳng lẽ tu luyện thần thông che dấu tu vi gì sao?

Vào đại sảnh ngồi xuống, Lam Ngọc Nhi giống như bảo bảo hiếu kỳ hỏi, nàng phát hiện cho tới bây giờ, nàng vẫn thấy không rõ lắm tu vi của Khương Tư Nam.

Bất quá nàng cũng không tin tu vi của Khương Tư Nam quá cao nàng mới nhìn không ra, chỉ cho rằng Khương Tư Nam tu luyện thần thông ẩn nấp.

- Ta xác thực là tu luyện thần thông ẩn nấp!

Khương Tư Nam mỉm cười, hiển lộ ra tu vi áp chế ở Thông Thiên Cảnh hậu kỳ, hôm nay vừa rời Chân Cương giới, hắn cũng không muốn cao điều, dù sao Tề Thiên Giáo ở phiến địa vực này coi như là địch nhân che dấu của hắn.

Nếu hiển lộ ra tu vi Vương giả, Vương giả còn trẻ như vậy nhất định sẽ để người chú ý, đối với hắn ly khai nơi đây tiến về Thiên Đế Sơn cực kỳ bất lợi.

Dù sao hắn tu luyện Già Thiên Bí Thuật, dùng cảnh giới của hắn hôm nay, coi như là Hoàng giả cũng nhìn không ra tu vi chân thật của hắn.

- Thông Thiên Cảnh hậu kỳ? Cũng tạm được, hơn hai mươi tuổi mới tu luyện tới Thông Thiên Cảnh hậu kỳ, xem ra vẫn là kém tỷ tỷ của ta! Ngươi không biết, hôm nay tỷ tỷ của ta mới mười tám tuổi, cũng đã là Thông Thiên Cảnh viên mãn rồi!

Trong lòng Lam Ngọc Nhi có chút kinh ngạc, nhưng ngoài miệng lại không chịu thừa nhận.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.