Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 1176: Chương 1176: Thiên Quỷ Kính




Khương Vô Địch thầm suy nghĩ, trong ánh mắt hào quang càng sáng chói, tuy sắc mặt rất yếu ớt, nhưng cả người lại có một loại khí tức cực kỳ cô đọng tán phát ra, phảng phất như ẩn ẩn cùng với phiến thiên địa này hòa thành một thể!

- Ân? Ngộ tính thật kinh người, kẻ này không thể lưu!

Ánh mắt của Mộ Dung Quán lóe lên, cảm thấy khí tức cô đọng trên người Khương Vô Địch, phảng phất như muốn bước vào một loại cảnh giới mới, để cho trong lòng của hắn chấn động, trong ánh mắt lộ ra sát cơ.

Ầm ầm!

Mộ Dung Quán nâng cánh tay lên, phảng phất như nâng một phiến thế giới, trên cánh tay có hào quang kỳ dị lập loè, đột nhiên đập về phía Khương Vô Địch.

Côn ảnh trùng trùng điệp điệp, Thiên Cơ hỗn loạn, thiên địa kịch liệt lắc lư, cánh tay của Mộ Dung Quán phảng phất như hóa thành một cự côn thông thiên, ẩn chứa lực lượng hủy diệt khủng bố.

Một côn này chính là thần thông vô thượng của Mộ Dung gia tộc, ba mươi sáu đạo Thiên Cơ Côn, hạo hạo đãng đãng bộc phát ra, tinh không chấn động, đại địa ầm ầm rung mạnh, phảng phất như muốn tái diễn Hỗn Độn, tan vỡ một phương thiên địa, để cho tất cả mọi người chung quanh toàn thân rung mạnh, mắt lộ ra vẻ sợ hãi.

- Không tốt! Mộ Dung Quán muốn giết ta?

Ánh mắt của Khương Vô Địch chấn động, từ trong cảnh giới kỳ dị tỉnh lại, chứng kiến đầy trời đều là côn ảnh khủng bố, hắn nhạy cảm nhận ra Mộ Dung Quán che dấu một tia sát cơ.

Oanh!

Huyết dịch toàn thân Khương Vô Địch giống như thiêu đốt, chín thái dương hợp thành nhất thể, hạo hạo đãng đãng thiêu đốt hư không, cả người hắn hào quang sáng chói, trong ánh mắt chiến ý dâng trào, đối mặt loại sát cục khủng bố này, hắn cơ hồ nghĩ cũng không nghĩ, liền lựa chọn ra sức đánh cược một lần!

- Mộ Dung Quán, ngươi muốn chết! ! !

Vừa lúc đó, trong hư không một tiếng hét ẩn chứa nộ khí ngập trời vang lên, tựa như kinh lôi, ngay sau đó xa xa hào quang sáng chói, rực rỡ tươi đẹp đến cực hạn, một vòng thần dương ngang trời mà đến, nghiền nát tinh thần vô tận, tựa như Thái Cổ Thần Sơn, đánh về phía Mộ Dung Quán!

Ầm ầm!

Thần dương trong hư không kia sáng chói chói mắt đến cực hạn, tựa như một vòng kiêu dương bay lên, bên trong ẩn ẩn có thể thấy được một thân ảnh khí tức ngập trời, ngang trời mà đến, trực tiếp đâm vào trên Thiên Cơ Côn ảnh của Mộ Dung Quán.

Hư không giữa hai người, kích bắn rạn nứt, hư không loạn lưu mãnh liệt, Hỗn Độn Khí tràn ngập, phảng phất như trọng khai vũ trụ tinh thần, chỉ có hai thân ảnh khủng bố không thay đổi, từ cổ chí kim vĩnh tồn.

- Khương Thái Xung?

Mộ Dung Quán kích phát Thiên Cơ Côn ảnh, ở trong hư không trực tiếp nổ tung, hắn cũng bị một cỗ cự lực kinh khủng chấn khai, Kỳ Lân bào vung lên, phiêu nhiên lui về phía sau, nhưng trong ánh mắt lại mang theo một tia kinh hãi.

Đối diện kiêu dương mênh mông, thần quang tràn ngập, từ đó đi ra một trung niên nhân mặc chiến giáp màu đen, khí thế hùng hồn, khuôn mặt không giận tự uy, trong hai mắt ẩn chứa Nhật Nguyệt Tinh không, vô cùng thâm thúy.

Hắn giờ phút này thoạt nhìn phảng phất như đã trải qua một hồi đại chiến, trên áo giáp màu đen, còn có vết máu lốm đa lốm đốm, khí thế như cầu vồng, chiến ý dâng trào, chắn ở trước mặt Khương Vô Địch cùng Khương Tư Nam.

- Khương Thái Xung, tại sao ngươi lại ở chỗ này?

Tổ Vân cùng Sư Chung nhìn nhau, lộ ra thần sắc khiếp sợ giống như Mộ Dung Quán, trong thanh âm tràn đầy kinh nghi không che dấu được.

- Như thế nào, ta tới đây chẳng lẽ cho các ngươi rất thất vọng sao?

Khương Thái Xung vỗ nhẹ nhẹ bả vai của Khương Vô Địch, trong ánh mắt có một tia khen ngợi cùng cổ vũ, sau đó xoay đầu lại nhìn đám người Mộ Dung Quán, ánh mắt lập tức trở nên lạnh như băng.

- Có phải ba Chí Tôn Thiên Quỷ tộc không có giết ta, để các ngươi cảm giác rất kỳ quái hay không? Ta quả nhiên không có đoán sai, chuyện này là các ngươi giở trò!

Thần sắc của Mộ Dung Quán không thay đổi, thản nhiên nói:

- Khương huynh nói là có ý gì? Sự tình gì là chúng ta đang giở trò?

- Ha ha ha, Mộ Dung Quán, ta thật đúng là bội phục ngươi, da mặt dày vô cùng, ta hỏi các ngươi, nếu như không phải ba người các ngươi nói cho Thiên Quỷ tộc, Thiên Quỷ Kính ở trong tay ta, bọn hắn làm sao có thể ở nửa đường chặn giết ta? Ba người các ngươi ăn cây táo, rào cây sung, cấu kết dị tộc, chẳng lẽ thật sự muốn phản bội Thiên Đế Sơn sao?

Khương Thái Xung ngửa mặt lên trời cười cười, trong tươi cười mang theo vẻ trào phúng nồng đậm, lạnh lùng nhìn đám người Mộ Dung Quán nói.

- Thiên Quỷ Kính?

Nghe được Khương Thái Xung nói, lập tức có người kinh hô một tiếng, trong ánh mắt tràn đầy vẻ khiếp sợ.

Có người nghi hoặc, chưa từng nghe qua Thiên Quỷ Kính là bảo vật gì, bắt đầu nhỏ giọng hỏi thăm.

- Thiên Quỷ Kính chính là chí bảo trấn tộc của Thiên Quỷ tộc, truyền thuyết chính là một Tiên Khí, có thể định thiên, định địa, định Địa Thủy Phong Hỏa, định nhân hồn phách, cực kỳ cường đại! Nếu bị Thiên Quỷ Kính soi chiếu, coi như là cường giả Chí Tôn cũng không cách nào nhúc nhích, chỉ có thể trơ mắt nhìn người chém giết! Trong đại chiến hơn một vạn năm trước, cường giả Thiên Quỷ tộc tay cầm Thiên Quỷ Kính, không biết giết bao nhiêu cường giả của Thái Sơ Đại Thế Giới ta.

- Nhưng về sau, Thiên Quỷ Kính không biết vì sao liền biến mất không thấy, vừa rồi nghe Khương Thái Xung nói, chẳng lẽ Thiên Quỷ Kính đã đến trong tay hắn? Trách không được Thiên Quỷ tộc xuất động Tam Đại Chí Tôn đến đuổi giết hắn, nhưng Khương Thái Xung Chí Tôn thực cường đại, vậy mà ở trong tay Tam Đại Chí Tôn cũng có thể bình yên vô sự đào thoát!

Có người sợ hãi thán phục một tiếng, chậm rãi giải thích nói.

Khương Vô Địch cùng đám người Khương Ngọc Khanh biến sắc, rốt cục minh bạch vì sao Khương Thái Xung thẳng đến lúc này mới đến, thật không ngờ vậy mà bị Tam đại Chí Tôn của Thiên Quỷ tộc tập sát, ánh mắt của bọn hắn đều trở nên có chút lạnh như băng, lửa giận trong lòng thiêu đốt.

Thiên Đế Sơn bát đại cổ tộc, tuy bên trong có tranh đấu, nhưng coi như cừu hận sâu hơn, cũng chỉ là trong hội bộ giải quyết, đối mặt kẻ thù bên ngoài cùng dị tộc, cho tới bây giờ đều là nhất trí đối ngoại, nếu dám ăn cây táo, rào cây sung, Thiên Đế Sơn Cổ Tộc chung tru!

Tổ Vân lạnh lùng cười nói:

- Khương Thái Xung, ngươi không nên ngậm máu phun người! Ở trong di tích Thiên Quỷ tộc, ngươi đã nhận được Thiên Quỷ Kính, nói không chừng Thiên Quỷ tộc chí bảo trấn tộc cùng Thiên Quỷ tộc có liên hệ gì, bị bọn hắn cảm giác được, đến đây đuổi giết ngươi, ngươi dựa vào cái gì trách ở trên đầu chúng ta?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.