Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 17: Chương 17: Thay trời đổi đất




Một tiếng Sư Hống trầm thấp, Tiểu Bạch giãy dụa thân thể cao lớn, hân hoan chạy đến trước mặt Khương Tư Nam, trong ánh mắt tràn đầy vui sướng, đầu sư tử cọ lấy Khương Tư Nam.

- Tiểu Bạch, ngươi bây giờ là Tam phẩm Hoang Thú?

Khương Tư Nam xem xét đã biết rõ Tiểu Bạch cũng tiến giai rồi, đã bắt đầu thoát ly ấu kỳ, đi lên trưởng thành kỳ.

Không hề nghi ngờ, Tiểu Bạch biến hóa giống như hậu hoa viên.

Khương Tư Nam nghĩ nghĩ, lại bắt đầu vận chuyển Hồng Mông Tạo Hóa Kinh, đồng thời thần hồn tản ra, kiểm tra trong ngoài bản thân.

Linh khí khổng lồ như sương mù bao phủ hắn, hắn rốt cục phát hiện, thời điểm hắn vận chuyển kinh văn, trong máu của mình có quang mang Huyền Hoàng sắc nhàn nhạt, hơn nữa nương theo huyết khí tuôn ra bên ngoài cơ thể, hình thành Huyền Hoàng khí lưu.

- Sẽ không phải là những Huyền Hoàng này khí lưu gây ra chứ?

Khương Tư Nam nghi hoặc, nhưng mà hắn phát hiện Tiểu Bạch chứng kiến những Huyền Hoàng khí lưu này, lập tức trở nên vô cùng say mê, miệng lớn nuốt hấp, khí tức trên thân thậm chí có một tia tăng cường.

Hắn đi tới trước mặt một cây Mẫu Đan vừa mở ra nụ hoa, chậm rãi đưa Huyền Hoàng khí lưu vào, đóa Mẫu Đan kia vậy mà lấy tốc độ mắt thường có thể thấy được giãn ra cánh hoa, cuối cùng bắt đầu nở rộ, chập chờn sinh tư, có mùi thơm nhàn nhạt, để cho người vui vẻ thoải mái.

Khương Tư Nam lại làm một ít thí nghiệm, nắm một tí chim chóc côn trùng, hắn thậm chí cắt vỡ ngón tay, bắn ra một giọt máu tươi cho một con thỏ, con thỏ kia nuốt vào vậy mà sinh ra răng nanh, có xu thế tiến hóa thành Hoang Thú, cuối cùng hắn được ra kết luận.

Bởi vì bản thân được Thổ Chi Bản Nguyên cải tạo, bởi vậy Thổ Chi Bản Nguyên thần kỳ cũng dung hợp đến khí huyết của mình, khí huyết Huyền Hoàng, có thể thúc đẩy hoa cỏ cây cối sinh trưởng, cũng có thể để cho một ít dã thú Hoang Thú đạt được tiến hóa.

Nhưng mà vô luận hắn nếm thử như thế nào, cũng không có biện pháp làm như vừa rồi, có thể cải biến hoàn cảnh một phiến địa vực, hắn quy kết này là Thổ Chi Bản Nguyên miêu tả thân hình mình về sau lưu lại một ít, vừa rồi trong khi tu luyện đã nhận được phóng thích, chỉ có thể thông qua phát ra Huyền Hoàng khí huyết, mới có thể đạt tới một ít hiệu quả.

- Nếu như ta được một ít hạt giống Linh Dược, hơn nữa thông qua khí huyết của ta đi thúc hóa, đây chẳng phải là rất nhanh có thể đạt được Linh Dược thành thục sao?

Khương Tư Nam nghĩ tới đây, trong nội tâm vô cùng hưng phấn, Linh Dược thành thục là trân bảo, giá trị cao quý, rất khó được đến, nhưng mà hạt giống Linh Dược lại rất dễ dàng đạt được.

Mình còn có thể bắt một ít Hoang Thú thú con đến thúc đẩy, phải biết tuy Hoang Thú lớn lên cường đại, nhưng mà cần thời gian rất dài trưởng thành, tựa như Tiểu Bạch, năm năm mới trưởng thành Nhị phẩm Hoang Thú, muốn đạt tới chiến lực Tiên Thiên Tông Sư, còn không biết muốn bao lâu.

Khương Tư Nam bỗng nhiên cảm giác được đầu có chút chóng mặt, khí huyết toàn thân có chút suy yếu, giờ mới hiểu được, loại năng lực này cũng không thể tùy tiện sử dụng, bằng không thì đối với mình cũng có tổn thương rất lớn.

Tình hình trong hậu hoa viên, quan hệ trọng đại, dù sao loại năng lực thúc đẩy vạn vật sinh trưởng này quá mức kinh người, Khương Tư Nam lập tức nói cho gia gia cùng muội muội.

Hắn chỉ nói lão giả thần bí kia truyền cho mình bí pháp tu luyện tạo thành.

Khương lão gia tử cùng Khương Vũ Điệp mới đầu còn bán tín bán nghi, nhưng sau khi nhìn hậu hoa viên, đồng dạng trợn mắt há hốc mồm, vô cùng kinh hãi.

- Phái Huyền Vũ vệ bao vây hậu hoa viên lại, bất luận kẻ nào cũng không được đi vào!

Lão gia tử quyết định thật nhanh hạ lệnh.

Huyền Vũ vệ đều là thủ hạ trước kia của Khương lão gia tử, đối với lão gia tử trung thành và tận tâm, từng cái đều có chiến lực siêu cường.

- Tư Nam, về sau ngươi liền đi Diễn Võ Trường tu luyện a!

Lão gia tử vung tay lên nói.

Dùng ánh mắt của lão gia tử, sao nhìn không ra, hoa cỏ trong hậu hoa viên vốn bình thường, vậy mà đều biến thành Linh Dược Linh khí tràn đầy, dù cấp bậc đều rất thấp, nhưng mà không chịu nổi số lượng nhiều, đây chính là một số tài phú khổng lồ.

Nếu như bị Khương Tư Nam tu luyện tổn hại, lão gia tử nhất định sẽ vô cùng đau lòng.

Khương Vũ Điệp cười khúc khích, cũng nhìn ra dụng ý của lão gia tử, đối với Khương Tư Nam giả làm cái mặt quỷ.

Khương Tư Nam vẻ mặt cầu xin, không nghĩ tới vừa rồi làm ra một địa phương giống như tiên cảnh như vậy, đã bị lão gia tử đuổi đi rồi, chỉ có thể đáp ứng.

- Tư Nam, tháng này ngươi hảo hảo tu luyện, ta nhìn ngươi tinh khí tràn đầy, lúc này mới một ngày, ngươi đạt đến luyện thận đỉnh phong, chỉ sợ rất nhanh có thể đột phá Hậu Thiên lục trọng, một tháng sau, đánh chết tiểu tử Hoàng Thiên Hoa kia cho ta!

Lão gia tử trước khi đi dặn dò.

Nhìn xem khuôn mặt Khương Viễn Sơn giãn ra, phảng phất như lập tức trẻ lại không ít, Khương Tư Nam hít sâu một hơi, quay người đi Diễn Võ Trường.

Hắn biết rõ, thời gian của mình kỳ thật vẫn rất gấp gáp, tuy bây giờ nhìn giống như mình cùng Hoàng Thiên Hoa ở trên lực lượng không sai biệt lắm, nhưng mà dù sao cảnh giới chênh lệch quá lớn, hơn nữa Hoàng Thiên Hoa khẳng định đã ở trong Túi Trữ Vật kia nhận được một ít cơ duyên, một tháng sau, nếu như hắn chỉ là Hậu Thiên cửu trọng, Khương Tư Nam có nắm chắc tất thắng.

Nhưng nếu Hoàng Thiên Hoa phá tan Tiên Thiên cảnh, trận chiến này chỉ sợ liền nguy hiểm.

- Tiên Thiên cảnh sao? Coi như ngươi đột phá Tiên Thiên cảnh, ta cũng nhất định giết ngươi!

Trong ánh mắt của Khương Tư Nam mũi nhọn như đao, khí thế toàn thân lập tức phóng lên trời.

Phủ thái sư, trong một mật thất.

Hoàng Lễ Nghiêm ngồi ở trên ghế thái sư, nhìn Hoàng Thiên Hoa hỏi:

- Thiên Hoa, một tháng sau ước chiến có nắm chắc hay không? Tuy trước kia Khương Tư Nam là củi mục, nhưng mà lúc này đây khởi tử hồi sinh cực kỳ kỳ quặc, hắn nói lão giả thần bí kia có thể...

Hoàng Thiên Hoa một thân cẩm bào, dáng người kiện tráng mà thon dài, khuôn mặt anh tuấn, lại treo nụ cười lạnh.

- Phụ thân là lo lắng lão giả thần bí kia thật là đại năng gì? Ta xem chưa hẳn, nói không chừng Khương Tư Nam chết mà phục sinh bản thân là một âm mưu.

- A? Lời ấy sao giảng?

- Phụ thân, tuy những Tu Chân giả kia cường đại, nhưng mà ngươi có nghe nói qua có ai biết khởi tử hồi sinh sao? Tuy Khương Tư Nam bị ta cùng Như Tuyết đánh trọng thương rơi vào vách núi, nhưng mà ai cũng không có chứng kiến hắn thật thịt nát xương tan hay không.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.