Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 1172: Chương 1172: Thất Dương ngang trời (2)




- Ngọc Khanh, Thái Xung lão tổ rất nhanh sẽ chạy đến! Nếu theo như các ngươi nói, Tư Nam lấy được Lôi Đế Tiên Kinh nguyên vẹn, chỉ sợ đợi tí nữa sẽ có rất nhiều cường giả Chí Tôn hàng lâm, đến lúc đó không thể thiếu một hồi đại chiến! Đợi chút nữa ta sẽ sáng tạo cơ hội cho các ngươi, các ngươi trước ly khai nơi đây! Tư Nam an toàn, giao cho ta!

Thanh âm của Khương Vô Địch bỗng nhiên truyền vào trong thức hải của Khương Ngọc Khanh, ánh mắt của Khương Ngọc Khanh lóe lên, thần sắc như thường, không có bất kỳ biến hóa nào, hắn chỉ hơi không thể tra nhẹ gật đầu.

Tính cách của Khương Ngọc Khanh trầm ổn, tự nhiên biết rõ Lôi Đế Tiên Kinh nguyên vẹn có bao nhiêu lực hấp dẫn, chỉ sợ đến lúc đó sẽ có rất nhiều lão quái vật đến đây.

- Nguyên lai, Vô Địch Đại ca đến đây, là vì kéo dài thời gian sao?

Trong nội tâm Khương Ngọc Khanh thầm suy nghĩ, trách không được lúc này Vô Địch Đại ca lại đột nhiên muốn khiêu chiến Ma La Thiên, chỉ sợ là vì kéo dài thời gian, phòng ngừa Khương Tư Nam độ kiếp bị quấy nhiễu.

Khương Ngọc Khanh truyền âm cho đám người Khương Yên Nhi, Khương Thiết, Hoàng Thiên Y, nói cho bọn hắn biết ý định của Khương Vô Địch.

Vì phòng ngừa Hoàng Thiên Y vì Khương Tư Nam không muốn ly khai, Khương Ngọc Khanh còn khuyên:

- Đệ muội, đến lúc đó Tư Nam có Khương Vô Địch Đại ca cùng với Thái Xung lão tổ bảo vệ, an toàn khẳng định không có vấn đề, mà chúng ta tu vi quá yếu, đến lúc đó Chí Tôn hàng lâm, chúng ta ở chỗ này khó tránh khỏi sẽ để cho bọn hắn phân tâm!

Vốn Khương Ngọc Khanh còn tưởng rằng cần mình tận tình khuyên bảo, Hoàng Thiên Y mới sẽ đồng ý, nhưng để cho hắn ngoài ý muốn chính là, Hoàng Thiên Y lại trực tiếp gật t đầu đáp ứng.

- Các ngươi yên tâm! Ta biết rõ ta lưu lại, sẽ chỉ làm Tư Nam phân tâm, cho nên ta sẽ cùng các ngươi chung một chỗ ly khai! Hơn nữa ta tin tưởng, Tư Nam chắc chắn sẽ không có vấn đề gì, nếu như hắn xảy ra chuyện gì, ta cam đoan tất cả mọi người tham dự chuyện này, một cái cũng sống không được!

Thanh âm của Hoàng Thiên Y rất nhạt, nhưng lại có một loại lạnh như băng thấu triệt nội tâm.

Ầm ầm!

Lôi quang mênh mông vô tận, rừng rực như Lôi Long gào thét, che đậy thân hình của Khương Tư Nam.

Mà Khương Vô Địch cùng Ma La Thiên đều đạp hư mà đứng, xa xa tương đối, giữa hai người phảng phất như có khí tức kỳ dị tràn ngập, hư không nổi lên gợn sóng nhàn nhạt.

Oanh!

Khí lãng khủng bố mang tất cả Chư Thiên, ánh mắt của Ma La Thiên lạnh như băng, khát máu, tựa như Ma Thần chi nhãn trong Cửu U Địa Ngục, lạnh lùng mà tà dị.

Ở giữa hai người chiến ý bốc lên, đã đến thời điểm cực hạn, sau đó cổ chiến ý khủng bố này bộc phát, thân ảnh của Ma La Thiên nhanh đến cực hạn, ngang trời mà đến, Phương Thiên Họa Kích trong tay kéo lê một đạo nguyệt cung hoa mỹ.

Nguyệt cung tràn ngập ánh sáng chói lọi, lập tức bành trướng hơn trăm lần, tựa như một vòng trăng tròn trấn áp về phía Khương Vô Địch, trong trẻo nhưng lạnh lùng, sát cơ bốn phía.

- Chiến! Chiến! Chiến!

Trong miệng Khương Vô Địch thốt ra ba chữ chiến, hơn nữa từng chữ chiến vang lên, hắn đều bước ra một bước, ba bước phóng ra, cả người hắn như thiêu đốt một tầng thần mang xích sắc, sau lưng có chín thái dương bay lên.

Đại Nhật to lớn mênh mông, trong đó có bảy thái dương đã ngưng tụ thành thật thể, chỉ có hai đợt hư ảo như cũ, phảng phất như cách thời không vô tận.

Nếu lúc này Khương Tư Nam ở đây, nhất định sẽ vô cùng khiếp sợ, Khương Vô Địch đã tu luyện Cửu Dương Bất Diệt Ngọc Hoàng Kinh đến trình độ khủng bố như thế, pháp lực trong cơ thể thất chuyển, Thất Dương ngang trời, thế không thể đỡ!

Theo thần dương hiện ra ở trong hư không, quanh thân Khương Vô Địch tràn ngập ra kiếm khí xích sắc, phảng phất như phù văn vô tận tạo thành, ẩn chứa khí tức đại đạo, ông ông chiến minh, phát ra thanh âm kim ngọc, ngang trời biến thành lớn cỡ trên trăm trượng, một kiếm chém về phía nguyệt cung trên đỉnh đầu!

Ầm ầm!

Thần quang vô tận nổ tung, thiên địa ầm ầm, Khương Vô Địch cùng Ma La Thiên đều bị một cỗ phong bạo cực lớn mang tất cả ra, đồng thời lui về phía sau trên trăm trượng mới ngừng lại được.

- Ha ha ha... Cái này là Cửu Dương kiếm khí ngươi cô đọng sao? Nhưng mới khó khăn lắm đạt tới Thất Dương, uy lực coi như tạm được, nếu đạt tới Cửu Dương, mới tính toán có chút đáng xem!

Trên khuôn mặt xấu xí của Ma La Thiên, chiến ý càng hừng hực, ngửa mặt lên trời thét dài một tiếng, nhìn Khương Vô Địch nói.

- Nếu là pháp lực Cửu Chuyển, Cửu Dương kiếm khí xuất thế, một kiếm này, ngươi đã bị giết!

Trên mặt Khương Vô Địch treo dáng tươi cười nhàn nhạt, chậm rãi nói.

- Ngươi cũng không cần đắc ý! Chờ ngươi thành tựu Cửu Dương kiếm khí, Tu La Diệt Thiên Kinh của bổn tọa cũng đã đạt tới viên mãn, đến lúc đó hươu chết về tay ai còn không nhất định!

Ánh mắt Ma La Thiên lóe lên, trong tay có vòng xoáy màu đen tràn ngập, cả người hắn phảng phất như bị một mảnh phù văn bao phủ, lập tức biến mất ở trong hư không.

- Khương Vô Địch, chiến a!

Thanh âm khí phách của Ma La Thiên bỗng nhiên vang lên ở sau lưng Khương Vô Địch, trong hư không gợn sóng lập loè, thân ảnh của Ma La Thiên xuất hiện, một quyền oanh về phía Khương Vô Địch, đồng thời hai chân của hắn lộ ra gai xương sắc bén, chém về phía hai chân của Khương Vô Địch.

Toàn thân Ma La Thiên, mỗi một chỗ phảng phất như đều trở thành vũ khí giết chóc, ở một tấc vuông tầm đó, đã phát động ra công kích khủng bố.

Loong coong!

Khương Vô Địch mặt không đổi sắc, thần tình lạnh nhạt, phảng phất như biết rõ Ma La Thiên sẽ xuất hiện ở phía sau mình, một đạo kiếm khí phun ra nuốt vào phong mang xích sắc, đã chắn ở trước mặt Ma La Thiên.

Đồng thời trên người Khương Vô Địch, có hào quang bảy màu tràn ngập, ngón tay óng ánh sáng long lanh, như thiểm điện đâm về hai mắt của Ma La Thiên, mà tay kia của hắn thì hóa thành chưởng đao chém về phía hai chân của Ma La Thiên.

Phanh!

Quyền cương của Ma La Thiên khủng bố, tràn ngập Ma khí màu đen, lập tức nổ nát kiếm khí, xích sắc thế đi không giảm, oanh trúng lồng ngực của Khương Vô Địch, đồng thời trong ánh mắt của hắn, có vòng xoáy thần bí tràn ngập, hóa thành kết giới phòng ngự!

Phốc!

Nắm đấm của Ma La Thiên không hề trở ngại xuyên thấu lồng ngực của Khương Vô Địch, nhưng lại không có bất kỳ huyết hoa, phảng phất như xỏ xuyên qua bọt nước.

- Ân?

Thần sắc của Ma La Thiên khẽ động, toàn thân như khói đen, vừa lúc đó, một đạo kiếm quang từ dưới chân Ma La Thiên bắn đến, chém khói đen thành hai nửa!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.