Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 1281: Chương 1281: Thập Đại Yêu Tôn




Hoàng Thiên Y quần đỏ đã đi.

Trước khi rời đi, thậm chí khinh thường trả lời vấn đề cuối cùng của Khương Tư Nam, nhưng loại tư thái cao cao tại thượng, cùng với ánh mắt khinh miệt kia, cuối cùng vẫn đâm Khương Tư Nam đau nhói.

Tí tách!

Khương Tư Nam nắm chặt bàn tay, móng tay không tự giác đâm vào trong thịt, máu tươi giọt giọt rơi vào trong hư vô, bốn phía là sơn mạch mênh mông, mà người ấy đã đi, rốt cuộc nhìn không tới hư ảnh.

- Một ngày nào đó, ta sẽ đường đường chính chính đứng ở trước mặt ngươi, bất kể là ai, cũng không thể cướp Hoàng Nhi của ta đi!

Thần sắc của Khương Tư Nam trong nháy mắt trở nên rét lạnh mà dữ tợn, nhưng một lát sau lại khôi phục bình tĩnh, chỉ là đôi mắt càng thâm thúy.

- Ta muốn rời đi... Nếu như không ngoài sở liệu của ta, Hồng Mông Tạo Hóa Tháp có lẽ đã bại lộ, người có ý chí chỉ sợ nên tìm tới đây a...

Trong nội tâm Khương Tư Nam thở dài, cảm thấy một cỗ áp lực trầm trọng.

Hắn tạm thời vùi sự tình Hoàng Thiên Y vào sâu đáy lòng, hôm nay việc cấp bách là đối mặt nguy cơ kế tiếp, Khương Tư Nam đã biết lai lịch của Hồng Mông Tạo Hóa Tháp, phải biết rằng Thần Ma đại chiến hơn một vạn năm trước lan tràn mấy Đại Thiên Thế Giới, cũng là bởi vì Hồng Mông Tạo Hóa Tháp.

Hôm nay, Hồng Mông Tạo Hóa Tháp lộ khí tức, chắc hẳn kinh động đám Chí Tôn kia, thậm chí là lão quái vật đã bước ra bước đầu tiên thậm chí là bước thứ hai.

Vèo!

Thân hình Khương Tư Nam hóa thành một đạo lưu quang kim sắc, lập tức vọt về phía tây.

Khương Tư Nam đã cảm giác được, Nam Yêu Châu chỉ sợ sẽ trở thành vòng xoáy hỗn loạn, mình nhất định phải nắm chặt thời gian phản hồi Thiên Đế Sơn, ở dưới Khương tộc bảo hộ, có lẽ mình mới có thể bình yên vô sự đột phá đến Chí Tôn.

Chỉ có đột phá đến Chí Tôn, mới có thực lực tung hoành thiên hạ, mới có lực lượng ứng đối nguy cơ trước mắt.

Ông!

Vừa lúc đó, trong nội tâm Khương Tư Nam khẽ động, trong tay của hắn lóe lên hào quang, xuất hiện một tiểu kiếm màu đen, tản ra ánh sáng chói lọi.

- Thiên Kiếm Lệnh?

Ánh mắt của Khương Tư Nam lóe lên, Thiên Kiếm Lệnh này hắn ở Chân Cương giới đạt được, vẫn đặt ở đó không để ý, thật không ngờ hôm nay vậy mà sẽ có động tĩnh không hiểu truyền đến.

Ông!

Trên Thiên Kiếm Lệnh, một mảnh Tiên quang lập loè, vô số phù văn vờn quanh, cuối cùng xếp thành một hàng văn tự.

Thiên Kiếm Tiên Sơn, ba ngày sau mở!

- Thiên Kiếm Tiên Sơn muốn mở ra sao?

Khương Tư Nam bỗng nhiên cảm giác được tinh thần đại chấn, bỗng nhiên nghĩ tới lai lịch của Thiên Kiếm Tiên Sơn, nghe nói chính là một Chí Cường Giả lưu lại truyền thừa, một ngàn năm mở ra một lần, mỗi một lần sẽ xuất hiện ở Thái Sơ Đại Thế Giới, người cầm được Thiên Kiếm Lệnh mới có thể tiến vào, hơn nữa tu vi phải là dưới Chí Tôn.

Mấu chốt nhất chính là, trong Thiên Kiếm Tiên Sơn này, chẳng những có Kiếm đạo truyền thừa đỉnh cấp, nghe nói còn có cơ duyên thành tiên, lịch đại cường giả từ trong Thiên Kiếm Tiên Sơn đi ra, trên cơ bản cuối cùng đều có thể độ kiếp phi tiên.

Trong lòng Khương Tư Nam cũng có chút kích động, Thiên Kiếm Tiên Sơn này không phải là nơi tránh né tốt nhất hôm nay sao?

Hơn nữa, nếu mình ở trong Thiên Kiếm Tiên Sơn lấy được cơ duyên, tu vi đột phá đến Chí Tôn, đến lúc đó lại đối mặt những lão quái vật kia, nắm chắc sẽ lớn hơn rất nhiều.

- Ba ngày này mới là thời điểm mấu chốt nhất!

Trong nội tâm Khương Tư Nam thầm suy nghĩ, nếu mình ở trong ba ngày này bị những Chí Tôn kia phát hiện, chỉ sợ căn bản đợi không được hắn tiến vào Thiên Kiếm Tiên Sơn.

Khương Tư Nam vận chuyển Già Thiên Bí Thuật tới cực hạn, khí tức trên thân như có như không, hơn nữa tốc độ cực nhanh, cực tốc bay về Tây Phương.

Chân Linh Biến viên mãn, quanh thân mười hai vạn tám ngàn sáu trăm Chân Linh, giống như là phân thân của Khương Tư Nam, có thể giúp hắn tìm hiểu thần thông, cảm ngộ thiên địa, cho nên hôm nay tuy Khương Tư Nam vừa đột phá đến Hoàng giả đỉnh cấp không lâu, nhưng tích lũy lại cực kỳ hùng hậu.

Hôm nay, tất cả Chân Linh đình chỉ tham diễn, ở dưới Khương Tư Nam điều khiển, bắt đầu toàn lực tìm hiểu Già Thiên Bí Thuật!

Cửu Thiên bí thuật là bí thuật cực kỳ cường đại trong Tổ Long Bảo thuật, hơn nữa Khương Tư Nam càng tìm hiểu, càng cảm giác được nó vô cùng vô tận, lực lượng thần bí mênh mông.

Giống như Già Thiên Bí Thuật, tìm hiểu đến cực hạn, có lẽ có thể thay thiên đổi nhật, ngay cả Nguyên Thần cùng ấn ký của mình cũng có thể cải biến, trở thành một người khác triệt triệt để để, thậm chí một tay che trời, tái tạo thiên địa.

Đương nhiên, lực lượng to lớn này không phải Khương Tư Nam có thể tưởng tượng, hiện tại hắn cũng không có đạt tới cảnh giới như vậy, hắn chỉ muốn để cho Già Thiên Bí Thuật trở nên càng mạnh hơn nữa, có thể trợ giúp hắn tránh thoát ba ngày này.

Hôm nay Khương Tư Nam giống như ẩn vào trong hư không, người bình thường căn bản phát hiện không được sự hiện hữu của hắn.

Cứ như vậy, hai ngày sau, Khương Tư Nam đã mượn bảo vật trên người, đi ra trăm vạn dặm.

- Không đúng!

Khương Tư Nam nhíu mày, càng bình tĩnh như vậy, lại càng không đúng.

Hai ngày này có thể nói quá an tĩnh, Khương Tư Nam xuyên việt trên trăm vạn dặm sơn mạch, cũng không có gặp được cường giả quá lợi hại gì, đơn giản là một ít Yêu Vương Yêu Hoàng, Yêu Tôn tán tu cũng không có gặp được mấy vị, hơn nữa cũng không có phát hiện hành tung của Khương Tư Nam.

Không giống Khương Tư Nam dự đoán, các lão quái vật sẽ ào ào kéo tới.

Ầm ầm!

Vừa lúc đó, một đạo Cuồng Lôi nổ vang, ở trước mắt Khương Tư Nam, một tòa sơn mạch nổ tung, bụi mù bay múa, vài đạo Lôi Đình rừng rực bắn về phía Khương Tư Nam.

- Ân?

Ánh mắt của Khương Tư Nam lóe lên, phát hiện vài đạo Lôi Đình này cũng không tính cường, nhưng lại cực kỳ khó chơi, xem ra là vì ngăn cản mình mà phát ra.

Oanh!

Hai đấm của Khương Tư Nam oanh lên, quyền ra như rồng, tung hoành Hư Không, kim hà lập loè, lực lượng thân thể cường đại bộc phát ra, Hư Không nổ bung, vài đạo Lôi Đình lập tức bị Hư Không loạn lưu cắn nuốt.

Mà thân hình Khương Tư Nam cũng đứng ở trong hư không.

- Còn trốn cái gì? Mau ra đây!

Ánh mắt của Khương Tư Nam lạnh nhạt, nhìn quét bốn phía nói.

- Ha ha ha... Khương Tư Nam, thật không ngờ kiện bảo vật kia vậy mà ở chỗ ngươi! Xem ra hôm nay, ta là muốn lập một công lao lớn rồi!

Trong hư không lóe lên hào quang, lập tức xuất hiện một người trẻ tuổi mặc áo giáp, cực kỳ khôi ngô, khuôn mặt hung ác nham hiểm, trong ánh mắt tràn đầy cười lạnh.

Hắn lăng không mà đứng, toàn thân bao phủ yêu quang màu đen, hơn nữa ở bốn phía xuất hiện mười thân ảnh vô cùng cường đại, cả đám khí diễm ngập trời, uy áp tràn ngập, vậy mà đều là cường giả Yêu Tôn!

- Yêu Ma... Mười vị Yêu Tôn...

Trong nội tâm Khương Tư Nam trầm xuống, thật không ngờ sẽ có một cỗ lực lượng cường đại như vậy theo dõi mình.

Người trẻ tuổi trước mặt này, Khương Tư Nam há có thể không biết? Đúng là một trong Thiên Yêu điện Tứ Đại Yêu tử, Yêu Ma!

Mà trong mười vị Yêu Tôn, có ba vị là lúc ấy đi theo Yêu Ma, bảy người khác lạ mắt, không biết là từ đâu xuất hiện!

- Ngươi là làm sao phát hiện được ta?

Khương Tư Nam bất động thanh sắc nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.