Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 1017: Chương 1017: Phú linh (1)




- Thất Tinh Hợp Nguyên Đan sao?

Ánh mắt của Khương Tư Nam lóe lên, nhẹ gật đầu.

Hắn biết rõ loại Linh Đan này, chính là một loại Linh Đan Vương phẩm không tệ, có thể nhanh chóng bổ sung pháp lực tiêu hao của Vương giả, ở Chân Cương giới cực kỳ quý hiếm, nhưng ở Thái Sơ Đại Thế Giới lại chỉ có thể coi là có chút trân quý mà thôi.

- Tương Hàm, thời điểm luyện chế Thất Tinh Hợp Nguyên Đan này, có hai điểm rất mấu chốt, điểm thứ nhất là Thất Tinh hợp nguyên, chính là trong bảy loại thuộc tính linh dược phải xảo diệu dung hợp chung một chỗ, trong đó Lưu Hỏa thảo là dương, Tam Sắc Quỷ Mẫu là âm, Thất Tinh Thảo điều hòa Âm Dương, lại phụ dùng năm loại Linh Dược phụ trợ khác, chỉ có để cho chúng xảo diệu dung hợp, mới có thể có khả năng luyện chế thành Linh Đan Vương phẩm!

- Điểm thứ hai cũng là mấu chốt nhất, ngươi cũng biết Linh Đan Vương phẩm thậm chí Linh Đan trên Vương phẩm, đều có Đan Kiếp xuất hiện, sở dĩ xuất hiện Đan Kiếp, là vì Linh Đan Vương phẩm, Hoàng Đan cùng Chí Tôn Đan đều là Linh Đan nghịch thiên, cho nên thiên địa giao cảm, mới có thể đánh xuống Lôi kiếp, ngươi biết cái này nguyên nhân là gì không?

Lam Tương Hàm có chút kinh ngạc, thật không ngờ Khương Tư Nam vừa nghe đến Thất Tinh Hợp Nguyên Đan, liền nói ra yếu quyết, ở trong đó có nhiều thứ thậm chí là Lam Tương Hàm thử rất lâu mới được ra kết luận.

Chẳng lẽ trước kia Khương Tư Nam luyện chế qua Thất Tinh Hợp Nguyên Đan?

Trong nội tâm Lam Tương Hàm thầm suy nghĩ, nhưng ngay cả nàng cũng có chút khó tin, xem ra mình vẫn là xem thường Khương Tư Nam rồi.

- Xuất hiện Đan Kiếp, không phải bởi vì năng lượng của Linh Đan Vương phẩm quá cường đại, dẫn động thiên địa cảm ứng sao?

Lam Tương Hàm có chút nghi ngờ hỏi.

Trong Linh Đan Vương phẩm chất chứa năng lượng quá cường đại, cường đại đến vừa xuất thế, tản mát ra loại chấn động cường lớn kia, sẽ khiến thiên địa pháp tắc cảm ứng, từ đó đánh xuống Đan Kiếp.

Đây là thưởng thức, chẳng lẽ Khương Tư Nam không biết sao?

- Đúng, nhưng cũng không đúng!

Khương Tư Nam khẽ mĩm cười nói:

- Linh Đan Vương phẩm xác thực ẩn chứa năng lượng vô cùng cường đại, có thể dẫn động thiên địa pháp tắc cảm ứng, nhưng mà có một vấn đề chỉ sợ ngươi sẽ không ngờ, nếu một ngàn thậm chí một vạn viên Linh Đan Tuyệt phẩm phóng cùng một chỗ thì sao? Loại năng lượng chấn động điệp gia kia, tuyệt đối vượt qua Linh Đan Vương phẩm, nhưng mà vì sao không cách nào dẫn động thiên địa pháp tắc cảm ứng?

Lam Tương Hàm sững sờ, Khương Tư Nam nói những chuyện này là nàng không ngờ tới.

Bất quá nàng cũng cực kì thông minh, nhíu mày suy nghĩ sâu xa, đột nhiên ánh mắt sáng rõ, thốt ra:

- Chẳng lẽ bởi vì linh tính?

Khương Tư Nam hơi có ngoài ý muốn nhìn nàng một cái, tán dương nhẹ gật đầu.

Hắn không ngờ Lam Tương Hàm lại có thể lĩnh ngộ đến điểm ấy, phải biết rằng đan dược có linh, mới có thể nghịch thiên cảm ứng, dẫn động lực lượng thiên địa, đánh xuống Đan Kiếp, vấn đề này coi như là có chút Đan Vương cũng không nhất định có thể biết rõ.

Dù sao luyện đan chi đạo, nếu không có truyền thừa nguyên vẹn, toàn bộ dựa vào mình lục lọi, rất nhiều huyền ảo đan đạo căn bản chỉ là biết hình mà không biết ý, giống như rất nhiều Đan Vương có thể luyện chế ra Linh Đan Vương phẩm, nhưng lại không biết vì sao Linh Đan Vương phẩm có thể dẫn động Đan Kiếp.

- Đúng vậy! Tương Hàm, vạn vật có linh, từng cọng cây ngọn cỏ, một núi một thạch tất cả đều có linh tính, chỉ có điều yếu ớt đến chúng ta cảm giác không thấy mà thôi, mà đan dược có công hiệu đoạt thiên địa tạo hóa, có chút Tiên Đan thậm chí có thể cho người bạch nhật phi thăng, Linh Đan nghịch thiên như thế một khi sinh ra linh tính, tự nhiên sẽ khiến cho thiên địa giao cảm, đánh xuống Lôi kiếp!

Khương Tư Nam chậm rãi nói một ít giải thích đối với đan đạo của mình.

Con mắt của Lam Tương Hàm càng ngày càng sáng, mới đầu nàng chỉ cho rằng Khương Tư Nam hiểu sơ luyện đan mà thôi, nhưng mà thật không ngờ Khương Tư Nam lại cho nàng kinh hỉ lớn như thế.

- Tư Nam, ngươi không phải là một Đan Vương chứ?

Lam Tương Hàm có chút không dám tin nói, Đan Vương trẻ tuổi như vậy chỉ sợ ở nơi nào cũng có thể được xưng tụng là tuyệt thế thiên tài đi à nha?

Nàng thật không ngờ, mình tùy tùy tiện tiện ở ven đường nhặt được người cũng sẽ bất phàm như thế.

Khương Tư Nam mỉm cười, từ chối cho ý kiến nói:

- Tương Hàm, bí quyết luyện chế Linh Đan Vương phẩm là phú linh, chỉ có lĩnh hội tới phú linh, mới có thể luyện chế ra Linh Đan Vương phẩm, nếu không coi như cố gắng thế nào, cũng tìm không thấy phương hướng chính xác! Không bằng ngươi luyện chế lại một lần như thế nào?

Lam Tương Hàm tính toán là ân nhân cứu mạng của mình, hôm nay Lam gia tao ngộ đại kiếp, Khương Tư Nam cũng muốn giúp nàng thoáng một phát, những kinh nghiệm đan đạo trân quý nhất này, hắn cũng không hề giữ lại truyền cho Lam Tương Hàm.

Lý thuyết phú linh này, chính là nội dung trong Đan Thư của Hồng Mông Tạo Hóa Kinh, Khương Tư Nam tin tưởng chỉ sợ coi như là tông môn đan đạo cũng không biết.

- Tốt, Tư Nam, ta liền luyện chế lại một lần!

Con mắt Lam Tương Hàm lóe sáng, cực kỳ hưng phấn, nàng càng ngày càng cảm giác được Khương Tư Nam bất phàm, bất quá nàng cũng rất thông minh không có hỏi cái gì, dựa theo phương pháp Khương Tư Nam truyền thụ, lần nữa khai lò luyện chế Thất Tinh Hợp Nguyên Đan.

Ông!

Một đạo Địa Hỏa nóng bỏng từ trong trận pháp xông ra, như một Hỏa xà quay quanh, tản ra xích hà óng ánh, trận pháp dưới Đan Đỉnh lập tức bị kích hoạt, vô số Hỏa xà dịu dàng ngoan ngoãn tiến vào trong lò đan.

Đây là một Địa Hỏa đại trận được kích hoạt, cực kỳ huyền ảo, dựa vào trận pháp này, Lam Tương Hàm có thể nhẹ nhàng kích hoạt Địa Hỏa.

Kế tiếp, Khương Tư Nam coi như thấy được thủ pháp luyện đan của Lam Tương Hàm.

Chỉ thấy ngón tay thon dài của nàng cẩn thận bay múa, phù văn ấn ký bồng bềnh, điểm điểm xích hà dung nhập vào trong lò đan, Đan Đỉnh cổ xưa tản mát ra thanh âm kỳ dị, theo Linh Dược không ngừng gia nhập vào trong Đan Đỉnh, bị Hỏa xà bao phủ, hóa thành đoàn đoàn tinh hoa Linh Dược óng ánh.

Thủ pháp luyện đan của Lam Tương Hàm cực kỳ tinh xảo, coi như là Khương Tư Nam cũng âm thầm tán thưởng không thôi, Khống Hỏa Chi Thuật như hành vân lưu thủy, ấn phù đan vào, rõ ràng cho thấy một loại bí pháp gia truyền, tôi luyện ra tinh hoa Linh Dược tất cả đều là cực phẩm.

Theo thời gian trôi qua, tốc độ hai tay Lam Tương Hàm kết ấn cũng càng lúc càng nhanh, phảng phất như ở trong hư không hóa thành vô số đạo tàn ảnh, Hỏa xà nhảy lên, Đan Đỉnh vù vù, mang theo một loại tiết tấu cùng vận luật kỳ dị, phảng phất như hàm ẩn thiên địa chi đạo, cực kỳ huyền diệu.&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.