Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 76: Chương 76: Phong Lôi Kiếm đối với Hàn Long đao




Phong Lôi Kiếm là linh khí phụ thân lưu cho hắn, hắn không có mở đan điền khí hải, nhưng mà huyết khí khổng lồ sôi trào, Huyền Hoàng khí huyết vậy mà cũng có thể cho Phong Lôi Kiếm một loại ân cần săn sóc kỳ dị, Phong Lôi Kiếm vung lên, khí lãng nổ tung, cuồng phong càn quét Thiên Địa, kiếm quang vô cùng nhanh chóng, hơn nữa còn kèm theo thanh âm Cuồng Lôi, quấy người tâm hồn.

Bốn thức Phong Lôi Kiếm Quyết đều xuất hiện, Khương Tư Nam diễn biến Phong thuộc tính cực tốc cùng Lôi thuộc tính bạo liệt đã đến cực hạn.

Hai người giăng khắp nơi, đao quang kiếm ảnh, mặt đất kim cương cứng rắn như đậu hủ bị cắt mở, loạn thạch bay tứ tung, hào quang sáng chói, loại cảnh tượng chiến đấu này cực kỳ kinh người!

- Phong Lôi Kiếm Quyết quả nhiên bất phàm, phối hợp Phong Lôi Bộ, quả thực là hoàn mỹ, nhớ năm đó Bạch Mã Tướng Quân Khương Tử Hiên chiến trận tung hoành thiên hạ, làm cho người hướng tới a!

Trong đám người, Nhị hoàng tử đứng chắp tay, trong ánh mắt lộ ra thần sắc sợ hãi thán phục.

Tần Vân phi một thân hoa phục, khí độ bất phàm, cười nhạt một tiếng nói:

- Điện hạ cho rằng trận chiến này như thế nào?

Nhị hoàng tử suy nghĩ một chút nói:

- Tuy Phong Lôi Kiếm Quyết cùng Phong Lôi Bộ bất phàm, nhưng mà Khương Tư Nam dù sao vẫn chỉ là Hậu Thiên cảnh, không cách nào phát huy ra uy lực của nó, nếu Khương Tư Nam cũng đạt tới Tiên Thiên cảnh, hôm nay Hoàng Thiên Hoa khẳng định hẳn phải chết không thể nghi ngờ, nhưng mà hiện tại nha...

Nhị hoàng tử lắc đầu, ý tứ trong lời không cần nói cũng biết.

Trong ánh mắt Tần Vân phi hào quang lập loè, lắc đầu, lại nhẹ gật đầu.

Giữa không trung, một Hồng Y nữ tử đạp hư mà đứng, toàn thân bao phủ ở trong một tầng Xích Hà nhàn nhạt, tay áo bồng bềnh, da thịt thắng tuyết, mang theo một loại khí tức xuất trần, nhưng mà người phía dưới giống như không thấy nàng, lộ ra dị thường thần bí.

- Hậu Thiên Cửu Trọng liền có được 12 vạn 9600 cân lực lượng, phần thiên tư này chỉ sợ dù ở chỗ đó cũng tồn tại yêu nghiệt, ta đối với ngươi càng ngày càng hiếu kỳ rồi!

Hồng Y nữ tử sóng mắt lưu chuyển, mang theo mị hoặc chi ý, thanh âm thanh thúy như châu ngọc, nhưng mà phảng phất như bị một tầng gợn sóng nhàn nhạt ngăn cản, không cách nào truyền bá ra ngoài.

- Thiên Tru Đao Quyết, Lục Đao Thức!

Hoàng Thiên Hoa quát lạnh một tiếng, Hàn Long đao bị một tầng huyết tinh sắc che kín, để lộ ra sát khí vô tận, trường đao ngang trời đánh úp lại, như huyết sắc bao phủ Thiên Khung, tiếng gió gào thét phảng phất như có vô tận oan hồn gào rú.

- Hảo đao pháp, bất quá sát lục chi khí quá nặng, Cuồng Lôi Đãng Thiên Yêu!

Khương Tư Nam cười nhạt một tiếng, mang theo long ngâm hổ khiếu, trường kiếm trong tay phiên cổn, xông lên trời, như muốn dẫn động Cửu Thiên Thần Lôi tru sát yêu ma, kiếm quang bạo liệt cùng huyết tinh sát khí chạm vào nhau.

- Ầm ầm!

Hào quang bắn ra bốn phía, trùng kích cực lớn nhấc lên vô số khí lãng, mặt đất lập tức bạo liệt ra, như mạng nhện lan tràn bốn phía, tất cả mọi người đang xem cuộc chiến liên tiếp lui về phía sau.

- Khương Tư Nam, ngươi xác thực thiên tư bất phàm, ngắn ngủn một tháng vậy mà đột phá đến Hậu Thiên Cửu Trọng, Long Hổ Đại Đan quả nhiên là vô thượng linh đan, nhưng mà Hậu Thiên cảnh cường thịnh trở lại, cũng không phải đối thủ của Tiên Thiên Tông Sư, ngươi vĩnh viễn không biết Tiên Thiên Chân Khí cường đại, hiện tại, ngươi đi chết đi!

Hoàng Thiên Hoa tóc đen rối tung, như là Ma Thần, trong ánh mắt hào quang càng lúc càng nồng nặc, Hàn Long đao rung rung, có chân khí tà ác phóng xuất, hắn quát lạnh một tiếng:

- Thiên Tru Đao Quyết, Hãm Thiên Thức! Tuyệt Thiên Thức!

Lập tức, khí thế trên người hắn liên tiếp kéo lên, Hàn Long đao như sống lại, đao cương bành trướng, mũi nhọn vô cùng, thời điểm hắn giơ lên Hàn Long đao, chung quanh của hắn trong vòng mười trượng, tất cả đều là đao khí vô cùng bạo liệt, bầu trời lập tức ảm đạm xuống, phảng phất như trong nháy mắt tất cả hào quang đều bị Hàn Long đao hấp thu, trời sập đất sụt, chân khí trong cơ thể Hoàng Thiên Hoa lập tức tuôn ra, phô thiên cái địa đánh về phía Khương Tư Nam.

- Chân khí ly thể, Tiên Thiên tứ trọng!

Có người kinh hô, không nghĩ tới Hoàng Thiên Hoa vậy mà lập tức đột phá đến tình trạng như thế.

- Khương Tư Nam nguy hiểm!

Phải biết Tiên Thiên nhất trọng đến tam trọng, chân khí Luyện Thể, quán thông Chu Thiên, còn không có cách nào ly thể phóng ra ngoài, nhưng mà một khi đến Tiên Thiên tứ trọng, chân khí có thể ly thể phóng ra ngoài, mãnh liệt bành trướng, gia trì ở trên Linh khí, có thể bộc phát ra uy lực gấp 10 lần!

- Không đúng, hắn cũng không có đạt tới Tiên Thiên tứ trọng, là vì Ma Đao!

Ánh mắt Nam Cung Chính Hùng lóe lên, phát hiện huyền bí trong đó, chậm rãi nói.

Nhưng mà dù vậy, trình độ công kích như thế cũng không phải Khương Tư Nam có thể ngăn cản, coi như là Tiên Thiên tứ trọng Tông Sư cũng ngăn cản không được một đao kia!

Hoàng Thiên Hoa nhe răng cười, mọi người chung quanh cũng mặt lộ vẻ vẻ tiếc nuối, đều cho rằng Khương Tư Nam hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

Ánh đao tung hoành mênh mông cuồn cuộn, phô thiên cái địa, mang theo mũi nhọn không thể địch nổi, đao cương xoắn gạch đá chung quanh thành phấn vụn, hào quang của Hàn Long đao trở thành duy nhất trong thiên địa, lập tức bao phủ Khương Tư Nam.

- Một trận chiến này đã xong, Khương Tư Nam hẳn phải chết không thể nghi ngờ, đáng tiếc một tuyệt thế thiên tài như vậy, nếu cho hắn thời gian... Ai...

Có người than nhẹ, lộ ra cực kỳ tiếc hận.

- Không đúng, còn chưa kết thúc!

Bỗng nhiên có người thần sắc biến đổi, hoảng sợ nói.

Thời điểm một đao tất sát kia đánh úp lại, sắc mặt của Khương Tư Nam như cũ là vô cùng bình tĩnh, nhưng mà chiến ý trong ánh mắt lại bốc lên đến cực hạn, cả người hắn sáng lên, có hào quang Huyền Hoàng sắc mờ mịt, khí thế của hắn tích tụ, như Đại Giang sông lớn, lập tức bộc phát ra đến.

- Phong Lôi tương tế, Thiên Ngoại chiến trời cao!

Hai chiêu cuối cùng của Phong Lôi Kiếm Quyết ầm ầm bộc phát, tuy người ở bên ngoài xem ra Khương Tư Nam không có lực lượng chống cự chút nào, bị Hàn Long đao trảm đến, nhưng mà sắc mặt của Hoàng Thiên Hoa lại đột nhiên biến đổi.

Hắn cảm giác được một đao không thể địch nổi kia vậy mà lập tức bị Khương Tư Nam ngăn cản!

Trường đao tung hoành, xoáy lên vô số khí lãng, nhưng mà ở dưới trường đao, Phong Lôi Kiếm huy động, như Âm Dương nhị khí, hai đạo kiếm khí dầy đặc đan vào, lẫn nhau thành Âm Dương, trói buộc trường đao, hơn nữa có một loại cảm giác lâm vào bùn nhão.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.