Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 518: Chương 518: Phát hiện phong ấn




Mắt thấy hai phe xung đột, Tam Tiên lão tổ vội vàng ngăn cản hai bên, lên tiếng nói:

- Mấy vị đạo hữu chớ tranh chấp, vẫn là trước nghe Minh Xà đạo hữu a, nói không chừng thật đúng là có thể tìm được Khương Tư Nam hạ lạc!

Minh Xà hừ lạnh một tiếng, nhàn nhạt nói:

- Tam Tiên Đảo các ngươi có một Bí cảnh như vậy, nhưng mà ngay cả nó hình thành như thế nào cũng không biết! Các ngươi xem những Linh khí hỗn tạp này, bên trong có Linh khí, Ma khí, Yêu khí thậm chí năng lượng Ma tộc, cực kỳ cuồng bạo, nhưng mà các ngươi liền không nghi ngờ những Linh khí này là làm sao tới đấy sao?

Âu Dương Lâm cười lạnh một tiếng, có chút không phục nói:

- Bí cảnh này Tam Tiên Đảo chúng ta sử dụng hơn một ngàn năm, tự nhiên biết là làm sao tới, chúng ta đều suy đoán ở đây hẳn là một tọa độ không gian, cùng rất nhiều Hư Không Thế Giới khác có chút liên hệ, có thể bắt những năng lượng rời rạc kia, mới tạo thành một chỗ không gian như vậy! Hẳn là Minh Xà đạo hữu còn có cao kiến gì khác sao?

- Ngu xuẩn!

Minh Xà không khách khí nói:

- Nếu là tọa độ không gian có thể bắt năng lượng rời rạc, nhất định cực kỳ yếu ớt, bị hư không loạn lưu bao phủ, tùy thời có thể sụp đổ, nhưng mà không gian ở đây lại cực kỳ chắc chắn, so với thế giới thật cũng không kém bao nhiêu, cho nên chỉ có một giải thích, những năng lượng này là từ một trong không gian khác tràn ra, hơn nữa cùng Bí cảnh này tương liên!

- Cái gì?

Môn Chủ ba đại tông môn cùng Tam Tiên lão tổ nhìn nhau, trong ánh mắt đều lộ ra thần sắc khiếp sợ.

Bọn hắn tự nhiên minh bạch ý tứ trong lời nói của Minh Xà, Minh Xà nói không gian này chỉ là một nguỵ trang, không gian chính thức ở chỗ khác, chỉ là bị cái gì đó che dấu, mà có thể tràn ra năng lượng khổng lồ như thế, không thể nói trước liền là một không gian bí cảnh cực lớn!

Vừa nghĩ tới không gian bí cảnh, tất cả mọi người có chút kích động!

Vô luận là tự nhiên tạo thành không gian bí cảnh, hay đại năng lưu lại không gian động phủ, đều ẩn chứa bảo tàng cùng cơ duyên vô tận, dù bọn họ đều là đại năng Thông Thiên Cảnh, cũng động tâm không thôi.

- Đúng vậy, Khương Tư Nam khẳng định phát hiện chỗ không gian bí cảnh kia, núp ở bên trong, mà thông đạo ở trong Bí cảnh này, chỉ là tránh thoát thần hồn của chúng ta dò xét mà thôi, chỉ cần tìm được thông đạo, liền nhất định có thể tìm được Khương Tư Nam!

Minh Xà vô cùng khẳng định nói.

Ông!

Minh Xà vừa dứt lời, trong tay của hắn lóe lên hào quang, liền xuất hiện một viên cổ kính màu đen, tản mát ra điểm điểm hàn mang tĩnh mịch, mặt kính phảng phất như lỗ đen, có thể thôn phệ tất cả hào quang, để cho người xem xét liền không nhịn được tâm thần trầm luân đến trong bóng tối vô tận.

- Đây là Hắc Long Đại Vương ban cho ta Hắc Long Hư Không Kính, mặc dù chỉ là một kiện chuẩn Linh khí Vương phẩm, nhưng mà ở dò xét hư không cực kỳ thần diệu, coi như là Linh khí Vương phẩm cũng không bằng, ta xem lần này, tiểu tử kia còn trốn chỗ nào!

Minh Xà lạnh lùng nói, bàn tay hắn lật một phen, cổ kính màu đen chậm rãi trôi nổi, trên mặt kính phù văn kỳ dị bắt đầu phát sáng lên, sau đó bắn ra một đạo hắc quang quỷ dị, bắn về phía hư không xa xa.

Oanh!

Ở dưới Minh Xà thúc dục, Hắc Long Hư Không Kính hào quang đại tác, phù văn lập loè, có chấn động nhàn nhạt tràn ngập, tấm gương chậm rãi vây quanh Bí cảnh dạo qua một vòng, cuối cùng ngừng ở một chỗ.

- Chính là chỗ này!

Ánh mắt Minh Xà lóe lên, lập tức thúc dục Hắc Long Hư Không cảnh, bắn ra một đạo thần quang màu đen, tràn ngập ra không gian chấn động nhàn nhạt, kích ở chỗ đó, sau đó hào quang sáng chói lập loè, vô cùng chói mắt, phù văn nổ tung, ở trước mắt tất cả mọi người, xuất hiện một phong ấn thần bí.

Chỗ phong ấn kia là do vô số phù văn tạo thành, lượn lờ lấy tiên quang nhàn nhạt, quán thông một thông đạo, phảng phất như thông hướng một địa phương không biết.

- Ha ha ha, Minh Xà đạo hữu quả nhiên lợi hại, nhanh như vậy đã tìm được hư không thông đạo, chỉ là nơi này có một phong ấn, không biết là loại hình phong ấn gì?

Tam Tiên lão tổ vuốt râu ria thoáng một phát, trong ánh mắt lộ ra thần sắc mừng rỡ, thậm chí còn có một tia ảo não.

Bí cảnh này tồn tại ở trên Tam Tiên Đảo nhiều năm như vậy, kết quả bọn hắn cũng không có phát hiện phong ấn gì, nhưng bây giờ hết lần này tới lần khác bị Minh Xà phát hiện.

Có thể khẳng định chính là, hư không thông đạo này, rất có thể thông hướng một Không Gian Bí Cảnh, nếu Không Gian Bí Cảnh như vậy bị Tam Tiên Đảo độc chiếm, đợi một thời gian coi như là trở thành tông môn đỉnh cấp, cũng chưa hẳn không thể a!

Nhưng mà bây giờ không phải thời điểm hối hận.

Minh Xà nhìn những phù văn kia, lắc đầu nói:

- Chỗ phong ấn này ta cũng không nhận biết, nhưng mà chỉ từ chấn động phía trên này đến xem, nhất định là một phong ấn cực kỳ cường đại, nếu muốn bài trừ, chỉ sợ rất khó!

Phong ấn là một mảnh phù văn sáng chói, tạo thành một đạo kết giới, như cách một phiến không gian, mỗi một phù văn đều ẩn chứa phong cách cổ, phảng phất như một phương Tiểu Thế Giới, lưu động lấy thần uy cùng huyền ảo nhàn nhạt.

Kim Đức Chân Nhân nhìn những phong ấn phù văn kia, trong ánh mắt lộ ra một tia ngưng trọng nói:

- Những thứ này là cổ trận pháp biến thành phù văn, cực kỳ huyền ảo, chỉ sợ coi như là trận đạo Tông Sư cũng không thể đơn giản phá vỡ, cũng chỉ có trận đạo Vương giả mới có thể phá giải, bất quá chúng ta cũng không cần phiền toái như vậy, trực tiếp bạo lực phá vỡ là được!

- Đúng vậy, xem những phù văn này tồn tại thời gian, chỉ sợ không dưới vạn năm, hôm nay lực lượng phong ấn khẳng định không bằng trước kia, chỉ cần chúng ta không ngừng công kích, nhất định có thể công phá! Mấu chốt là, tiểu tử Khương Tư Nam kia quá tà môn rồi, cũng không biết hắn dùng biện pháp gì đi vào!

Vừa nghĩ tới Khương Tư Nam, Tam Tiên lão tổ liền hận đến nghiến răng, hận không thể bầm thây vạn đoạn.

Nếu không phải hắn, Huyết Tổ sẽ không bị phóng xuất, Tam Tiên Đảo sẽ không đại loạn, tổn thất thảm trọng, mà Không Gian Bí Cảnh ở trong đó cũng sẽ không bị Minh Xà cùng Ngũ Đức Chân Nhân phát hiện.

- Vậy thì mười đại năng Thông Thiên Cảnh chúng ta toàn lực công kích a!

Ầm ầm!

Thần quang hoa mỹ nổ tung, Linh khí cường đại bị tế ra, hơn mười đại năng Thông Thiên Cảnh thi triển ra lực lượng cường đại, tiến hành công kích đạo phong ấn kia!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.