Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 1006: Chương 1006: Ngọc Hoàng kiếm khí




Long Ngưng Tuyết tính tình lạnh lùng, ở Đại La Thiên Tông nhiều năm như vậy, một mực không ai có thể mở ra nội tâm của nàng, nhưng mà một khi được mở ra, vậy thì đến chết cũng không đổi.

- Tỷ tỷ, thật sự là khổ ngươi rồi!

Con mắt của Long Thu Nguyệt đỏ hồng, nhẹ nhàng ôm Long Ngưng Tuyết thoáng một phát.

Nàng cùng Long Ngưng Tuyết có dung nhan tuyệt thế giống nhau, chính là song bào thai tỷ muội, chỉ là một cái khí chất cao quý lạnh lùng, một tính cách nóng bỏng, tràn đầy phong tình cùng hấp dẫn vô tận.

- Ngươi còn nói ta! Nha đầu ngốc, ngươi cho rằng ta không biết tâm ý của ngươi đối với hắn sao?

Long Ngưng Tuyết khẽ mĩm cười nói, khuôn mặt của Long Thu Nguyệt lập tức đỏ lên, cái đầu nhỏ thấp xuống, có chút không dám nhìn tỷ tỷ.

- Được rồi! Bây giờ không phải thời điểm nghĩ những thứ này, hôm nay hắn đã đạt đến Vương Thiên Cảnh, chiến lực thẳng truy Hoàng Thiên Cảnh, chúng ta đã rơi xuống nhiều lắm, nếu như không muốn trở thành gánh nặng của hắn, thì phải cố gắng tu luyện, biết không?

- Ân!

Hai tỷ muội nhìn nhau cười cười, đều tiến vào trong Hư Không bảo thuyền, bắt đầu bế quan tu luyện.

Ở trong một gian mật thất, trên dung nhan tuyệt mỹ của Diệp Tích Quân lộ ra một tia đau đớn, toàn thân nàng Linh Hỏa vờn quanh, hào quang nhàn nhạt tràn ngập, da thịt tinh khiết hoàn mỹ hôm nay cũng trở nên nóng bỏng đỏ bừng, cả người phảng phất như chịu đựng một loại thống khổ thật lớn, nhưng mà khí tức trên thân lại đang không ngừng tăng cường.

- Đứa nhỏ ngốc, ngươi đây là tội gì khổ như thế chứ?

Diệp Cương ở một bên thay nàng hộ pháp cười khổ một tiếng, nhẹ giọng lẩm bẩm:

- Hôm nay tiểu tử kia mỹ nhân trong ngực, còn có mấy vị giai nhân tuyệt sắc vờn quanh, con cần gì phải như thế? Chờ ta gặp được tiểu tử kia, nhất định phải đánh cho hắn một trận, hảo hảo xả giận cho con!

Trên mặt Diệp Cương lộ ra thương tiếc cùng thở dài, hôm nay Diệp Tích Quân vì tu vi có thể sớm ngày đuổi theo Khương Tư Nam, đang tu luyện một loại bí thuật của Đan Khí Tông, mượn nhờ lực lượng của Thiên Ngoại Xích Hà Hỏa, ở trong Liệt Hỏa đốt người thống khổ, đi cảm thụ Liệt Hỏa chân ý, kỳ vọng có thể ở trong thời gian ngắn nhất tìm hiểu đến lực lượng lĩnh vực, đột phá Vương Thiên Cảnh!

Diệp Cương tự nhiên minh bạch tâm ý của nữ nhi mình đối với Khương Tư Nam, nhưng mà tiểu tử kia giống như quá trì độn, sau khi có Hoàng Thiên Y, liền quên những người khác không còn một mảnh.

Ông!

Một đạo quang mang lập loè, Thần Oa cùng Thỏ gia từ trong Hồng Mông Tạo Hóa Tháp của Khương Tư Nam đi ra.

Mấy ngày nay, Thần Oa cùng Thỏ gia giống như đều sa vào một loại trạng thái tu luyện, đã xảy ra biến hóa để cho Khương Tư Nam cũng xem không hiểu.

Nghe nói bản thể của Thỏ gia là một cây Thánh Dược, lai lịch rất thần bí, Thần Oa càng là Tinh Thần Thần Thai thai nghén, hai người này tu luyện căn bản không thể dùng cảnh giới của người bình thường để hình dung.

Giống như Thần Oa, ngôn xuất pháp tùy, có thể điều động lực lượng Thiên Đạo, theo tiểu hòa thượng nói Thần Oa rất có thể là Thiên Đạo Thánh Thể trong truyền thuyết, có thể cộng hưởng với lực lượng Thiên Đạo, cho nên tiểu hòa thượng mới muốn kéo Thần Oa vào Phật môn như thế.

- Hai người các ngươi đi chơi đi! Một tháng này ta muốn bế quan tu luyện một phen!

Khương Tư Nam nhìn bọn hắn khẽ mĩm cười nói.

- Phụ thân, ngươi hảo hảo tu luyện! Ta muốn đi sửa chữa tiểu hòa thượng kia một chầu, hừ hừ, muốn ta gia nhập Phật môn, hôm nay tu vi ta tăng nhiều, trước đi đánh hắn một trận nói sau!

Thần Oa ở trong hư không hoa chân múa tay vui sướng, trên khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy kích động.

Khương Tư Nam cũng không có phản ứng đến hắn, biết rõ tiểu tử này rất bướng bỉnh, chỉ là hắn nhìn Thỏ gia cùng đi ra ngoài, thình lình toát ra một câu:

- Ta nói Thỏ gia, bản thể của ngươi rốt cuộc là Thánh Dược gì? Nếu không hôm nào cắt miếng cho ta nghiên cứu một chút?

Thỏ gia lập tức lảo đảo, suýt nữa đầu ngã xuống đất, nó hung hăng trợn mắt nhìn Khương Tư Nam, vèo một tiếng liền không thấy thân ảnh rồi.

Khương Tư Nam lắc đầu cười cười, bắt đầu bế quan tu luyện.

Chân Linh Biến đệ nhị biến, hôm nay hắn còn không có sờ đến đầu mối, chỉ chậm rãi tìm hiểu cùng tu luyện, đây là một quá trình cực kỳ dài dòng buồn chán, hắn tin tưởng một khi tu luyện Chân Linh Biến thành công, nhục thể của hắn sẽ đạt tới một loại cảnh giới cực kỳ khủng bố.

Thần thông vô thượng Hoàng Kim thần kiếm, hắn cũng đang không ngừng tìm hiểu, đây là một loại pháp môn công kích cực kỳ cường đại, hôm nay hắn đã tu luyện ra ba mươi sáu thanh Hoàng Kim thần kiếm, nếu như bố trí xuống Thiên Cương kiếm trận, kiếm quang ngập trời phát động, coi như là Vương giả đỉnh cấp cũng có thể chém giết!

Tạo Hóa Thần Quyền chính là quyền pháp bản thân hắn tìm hiểu, tuy chỉ có một thức, nhưng mà uy lực lại càng ngày càng mạnh, uy lực cơ hồ vượt qua thần thông vô thượng, chính là pháp môn thân thể công kích vô thượng.

Hôm nay hắn còn tu luyện Ngọc Hoàng thần quang cùng Ngọc Hoàng kiếm khí, cũng là một pháp môn công kích cực kỳ lợi hại.

Khương Tư Nam đoán chừng chiến lực của mình hôm nay, mặc dù chỉ là Vương giả sơ kỳ, nhưng coi như đối mặt Vương giả đỉnh cấp cũng có thể trực tiếp chém giết!

Chống lại Hoàng giả, có lẽ còn có chút lực bất tòng tâm, dù sao Pháp Tắc Chi Lực của Hoàng giả quá cường đại, coi như là hắn hiện tại cũng không có phương pháp bài trừ.

Bất quá hắn còn có Thiên Cơ trận bàn cùng Kiếm Hoàng Khôi Lỗi, tăng thêm hai át chủ bài này, coi như đối mặt Hoàng giả đỉnh cấp, cũng có sức đánh một trận!

Chỉ là Kiếm Hoàng Khôi Lỗi phát động một lần, liền cần trăm vạn Thuần Dương Đan, dù là Khương Tư Nam hôm nay, trên người có ngàn vạn viên Thuần Dương Đan, cũng cảm giác vô cùng đau lòng, không đến thời khắc mấu chốt căn bản không thể sử dụng.

Ông!

Trên người Khương Tư Nam bao phủ một tầng quang mang xích sắc nhàn nhạt, kiếm khí kim sắc chậm rãi ngưng tụ, tràn ngập ở quanh thân hắn, tản mát ra một cỗ phong mang kinh khủng.

Thuần Dương Ngọc Hoàng kiếm khí, cũng không chỉ đơn giản lợi dụng pháp lực biến ảo kiếm khí, mà cần hấp thu thiên địa Chí Dương Chi Lực, tăng thêm lực lượng hỏa chủng kỳ dị ngưng tụ thành, Chí Dương to lớn, đường đường chính chính, kiếm khí vừa ra, xé rách thương khung, Phần Thiên diệt địa!

Pháp lực toàn thân Khương Tư Nam vô cùng dồi dào, hơn nữa có Thiên Hỏa cường đại như Bản Nguyên Chi Hỏa, thời điểm tu luyện Ngọc Hoàng kiếm khí có thể nói là như cá gặp nước, cực kỳ thuận lợi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.