Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 1178: Chương 1178: Một người độc chiến ngàn vạn quân (2)




- Ha ha ha... Các ngươi đều nói sai rồi! Lôi Đế Tiên Kinh này cùng Đằng Xà Thánh Địa ta hữu duyên, năm đó Đằng Xà Yêu Đế cùng Lôi Đế tương giao rất thân, Lôi Đế Tiên Kinh này là bảo vật Lôi Đế lưu cho Đằng Xà Thánh Địa ta!

Trong hư không lại có một tiếng cười già nua truyền đến, hào quang lóe lên, lại xuất hiện một người mặc mãng xà giáp màu đen, khí chất âm hàn, đồng dạng là một vị cường giả Chí Tôn.

- Sư thúc tổ?

Vương Xà chứng kiến lão giả này, ánh mắt lập tức sáng ngời, lập tức mang theo mấy đệ tử Đằng Xà Thánh Địa bay lên trời, bay đến trước mặt của hắn, thi lễ.

- Không tệ!

Lão giả tán dương nhìn hắn một cái.

Lão giả này chính là Chí Tôn của Đằng Xà Thánh Địa, cũng là bị Lôi Đế Tiên Kinh hấp dẫn đến.

- Hàn lão quái, ngươi nói láo, Lôi Đế làm sao có thể cùng Đằng Xà lão yêu có quan hệ, Lôi Đế cùng Hỏa Đế quan hệ mọi người đều biết, Lôi Đế Tiên Kinh này nên quy Phần Thiên Thánh Địa ta!

- Không đúng, Lôi Đế Tiên Kinh là ta Thông Thiên Kiếm Phái!

- Lôi Đế Tiên Kinh là Phiêu Miểu Thánh Địa ta!

- ...

Vừa lúc đó, trong hư không tiếng sấm cuồn cuộn, khí lãng bắt đầu khởi động, uy áp khủng bố tràn ngập tứ phương, một đám cường giả Chí Tôn đến đây, toàn bộ đều là vì Lôi Đế Tiên Kinh.

Lôi Đế Tiên Kinh, trong truyền thuyết Tiên giới Thiên Đạo Lôi Đế truyền xuống kinh văn vô thượng, coi như ở Tiên giới cũng là chí bảo vô thượng, nhưng ai cũng không nghĩ tới, vậy mà sẽ xuất hiện ở trong chiến trường Thiên Ngoại Thiên.

Tin tức Lôi Đế Tiên Kinh xuất thế, bị đệ tử các tông truyền về, tất cả Đại Thánh Địa đều phái ra cường giả Chí Tôn giá lâm, thậm chí có mấy cái càng là lão quái vật ẩn cư đã lâu.

Trong hư không, dưới trời sao, một đám cường giả Chí Tôn bao phủ trong Tiên vụ, ánh mắt rừng rực, tất cả đều nhìn thẳng Lôi Đế Tiên Kinh trên đỉnh đầu Khương Tư Nam.

- Khương Thái Xung, nhiều cường giả Chí Tôn như vậy giá lâm, chẳng lẽ ngươi cho rằng Thiên Đế Sơn còn có thể bảo vệ được Lôi Đế Tiên Kinh sao? Thức thời, liền ngoan ngoãn giao ra đây, nếu không chớ trách chúng ta không khách khí!

Đằng Xà Thánh Địa Hàn lão quái, lạnh lùng nhìn Khương Thái Xung nói.

- Khương Thái Xung, hôm nay ngươi chẳng những giao Lôi Đế Tiên Kinh ra, Khương Tư Nam cũng phải giao cho ta xử trí, cũng dám giết đệ tử Xích Viêm của Phần Thiên cốc ta, hôm nay ai cũng cứu không được hắn!

Một lão giả tóc đỏ, toàn thân như hỏa diễm thiêu đốt, sắc mặt lạnh như băng, trong ánh mắt sát cơ bốn phía nói.

Vừa rồi đệ tử Phần Thiên cốc đã nói cho hắn biết, Xích Viêm đã bị chết ở trong tay Khương Tư Nam, lập tức để cho hắn giận dữ, hận không thể bầm thây Khương Tư Nam vạn đoạn.

Tuy Xích Viêm chưa tính là đệ tử thiên tài mạnh nhất của Phần Thiên cốc, nhưng là cháu trai của Xích lão quái, hơn nữa rất được hắn ưa thích, giờ phút này như thế nào không phẫn nộ?

- Hắc hắc, Khương Thái Xung, nhiều người tức giận không thể phạm a! Nếu ngươi không muốn chết, liền ngoan ngoãn tránh ra, nếu không các đạo hữu ra tay, chết cũng đừng trách người khác!

Hắc Vô Thường cười lạnh một tiếng nói.

Mà thần sắc của Mộ Dung Quán, Tổ Vân cùng Sư Chung đều hơi đổi, nhiều Chí Tôn như vậy giá lâm, bất luận cái gì ngăn cản ở trước mặt bọn họ, đều chẳng qua là châu chấu đá xe, chắc chắn sẽ bị nghiền ép thành phấn vụn.

Cho nên ba người bọn họ, cũng hơi không thể tra kéo ra khoảng cách cùng Khương Thái Xung, sợ bị đại chiến sắp đến liên lụy.

Trong ánh mắt của Khương Thái Xung lộ ra một tia ngưng trọng, tuy chiến lực của hắn rất mạnh, nhưng ở đây cường giả Chí Tôn Tổ tộc có mấy chục, nếu như đồng thời ra tay, Tê Thiên Liệt Địa, tuyệt đối là một cỗ chiến lực cường đại nhất của thế giới này, không phải Chân Tiên không thể lực địch!

Tình thế trước mắt xem ra, Lôi Đế Tiên Kinh là không cách nào bảo trụ rồi, nhưng Khương Tư Nam vẫn còn độ Tâm Ma Kiếp, nếu mạo muội lấy đi Lôi Đế Tiên Kinh, ai cũng không biết sẽ phát sinh hậu quả gì, giờ phút này, coi như là Khương Thái Xung, trong lòng cũng sinh ra một tia lo lắng.

Mà Khương Vô Địch, đám người Khương Ngọc Khanh nhìn thấy nhiều Chí Tôn giá lâm như vậy, sắc mặt tất cả đều vô cùng lo lắng, ở trước mặt cường giả Chí Tôn, bọn hắn căn bản không có bất luận phương pháp xử lý gì.

Trong ánh mắt Hoàng Thiên Y hào quang càng ngày càng hừng hực, ánh lửa lay động, ẩn ẩn có Tiên khí tràn ngập, phảng phất như có tồn tại thần bí nào đó muốn xuất hiện, làm cho cả người nàng càng thần bí.

Hoàng Thiên Y khẽ cắn bờ môi, thần sắc trên mặt kiên định, phảng phất như muốn làm ra quyết định gian nan nào đó.

Các cường giả Chí Tôn hoàn tứ, tinh không rung động lắc lư, khí tức áp lực đến cực hạn.

Khương Thái Xung bỗng nhiên nở nụ cười, dáng tươi cười chăm chú mà kiên định, hơn nữa trong thanh âm có thiết huyết sát phạt nồng đậm, nói:

- Chư vị, tuy ta không phải đối thủ của các ngươi! Nhưng các ngươi muốn đoạt Lôi Đế Tiên Kinh, trước hết từ trên thi thể của ta vượt qua đi! Ta tin tưởng, coi như ta chết trận, cũng có thể kéo một hai người đệm lưng!

Thanh âm của Khương Thái Xung như Thiên Lôi cuồn cuộn, mang theo một cỗ phóng khoáng chi khí, khuôn mặt hắn kiên nghị, trong ánh mắt hào quang lập loè, có một loại khí phách không sợ sinh tử, trực diện hết thảy!

Thần sắc của các Chí Tôn đều cả kinh, tuy nhiều Chí Tôn như vậy đồng thời ra tay, Khương Thái Xung hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

Nhưng Khương Thái Xung ở chiến trường Thiên Ngoại Thiên, uy danh truyền xa, nghe nói đã từng chém giết qua ba Chí Tôn dị tộc, hơn nữa không lâu trước kia, còn tránh được ba vị Chí Tôn Thiên Quỷ tộc chặn giết.

Nhân vật kinh thiên động địa như vậy, coi như cuối cùng nhất chết trận, nhưng có rất nhiều biện pháp, kéo lên một hai người đồng quy vu tận.

Tuy mọi người đều đến đây tranh đoạt Lôi Đế Tiên Kinh, nhưng ai cũng không muốn ngăn cản ở phía trước, vì người khác không công đưa tánh mạng.

Trong khoảng thời gian ngắn, các cường giả Chí Tôn vậy mà không có bất kỳ động tác, thần sắc đều biến ảo bất định.

Oanh!

Nhưng vào lúc này, chung quanh Khương Tư Nam khói đen tràn ngập, hiển hóa ra ma đầu kịch liệt bốc lên, có kim quang sáng chói lập lòe, một cỗ khí tức cường đại phát ra.

- Không tốt! Khương Tư Nam sắp vượt qua Tâm Ma Kiếp! Mọi người cùng nhau ra tay, chỉ cần giết Khương Thái Xung, Lôi Đế Tiên Kinh chính là của chúng ta rồi, nếu mọi người lại do dự, đợi đến lúc Khương Tư Nam vượt qua Tâm Ma Kiếp, Khương Thái Xung tất nhiên sẽ mang theo Lôi Đế Tiên Kinh viễn độn!

Hàn lão quái của Đằng Xà Thánh Địa lớn tiếng nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.