Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 1165: Chương 1165: Một đường đuổi giết (2)




Tổ Tú hiển nhiên là không có tu luyện tới loại cảnh giới này, nhưng cũng đã cực kỳ khủng bố rồi, Tứ Tượng trảm thành hình, đao cương chi giới diễn biến ở trong hư không, Địa Thủy Phong Hỏa tràn ngập, lập tức chém vỡ sinh linh Lôi Đình đuổi giết đến, đồng thời Tổ Tú thừa dịp Lôi kiếp còn chưa hàng lâm, cực tốc bỏ chạy về phía xa xa.

- Khương Tư Nam, ngươi dám không kiêng nể gì dẫn động Lôi kiếp như thế, chẳng lẽ không sợ chính ngươi chết không có chỗ chôn sao?

Mộ Dung Thịnh chợt quát một tiếng, ánh mắt vô cùng sắc bén, sắc mặt cực kỳ lúng túng.

Hắn chưa từng nghĩ đến, mình thân là thiên tài mạnh nhất của Thiên Đế nhất tộc, hôm nay sẽ bị người đuổi giết, hơn nữa chật vật như thế.

Quan trọng nhất là, đối thủ là một thiếu niên vừa đột phá đến Hoàng giả, chỉ bằng vào thiên kiếp chi lực, liền để cho mọi người không thể làm gì.

- Coi như chết không có chỗ chôn, ta cũng sẽ chết sau các ngươi!

Khương Tư Nam ngữ khí lạnh như băng, phảng phất như quyết tâm muốn trước hết giết mọi người.

Tất cả mọi người hổn hển, nhưng lại không có bất kỳ biện pháp nào, nhìn Khương Tư Nam quát lớn vài câu, chứng kiến Khương Tư Nam vẫn bất vi sở động, đành phải tiếp tục chạy thục mạng.

Làm cho mọi người bất đắc dĩ nhất chính là, Thế Giới Thụ diễn biến không gian, giống như chỉ có một con đường phía dưới, địa phương khác đều tràn đầy sát cơ, cho nên mọi người căn bản không có biện pháp phân tán ra, chỉ có thể liều mạng chạy vội về phía trước.

Lôi Đình tung hoành hư không, để cho thiên địa bóp méo, một Lôi Trì phong cách cổ xưa, tọa lạc ở trung ương Lôi Hải vô tận, mênh mông mà thần bí, phảng phất như chính là Lôi đạo Bản Nguyên, tản ra khí tức làm cho lòng người vì sợ mà tâm rung động.

Mà có Lôi trì này tồn tại, Lôi Hải phảng phất như có linh tính, Lôi kiếp sinh linh khủng bố không ngừng từ trong biển lôi thai nghén ra, nhắm về phía Khương Tư Nam cùng tất cả mọi người, bộc phát ra sát cơ kinh khủng nhất!

Oanh!

Khương Tư Nam oanh ra một quyền, kim quang chói mắt, phảng phất như động đến Pháp Tắc Chi Lực, oanh một Lôi Điện Toan Nghê thành phấn vụn.

Hắn ở trong biển lôi tung hoành, như thiên thần ngăn cản tứ phương, long hành hổ bộ mà đến, Lôi Hải sinh linh, căn bản không phải đối thủ, cũng chỉ có Lôi kiếp như Chân Long, Tiên Hoàng, mới có thể tạo thành một ít ảnh hưởng.

Mà Tổ Tú, Mộ Dung Thịnh, Vương Xà, Xích Viêm… trước kia kêu gào với Khương Tư Nam hung nhất, giờ phút này đều khổ không thể tả, cả đám vừa sợ vừa giận.

Bọn hắn phát hiện, tuy những người khác cũng bị Lôi kiếp ảnh hướng, nhưng Khương Tư Nam lại sẽ không chủ động đi công kích bọn hắn, hết lần này tới lần khác nhận là mấy người bọn hắn, phảng phất như thề phải kéo lại đồng quy vu tận.

Hơn nữa để cho bọn hắn kinh hồn táng đảm chính là, loại Lôi Đình khủng bố này, coi như là Hoàng giả đỉnh phong, không cẩn thận cũng trọng thương, nhưng Khương Tư Nam vừa đột phá Hoàng giả, lại thoạt nhìn nhẹ nhàng thoải mái, chăm chú truy ở phía sau bọn họ.

Đồng dạng là cường giả Hoàng đạo, tốc độ của bọn hắn đều không sai biệt lắm, sẽ không có cách nào bỏ qua Khương Tư Nam.

Hơn nữa nơi đây bị cây con Thế Giới Thụ phong cấm, bị thiên kiếp bao phủ, hư không chấn động, cũng không cách nào xuyên thẳng qua hư không hoặc lợi dụng Thuấn Di đạo phù, chỉ có thể phi hành, cho nên đều cảm giác được cực kỳ biệt khuất.

Oanh!

Khương Tư Nam đạp lôi mà đến, ánh mắt uy nghiêm, lập tức đuổi theo Xích Viêm, theo 365 Chân Linh toàn thân hắn diễn biến thần lực, Tạo Hóa Thần Quyền thức thứ nhất Khai Thiên Tích Địa, phảng phất như thật sự có vài phần dị tượng Khai Thiên, trong Hỗn Độn sương mù, một quyền cương kim sắc mang theo Lôi Đình oanh đến.

- Khương Tư Nam, ngươi dám?

Cảm nhận được một quyền tránh cũng không thể tránh, sắc mặt của Xích Viêm đại biến, nhìn Khương Tư Nam nghiêm nghị quát mắng, kiên trì oanh ra một quyền, biển lửa mênh mông lao nhanh, tám con Chân Long gào thét mà đến.

Thần thông vô thượng của Phần Thiên cốc Thánh Địa, Cửu Long Trấn Thiên quyền!

Xích Viêm xuất thân từ Phần Thiên cốc, cũng là thiên tài đỉnh cấp một đời trẻ tuổi, đã tu luyện Cửu Long Trấn Thiên quyền đến Bát Long chi cảnh, Chân Long khủng bố ngang trời mà đến, mang theo khí thế không ai bì nổi.

Nhưng đối mặt một quyền Khai Thiên Tích Địa của Khương Tư Nam, trong lòng Xích Viêm căn bản không có bất luận nắm chắc gì, cho nên sau khi oanh ra một quyền, liền giương động cực tốc trốn chạy!

Ầm ầm!

Thiên địa rung mạnh, cây con Thế Giới Thụ kịch liệt lắc lư, Bát Long ngự không mà đến, lực lượng ngưng kết lại với nhau, biến thành một quyền cực hạn, cùng quyền cương kim sắc của Khương Tư Nam đột nhiên đụng vào nhau, trong nháy mắt thiên địa nghẹn ngào, trước mắt tất cả mọi người đã thành ban ngày!

Bát Long Trấn Thiên quyền biến thành tám Hỏa Long, vốn không ai bì nổi, tựa như Chân Long đến thế gian, nhưng hôm nay, lại bị Hỗn Độn Khí lượn lờ, phai mờ thành một đoạn lại một đoạn, sau đó bị Lôi quang oanh trúng, lập tức biến thành tro bụi.

Mà Khương Tư Nam chính diện đánh ra một quyền, thân hình không thay đổi, quanh thân có bốn mươi lăm thanh Hoàng Kim thần kiếm ngưng tụ, ở trong hư không vòng qua vòng lại, lập tức phóng về phía Xích Viêm.

Đây là Hoàng Kim thần kiếm quyết, dùng cảnh giới của Khương Tư Nam hôm nay, mỗi một thanh Hoàng Kim thần kiếm đều có thể so với Linh khí Hoàng đạo, đồng thời bố trí xuống một kiếm trận khủng bố, kiếm quang kinh tiêu, để cho sắc mặt của Xích Viêm đại biến.

Hoàng Kim thần kiếm đại trận, lập tức vây khốn Xích Viêm, sau đó Lôi Trì ở trên hư không phảng phất như bạo nộ, khủng bố đích lôi mang như Thiên Hà, lật úp xuống!

- Khương Tư Nam, ngươi dám giết ta? Phần Thiên cốc sẽ không bỏ qua cho ngươi!

Trong ánh mắt của Xích Viêm lộ ra thần sắc kinh sợ, hét lớn, hắn đã cảm thấy, Lôi kiếp trên hư không tản mát ra khí tức hủy diệt, cảm xúc tuyệt vọng bao phủ ở trong lòng hắn.

Tuy Xích Viêm là Hoàng giả đỉnh phong, nhưng Cửu Thiên Lôi Kiếp gặp mạnh thì mạnh, hôm nay bị Hoàng Kim thần kiếm đại trận vây khốn, Xích Viêm chỉ có thể ngạnh kháng Lôi kiếp khủng bố kia.

Ầm ầm!

Lôi Trụ từ trên hư không rơi xuống, tản mát ra khí tức để cho Tổ Tú cùng Mộ Dung Thịnh cũng cảm giác được tim đập nhanh, lập tức oanh lên người Xích Viêm.

Xích Viêm gào thét, thậm chí cuối cùng tế lên một cổ kính sáu cạnh, tản mát ra Chí Tôn uy áp, nhưng lại như chất xúc tác, làm cho Lôi kiếp càng khủng bố, Lôi Đình ầm ầm rơi xuống, trực tiếp xỏ xuyên qua cổ kính sáu cạnh, chém Xích Viêm thành tro bụi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.