Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 1004: Chương 1004: Lý Kim Long đột phá (2)




- Sư tôn, hôm nay công pháp ta tu luyện cũng không phải Đại La kinh!

Mộng Thương Sinh khẽ mĩm cười nói:

- Sau khi chuyện năm đó phát sinh, đệ tử bất tài đã đi ra Đại La Thiên Tông, về sau trong lúc vô tình tiến vào khe hở hư không, phát hiện một Tiên cung, ở trong đó nhận được một vị Tiên Nhân truyền thừa, tên là Cửu Chuyển Tiên Ma kinh, phương pháp luyện chế Ma Khôi của ta cũng là lấy được từ trong đó!

Mộng Thương Sinh không có giấu diếm chút nào, ở đây đều là người để cho hắn tin cậy nhất, hắn nói kỳ ngộ của mình một lần.

- Cửu Chuyển Tiên Ma kinh? Tiên Ma đồng tu, trách không được thời điểm ngươi đột phá, trời giáng pháp tắc có cả Tiên đạo pháp tắc cùng Ma đạo pháp tắc!

Dịch Thiên Cơ cùng Phong Thiên Quân động dung.

Khương Tư Nam cũng có chút kinh ngạc, xem ra cũng không chỉ là mình nhận được Tiên Kinh truyền thừa, Cửu Chuyển Tiên Ma kinh của Đại sư huynh cũng cực kỳ không đơn giản.

Phải biết rằng lúc ấy Ma Tôn cùng mấy chục Vương giả Ám Ma tộc, tất cả đều bị phong ấn ở trong Thần Ma cổ chiến trường, phải trăm năm sau mới có thể phá phong ấn đi ra.

Nhưng mà thật không ngờ, Cửu Chuyển Tiên Ma kinh của Mộng Thương Sinh lại khủng bố như vậy, trực tiếp luyện Ma Tôn cùng mấy chục Vương giả Ám Ma tộc thành Khôi Lỗi.

Đáng tiếc Ma Tôn đường đường một đời Chí Tôn, vậy mà kết cục thê thảm như thế.

Tam đại Chí Tôn vô thượng một vạn năm trước xâm lấn Chân Cương giới, Huyết Tổ trọng thương chạy thục mạng, một tia Nguyên Thần đã từng bị Khương Tư Nam luyện hóa, Khương Tư Nam đoán chừng Huyết Tổ có lẽ ở trong Thái Sơ Đại Thế Giới.

Mà Hoàng Kim Chí Tôn đã trở thành thủ hạ của Khương Tư Nam, Ma Tôn bị Mộng Thương Sinh luyện thành Ma Khôi.

Mấy ngày kế tiếp, Phong Thiên Quân cùng Dịch Thiên Cơ nhận được Đại La Thiên Tâm Kinh đều đồng thời bế quan, mà người của ngũ đại tông môn khác cũng lục tục đến, chuẩn bị cùng hai vị lão tổ Thiên Tuyệt Địa Diệt phản hồi Thái Sơ Đại Thế Giới.

Thời điểm ngày thứ mười đến, một cỗ chấn động kỳ dị tràn ngập hư không, hào quang bắn ra bốn phía, Tiên quang vạn đạo, phù văn kim sắc vô cùng huyền ảo xuất hiện ở trong hư không, tản mát ra một loại uy áp cùng chấn động cường đại.

Lý Kim Long ở thời điểm này, đột phá đến Vương Thiên Cảnh!

Khương Tư Nam cũng sửng sốt, tất cả mọi người trợn tròn mắt.

Ai cũng không nghĩ tới, ở trong Đại La Thiên Tông, kế Khương Tư Nam, cái thứ nhất đột phá đến Vương Thiên cảnh, không phải Long Ngưng Tuyết cùng Long Thu Nguyệt, cũng không phải những trưởng lão khác, mà lại là Lý Kim Long.

- Cái Thiên Phù thể này. . . Thật đúng là biến thái!

Khương Tư Nam im lặng hộc ra một câu, trong ánh mắt tràn đầy vẻ bất đắc dĩ.

Mình đột phá đến Vương Thiên Cảnh, quả thực là cửu tử nhất sinh, từ Thông Thiên Cảnh Cửu Trọng Thiên Kiếp bắt đầu, đến Vương Thiên Cảnh Tam Cửu thiên kiếp, lần nào không phải chết đi sống lại.

Nhưng mà Lý Kim Long này ngược lại tốt, nuốt mấy tấm linh phù, rất nhẹ nhàng liền đột phá đến Vương Thiên Cảnh.

Ở mấy tháng trước, sau Ngũ Hành Thánh Tông đại chiến, Lý Kim Long còn bất quá là Thông Thiên Cảnh hậu kỳ, nhưng vì ở trên người Khương Tư Nam góp nhặt vô số tài nguyên, từ linh phù Nhất phẩm đến linh phù Cửu phẩm, thậm chí Linh phù Tuyệt phẩm, Linh phù Vương phẩm cùng Linh phù Hoàng phẩm tất cả đều có.

Những linh phù này Khương Tư Nam đều cho Lý Kim Long, mấy tháng này Lý Kim Long cái gì cũng không làm, chỉ cuồng ăn linh phù, tìm hiểu linh phù chân ý trong đó, rốt cục vào hôm nay, trực tiếp đột phá đến Vương Thiên cảnh!

Chỉ mấy tháng thời gian, thì đến được thành tựu mà người khác vài năm thậm chí vài chục năm cũng không thể đạt tới, để cho tất cả mọi người hận đến nghiến răng.

Khương Tư Nam vốn không có tính toán mang Lý Kim Long tiến về Thái Sơ Đại Thế Giới, nhưng mà giờ phút này lại cải biến chủ ý.

Có lẽ mang theo người này tiến đến, chỉ cần có thể liên tục không ngừng đạt được linh phù cường đại, Lý Kim Long có thể không ngừng đột phá, đối với mình mà nói coi như là một trợ lực thật lớn.

- Thiếu gia, hiện tại ta cũng là một Vương giả rồi, hắc hắc, lần này có tư cách theo ngươi đi Thái Sơ Đại Thế Giới kiến thức một phen đi à nha? Ngươi ngàn vạn lần không nên ném ta ở chỗ này!

Lý Kim Long hóa thành một đạo lưu quang, lập tức xuất hiện ở trước mặt Khương Tư Nam, tội nghiệp nói.

Hôm nay hắn thoạt nhìn càng khôi ngô, cả người đầy cơ bắp, mang một cái đầu trọc, vết sẹo thật dài trên mặt thoạt nhìn có chút dữ tợn, bức hình tượng này không giống như là một Vương giả tiên phong đạo cốt, mà càng giống như lưu manh ác ôn.

Vốn Tu Chân giả rất dễ dàng có thể làm cho vết thương của mình khỏi hẳn, nhưng Lý Kim Long vẫn giữ lại vết sẹo trên mặt, dựa theo hắn nói, có vết sẹo mới càng thêm anh hùng khí khái, Khương Tư Nam luôn cười nhạo hắn là khí khái của gấu đen.

- Tốt! Lúc này đây ngươi đi theo ta!

Khương Tư Nam mỉm cười, trong lòng cũng ấm áp, có thể tưởng tượng lần đi Thái Sơ Đại Thế Giới này, nhất định là gian nan vạn hiểm, nhưng Lý Kim Long lại nguyện ý đi cùng mình, phần trung tâm này để cho trong lòng của hắn có chút cảm động.

- Ha ha ha! Ta biết ngay thiếu gia sẽ không vứt bỏ ta, đám người Đại Thốc Tử cùng Hùng Nhị khẳng định sẽ ghen ghét chết rồi, hắc hắc. . .

Lý Kim Long lộn một vòng, lộ ra hết sức cao hứng.

Ầm ầm!

Vừa lúc đó, lại có hai đạo uy áp vô cùng cường hãn bao phủ thiên địa, hiện lên xu thế trước sau, xuất hiện ở trên không Đại La Thiên Tông.

Trong hư không hào quang biến ảo, Tiên quang lượn lờ, một đạo pháp tắc tử sắc, một đạo thanh sắc trước sau đáp xuống, khí tức làm cho lòng người vì sợ mà tâm rung động bao phủ khắp Đại La Thiên Tông.

Trời giáng pháp tắc, đây là có người thành Hoàng rồi!

Hơn nữa là hai đạo pháp tắc, nói rõ trong Đại La Thiên Tông, xuất hiện hai Hoàng giả.

Khương Tư Nam cảm thụ được hai đạo Pháp Tắc Chi Lực mênh mông kia, một đạo tràn ngập Huyền Phong chi lực thanh sắc, một đạo tản mát ra trận đạo Tử sắc huyền ảo, trong nội tâm Khương Tư Nam lập tức hiểu rõ, ánh mắt lộ ra một tia kinh hỉ.

Thật không ngờ, sau khi nhận được Đại La Thiên Tâm Kinh, chưởng giáo sư huynh cùng sư tôn đều song song đột phá Vương giả!

Hào quang vô tận rơi vãi, khí lành bốc hơi, ánh mắt của mọi người đều rơi vào trên người Phong Thiên Quân cùng Dịch Thiên Cơ.

- Phong chưởng giáo, Thiên Cơ Trận Vương, chúc mừng!

Người mấy đại tông môn khác đã sớm đến, giờ phút này bọn người Đoan Mộc Cuồng, Diệp Cương mỉm cười chúc mừng, trong ánh mắt lộ ra một tia hâm mộ.

Thật không ngờ, Phong Thiên Quân cùng Dịch Thiên Cơ lại vào lúc này đột phá.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.