Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 1003: Chương 1003: Lý Kim Long đột phá (1)




- Tư Nam, ngươi biết những năm này ta và Thiên Cơ sư thúc một mực dừng ở Vương giả đỉnh cấp không cách nào đột phá, kỳ thật cũng không phải bởi vì Pháp Tắc Chi Lực, mà là vì vấn đề công pháp, ta cùng Thiên Cơ sư thúc tu luyện đều là Đại La kinh, chỉ là Đại La Thiên Tâm Kinh tàn thiên, không có pháp môn đột phá đến Hoàng Thiên Cảnh, hôm nay đã nhận được Đại La Thiên Tâm Kinh, chỉ sợ mấy vị Thái Thượng trưởng lão của Đại La Thiên Tông chúng ta đều có thể đột phá đến Hoàng Thiên Cảnh, ngươi là đại công thần của Thiên Tông ta!

Phong Thiên Quân rất nghiêm túc nói với Khương Tư Nam.

Khương Tư Nam khoát tay áo, khẽ mĩm cười nói:

- Sao Chưởng giáo sư huynh lại nói như vậy, ta cũng là một phần tử của Đại La Thiên Tông, tuy Đại La Thiên Tâm Kinh này không trọn vẹn, nhưng mà thiếu khuyết chỉ là bộ phận sau khi phi thăng Tiên giới, đầy đủ đệ tử Đại La Thiên Tông ta tu luyện thành tiên rồi, Đại La trận điển này chưởng giáo sư huynh ngươi cất kỹ, đây tuyệt đối là trọng bảo trấn áp số mệnh tông môn!

Quyển sách tử kim sắc, tản ra khí tức đẹp đẽ quý giá, thần bí khó lường, ẩn chứa huyễn lực cùng lực lượng thiên địa, cực kỳ huyền diệu.

Phong Thiên Quân không có nhận lấy, ngược lại đẩy trở về.

- Tư Nam, Đại La trận điển này liền lưu ở chỗ của ngươi! Ta biết rõ ngươi sắp đi Thái Sơ Đại Thế Giới, lưu ở trên người phòng thân cũng tốt, Chân Cương giới hôm nay, Đại La Thiên Tông ta đã không có cường địch, còn lại chỉ là chậm rãi phát triển lớn mạnh, Đại La trận điển này ở lại tông môn không có lợi ích gì, đặt ở trên người của ngươi tốt nhất!

Chứng kiến Phong Thiên Quân kiên trì như thế, Khương Tư Nam cũng chỉ có thể thu lại.

- Tư Nam!

Vừa lúc đó, một tiếng cười già nua vang lên ở giữa thiên địa.

Trong ánh mắt của Khương Tư Nam cùng Phong Thiên Quân đều lộ ra vẻ vui mừng, ngẩng đầu lên, thân ảnh của Dịch Thiên Cơ xuất hiện ở trong hư không.

- Sư tôn, ngài trở lại rồi!

Khương Tư Nam mỉm cười, hắn phát hiện bên cạnh Dịch Thiên Cơ còn có hai người, một người áo trắng như tuyết, tuấn lãng bất phàm, đúng là Đại sư huynh Mộng Thương Sinh.

Một cái khác, một bộ vũ y, bao phủ ở trong hào quang nhàn nhạt, da thịt thắng tuyết, dung nhan tuyệt lệ thoát tục, xinh đẹp không gì sánh được, nhất là một đôi mắt to, ẩn chứa vạn loại phong tình, như tinh thần sáng chói.

Mặc kệ từ nơi nào xem, đây đều là một nữ tử phong hoa tuyệt đại, nhất là vẻ mảnh mai ta thấy yêu tiếc trên người kia, làm cho lòng người sinh thương tiếc.

Trong nội tâm Khương Tư Nam hơi động một chút, vị này chỉ sợ là Đoan Mộc Sương trong truyền thuyết kia rồi!

Mấy tháng trước, Dịch Thiên Cơ cùng Mộng Thương Sinh đồng thời phản hồi Tịch Diệt Ma Môn, chính là vì luyện chế Cửu Chuyển Hoàn Hồn Đan, hôm nay xem ra thành công luyện chế Cửu Chuyển Hoàn Hồn Đan rồi, Đoan Mộc Sương cũng từ trong trạng thái giả chết sống lại.

- Bái kiến Đại sư huynh!

Khương Tư Nam nhìn Mộng Thương Sinh mỉm cười, xoay chuyển ánh mắt, rơi vào trên người nữ tử vũ y, cười nói:

- Vị này chắc hẳn là đại tẩu a?

- Đúng vậy, ta chính là Đoan Mộc Sương!

Đoan Mộc Sương mỉm cười, trong ánh mắt cũng có một tia tò mò, nàng từ chỗ Mộng Thương Sinh nghe được rất nhiều sự tình về Khương Tư Nam, nhất là biết được ở trong Tinh Tuyệt Cổ Thành, là Khương Tư Nam trợ giúp mới có thể lấy được Cửu Chuyển Hoàn Hồn thảo, trong lòng Đoan Mộc Sương cũng có chút cảm kích.

- Tư Nam, lần này để cho sư huynh đệ chúng ta chung một chỗ, cùng nhau lưu lạc Thái Sơ Đại Thế Giới!

Người yêu phục sinh, khúc mắc của Mộng Thương Sinh mở ra, đã không có loại khí tức lạnh như băng như, lại nhiều hơn một loại khí chất tao nhã, áo trắng bồng bềnh, tóc đen tung bay, khuôn mặt tỏa sáng mà tuấn dật, tựa như một Trích Tiên.

- Tốt!

Hai người quen biết đều cười ha ha, hung hăng ôm lại với nhau.

Tuy thời gian nhận thức Mộng Thương Sinh không dài, nhưng mà Khương Tư Nam cảm giác giống như nhận thức rất lâu, ở trên người Mộng Thương Sinh, hắn phảng phất như thấy được bóng dáng của Đại ca Khương Vân Thiên.

Trước kia Mộng Thương Sinh mấy lần cứu hắn, Khương Tư Nam cũng mấy lần giúp đỡ, để cho hai người như hảo hữu nhiều năm không thấy.

- Chưởng giáo chân nhân, hôm nay Thương Sinh có thể phản hồi tông môn đi à nha?

Dịch Thiên Cơ nhìn Phong Thiên Quân khẽ mĩm cười nói, hôm nay Ngũ Hành Thánh Tông bị diệt, thù hận năm đó đã tiêu, Mộng Thương Sinh tự nhiên vẫn là đệ tử của Đại La Thiên Tông.

- Đương nhiên!

Phong Thiên Quân cười nói:

- Sư thúc, hôm nay còn có một đại sự muốn nói cho ngươi, Tư Nam, ngươi tự mình nói cho sư thúc đi!

- A? Có đại sự gì?

Ánh mắt của Dịch Thiên Cơ lóe lên, hắn vừa mới trở lại, chứng kiến Khương Tư Nam cùng Phong Thiên Quân đều có chút cao hứng, không nghĩ tới thật sự còn có chuyện gì.

- Sư tôn, là như thế này!

Khương Tư Nam cũng không ngại Mộng Thương Sinh cùng Đoan Mộc Sương, nói sự tình Đại La trận điển cùng Đại La Thiên Tâm Kinh từ đầu chí cuối cho Dịch Thiên Cơ.

- Cái gì?

Ánh mắt của Dịch Thiên Cơ co rụt lại, cũng lộ ra một tia chấn kinh.

Khi Khương Tư Nam truyền cho hắn Đại La Thiên Tâm Kinh, hơn nữa lấy ra một quyển sách, Dịch Thiên Cơ cũng kích động.

Hai chí bảo này mới là chí bảo chính thức của Đại La Thiên Tông, nhất là Đại La Thiên Tâm Kinh, chỉ cần có bộ Tiên Kinh vô thượng này, Đại La Thiên Tông liền vĩnh viễn bất diệt.

Giờ phút này, Khương Tư Nam mới rốt cuộc biết vì sao Thiên Đạo Phong mới là Cửu Phong chí tôn, nguyên lai chính là vì Đại La Thiên Tâm Kinh cùng Đại La trận điển tồn tại.

- Đã có hai chí bảo này, Đại La Thiên Tông ta nhất định có thể nhanh chóng phát triển lớn mạnh, tương lai coi như là tiến vào Thái Sơ Đại Thế Giới, trở thành tông môn ở Đại Thế Giới cũng không phải là không được!

Trong ánh mắt Dịch Thiên Cơ lộ ra một tia tinh mang, trịnh trọng nói với Khương Tư Nam:

- Tư Nam, ngươi cất kỹ Đại La trận điển, hôm nay tu vi trận đạo của ngươi cũng đạt tới Trận Vương, sau khi đi Thái Sơ Đại Thế Giới, Đại La trận điển này đối với ngươi cũng có trợ giúp rất lớn!

Khương Tư Nam cười khổ một tiếng nhận lời, thật không ngờ Dịch Thiên Cơ cũng giống như Phong Thiên Quân, đều quan tâm an nguy của hắn như vậy, trong lòng hắn cũng bay lên một cảm giác ôn hòa.

- Thương Sinh, năm đó tu luyện Đại La Tru Tâm Chú, chỉ có ngươi cùng Đế Nhất tu luyện thành công, ta nghĩ nếu ngươi tu luyện Đại La Thiên Tâm Kinh này, hiểu được phương pháp tâm trận, dùng thiên phú của ngươi nhất định có thể làm cho nó đại phóng dị sắc!

Dịch Thiên Cơ nhìn Mộng Thương Sinh chậm rãi nói, truyền Đại La Thiên Tâm Kinh cho hắn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.